Đề Xuất 4/2024 # Download Liên Minh Huyền Thoại Lol # Top 3 Yêu Thích

Liên Minh Huyền Thoại có tên gọi đầy đủ là League of Legends hay được viết tắt là LOL, thuộc dòng game chiến thuật MOBA dạng đấu trường khốc liệt trực tuyến, có sự tham gia của nhiều người chơi cùng lúc, đang được tất cả những game thủ săn đón nhất hiện nay. Game được ra đời bởi công ty Riot Games nổi tiếng và được nhà phát hành Garena tại Việt Nam quản lý.

Liên Minh Huyền Thoại được chơi nhiều nhất ở Bắc Mỹ và Châu Âu và nó gần như là cái nôi của dòng game này. Rất nhiều cao thủ xuất hiện tại khu vực này, ngay cả nền game phát triển như Hàn Quốc cũng phần nào e ngại khi phải giao đấu với các game thủ ở khu vực này.

Sở dĩ dòng game này được mọi người tâng bốc nó lên tận trời mây quả không sai bởi cốt game lôi cuốn, đồ họa 3D quá đẹp mắt và nó mang lại cho người chơi những phản xạ nhanh và nâng cao tinh thần đồng đội, đoàn kết và còn là nơi bạn có thể kết bạn online với những người không quen biết nhau để cùng nhau giành chiến thắng.

Cho đến nay, Liên Minh Huyền Thoại đã vượt qua các đối thủ lớn như Đế chế, FiFa Online… để trở thành dòng game nổi tiếng nhất hiện nay trên máy tính.

Liên Minh Huyền Thoại Bằng Garena

Liên Minh Huyền Thoại Bản Chuẩn

Trong game PC Liên Minh Huyền Thoại, game thủ sẽ chọn nhân vật (tướng) để tham gia chiến đấu với các đối thủ. Nhiệm vụ cuối cùng là người chơi cần phải phá bỏ nhà chính của kẻ thù nằm bên trong khu vực của đối thủ đã được đối phương bảo vệ rất kĩ càng.

Trong khi chơi, các game thủ sẽ được cho một số tiền nhất định, các tướng lúc đầu thường có skill khá yếu bạn phải tự mình kiếm vàng để mua vũ khí, tăng sức mạnh của tướng mình như: di chuyển nhanh, tăng độ sát thương, tăng khả năng chịu đựng tốt…

– Giờ đây, game đã được bổ sung tướng lên con số 142 được sắp xếp theo nhiều vị trí khác nhau như: Sát thủ, Đấu sĩ, Xạ thủ, Pháp sư, Đỡ đòn, Hỗ trợ.

– Với 7 mức thông thạo của mỗi tướng. Người chơi cần sử dụng tướng đó chiến thắng nhiều trận để nâng cấp độ thông thạo của mình.

– Để tăng thêm kinh nghiệm chơi game Liên Minh Huyền Thoại bạn nên tham khảo những cách chơi của các người chơi giỏi, cao thủ của dòng game này như Faker, Bang, Levi, Zeros… hoặc xem lại những video của những giải đấu quy mô có chất lượng cao như: MSI, LCS, LCK, VCS, LMS…

Trong game Liên Minh Huyền Thoại có rất nhiều bản đồ được hệ thống chi tiết như Summoners Rift, Twised Treeline và Howling Abyss, mỗi bản đồ có một thú vị khác nhau, địa hình khác nhau, lối chơi khác nhau và mục tiêu khác nhau. Với nhiều nội dung chơi đa dạng phong phú không gây nhàm chán.

– Tham gia vào đấu trường trực tuyến có nhiều người chơi LMHT LOL mỗi người chơi sẽ điều khiển một tướng. Các tướng này do bạn lựa chọn ban đầu trước khi vào trận đấu. Mỗi tướng có điểm yếu và điểm mạnh riêng và được chia ra làm các vị trí như sau: Đấu sĩ (tanker), Sát thủ, Đỡ đòn, Xạ thủ, Pháp sư và Hỗ trợ (support).

– Người chơi muốn lên level(cấp độ) thì cần tiêu diệt quái hoặc người chơi bên phe địch hoặc là trụ bên địch. Và mỗi khi tiêu diệt như vậy bạn cũng sẽ được nhận một số lượng tiền vàng nhất định, dùng số vàng này để về bệ đá cổ(nhà chính) để mua trang bị giúp tăng sức mạnh.

– Ở chế độ chơi bình thường truyền thống thì bản của game được chia ra làm 3 khu vực đường chính: Đường trên (top), Đường giữa (Mid), Đường dưới (bot). Ngoài ra còn có rừng, đây là khu vực giữa các đường với nhau, cũng có thể gọi là đường rừng.

