Phổ Biến 5/2024 # Cách Tải Nhạc Lên Samsung · ? Creative Stop ▷ ? # Top 7 Yêu Thích

Bạn không thể không nghe nhạc khi bạn đi bộ xuống phố hoặc trên xe buýt đến trường, tự hỏi làm thế nào bạn có thể có bài hát yêu thích trong của bạn điện thoại thông minh. Samsung? Tôi đoán? Tôi đã tưởng tượng ra nó, cũng bởi vì mặc dù bây giờ có rất nhiều ứng dụng dịch vụ phát trực tuyến cho phép bạn nghe các bài hát mới nhất hiện nay, có nhiều người, giống như bạn, thích có quyền kiểm soát tuyệt đối các bài hát và danh sách phát của họ mà không cần phải tuân theo mong muốn của người già. .

Đối với những gì vừa được nói, hãy để tôi giúp bạn: trong hướng dẫn hôm nay, bạn sẽ tìm thấy các bước để làm theo tải nhạc lên Samsung cả thông qua PC (Windows và macOS) và thông qua một số ứng dụng để tải trực tiếp miễn phí về thiết bị của bạn. Một vài phút nữa và tôi đảm bảo với bạn rằng, sau khi hoàn thành việc đọc hướng dẫn, bạn sẽ có tất cả những điều cơ bản cần thiết để có thể nghe nhạc yêu thích của mình ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào bạn muốn, hoạt động trong quyền tự chủ tuyệt đối từ bây giờ.

Về cơ bản, bạn chỉ cần ba thứ: cáp microUSB (bạn nên tìm thấy nó trong hộp điện thoại thông minh của mình, nhưng bạn vẫn có thể sử dụng cáp microUSB từ bất kỳ thiết bị nào khác), PC và phần mềm mà tôi sắp giới thiệu cho bạn. Vì vậy, sẵn sàng để đi? Tuyệt vời, hãy tìm tất cả thông tin bạn cần ngay bên dưới!

Tải nhạc lên Samsung từ PC

Cài đặt trình điều khiển

File Explorer

Trình nghe nhạc của windows

Tải nhạc lên Samsung từ Mac

Ứng dụng tải nhạc lên Samsung

Tải nhạc lên Samsung từ PC

Trước khi tiếp tục với tải nhạc lên điện thoại thông minh Samsung của bạn từ PC, bạn nhất thiết phải kết nối điện thoại với PC. Tôi sẽ giải thích cách hoạt động trong giai đoạn đầu tiên này khi nói về chương trình Công tắc thông minh (phần mềm chính thức của Samsung cũng chứa các trình điều khiển để Windows nhận dạng các thiết bị của gã khổng lồ Hàn Quốc), sau đó chỉ cho bạn các bước cần làm để có các bài hát trên PC của bạn. File Explorer, cũng làm rõ cách tăng tốc hoạt động bằng cách tải lên nhiều lần từ PC lên điện thoại thông minh. Cuối cùng, tôi sẽ chỉ cho bạn các bước làm theo để đồng bộ hóa các bài hát bằng Trình nghe nhạc của windows.

Cài đặt trình điều khiển

Chương trình Smart Switch, được Samsung tạo ra đặc biệt, cho phép bạn tạo sao lưu của anh ấy dữ liệu di động trên PC, đồng bộ hóa Outlook và khôi phục bản sao lưu trước đó thông qua PC của bạn. Nó cũng chứa các trình điều khiển cần thiết để Windows nhận dạng điện thoại và máy tính bảng của gã khổng lồ Hàn Quốc.

Để tải xuống Smart Switch trên PC của bạn, được kết nối với trang web chính thức của nó, hãy cuộn xuống cho đến khi bạn tìm thấy nút Tải xuống cho Windows và nhấp vào nó. Khi quá trình tải xuống hoàn tất, hãy bấm đúp vào tệp vừa tải xuống và trong cửa sổ mở ra, hãy nhấp vào nút Một hớp. Sau đó đặt dấu kiểm bên cạnh mục Tôi chấp nhận các điều khoản của thỏa thuận cấp phép. và hoàn thành cài đặt bằng cách nhấn đầu tiên Nào và sau đó trong cuối cùng.

