Đề Xuất 5/2024 # Cách Tải Gif Từ Facebook · ? Creative Stop ▷ ? # Top 3 Yêu Thích

Trong các đoạn sau, trên thực tế, tôi sẽ giải thích cách tải gif từ facebook Nếu bạn muốn làm điều đó từ PC, điện thoại thông minh / Máy tính bảng Android hoặc thiết bị của bạn iOS. Bạn nói như thế nào? Bạn không giỏi sử dụng những “tiện ích” điện tử này? Hãy yên tâm rằng nếu bạn đọc kỹ hướng dẫn mà tôi đã chuẩn bị đặc biệt cho bạn và nếu bạn thực hiện các đề xuất mà tôi sẽ cung cấp cho bạn, bạn sẽ có thể tải xuống GIF từ Facebook mà không gặp sự cố cụ thể nào cả từ máy tính của bạn và từ bất kỳ thiết bị di động nào.

bạn đã sẵn sàng để bắt đầu chưa? Vậy thì, hãy tạm gác cuộc nói chuyện sang một bên và đi vào những điểm nổi bật của hướng dẫn này. Hãy ngồi lại, dành năm phút rảnh rỗi cho bản thân và hôm nay bạn sẽ có thể hoàn thành “sứ mệnh” của mình: tải ảnh động GIF từ Facebook. Bạn thấy đấy, nó sẽ dễ dàng như ly một ly nước và trên hết, nó sẽ rất vui!

Tải xuống GIF từ Facebook bằng PC của bạn

Tải xuống GIF từ Facebook trên Android

Tải xuống GIF từ Facebook trên iOS

Trang web tải xuống GIF

Tải xuống GIF từ Facebook bằng PC của bạn

qua tải gif từ facebook với PC của bạn, có thể là PC Windows, Mac hoặc PC được trang bị hệ điều hành Linux, bạn không phải trải qua một thủ tục lạ lùng. Tất cả những gì bạn phải làm trước tiên là tìm ảnh GIF mà bạn đặc biệt thích và nhấp vào ảnh đó. biểu tượng mũi tên trỏ sang phải (dưới cùng bên phải của bản xem trước GIF).

Tại thời điểm này, bạn sẽ được chuyển hướng đến trang web có hình ảnh bạn muốn tải xuống (ví dụ: Giphy, Hình ảnh từ Google, MakeAGIF, Vân vân.). Nếu trang web bạn được giới thiệu là Giphy, bạn có thể bảo vệ GIF bằng cách nhấp vào nó và nhấp vào tùy chọn tải xuống ở bên phải, sau đó nhấp vào nút màu tím tải về đặt cạnh cánh đồng Nguồn. Bạn có thể sử dụng các tùy chọn mà bạn luôn tìm thấy ở bên phải để chia sẻ GIF trong Facebook, TWITTER, hoặc trên các nền tảng xã hội khác.

Quy trình “chung chung” mà bạn có thể sử dụng để lưu GIF bất kể nguồn của chúng như sau: nhấp vào chính xác chuột trên GIF mà bạn quan tâm và trong menu mở ra, hãy nhấp vào mục Lưu ảnh dưới dạng … (Windows) hoặc Lưu ảnh dưới dạng … (Mac).

Sau khi lưu hình ảnh ở định dạng GIF, hãy làm bất cứ điều gì bạn muốn với nó: chia sẻ nó với bạn bè của bạn hoặc gửi nó đến danh bạ của bạn qua trò chuyện. Tôi chắc rằng bạn sẽ thấy vui khi chia sẻ loại nội dung này trên hồ sơ mạng xã hội của mình!

Nếu bạn chỉ muốn sử dụng lại GIF để chia sẻ nó trên hồ sơ Facebook của mình, hãy nhấp vào chính xác di chuột qua GIF và trong menu mở ra, hãy nhấp vào tùy chọn Sao chép địa chỉ (Windows) hoặc tùy chọn Sao chép đường dẫn (Mac).

