Thịnh Hành 4/2024 # Cách Tải Tệp Lên Dropbox · ? Creative Stop ▷ ? # Top 9 Yêu Thích

Khi đang viết một tài liệu rất quan trọng trên máy tính văn phòng của mình, anh nhận được một cuộc gọi khẩn cấp buộc anh phải hoàn thành công việc trước thời hạn. May mắn thay, mọi thứ đã hoạt động theo cách tốt nhất và bây giờ bạn muốn bù đắp số giờ làm việc đã mất bằng cách tiếp tục soạn tài liệu từ PC tại nhà của mình. Thật không may, tệp đang nằm trên PC văn phòng của bạn và giải pháp duy nhất để lấy lại nó là thực tế đến nơi làm việc của bạn và mất nhiều thời gian quý giá hơn. Vì lý do này, bạn đã tìm kiếm một dịch vụ mà trong tương lai sẽ cho phép bạn không gặp phải tình huống khó chịu này nữa và đã tìm thấy Dropbox Giải pháp phù hợp với bạn.

Nếu đây thực sự là trường hợp và bạn muốn biết các đặc điểm cơ bản của dịch vụ này, hãy để tôi giải thích chi tiết. Cách tải tệp lên Dropbox và luôn có sẵn chúng trên mọi thiết bị. Trong thực tế, bạn nên biết rằng lưu trữ đám mây cho phép bạn có không gian lưu trữ trực tuyến để tải lên ảnh, video, tài liệu và bản quét. Nó cũng cho phép bạn quản lý tệp với sự đơn giản tuyệt đối và cung cấp các chức năng chia sẻ, đồng bộ hóa và tổ chức thư mục, để luôn có quyền truy cập vào dữ liệu của bạn bất kỳ lúc nào và từ mọi thiết bị.

Định giá Dropbox

Trước khi đi vào chi tiết của hướng dẫn này và giải thích Cách tải tệp lên Dropbox, sẽ rất hữu ích khi biết không gian lưu trữ có sẵn trong gói miễn phí và có thể làm thế nào để tăng không gian tải trong dịch vụ này.

Tại thời điểm viết hướng dẫn này, Dropbox là một dịch vụ miễn phí cung cấp không gian trực tuyến cho 2 GB, hữu ích để lưu trữ các tệp của bạn từ PC, điện thoại di động và máy tính bảng. Tuy nhiên, bạn có thể tăng dung lượng trống và tận dụng các tính năng bổ sung bằng cách đăng ký một trong các gói trả phí.

Cộng (9,99 euro / tháng)– Cho phép bạn có 1TB dung lượng lưu trữ và cung cấp nhiều tính năng, chẳng hạn như khả năng khôi phục các tệp đã xóa tối đa 30 ngày sau khi xóa.

Chuyên nghiệp (19,99 euro / tháng)– Nó có 2TB dung lượng lưu trữ và cho phép bạn khôi phục các tệp đã xóa tối đa 120 ngày sau khi chúng bị xóa. Ngoài ra, nó cho phép bạn đặt mật khẩu và ngày hết hạn cho các liên kết được chia sẻ, điều này cũng ngăn việc tải xuống các tệp và thư mục được chia sẻ với người dùng khác.

Tiêu chuẩn (12 euro / người dùng / tháng): Đó là giải pháp rẻ nhất để có một tài khoản dùng chung. Cho phép bạn tải lên các tệp lên đến 3TB.

Nâng cao (18 euro / người dùng / tháng)– Đó là một kế hoạch để chia sẻ tài khoản Dropbox của bạn không có giới hạn không gian lưu trữ.

Bạn nên biết rằng bạn có thể cập nhật và hạ cấp từ gói này sang gói khác bất kỳ lúc nào và không có hạn chế. Để biết thêm thông tin, bạn có thể đọc hướng dẫn của tôi về cách tăng dung lượng Dropbox.