Smart Switch sẽ tự động khởi động và yêu cầu bạn kết nối Samsung với PC qua cáp USB. Lần đầu tiên đăng nhập, bạn có thể thấy lỗi, do đó xác nhận sự thất bại của thủ tục. Không thành vấn đề: bạn luôn có thể thử lại bằng cách ngắt kết nối cáp USB khỏi điện thoại di động và lắp lại nó, lưu ý xem lỗi có lặp lại hay không. Tôi đảm bảo với bạn rằng trong lần thử thứ hai, nếu bạn đã làm theo đúng quy trình, chương trình sẽ nhận ra điện thoại hỏi bạn có muốn sao lưu dữ liệu, khôi phục dữ liệu đã sao lưu trước đó hoặc nếu bạn quan tâm, có thể, trong đồng bộ hóa Outlook.

File Explorer

Khi bạn đã cài đặt Công tắc thông minh và sau đó là trình điều khiển để kết nối thiết bị Samsung với PC, bạn có thể chọn các bài hát đã lưu trên PC và chuyển chúng sang thiết bị của bạn qua File Explorer cửa sổ 10, vì vậy bạn có thể tạo danh sách phát đầu tiên trên điện thoại với các bài hát đã được tải xuống PC trước đó. Theo nghĩa này, tôi khuyên bạn nên đọc hướng dẫn của tôi về cách tải nhạc về PC và cách tải nhạc từ Torrent, điều này sẽ giúp bạn tăng đáng kể về số lượng, thư mục lưu tất cả các bản nhạc.

Vâng, đã đến lúc chuyển các bài hát vào điện thoại di động. Sau đó, mở File Explorer Windows (biểu tượng thư mục màu vàng nằm trên thanh tác vụ) và chuyển đến thư mục nơi bạn lưu danh sách phát của mình (ví dụ:. Nhạc). Sau đó nhấp chuột phải vào các bài hát muốn chuyển vào điện thoại và chọn mục Sao chép trong menu mở ra.

Sau khi hoàn thành, hãy tiếp tục Pc / PC này (ở thanh bên trái) và tìm điểm đến để sao chép nhạc (ví dụ: Galaxy S6 Cạnh). Sau đó mở các thư mục Teléfono es Nhạc, nhấp chuột phải vào điểm “trống” trong cửa sổ và chọn mục Catch trong menu mở ra. Tuyệt vời, bạn vừa tải những bản nhạc đầu tiên trên thiết bị Samsung của mình.

Hãy nhớ luôn kiểm tra xem bài hát đã được tải xuống điện thoại của bạn chưa. Để làm điều này, bạn chỉ cần nhấn vào ứng dụng gốc Lưu Trữ Điện thoại di động. Màn hình chính sẽ hiển thị cho bạn các tệp bạn đã tải xuống gần đây, bao gồm cả bài hát. Ngoài ra, nhấn giọng nói Âm thanh, thư mục có trong Tệp, nơi lưu trữ tất cả các bản âm thanh được tải từ PC.

Trình nghe nhạc của windows

Nếu bạn đã lưu một danh sách phát Trình nghe nhạc của windows, bạn có thể quyết định đồng bộ các bài hát trong đó với điện thoại thông minh Samsung của mình. Ngay cả khi bạn chưa từng tạo danh sách phát trước đây, bạn vẫn có thể đồng bộ hóa các tệp âm thanh trong Windows Media Player với cùng một quy trình mà bây giờ tôi sẽ giải thích.

Mở Trình nghe nhạc của windows, sau đó chọn danh sách phát của bạn, bạn sẽ tìm thấy danh sách này dưới tiêu đề Danh sách phát. Bên cạnh đó sẽ mở ra màn hình bao gồm các bài hát trong danh sách bài hát, sẵn sàng được đồng bộ hóa trên điện thoại Samsung. Thực hiện theo cách này: chọn một hoặc nhiều bài hát bạn muốn đồng bộ hóa với thiết bị di động, sau đó nhấp chuột phải và chọn các mục liên tiếp thêm ae Đồng bộ hóa danh sách. Khi thao tác kết thúc, bạn sẽ thấy cửa sổ điện thoại di động của mình xuất hiện ở bên phải màn hình và bên dưới Đồng bộ danh sách, với các bài hát vừa được đồng bộ hóa từ PC.

Nếu bạn chưa tạo danh sách phát trong Windows Media Player và bạn muốn biết cách thực hiện, hãy thử hướng dẫn trong hướng dẫn của tôi về cách tạo danh sách phát.