Sau khi thực hiện việc này, hãy vào tường Facebook của bạn, nhấp chuột phải vào trường Bạn đang nghĩ gì vậy? và, trong menu mở ra, hãy nhấp vào tùy chọn Catch. Tại thời điểm này, bạn nên xem trước GIF – để chia sẻ nó, tất cả những gì bạn phải làm là nhấp vào nút màu xanh lam Publico và chờ đợi phản ứng của bạn bè.

Tải xuống GIF từ Facebook trên Android

Bạn đang thắc mắc cách tải gif từ facebook sử dụng điện thoại thông minh / máy tính bảng Android của bạn? Nếu vậy, hãy làm theo hướng dẫn mà tôi sẽ cung cấp cho bạn và bạn sẽ có thể tải xuống các hình ảnh chuyển động trên mạng xã hội của Mark Zuckerberg.

Nếu bạn muốn lưu ảnh GIF động trong thư viện của thiết bị, hãy nhấn vào liên kết bên dưới hình ảnh mà bạn đã xác định trên Facebook và trên màn hình mở ra, nhấn biểu tượng (…) nằm ở phía trên bên phải. Tại thời điểm này, bạn sẽ thấy một menu chứa một số tùy chọn: Sao chép đường dẫn, Để mở bằng…, Lưu liên kết và vv

Vì mục đích của bạn là tải ảnh GIF vào bộ nhớ của điện thoại thông minh (hoặc máy tính bảng), hãy nhấn tùy chọn Mở bằng …, chọn biểu tượng Chrome (hoặc của bạn trình duyệt đánh dấu) trong menu mở ra và sau khi trình duyệt web khởi động, hãy nhấn và giữ GIF và nhấn vào tùy chọn Tải hình ảnh xuất hiện trên màn hình.

Xin chúc mừng, bạn đã có thể tải hình ảnh động xuống thư viện thiết bị của mình! Bạn có thấy rằng không quá khó để hoàn thành “công ty” này không? Bây giờ bạn đã lưu hình ảnh vào thiết bị của mình, bạn có thể chia sẻ hình ảnh đó với bạn bè bằng các dịch vụ nhắn tin trò chuyện chính (, Điện báo, Facebook sứ giả, Vân vân.). Để thực hiện việc này, hãy mở GIF trong ứng dụng. Đường hầm o en Google Ảnh, nhấn nút cổ phiếu (biểu tượng có ba dấu chấm được kết nối) và chọn dịch vụ bạn muốn sử dụng để chia sẻ GIF bạn vừa tải xuống.

Nếu bạn chỉ muốn sử dụng lại ảnh GIF động mà không cần tải nó về thiết bị, hãy định vị ảnh trên Facebook, nhấn mũi tên V ở phía trên bên phải và trong menu mở ra, chạm vào tùy chọn Sao chép đường dẫn. Sau đó, truy cập hồ sơ Facebook của bạn, đánh liên kết bạn đã sao chép và nhấn vào nút Publico (trên cùng bên phải) để chia sẻ GIF bạn vừa tìm thấy với bạn bè của mình.

Ngoài ra, nếu ngoài GIF, bạn muốn chia sẻ phần còn lại của ấn phẩm gốc có chứa phần sau, bạn có thể nhấn trực tiếp vào tùy chọn cổ phiếu đăng (dưới cùng bên phải) và đăng mọi thứ lên hồ sơ của bạn.

Tải xuống GIF từ Facebook trên iOS

Nếu bạn thường sử dụng iPhone o iPad Để xem nội dung mà bạn bè của bạn chia sẻ trên Facebook, rất có thể bây giờ bạn muốn hiểu cách bạn có thể tải xuống GIF động trên thiết bị iOS của bạn. Nếu đúng như vậy, tôi muốn trấn an bạn: ngay cả trong trường hợp này, bạn không nhất thiết phải có người biết những kỹ năng máy tính để hoàn thành thao tác.

Để bắt đầu, hãy tìm GIF bạn muốn tải xuống từ Facebook và nhấn liên kết tìm thấy bên dưới bài luận (Ví dụ. Giphy) để xem nó trong trình duyệt nội bộ của mạng xã hội phổ biến. Sau đó, giữ ngón tay của bạn trên GIF và trong menu mở ra, hãy nhấn vào lệnh Lưu hình ảnh. Lúc này, ảnh GIF sẽ tự động được lưu trong ứng dụng. ảnh từ iOS.

