Xem Nhiều 5/2024 # Tải Game Gta Vice City Mod Có Hướng Dẫn Cách Tải 2024 # Top 0 Yêu Thích

Ẳn cắp xe hơi, tham gia vào các cuộc tiến công và bắn súng, và trên phần đông, tận dụng tối đa trải dài sở hữu thể loại game cướp tuyến đường xã, rực rỡ, trước mắt bạn. Trò chơi hành động này cũng mang sẵn cho iPhone và Mac .

Tommy Vercetti và giấc mơ Mỹ

Grand Theft Auto: Vice City theo dõi câu chuyện của Tommy Vercetti, cựu sát thủ từ gia đình phạm nhân Forelli. Câu chuyện khởi đầu khi Tommy ra tù sau 15 năm, và kiếm tìm một cuộc sống mới trong khu rừng nhiệt đới đấy là Vice City .

GTA: Vice City cho phép bạn trải nghiệm những phút chốc đẹp nhất của cuộc sống hình sự của Vercetti và những đồng nghiệp của mình duyệt y một loạt những nhiệm vụ thú vị . Tổng cộng, bạn sẽ với thể chơi hơn 60 nhiệm vụ chính vượt xa loại ô tô đánh cắp to mà tựa đề của nhãn hiệu đề nghị.

có Vercetti bạn sẽ trộm cắp, tống tiền, bắn, và được tham dự vào mọi chi tiết của những thương lượng của khét tiếng nhất. ví như sự phổ thông của các nhiệm vụ trong GTA 3 đã khiến bạn thuyết phục, bạn sẽ thấy mang đa dạng thứ để phân phối ở Vice City.

nếu bạn là loại người chơi thích khiến mọi thứ thuận tiện, bạn có thể hưởng thụ Grand Theft Auto: Vice City hơn nữa. khi mà trò chơi sở hữu chế độ câu chuyện và nhiệm vụ chính, nó cũng mang đến cho bạn thời cơ để đi dạo qua Vice City đầy nắng và tham gia các hoạt động khác và nhiệm vụ phụ , chả hạn như lái xe taxi hoặc quân nhân cứu hỏa, khuôn khổ bắn, pha nguy hiểm và thậm chí là chạy tổ chức của riêng bạn trong tỉnh thành.

Miami (hoặc Vice City) như bạn chưa từng thấy trước đây

Vice City là 1 sự tiêu khiển hầu hết hoàn hảo của Miami trong các năm 80. Trong thực tại, khi bạn chơi, bạn sẽ chẳng thể không nghĩ về ‘ Scarface ‘ của Brian de Palma, cũng như series huyền thoại thập niên 80 mang sự tham dự của Don Johnson, ‘Miami Vice’.

thành thị bao gồm bốn khu phố khác nhau mà bạn sẽ ham thích đi qua trong xe khá hoặc đi bộ khi mà bạn trải nghiệm cuộc sống hàng ngày và ton tả và nở rộ của cư dân của nó. dù rằng đồ họa có vẻ hơi lỗi thời hiện giờ (trò chơi là từ năm 2002), họ đích thực thêm một số nét duyên dáng cho trải nghiệm nói chung.

Về mặt âm thanh, GTA Vice City đã không già cả. Trò chơi mang tính năng diễn xuất bằng giọng kể ở mức độ trước hết. Vercetti được lồng tiếng bởi không ai khác ngoài Ray Liotta (‘Goodfellas’) và dàn diễn viên phụ được tạo ra bởi ngôn ngữ của các diễn viên nổi tiếng như Dennis Hopper, Burt Reynolds và Danny Trejo, trong số các người khác.

1 điểm khác trong GTA Vice City là nhạc nền ngoạn mục được tạo thành trong khoảng các ca khúc từ năm 1986 và những năm trước chia cho thể loại: pop, rock, heavy metal và mọi thứ khác mà họ chơi trên radio trong thập niên 80 đầy màu sắc.

một cổ điển rất khả quan

ví như GTA 3 có thể được coi là trò chơi sandbox 3D xuất sắc trước tiên, Vice City xác nhận rằng Rockstar là vua của thể loại này.

có, hơn 1 thập kỷ đã trôi qua nói bắt đầu từ GTA và GTA hai xuất hiện, và để lại những tiến bộ về đồ họa, GTA: Vice City vẫn chơi như một giấc mơ. Sự kiểm soát của nó, rộng rãi nhiệm vụ, và cốt truyện can dự (để lại rất ít được trông mong khi so sánh với những bộ phim mafia của De Palma và Scorsese) hồ hết làm trò chơi này trở nên niềm vui cho bất kỳ fan game nào.

một số đặc điểm chính của GTA Vice City:

– Game phiêu bạt hành động hấp dẫn và kịch tính – Cốt truyện lôi cuốn, bối cảnh lịch sử rộng lớn – Hệ thống nhân vật rộng rãi – công cụ liên lạc và vũ khí phong phú – Tích hợp phổ biến nhiệm vụ – Âm thanh sống động và đồ họa sắc nét

thông tin cấu hình tối thiểu máy tính của bạn để chơi game:

➤ CPU: 800 MHz Intel Pentium III hoặc một.2GHz Intel Celeron ➤ RAM: 128 MB of RAM ➤ OS: Microsoft® Windows® 2000/XP ➤ VIDEO CARD: 32 MB video card with DirectX 9.0 compatible drivers ➤ STORAGE: 915 MB ➤ DirectX: Microsoft DirectX® 9.0.

sử dụng cấu hình buộc phải của bạn có để chơi game:

➤ CPU: Intel Pentium IV or AMD Athlon XP processor ➤ RAM: 256MB of RAM ➤ OS: Microsoft® Windows® 2000/XP ➤ VIDEO CARD: 64(+) MB video card with DirectX 9.0. ➤ STORAGE: một.55 GB ➤ DirectX: Microsoft DirectX® 9.0.

Download Grand Theft Auto Vice City Việt hóa

Đây là bản mod GTA Vice City chất lượng cao đã mod full xe, bạn có thể khiến cho nhiệm vụ thường nhật ko như các bản mod khác vì là thực chất lượng cao gần như nên dung lượng 1.3 gb tải hoàn toàn miễn phí

Và game này được Phân tích là game hay nhất hiện nay

Link download chuyển vận game gta vice city tiếng việt cập nhật chính thức : Link một có thể tải game gta vice city tiếng việt dự phòng cập nhật : Link 2

chỉ dẫn cài đặt Grand Theft Auto Vice City Full Việt Hóa

Bước #1: Sau khi download xong. Giải nén file ra sẽ với 2 phần. [Khiphach.vn] chúng tôi và [Khiphach.vn] File viet hoa gta 22-9.rar

Bước #3: Anh em giải nén file [Khiphach.vn] File viet hoa gta chúng tôi Bạn vào trục đường dẫn File viet hoa gta 22-9Tieng viet chu thuongGTA Vice City. Copy 3 thư mục models, TEXT và txd vào thư mục cài game. Mặc định là C:Program Files (x86)TGta Vice City Mod HD. Nhớ chọn ghi đè ví như sở hữu hộp thoại thông tin của Windows.

Bước #4: Chạy file chúng tôi và chiến thôi nào.