Tải tệp lên Dropbox từ trình duyệt web

para tải tệp lên Dropbox từ một trình duyệt web, được kết nối với trang web của dịch vụ và nhấp vào nút truy cập ở góc trên bên phải, sau đó nhập dữ liệu của bạn vào các trường e-mail y mật khẩu và nhấn nút truy cập để truy cập tài khoản của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn chưa đăng ký trong Dropbox, hãy nhấp vào tùy chọn đăng ký, nhập dữ liệu của bạn vào các trường tên, họ, e-mail y mật khẩu, đặt dấu kiểm bên cạnh bài viết Tôi chấp nhận Điều khoản Dropbox và nhấn nút đăng ký.

Sau khi đăng nhập vào tài khoản của bạn, nhấp vào nút Tải lên trình bày bên phải và chọn tùy chọn tập tin từ menu xuất hiện, sau đó chọn tệp bạn muốn tải lên và nhấn nút mở để bắt đầu tải. Mặt khác, nếu bạn muốn tải tất cả nội dung của một thư mục, hãy nhấn nút Tải lên, bấm vào tùy chọn cá chép và, trong cửa sổ mới mở, chọn thư mục mà bạn quan tâm và nhấn nút Tải lên.

Sẽ rất hữu ích khi biết rằng tính năng này cũng có sẵn trong Dropbox Yêu cầu tập tin, Cho phép bạn gửi yêu cầu tải tệp lên cho bạn bè và người quen trong tài khoản Dropbox của bạn. Hãy lấy một ví dụ thực tế để hiểu rõ hơn: nếu trong bữa tiệc sinh nhật của bạn, người bạn thân nhất của bạn chụp một số bức ảnh mà bạn muốn có, bạn có thể gửi yêu cầu cho anh ấy bằng cách e-mail để cho phép bạn tải ảnh lên tài khoản Dropbox của mình, ngay cả khi bạn bè của bạn không đăng ký dịch vụ.

Để tiếp tục gửi yêu cầu, đăng nhập vào tài khoản của bạn, chọn tùy chọn tập tin hiện ở bên trái và trên trang vừa mở, nhấp vào mục Yêu cầu tập tin. Bây giờ nhấn nút Tạo một yêu cầu tập tin và cho biết những gì bạn muốn nhận trong lĩnh vực này Bạn hỏi gì. Các tập tin sẽ tự động được tải vào thư mục. Yêu cầu tập tin: Để thay đổi điểm đến, nhấp vào mục Thay đổi thư mục, chọn thư mục bạn quan tâm, nhấn nút Chọn thư mục để xác nhận thư mục sẽ được tải và nhấp vào nút siguiente.

Để gửi lại yêu cầu, bạn có thể sao chép URL hiển thị trên màn hình và gửi đến người nhận yêu cầu của bạn; nếu không, bạn có thể nhập địa chỉ email của mình vào trường Tên hoặc địa chỉ emailthêm một tin nhắn tùy chọn trong trường thích hợp và nhấp vào nút hiện tại. Trong một vài phút, người nhận tin nhắn sẽ nhận được email có chi tiết yêu cầu của họ và có thể bắt đầu tải lên các tệp được yêu cầu. Ngay sau khi bạn hoàn thành thao tác, bạn sẽ nhận được email tại địa chỉ được liên kết với tài khoản Dropbox của bạn.

Tuy nhiên, nếu bạn cần tạo tệp văn bản, bảng tính hoặc bản trình bày và tự động tải chúng lên Dropbox, hãy nhấp vào mục tập tin ở bên trái, chọn tùy chọn Tạo tập tin mới nằm bên phải và chọn một trong các tùy chọn có sẵn trong microsoft Từ (đối với tệp văn bản), Microsoft Excel (để tạo bảng tính) e microsoft PowerPoint (để tạo một bài thuyết trình).

Trên trang mới mở, nhấn nút cho phép để cho phép dịch vụ của Microsoft Văn phòng Truy cập trực tuyến vào các thư mục trong tài khoản Dropbox của bạn (chỉ cần thao tác cho lần sử dụng đầu tiên), sau đó bạn tạo tệp của mình và khi hoàn tất, tệp sẽ được tự động tải lên tài khoản của dịch vụ lưu trữ tệp nổi tiếng của bạn.

