Phổ Biến 5/2024 # Cách Tải Ảnh Xuống Từ Điện Thoại Di Động Samsung · ? Creative Stop ▷ ? # Top 6 Yêu Thích

Kể từ khi bạn mua mới của bạn điện thoại thông minh, một chiếc Samsung Galaxy, cũng đã bước vào “đường hầm” của việc bắt buộc chụp ảnh. Bất kỳ cơ hội nào cũng là một cơ hội tốt để bạn lấy điện thoại ra khỏi túi và chụp một bức ảnh: cuối tuần đi chơi xa thành phố, ăn tối với bạn bè, mua sắm sản phẩm mới và danh sách có thể tiếp tục lặp lại.

Cho tôi biết, bạn đã chụp bao nhiêu bức ảnh cho đến nay? Tôi đặt cược vào một trăm. Và tất nhiên, bạn đã sao lưu chúng trên PC của mình rồi phải không? Làm thế nào bạn sẽ nói không? Nhưng bạn không biết rằng một cái nhúm cũng đủ để làm mất tất cả những bức ảnh bạn chụp cùng điện thoại di động? Tôi không muốn trở thành một jinx, nhưng bạn có thể mất điện thoại thông minh của mình bất cứ lúc nào và mất tất cả các bức ảnh quý giá của bạn chỉ trong một lần.

Nếu bạn muốn ngăn chặn tất cả những điều tồi tệ này xảy ra, hãy ngay lập tức kết nối điện thoại với PC, tải ảnh về PC và lặp lại thao tác với tần suất nhất định (tôi sẽ nói ít nhất một lần một tuần). Bạn nói như thế nào? Bạn rất muốn làm điều đó nhưng bạn không biết làm thế nào để tải ảnh từ điện thoại di động samsung? Đừng tìm kiếm lời bào chữa! Đây là tất cả thông tin bạn cần – hãy đọc kỹ và bắt đầu ngay lập tức. Mặc dù không phải tất cả đều thành công, nhưng những bức ảnh của bạn đáng được tôn trọng!

Công cụ nhập ảnh Windows

Để chuyển ảnh từ điện thoại thông minh Samsung sang PC, bạn có thể sử dụng ứng dụng ảnh bao gồm trong Windows 8 và cửa sổ 10 o el công cụ nhập ảnh có mặt trong tất cả các phiên bản hệ điều hành của Microsoft (bao gồm cả những phiên bản cũ hơn như Windows 7).

Sau đó, kết nối điện thoại với PC bằng cáp USB, kích hoạt “chế độ máy ảnh” trong Android và chọn công cụ để sao chép ảnh vào PC của bạn. Nếu bạn không biết cách kích hoạt “chế độ máy ảnh” trên Android, hãy mở rộng menu thông báo của điện thoại thông minh (bằng cách trượt ngón tay từ đầu màn hình xuống dưới cùng) và chọn mục Được kết nối như một thiết bị đa phương tiện từ đợt trước. Sau đó, đặt dấu kiểm bên cạnh mục Camera (PTP) và đợi kết nối giữa điện thoại di động và PC được thiết lập lại. Nó sẽ mất một vài giây.

Tại thời điểm này, nếu bạn đang sử dụng Windows 8 hoặc Windows 10, hãy nhấp vào biểu tượng cờ hiệu nằm ở góc dưới bên trái của màn hình, tìm kiếm cụm từ “ảnh” trong menu Bắt đầu và chọn ứng dụng ảnh từ kết quả tìm kiếm.

Trong cửa sổ mở ra, nhấp vào biểu tượng nhập (hình chữ nhật có mũi tên bên trong) nằm ở phía trên bên phải, đặt dấu kiểm bên cạnh nhóm ảnh bạn muốn nhập vào PC và nhấp vào cái nút Theo. Sau đó chọn thư mục trong đó bảo vệ hình ảnh và nhấp vào nút Nhập khẩu để bắt đầu truyền dữ liệu.

Nếu bạn đang sử dụng Windows 7 hoặc trong bất kỳ trường hợp nào bạn không muốn liên hệ với ứng dụng Ảnh của Windows 8 và Windows 10, hãy mở Khám phá tài nguyên (biểu tượng thư mục màu vàng nằm ở phía dưới bên trái của thanh tác vụ), chọn biểu tượng Pc o Máy tính này từ thanh bên trái và nhấp chuột phải vào biểu tượng điện thoại thông minh của bạn.

Sau đó chọn bài viết Nhập hình ảnh và video Trong menu mở ra, hãy đợi vài giây để kiểm tra tất cả ảnh trên thiết bị và chọn tùy chọn Tổ chức kiểm định chất lượng nhập khẩu từ cửa sổ mở ra.

Sau bước này, hãy nhấp vào nút Nào, chọn nhóm ảnh để chuyển sang PC của bạn (để thay đổi tiêu chí nhóm ảnh, hãy sử dụng thanh điều chỉnh Điều chỉnh nhóm nằm ở dưới cùng bên phải) và bắt đầu chuyển bằng cách nhấp vào nút Nhập khẩu.

