Xem Nhiều 5/2024 # Tải Game Garena Free Fire Cho Pc/Laptop Chơi Trên Máy Tính Bằng Giả Lập # Top 0 Yêu Thích

Garena Free Fire cho PC/Laptop là lựa chọn hoàn hảo để người chơi trải nghiệm sự sục sôi ngay trên máy tính. Để tham gia vào cuộc chiến, chúng ta cần cài giả lập Android cho máy tính của mình. Bạn sẽ trở thành nhân vật với kỹ năng đặc biệt được đưa vào vùng hoang đảo để chiến đấu và sinh tồn.

1. Garena Free Fire cho PC/Laptop phiên bản mới có gì?

Garena Free Fire thường xuyên cho ra mắt nhiều phiên bản cập nhật mới để ngày càng hoàn thiện hơn. Mới đây nhất, chúng ta có những thay đổi trên phiên bản PC/Laptop như sau:

Có Lựu khói trong Tử chiến.

Thêm Xếp hạng Tử chiến.

Thêm vũ khí Thomson.

Thêm nhân vật Kapella.

Xe máy giờ có thể chở được 2 người.

Chỉ số MP5, UMP, M1887 thay đổi.

Tốc độ tự động nhặt được tăng tốc.

Người chơi không núp trong bụi cây được nữa.

Thêm hiển thị balo khi đang nhảy dù.

Thường thường thì các game thủ hay sử dụng giả lập Android trên máy tính để chơi Hack Garena Free Fire nhiều nhất, do các hệ thống hack trên máy tính sẽ dễ dàng cài đặt hơn.

2. Tại sao chọn chơi Garena Free Fire trên máy tính PC/Laptop

Một tựa game nhập vai như Garena Free Fire cho PC/Laptop đã mang đến nhiều thành công cho đội ngũ thiết kế. Bạn đã biết những điểm hấp dẫn của trò chơi này chưa?

Lối chơi hấp dẫn

Khi đã tham gia vào Garena Free Fire, bạn sẽ cảm nhận được nhịp chơi kịch tính và cuốn hút. Nó cho phép bạn nhập vai tối đa vào nhân vật để sống và cảm nhận thế giới 3D trong đó. Một trận chiến ngắn chỉ 10 phút nhưng đủ để bạn tận hưởng những cảm giác hồi hộp, căng thẳng, sợ hãi, vui mừng.

Mục tiêu khi tham gia vào game chính là sống sót đến cuối cùng. Nhiệm vụ của bạn là một mình hoặc sát cánh cùng đồng đội để chiến đấu và thành công. Bạn cần có một cái đầu thông thái và nhanh nhạy để có chiến thuật hoàn hảo. Giao chiến hay ẩn nấp? Tất cả tùy thuộc vào bạn!

Hệ thống nhân vật đa dạng

Alvaro – kỹ năng nghệ thuật phá hủy: anh ta có kỹ năng làm tăng sát thương vũ khí nổi thêm 6% với phạm vi tăng thêm 7%. Khi lên đến level 8, Alvaro tăng phạm vi sát thương thêm 10% với khả năng sát thương tăng 16%.

Joseph – kỹ năng điên cuồng: khi sử dụng kỹ năng, tốc độ di chuyển, chạy nước rút tăng 16%. Nâng cấp lên level 8 sẽ có tốc độ tăng đến tối đa 20%.

Notora – kỹ năng phước lành đường đua: có thể hồi phục 5 máu trong mỗi 45s khi ở trong xe (thời gian 200s). Nếu lên level 8, có thể hồi phục 5 máu trong 2s (nhưng không cộng dồn).

Steffie – kỹ năng tạo không gian sắc màu: Cô nàng sẽ tạo ra một khu vực được đánh dấu trong 10s với khả năng giảm sát thương nổ 25%, giảm sát thương súng 5%. Thời gian hồi của nhân vật: 45s.

Wukong – kỹ năng ảo ảnh: có thể hồi chiêu Ngụy Trang 300s khi đang đứng. Nếu được nâng cấp đến level 8, thời gian hồi chiêu trên chỉ còn 200s.

Shani – kỹ năng giáp vĩnh cửu: khi hạ gục kẻ địch sẽ hồi phục 10 độ bền giáp. Nếu vượt qua ngưỡng này, bạn sẽ được nâng cấp giáp. Khi lên đến cấp 8, nhân vật này có thể hồi phục tối đa 30 độ bền với một kẻ địch bị hạ gục.

Alok – kỹ năng giai điệu sinh mệnh: tạo ánh hào quang trong 5m để làm tăng tốc độ thêm 10% và hồi 5 HP trong 5s. Level 8: tăng tốc độ lên 15%, hồi HP lên 10s (không cộng dồn).