Tải nhạc lên Samsung từ Mac

Bạn có Mac? Trong trường hợp này, bạn không thể truy cập bộ nhớ điện thoại thông minh Samsung của mình từ Finder. Để điện thoại được PC nhận diện, cần phải cài đặt phần mềm đặc biệt: đó là Android File Transfer, phần mềm này cũng hoạt động như một trình quản lý tệp và do đó, cho phép bạn duyệt qua bộ nhớ của điện thoại di động Android để quản lý tệp. các tệp sau này. Mọi thứ được giải thích chi tiết ở đây.

Chuyển tập tin Android

Như vừa đề cập, để thiết bị Samsung giao tiếp với macOS, thiết bị đó nhất thiết phải tải xuống chương trình truyền tệp Android ( Chuyển tập tin Android, ở Ý). Sau đó kết nối với trang web chính thức của chương trình và nhấp vào nút Tải về ngay để tải xuống sau.

Khi quá trình tải xuống hoàn tất, hãy mở tệp chúng tôi , kéo biểu tượng Chuyển tập tin Android trong thư mục ứng dụng macOS và khởi chạy phần mềm bằng cách nhấp chuột phải vào nó và chọn mục Mở trong menu xuất hiện.

Tại thời điểm này, hãy đóng Truyền tệp của Android, kết nối cáp USB từ điện thoại Samsung với máy Mac và Chuyển tập tin Android nó sẽ tự động mở. Bây giờ bạn có mọi thứ bạn cần để tải nhạc từ một hoặc nhiều thư mục vào bàn vào điện thoại thông minh Samsung của bạn.

Sau đó, chọn các bài hát mà bạn quan tâm và kéo chúng vào thư mục Nhạc hiện trong bộ nhớ thiết bị. Mất vài giây và thao tác đã hoàn tất!

iTunes

Nếu bạn có nhiều bài hát được lưu trong iTunes, chắc chắn bạn muốn tải chúng vào điện thoại Samsung của mình, nhưng bạn không biết làm thế nào. Đừng lo lắng, tôi có giải pháp cho bạn ở đây. Để tải nhạc iTunes trên điện thoại Samsung của bạn, hãy tin tưởng vào chương trình iSyncr, có sẵn cho Windows và macOS.

Trên trang web iSyncr, bạn sẽ tìm thấy phiên bản dành cho máy tính để bàn của chương trình, bạn có thể sử dụng miễn phí để đồng bộ hóa tối đa 100 bài hát và 1 danh sách phát (để loại bỏ các giới hạn này, bạn phải mua phiên bản đầy đủ với giá € 5,99): để tải xuống , Ấn nút tải về và sau đó vào nút Mac, trình bày dưới tiêu đề Tải xuống iSyncr Mac.

Khi quá trình tải xuống hoàn tất, bấm đúp vào tệp iSyncr Desktop chúng tôi và quy trình cài đặt ứng dụng sẽ tự động bắt đầu. Trong cửa sổ mở ra, nhấp vào các nút liên tiếp Theo, Theo, Cài đặt trên pc es Tìm kiếm, hãy nhớ nhập mật khẩu đăng nhập macOS khi cảnh báo cài đặt phần mềm xuất hiện trên màn hình, và thế là xong.

Bây giờ, hãy tiến hành cài đặt ứng dụng iSyncr trên điện thoại thông minh của bạn: iTunes cho Android, mở trang dành riêng của Cửa hàng play và nhấn nút Cài đặt trên pc. Sau đó khởi chạy phần mềm iSyncr trên Mac và kết nối điện thoại Samsung với PC bằng cáp USB.

Sau khi kết nối, chạm vào ứng dụng iSyncr và nhấn giọng nói Đồng bộ hóa USB. Tự động, tên của máy Mac để tải nhạc iTunes sẽ xuất hiện: bằng cách nhấn vào mục mong muốn, các thư mục iTunes sẽ xuất hiện với tất cả các bài hát đã lưu trước đó. Tất cả những gì bạn phải làm bây giờ là chọn nhạc để tải bằng cách chạm vào một hoặc nhiều thư mục và chạm vào nút. Đồng bộ hóa ngay bây giờ để bắt đầu đồng bộ hóa.

Bạn cũng có thể quyết định tải nhạc iTunes lên điện thoại thông minh Samsung từ máy Mac bằng iSyncr qua Wi-Fi, như tôi đã giải thích trong hướng dẫn cách tải nhạc trên Android.

Ứng dụng tải nhạc lên Samsung