Tải tệp lên Dropbox từ PC

ước tải tệp lên Dropbox từ PC mà không cần phải mở trình duyệt và truy cập tài khoản của bạn mỗi lần? Trong trường hợp này, bạn có thể tải xuống ứng dụng khách chính thức của dịch vụ lưu trữ tệp nổi tiếng, cho phép bạn tải tệp lên Dropbox chỉ bằng cách kéo tệp vào thư mục mặc định.

Để tải xuống ứng dụng Dropbox trên PC của bạn, được kết nối với trang web chính thức của dịch vụ, hãy nhấp vào nút tải về trên cùng bên phải và nhấn nút Tải xuống Dropbox để bắt đầu tải xuống. Mặt khác, nếu bạn được kết nối với tài khoản của mình, hãy nhấp vào tài khoản của bạn ảnh ở góc trên bên phải, chọn mục cài đặt từ menu xuất hiện và, trên trang mới đã mở, nhấn nút Tải xuống Dropbox.

Tải xuống hoàn tất, nếu bạn có một Máy tính Windows, nhấp đúp chuột vào tập tin chúng tôi , nhấn nút đua xe và chờ cho quá trình cài đặt kết thúc. Nếu bạn sử dụng một mở biểu tượng nhấp chuột mới được tải xuống Dropbox, nhấn nút mở và chờ cài đặt hoàn tất.

Bây giờ bắt đầu ứng dụng khách Dropbox, nhập thông tin của bạn vào các trường e-mail y mật khẩu và nhấn các nút truy cập y Mở Dropbox của tôi để truy cập tài khoản của bạn. Ở lần đăng nhập đầu tiên, nhấp vào nút Hướng dẫn bắt đầu và làm theo quy trình để hoàn tất thiết lập phần mềm. Để biết thêm thông tin, bạn có thể đọc hướng dẫn dành riêng của tôi để tải xuống từ Dropbox.

Để tải tệp lên Dropbox từ PC của bạn, hãy nhấp chuột phải vào tệp đó, chọn mục Di chuyển đến Dropbox từ menu ngữ cảnh và voila. Ngoài ra, bạn có thể mở thư mục dịch vụ đã được tạo sau khi hoàn tất cài đặt máy khách Dropbox và kéo tệp quan tâm (hoặc vào bất kỳ thư mục con nào). Nếu bạn có một Máy tính Windows, để mở thư mục Dropbox, hãy đi đến File Explorer và bấm vào mục Dropbox hiện diện trong thanh bên trái; nếu bạn sử dụng một Macmở người khám phá (biểu tượng của mặt cười có mặt trong thanh lắp ghép) và chọn thư mục Dropbox nhìn thấy bên trái

Tải tệp lên Dropbox từ điện thoại di động và máy tính bảng

Nếu bạn thích tải tệp lên Dropbox từ điện thoại di động và máy tính bảng, bạn có thể làm điều đó bằng cách tải xuống ứng dụng miễn phí dành cho thiết bị AndroidiOS và cửa sổ 10 Di động. Quy trình gần giống như được mô tả cho Pcs.

Sau khi tải xuống ứng dụng Dropbox từ cửa hàng thiết bị của bạn, hãy khởi chạy nó và nhấn nút ký sau đó nhập thông tin của bạn vào các trường e-mail y mật khẩu và nhấn nút truy cập để kết nối với tài khoản của bạn. Mặt khác, nếu bạn chưa có, hãy chọn tùy chọn tạo tài khoản, nhập dữ liệu của bạn vào các trường tên, họ, e-mail y mật khẩu và nhấn nút tạo tài khoản.

Để tải lên một tập tin từ một thiết bị được trang bị androide, chạm vào nút + hiện ở phía dưới bên phải và chọn một trong các tùy chọn có sẵn: Quét tài liệu chụp ảnh tài liệu và tải nó lên Dropbox trong PDF hoặc JPG; Tải ảnh hoặc video lên y Tải tệp lên tải lên một bức ảnh, video hoặc tài liệu trên thiết bị của bạn và Tạo một tệp văn bản mới để tạo một tệp văn bản và tải nó lên Dropbox.