Kla – kỹ năng Muay Thai: tăng độ sát thương tay lên 100%. Ở level 8, tăng đến 400%.

Maxim – kỹ năng ham ăn: thời gian dùng túi cứu thương, nấm giảm 2s. Nâng cấp đến level 8, giảm thời gian dùng nói trên đến 12%.

Laura – kỹ năng siêu xạ thủ: tăng thêm 10 độ chính xác khi ngắm bằng ống ngắm. Độ chính xác tối đa là 30 khi đạt level 8.

Hayato – kỹ năng xuyên giáp: nếu HP giảm tối đa 10% sẽ tăng 7,5% khả năng xuyên giáp. Tăng đến level 8, khả năng xuyên giáp tăng 10%.

Moco – kỹ năng kính phù thủy công nghệ: đánh dấu vị trí kẻ địch bị đánh trúng trong 2s và chia sẻ thông tin này với đồng đội. Nếu lên level 8, thời gian tăng lên 5s.

Antonio – kỹ năng ông trùm xã hội đen: nhận 10HP khi khởi đầu. Lên level 8 nhận tối đa 35HP.

A124 – kỹ năng sức nóng chiến trường: chuyển đổi 25 EP sang máu hồi chiêu trong 90s. Nếu lên level 8, năng lực này sẽ chuyển 50 EP sang máu hồi chiêu 60s.

Rafael – kỹ năng sự im lặng chết chóc: có thể ẩn vị trí bắn trên bản đồ trong 8s, hồi chiêu trong 90s. Nâng cấp đến level 8, thời gian hồi chiêu giảm còn 40s.

Miguel – kỹ năng kẻ cuồng sát: khi hạ gục kẻ địch sẽ nhận 30 EP. Nâng lên level 8, nhận 80 EP/ kẻ địch.

Caroline – kỹ năng dẻo dai: tốc độ chạy tăng 3% khi cầm súng ngắn. Nâng cấp lên level 8 có tốc độ chạy tăng 8%.

Paloma – kỹ năng trùm vũ khí: có khả năng tăng 30 đạn súng trường nhưng không chiếm dung tích balo. Lên level 8 có thể tăng tối đa 180 đạn súng trường.

Nikita – kỹ năng chuyên gia vũ khí: tăng tốc độ thay đạn tiểu lên đến 4%. Level 8 tăng đến 24% tốc độ.

Misa – kỹ năng bùng nổ: tăng tốc độ xe 2%, sát thương nhận khi trong xe sẽ giảm 5%. Tốc độ tăng 12% và giảm sát thương nhận 30% khi ở level 8.

Andrew – kỹ năng siêu áo giáp: giáp sẽ giảm sát thương 2%. Tối đa giảm 12% khi đến level 8.

Kelly – kỹ năng vận động viên điền kinh: tăng tốc độ chạy 1%. Lên level 8 tăng tối đa tốc độ chạy 6%.

Olivia – kỹ năng hồi phục: nếu đồng đội được cứu sẽ nhận thêm 6HP. Nâng lên level 8 nhận tối đa 40HP.

Ford – kỹ năng sắt đá: sát thương vòng bo giảm 4%. Nâng cấp lên level 8, giảm tối đa 24%.

3. Hướng dẫn Tải và chơi game Garena Free Fire cho PC/Laptop

Chơi Free Fire trên máy tính cũng đơn giản như trên các thiết bị smartphone. Yêu cầu đặt ra là bạn cần cài giả lập. Vậy, bạn đã biết cách chưa?

Tải và cài đặt Garena Free Fire cho PC/Laptop

Bước 2: Mở giao diện giả lập, đến CH Play. Tại đây, bạn có thể lựa chọn tải về và cài đặt Garena Free Fire cho máy tính.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bạn hãy đăng nhập hoặc tạo tài khoản thông qua Facebook.

Bước 4: Nếu là người mới, bạn sẽ thấy giao diện hiện lên ở chế độ Cơ bản. Chúng ta hãy lựa chọn giới tính cho nhân vật và đặt tên. Sau khi hoàn tất, nhấn Create.

Giới thiệu cách chơi game FF trên máy tính

Làm quen với những tính năng trong Game. Bạn nên lựa chọn tiếng Việt để dễ theo dõi và lựa chọn.

Trong đó:

Mode chơi game: Solo, đấu Team 2 hoặc đấu Team 4.

Bản đồ/Chế độ chơi: đấu rank, đấu trường đua hay đấu thường.

Lựa chọn thay đổi nhân vật.

Lựa chọn thay đổi bàn phím ảo.

Trong giao diện chính của game khi bạn đã đăng nhập, hãy nhấn Start để bắt đầu trận chiến.