Theo mặc định, ảnh và video được nhập từ điện thoại di động của bạn sẽ được lưu trong thư mục Hình ảnh Các cửa sổ. Nếu bạn muốn thay đổi đường dẫn này, hãy nhấp vào mục Các tùy chọn khác nằm ở dưới cùng bên trái của cửa sổ nhập ảnh và chọn các điểm đến ưa thích của bạn từ các menu Nhập hình ảnh vào es Quan trọng video a.

Ứng dụng OS X Photos

Bạn có sử dụng một Mac? Không vấn đề gì. có thể tải ảnh từ samsung (điện thoại thông minh và máy tính bảng) bằng ứng dụng ảnh được bao gồm “tiêu chuẩn” trong tất cả các phiên bản OS X.

Để sử dụng nó, tất cả những gì bạn phải làm là kết nối thiết bị của mình với máy tính bằng cáp USB, kích hoạt “chế độ máy ảnh” trong Android và nhấp vào nút. Nhập khẩu từ ứng dụng Ảnh (sẽ tự động bắt đầu). Nếu bạn không biết cách kích hoạt “chế độ camera” trên Android, hãy mở rộng menu thông báo trên điện thoại thông minh, chọn mục Được kết nối như một thiết bị đa phương tiện của cái sau và đặt dấu kiểm bên cạnh tùy chọn Camera (PTP).

Tại thời điểm này, bắt đầu ứng dụng. ảnh (nếu nó chưa tự khởi động), hãy chọn tab Nhập khẩu ở phía trên bên phải và nhấn nút Nhập tất cả các mặt hàng mới để bắt đầu chuyển ảnh và video sang máy Mac. Nếu bạn không muốn nhập tất cả ảnh và video trên điện thoại thông minh của mình mà chỉ nhập một số ảnh và video, hãy chọn hình thu nhỏ của bạn bằng cách kết hợp cmd + nhấp chuột và bấm vào nút Nhập đã chọn đó là ở phía trên bên phải.

Samsung SmartSwitch (Windows / Mac)

SmartSwitch là phần mềm chính thức của Samsung cho phép bạn đồng bộ hóa tất cả dữ liệu từ điện thoại di động và máy tính bảng do công ty Hàn Quốc sản xuất với PC của mình. Nếu bạn muốn, bạn có thể sử dụng nó để tạo sao lưu “Hàng loạt” tất cả ảnh trên điện thoại của bạn.

Để tải nó xuống PC của bạn, hãy kết nối với trang web chính thức của nó và nhấp vào nút Tải xuống cho Windows nếu bạn sử dụng PC Windows hoặc nút Tải xuống cho Mac OS nếu bạn sử dụng máy Mac.

Khi quá trình tải xuống hoàn tất, nếu bạn đang sử dụng Windows, hãy mở tệp Smart_Switch_PC_xx.exe bạn vừa tải xuống PC của mình và nhấp vào nút Một hớp. Sau đó đặt dấu kiểm bên cạnh hai mục Tôi chấp nhận các điều khoản của thỏa thuận cấp phép. và nhấp vào đầu tiên Nào và sau đó trong cuối cùng để kết thúc cài đặt.

Nếu bạn đang sử dụng máy Mac, hãy mở chứa SmartSwitch, khởi động tệp thi hành chúng tôi nội dung trong đó và nhấp vào nút Theo ba lần liên tiếp. Sau đó chấp nhận các điều khoản sử dụng của chương trình bằng cách bấm vào nút tương ứng, bấm vào các nút Theo es Cài đặt trên pc và hoàn tất thiết lập bằng cách nhập mật khẩu cho tài khoản người dùng của bạn trong OS X (mật khẩu bạn thường sử dụng để đăng nhập vào hệ thống). Bạn có thể được yêu cầu khởi động lại PC của mình.

Sau khi cài đặt xong, hãy kết nối điện thoại thông minh Samsung (hoặc máy tính bảng) của bạn với máy Mac qua cáp USB, khởi động Samsung SmartSwitch và nhấp vào nút Apoyo để tạo bản sao lưu tất cả dữ liệu thiết bị.

Nếu SmartSwitch không nhận ra điện thoại thông minh của bạn, hãy mở rộng menu thông báo của Android, nhấn vào mục Kết nối như một máy ảnh và đặt dấu kiểm bên cạnh tùy chọn Thiết bị đa phương tiện (MTP).

Dịch vụ lưu trữ đám mây

Bạn không cảm thấy muốn liên tục kết nối điện thoại thông minh với PC của mình? Sau đó, bạn biết bạn có thể tải ảnh từ samsung cũng thông qua các dịch vụ của lưu trữ đám mây.

Nếu bạn chưa bao giờ nghe nói về nó (kỳ lạ!), Các dịch vụ lưu trữ đám mây giống như ổ cứng trực tuyến cho phép bạn lưu trữ dữ liệu của mình trên đám mây (nghĩa là, trên Internet) và đồng bộ hóa chúng trên nhiều loại thiết bị, chẳng hạn như điện thoại di động, máy tính bảng và PC.