Đừng lo lắng nếu hình ảnh bạn thấy trong ứng dụng Ảnh trông “tĩnh”, vì ngay sau khi bạn quyết định chia sẻ nó qua bất kỳ dịch vụ nhắn tin tức thời hoặc mạng xã hội nào, hình ảnh sẽ trở nên sống động như một GIF bình thường. Nhân tiện, để chia sẻ hình ảnh bạn vừa tải xuống, hãy mở ứng dụng ảnh, bấm vào hình ảnh, bấm vào biểu tượng mũi tên (trên cùng bên phải) và trong menu mở ra ở dưới cùng, hãy chọn một trong các dịch vụ có sẵn để chia sẻ GIF ( thông điệp, TWITTER, Facebook, Vv).

Ngược lại, nếu bạn không muốn làm tắc nghẽn bộ nhớ của iPhone hoặc iPad của mình, đặc biệt là nếu bạn có dung lượng lưu trữ khá nhỏ, tôi khuyên bạn nên Không tải ảnh GIF bạn tìm thấy trên Facebook xuống thiết bị của mình. Đừng lo lắng, tôi không nói rằng bạn phải ngừng chia sẻ chúng trên hồ sơ xã hội của mình! Bạn chỉ cần sao chép liên kết GIF mà bạn tìm thấy trên Facebook và dán nó trên bất kỳ nền tảng chia sẻ nào khác. Để làm điều này, hãy mở ứng dụng Facebook, tìm GIF bạn muốn chia sẻ và nhấp vào lịch xuất bản.

Tại thời điểm này, hãy nhấn vào biểu tượng (…) ở phía trên bên phải và trong menu xuất hiện, hãy nhấp vào tùy chọn Sao chép đường dẫn. Sau đó chọn nền tảng mà bạn muốn chia sẻ hình ảnh ( whatsapp, Điện báo, TWITTER, Facebook, v.v.) và đánh liên kết để chia sẻ GIF bạn vừa tìm thấy.

Ngoài ra, nếu bạn muốn chia sẻ toàn bộ bài đăng có chứa GIF, bạn có thể nhấn vào tùy chọn cổ phiếu được tìm thấy bên dưới cái sau và đăng nó trên hồ sơ Facebook của bạn.

Trang web tải xuống GIF

Bạn có thể tải xuống các ảnh GIF động tuyệt vời không chỉ từ Facebook mà còn từ một số trang web là “nhà sưu tập” hình ảnh thực sự. Trang web mà cá nhân tôi sử dụng nhiều nhất để tìm kiếm loại nội dung này là Giphy. Điều làm tôi ngạc nhiên nhất về dịch vụ này là giao diện được tổ chức tốt giúp dễ dàng truy xuất nội dung.

Để sử dụng Giphy, tất cả những gì bạn phải làm là kết nối với trang chính của dịch vụ, viết trong lĩnh vực tìm kiếm Tìm tất cả các GIF các từ khóa cần thiết để tìm hình ảnh bạn quan tâm (bằng tiếng Anh) và nhấp vào biểu tượng kính lúp.

Sau khi quyết định cách tìm kiếm ảnh GIF, và hơn hết, sau khi tìm được ảnh ưng ý, bạn cần tải nó xuống. Làm thế nào bạn có thể làm điều này? Đơn giản, chỉ cần nhấp vào nút ⬇ và chọn kích thước của GIF: Nâng cao nhận thức để tải xuống GIF ở định dạng phù hợp để chia sẻ trên các mạng xã hội, để tải xuống GIF ở định dạng MP4 và nhỏ để tải xuống GIF ở định dạng nhỏ hơn (tối đa 2MB). Sau khi quyết định kích thước mà bạn muốn tải xuống GIF, hãy nhấn nút tải về.

Lưu ý: GIF (như tất cả các hình ảnh được tải xuống miễn phí từ Internet) không thể được sử dụng lại cho mục đích thương mại, trừ khi được giấy phép của bạn cho phép rõ ràng.