Vâng, mặt khác, bạn có một hoặc một Người bảo vệ, để tải lên một tệp, chạm vào mục tạo có mặt trong menu bên dưới và chọn một trong các tùy chọn có sẵn trong Quét tài liệu, Tải ảnh lên y Tạo hoặc tải lên một tập tin (để tải lên tệp hoặc tạo tệp Word, Excel và PowerPoint mới).

Nếu bạn đã chọn quét tài liệu, chạm vào mục Quét tài liệu, Đóng khung với camera của thiết bị và chụp ảnh. Vì vậy, nhấn biểu tượng mũi tên chỉ sang phải (Tại iOS chạm vào nút siguiente), nhập tên tập tin trong trường thích hợp, hãy chọn nếu bạn muốn bảo vệ tài liệu ở định dạng PDF o JPG (trên iPhone và iPad sự lựa chọn là giữa PDF y PNG) Và di chuyển con trỏ trình bày theo lựa chọn Chất lượng hình ảnh để thiết lập chất lượng của tài liệu. Bây giờ, nếu đó là lần quét đầu tiên bạn tải, hãy nhấn vào mục Chọn một thư mục để chỉ định nơi lưu quét và nhấn nút Đặt vị trí để hoàn tất việc tải lên, nếu không hãy đặt dấu kiểm bên cạnh cá chép định tải và chạm vào nút ✓ (trong Android) hoặc trong phần tử tiết kiệm (iOS) để bắt đầu tải tệp lên.

Tuy nhiên, nếu bạn có ý định tải ảnh lên thiết bị của mình androide, chơi giọng nói Tải ảnh hoặc video lên, chọn một hoặc nhiều ảnh để tải lên, nhấn nút Tải lên và đó là nó. trong iPhone / iPad, chơi giọng nói Tải ảnh lên, chọn ảnh bạn quan tâm và chạm vào mục siguiente trên cùng bên phải Nếu bạn muốn, chạm vào tùy chọn Đổi tên mọi thứ để đổi tên ảnh, sau đó chọn tùy chọn Chọn một thư mục, cho biết thư mục tải ảnh lên và chạm vào tùy chọn Đặt vị trí. Sau đó nhấn mục Tải lên để bắt đầu tải lên các hình ảnh được chọn và voila.

Để tải lên một tài liệu từ một thiết bị androide, chạm vào nút +, chọn bài viết Tải tệp lên và chọn tệp để tải lên để bắt đầu tải lên. Nếu bạn sử dụng một iPhone hoặc một Người bảo vệ, chơi giọng nói tạo Trong menu sau đó chọn tùy chọn Tạo hoặc tải lên một tập tin, sau đó nhấn giọng nói Tải tệp lên, chạm vào tùy chọn điều hướng và chọn tập tin để tải lên. Trên màn hình mới xuất hiện, chạm vào mục Tên tệp Nếu bạn định thay đổi tên của tài liệu được tải, hãy bấm tùy chọn Chọn một thư mục để chỉ ra nơi tải nó và nhấn nút Tải lên.

Như đã đề cập ở trên, bạn có thể tạo một tệp văn bản và tải trực tiếp lên tài khoản Dropbox của mình. Để tiếp tục, nếu bạn có điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng được trang bị androide, nhấn nút +, chọn tùy chọn Tạo tập tin văn bản mới và khi bạn hoàn thành thay đổi, chạm vào biểu tượng đĩa mềm để lưu tệp vào Dropbox.

Nếu bạn sử dụng một iPhone / iPad, nhấn giọng nói tạo, Chọn tùy chọn Tạo hoặc tải lên một tập tin và chơi giọng nói Tập tin văn bản để tạo và tải lên một tệp văn bản đơn giản. Hoặc, chọn tùy chọn Microsoft Word, Microsoft Excel y Microsoft PowerPoint để tạo tài liệu văn bản, bảng tính và bản trình bày tương ứng. Trong trường hợp này, tuy nhiên, ứng dụng phải được cài đặt trên thiết bị của bạn từ, nổi bật y PowerPoint. Để biết thêm thông tin, tôi để lại cho bạn hướng dẫn của tôi về cách tải xuống Office.