Đề Xuất 5/2024 # Hướng Dẫn Cách Tải Game Trên Iphone Siêu Đơn Giản, Tiện Lợi # Top 2 Yêu Thích

Iphone là một thiết bị di động được nhiều người lựa chọn sử dụng, thiết bị này có khá nhiều ứng dụng và một trong những ứng dụng được người dùng yêu thích nhất phải kể đến ứng dụng chơi game trên Iphone. Vậy làm thế nào để tải tải game trên iphone là câu hỏi được nhiều người đặt ra. Nội dung bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách tải game trên Iphone vô cùng đơn giản và dễ dàng được nhiều người lựa chọn.

1. Hướng dẫn cách tải game trên iphone

Bước 2: Sau khi bạn thực hiện thao tác bấm vào mục “Appstore” ngay lập tức màn hình sẽ hiện ra giao diện của mục này.

– Để có thể tìm kiếm loại game mà bạn đang có nhu cầu tải về bạn có thể thực hiện việc nhập tên của game đó để tìm kiếm, hệ thống sẽ đưa về các game theo yêu cầu của bạn. Bạn có thể bấm và tải xuống.

– Còn đối với những người chơi chưa lựa chọn được game thì bạn có thể tham khảo bảng xếp hạng game. Sau đó người chơi sẽ lựa chọn vào game trả phí hoặc game miễn phí. Bạn có quyền được lựa chọn hai điều này, sau khi lựa chọn được mục này và lựa chọn được áp trò chơi phù hợp thì bạn bấm vào mục “Nhận” Đợi trò chơi này tải về máy là bạn đã có thể chơi trò chơi này trên thiết bị điện thoại.

Bước 3: Khi đã tìm kiếm được trò chơi phù hợp bạn nếu bạn muốn tải về bạn cần phải nhớ ID Apple của mình để có thể đăng nhập và tải về máy.

Bước 4: Sau khi chọn phần này bạn sẽ nhìn thấy màn hình hiện ra khi đó bạn đăng nhập vào itunes store. Ở bước này bạn cần phải nhập tên đăng nhập và mật khẩu của của mình cho đúng sau đó bạn bấm OK là hoàn thành bước này.

Bước 5: Tiếp tục để tải ứng dụng trò chơi về máy

Bước 6: Để quá trình tải về máy diễn ra thuận lợi thì bạn cần phải giữ mạng ổn định khi thực hiện các bước tải trò chơi về máy. Khi tải ứng dụng xuất hiện chữ mỡ có nghĩa là màn hình điện thoại của bạn đã hoàn tất, khi đó bạn đã hoàn thành xong trò chơi.

2. Một số mẹo giúp việc tải game trên iphone đơn giản hơn

Nếu bạn là tín đồ của Iphone thì bạn chắc chắn sẽ biết đến tính năng nâng cấp và cập nhật phiên bản của dòng này. Mỗi lần nâng cấp này chắc chắn ít nhiều sẽ làm ảnh hưởng đến quá trình chơi game của bạn, Vậy nên bạn nên chú ý một số điểm sau để trò chơi của bạn được hoàn hảo hơn.

2.1. Hãy cập nhật cho ứng dụng game của mình trên Iphone

Nếu bạn bất 3g hoặc điện thoại của bạn kết nối với wifi thì vấn đề bạn cần làm đó chính là truy cập vào Appstore ở màn hình chính điện thoại.

Khi đó bạn sẽ thấy có thông báo, nội dung chính là cập nhập phiên bản mới nhất cho trò chơi mà bạn đã cài đặt trước đó. Để thực hiện cập nhật phiên bản mới bạn có thể thực hiện theo các thao tác sau đây.

Bước 1: Tải Appstore bạn chỉ cần bấm vào mục “Cập nhật” Với thao tác này bạn sẽ kiểm tra được ứng dụng nào đang cần phải cập nhập lại.

Bước 2: Sau khi đã biết được ứng dụng nào cần phải cập nhật lại bạn chỉ cần bấm vào mục cập nhật ở phía bên phải trò chơi mà bạn muốn, như vậy là bạn đã có thể cập nhật được phiên bản mới nhất.

Để việc cập nhật được diễn ra một cách thuận lợi thì bạn cần phải giữ cho đường truyền của bạn ổn định, nếu trong quá trình cập nhật gặp vấn đề về lỗi đường truyền thì quá trình thực hiện của bạn sẽ không thành công.

2.2. Để chế độ tự cập nhật ứng dụng game trên Iphone

Ngoài cách người dùng phải tự cập nhất thì bạn cũng có thể để chế độ tự cập nhật ứng dụng game trên iphone. Với ứng dụng này nó sẽ tự động cập nhất cho bạn mà bạn không cần phải thực hiện cập nhất.

Bước 1: Bạn bấm vào mục “Cài đặt” Trên điện thoại iphone của mình, tiếp theo chọn phần Itunes và appstore,

Bước 2: Sau khi thực hiện xong bước một thì bạn chọn mục ứng dụng và cập nhật. Và tiếp tục gạt biểu tượng on/off, biểu tượng này cần để ở chế độ on màu xanh như vậy là bạn đã có thể thực hiện được công việc tự động tải ứng dụng.

3. Một vài lưu ý khi tải game trên Iphone

Với những thông tin chia sẻ trên bạn đã có thể tự mình tải hoặc bật chế động tự cập nhật. Tuy nhiên bạn cần lưu ý một số điểm sau để quá trình thực hiện được thuận lợi hơn.

– Quá trình tải game điện thoại của bạn phải đảm bảo kết nối wifi và 3G ổn định, Nếu wifi hoặc 3g của bạn mạnh và ổn định thì việc kết nối sẽ diễn ra thuận lợi hơn.

– Khi tải trò chơi bạn nên lưu ý về vấn đề dung lượng của điện thoại của bạn, bạn chỉ có thể tải được những trò chơi có dung lượng nhỏ hơn số dung lượng còn trống trong điện thoại của bạn. Nếu trò chơi đó có số dung lượng vượt quá số dung lượng còn lại trọng điện thoại thì điều đó đồng nghĩa với việc bạn không tải thành công.

– Bạn nên đọc kỹ các thông tin về game để biết game đó có phải trả phí hay không và để lựa chọn tải game cho phù hợp.