– Mỗi đường có những vị tướng riêng biệt như đấu sĩ, đỡ đòn thường chơi vị trí top, Support và AD chơi ở Bot…Còn riêng người đi rừng thì ngoài việc đánh quái trong rừng để thu thập những bùa có lợi cho đồng đội, còn phải liên tục hỗ trợ các vị trí đường trong việc giết tướng địch cũng như phá hủy trụ địch nếu cần thiết

– Trong các chế độ bản đồ Summoner’s Rift, Twisted Treeline, The Crytal Scar và Howling Abyss thì khi đội bạn phá hủy được nhà chính của địch hoặc bên địch xin đầu hàng là bạn dành chiến thắng. Với cách chơi này cũng tương tự như game Liên Quân Mobile, nếu như bạn nào đã từng chơi qua game Liên Quân.

– Mỗi khi dành chiến thắng thì bạn nhận được một số lượng tinh hoa lam nhất định, số tinh hoa lam này dùng để mua các tướng trong game nếu như bạn thích, hoặc dùng để đổi biểu tượng độc đáo, đẹp mắt.

– Hệ thống tiền tệ trong game được gọi là RP – Riot Point. Đây là tiền thật bạn nạp vào để mua những trang phục đẹp mắt. Tuy nhiên điều này là không bắt buộc, tùy ý nếu bạn muốn nhân vật của mình đẹp.

– Đánh với máy: Chế độ này cho phép bạn tập luyện, đánh với máy để làm quen dần với các thao tác điều khiển. Và bạn có thể chọn độ khó – dễ khác nhau khi tham chế độ này.

– Đấu thường: Hệ thống sẽ tự ghép bạn với những người chơi khác để tham gia trận đấu. Thông thường những người được ghép thì có kỹ năng và trình độ ngang nhau, không chênh lệch quá nhiều.

– Xếp hạng: Đây là hình thức thi đấu thường dành cho những người muốn xếp hạng, danh hiệu, rank như Đồng, Bạc, Vàng, Kim Cương, Bạch Kim, Cao Thủ.

Ngoài ra cũng có 3 hình thức lựa chọn tướng khi tham gia trận đấu

+ Chọn ẩn: Cho phép hai đội cùng lựa chọn quân tướng một lúc, không bên nào biết bên kia lựa chọn tướng gì. Chỉ biết được khi hoàn thành việc chọn và bắt đầu vào game mà thôi

+ Cấm/ Chọn: Đây là hình thức cấm tướng được sử dụng trong trận đấu. Mỗi bên được cấm 5 tướng của bên kia. Ở hình thức này thì nhìn thấy được bên kia lựa chọn tướng nào, do đó đề ra chiến thuật cụ thể để dành chiến thắng.

+ Chọn ngẫu nhiên: Hệ thống chọn ngẫu nhiên một tướng nào đó cho bạn

+ Twisted: Hay còn gọi là Khu Rừng Quỷ Dị. Chế độ này mỗi đội bao gồm 3 người. Bản đồ bao gồm mỗi đội có 2 trụ, 2 nhà lính, một trụ chính. Và bạn có thể chơi chế độ Đấu Thường và Xếp Hạng Linh Hoạt trong bản đồ này.

+ ARAM: Mỗi đội bao gồm 5 người chơi với các tướng được hệ thống chọn ngẫu nhiên. Ở chế độ này mỗi bên có 2 trụ, một nhà lính, 2 trụ bảo vệ nhà chính.

+ Cướp cờ: Hai đội với 5 người chơi, mỗi đội lúc đầu có 500 điểm. Sau đó người chơi đi chiếm lấy 5 cột cờ bao quanh một vòng tròn. Đội nào mà có số lượng kiểm soát cột cờ ít sẽ bị trừ điểm theo thời gian. Bị bên địch chiếm nhiều cờ thì điểm bị trừ đi, khi nào điểm này về 0 thì đội bạn sẽ thua. Tuy nhiên rất đáng tiếc là chế độ này đã bị đóng cửa do có ít người chơi.

+ Chế độ Thảm Họa Diệt Vong

Hệ thống giải đấu của Liên Minh Huyền Thoại

Các giải đấu của Liên Minh Huyền Thoại được chia ra thành các khu vực khác nhau như: LCK của Hàn Quốc, LCS của khu vực Châu Âu, LPL của Trung Quốc, hay LCS của khu vực Bắc Mỹ và giải danh giá nhất là Chung Kết Thế Giới bao gồm tất cả các nước trên thế giới tham gia thi đấu.