Thịnh Hành 5/2024 # Hướng Dẫn Cách Tải Fifa Online 4 Đơn Giản, Dễ Dàng Nhất 2024 # Top 9 Yêu Thích

Cấu hình game FIFA Online 4

Để có những trận đấu đỉnh cao, mượt nhất, người chơi cần lựa đúng cấu hình tối thiểu chơi FIFA Online 4. Cụ thể:

Cấu hình tối thiểu

Hệ điều hành: Windows Vista/7/8/8.1/10 64 bit

Bộ vi xử lý: Intel Core i3 – 2100 @ 3.1Ghz (hoặc AMD Phenom 7950 Quad-Core, AMD Athlon II X4 620 equivalent)

Ổ cứng còn trống: 16GB.

Card màn hình: GeForce GT 730 ATI Radeon HD 7570

Bộ nhớ GPU: 1024MB.

Cấu hình đề nghị

Hệ điều hành: Windows Vista/7/8/8.1/10 64 bit.

Bộ vi xử lý: Intel Core i5 – 2550K @ 3.4Ghz (hoặc AMD FX-6350 Six-Core equivalent)

Ổ cứng còn trống: 16GB.

Card màn hình: NVIDIA GeForce GTX 460 AMD Radeon HD 6870.

Bộ nhớ GPU: 3GB.

Cách tải FIFA ONLINE 4 đơn giản, chuẩn nhất

Với các tín đồ yêu thích FIFI Onlien thì việc download tựa game mới nhất FO4 để thưởng thức những trận đấu bóng đá đỉnh cao là vô cùng cần thiết. Hiện tại, có nhiều cách tải game FIFA Online 4, cụ thể:

Tải trực tiếp trên trang chủ FIFA Online 4

Đây là cách tải FO4 nhanh nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua. Chỉ với 4 bước đơn giản bạn đã download ngay được tựa game bóng đá hot nhất hiện nay và có những trận cầu chân thực.

Bước 2: Bạn truy cập vào Garena PC và lựa chọn game FIFA Online.

Bước 4: Sau khi tiến hành cài đặt những bước ban đầu, giao diện game sẽ xuất hiện. Khi đó bạn chỉ cần nhấn nút Chơi là có thể bắt đầu.

Tải qua phần mềm Garena PC

Bước 1: Trước tiên bạn bấm vào đây để cài đặt Garena cho máy tính

Sau đó tiến hành đăng ký và đăng nhập tài khoản cá nhân của mình để mở ứng dụng Garena.

Hướng dẫn tải và cài đặt FIFA ONLINE 4 bản mới nhất

Cách tải FIFA Online 4 Mobile

Bạn là một người đam mê thể thao và yêu thích game bóng đá online trên mobile thì phiên bản FO4 Mobile là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua. Chỉ với vài thao tác đơn giản bạn đã có thể có một tựa game đỉnh cao cho điện thoại của mình.

Hướng dẫn cách download game Fifa 2024 phiên bản PC đơn giản

Bước 1: Bạn truy cập vào CH Play hoặc Appstore trên thiết bị, tìm FIFA Online 4 và tiến hành tải về máy.

Bước 2: Sau khi ứng dụng đã được cài đặt bạn truy cập vào ứng dụng và chờ vài phút để ứng dụng download data của game về máy.

Bước 3: Sau khi đã tải về thành công, bạn tiến hành tạo và đăng nhập tài khoản game.

Bước 4: Để tăng mức độ bảo mật cho tài khoản game bạn cần thiết lập mật khẩu cấp 2.

Một số lưu ý khi tải Fifa Online 4

Trong quá trình tải và cài đặt game bóng đá FO4 không tránh khỏi vấn đề giật lag. Do đó, nếu bạn muốn mọi thứ trở nên mượt mà và trơn tru thì ngoài việc tìm hiểu các thông số cấu hình hay hướng dẫn tải FIFA Online 4 mà chúng tôi chia sẻ bên trên, các bạn cũng nên lưu ý một số điều như sau:

Nếu bạn gặp phải trường hợp game báo lỗi khi bấm “Chơi ngay” sau khi vừa tải xong thì bạn có thể vào menu để chỉnh sửa. Sau đó nhấn nút “Sửa” để hệ thống kiểm tra lỗi trên file và khắc phục chúng ngay lập tức.

Cho dù bạn lựa chọn tải FO4 theo cách nào đi chăng nữa thì cũng phải đảm bảo đường truyền mạng ổn định nhất. Tốc độ tải game FO4 cao nhất có dung lượng 14GB.

Khi tải game bằng Garena PC, bạn có thể ngưng tải hoặc tạm dừng tùy ý. Do đó, dù trong quá trình tải mà máy bị ngắt điện bạn vẫn có thể tiếp tục làm theo hướng dẫn tải FIFA Online 4 một cách thuận lợi mà không phải quay lại từ đầu như cách tải trực tiếp.

Cách đăng ký tài khoản Fifa Online 4 chính xác nhất

Cách lập nick Fo4 không hề khó như nhiều người nghĩ. Chỉ với một vài thao tác là bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình một tài khoản đăng nhập Garena FIFA Online 4 và tham gia những trận cầu hấp dẫn rồi.

Hướng dẫn đăng ký Fifa Online 4

Game FIFA Online 4 được phát hành ở Việt Nam bởi Garena sau khi đơn vị này mua bản quyền của Nexon Fo4 Hàn Quốc. Do đó, để tải game và đăng ký tài khoản là phải truy cập vào website của Garena. Để tạo tài khoản FIFA Online 4, các bạn hãy làm theo 4 bước đơn giản sau đây:

Bước 1: Bạn truy cập vào website Garena.

Bước 3: Khung nội dung yêu cầu điền thông tin sẽ hiện ra. Bạn hãy nhập đầy đủ tất cả những thông tin mà website yêu cầu. Trong đó bao gồm: Tên truy cập, mật khẩu, nhập lại mật khẩu, email, chọn ngôn ngữ.

Những lưu ý khi đăng ký Fo4

Khi tạo nick FIFA Online 4 bạn cần nhập email một cách chính xác và phải chắc chắn rằng đó là email “chính chủ”. Bởi Garena có thể sẽ yêu cầu bạn kích hoạt tài khoản qua email. Hoặc trong quá trình chơi game sẽ có lúc cần đến email để tạo lại mật khẩu FO4 hoặc lấy lại tài khoản nếu bạn gặp lỗi. Một số trường hợp, khi sử dụng email ảo để đăng ký FIFA sẽ không thể lấy lại tài khoản khi bị lỗi.

Thông tin để tạo tài khoản Garena FIFA Online 4 không được trùng với bất cứ tài khoản nào khác. Nếu bạn đã từng dùng email hoặc số điện thoại để đăng ký tài khoản trên Garena trước đó, hệ thống sẽ yêu cầu bạn phải đăng nhập chứ không được đăng ký nick FIFA Online 4 mới.

Garena không yêu bạn điền số điện thoại Khi lập nick FO4. Tuy nhiên, bạn vẫn nên vào phần hồ sơ và bổ sung số điện thoại đang dùng để bảo mật tài khoản hoặc thanh toán. Đã từng có rất nhiều người chơi tải những bản FO4 lậu từ nhiều website đăng kí FIFA mạo danh trước đó. Không cập nhật số điện thoại nên rất dễ bị lừa nạp tiền vào game.