Đề Xuất 5/2024 # Cách Tải & Cài Đặt Camera Wifi Ebitcam Xem Trên Điện Thoại Ios, Android # Top 2 Yêu Thích

Cách cài đặt camera wifi Ebitcam như thế nào? Có dễ không? Bạn đã biết thao tác để cài đặt Ebitcam cho Smartphone của mình?

➾➾ Tham khảo – Camera IP Wifi Gia đình loại nào tốt nhất? Báo giá Camera wifi không dây chính hãng, chất lượng cao

Tại sao bạn nên biết cách tải & cài đặt camera wifi Ebitcam trên điện thoại?

➦➦ Để biết tổng quan về cách cài đặt chung cho camera. Bạn có thể tham khảo Hướng dẫn cách cài đặt kết nối wifi cho camera ip wifi không dây

Lý do đầu tiên là nếu người dùng muốn quản lý, theo dõi khu vực của mình thì cần thông qua Smartphone thì mới có thể nhận hình ảnh từ camera. Hai thiết bị camera và Smartphone có sự liên kết với nhau, thông qua mạng Internet. Dữ liệu truyền tải về điện thoại của bạn liên tục 24/24. Vì thế, bạn sẽ không bỏ lỡ bất cứ khoảnh khắc nào trong ngày.

Bạn cần biết cách cài đặt Ebitcam và thiết lập ứng dụng về điện thoại để tự điều chỉnh theo ý muốn của mình. Ví dụ: bạn muốn chỉnh góc quay camera; cài thông báo chuyển động; tắt mắt ghi hình lúc cần nghỉ ngơi…Những việc này khá đơn giản và cá nhân nên mỗi người dùng nên cần trang bị ngay cho mình.

Ngoài ra, không phải lúc nào bạn cũng có thể gọi ngay cho thợ kỹ thuật để hỗ trợ. Trong những trường hợp cần gấp như mất điện thoại, cài đặt cho người thân, lỡ xóa App…thì bạn cũng có thể tự thực hiện được. Việc hiểu cách tải và cài đặt camera Ebitcam sẽ giúp người dùng thông thạo và có cái nhìn bao quát về cả hệ thống hoạt động của camera ip wifi.

Ebitcam đang là thương hiệu camera wifi không dây rất được ưa chuộng. Các sản phẩm đa dạng kiểu thiết kế, tính năng thông minh, tiện ích. Hãng ngày càng phát triển và sáng tạo để nâng cao chất lượng sản phẩm. Việc tham khảo cách cài đặt camera Ebitcam giúp bạn có cái nhìn và hiểu biết hơn về sản phẩm mình đang sử dụng. Ngoài điện thoại, chúng ta có thể cài đặt Ebitcam trên máy tính, laptop, tivi, PC…dễ dàng.

*** Một số model Ebitcam phổ biến với nhiều tính năng hiện đại, giá rẻ phù hợp với đa số người dùng:

Cách TẢI APP Ebitcam về điện thoại IOS, Android đơn giản, nhanh chóng

Smartphone (điện thoại chạy hệ điều hành Android hoặc IOS)

Cắm điện cho camera ip wifi Ebitcam để chạy khởi động

Để cài đặt camera wifi Ebitcam về điện thoại thì bạn cần chuẩn bị:

Tiếp theo, chúng ta TẢI APP camera Ebitcam bằng điện thoại theo những hướng dẫn như sau:

Vào App Store trên iPhone xài IOS

Tìm kiếm ứng dụng Ebitcam

Bấm biểu tượng mũi tên để tải về máy

➝ Tải App Ebitcam về Iphone dùng hệ điều hành IOS thế nào?

Truy cập CH Play trên Smartphone xài Android

Gõ “Ebitcam” để tìm kiếm App quản lý camera

Nhấp “Tải về” điện thoại

➝ Download ứng dụng Ebitcam về Smartphone xài hệ điều hành Android chỉ 1 phút

➭➭ Ngoài ra, người dùng nên tham khảo để biết cách Dowload YooSee, Tải và cài đặt YooSee, YYP2P trên điện thoại, Ipad

…Vậy là bạn đã hoàn thành giai đoạn đầu tiên là TẢI APP EBITCAM VỀ ĐIỆN THOẠI. Tiếp theo chúng ta cùng đến giai đoạn sau là CÀI ĐẶT CAMERA EBITCAM và hoàn thành thiết lập cơ bản.

Hướng dẫn cách cài đặt camera Ebitcam xem trên điện thoại IOS, Android bạn cần tham khảo

❇❇ Ngoài Ebitcam thì camera Reolink là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng. Bên cạnh cài đặt Ebitcam, nếu sử dụng Reolink thì bạn nên xem qua Hướng dẫn Cài đặt Camera IP Reolink xem trên Điện thoại chi tiết từ A-Z, đơn giản nhất

Cách cài đặt camera wifi Ebitcam này áp dụng cho cả Smartphone xài Android và iPhone xài IOS. Bạn có thể thực hiện ngay theo những bước sau đây:

Mở ứng dụng Ebitcam đã tải trên điện thoại lên. Tiếp theo, bạn chọn SIGN UP để bắt đầu tạo tài khoản. Nếu như bạn đã có tài khoản sẵn thì nhập vào ô và chọn Sign in.

Trong ô này, bạn điền INPUT USERNAME (nhập tên đăng nhập) + PASSWORD (mật khẩu), nhập lại mật khẩu lần nữa. Rồi bấm SIGN UP.

Khi đăng nhập vào phần mềm thì sẽ hiện thị như bên dưới. Bạn nhấp vào dấu “+” để thêm cài đặt camera Ebitcam vào điện thoại.

Lưu ý: tên đăng nhập Tên đăng nhập phải bắt đầu bằng chữ cái và chứa từ 6 – 32 ký tự (a-z, A-Z, 0-9).

PTZ Cameras: là các loại camera Ebitcam 360 xoay đa chiều, dùng trong nhà

Outdoor Camera: camera Ebitcam ngoài trời

Stationary Cameras: các cam cố định

Cloud box: Hộp đám mây

Tùy vào bạn đang sử dụng thiết bị nào thì chọn vào đó. Ví dụ ở đây chọn “PTZ Cameras” để cài wifi cho camera.

Màn hình hiển thị để bạn chọn giữa đi dây Ethernet và Wifi. Vì camera Ebitcam là model không dây sử dụng Wifi nên bạn bấm chọn WIFI.

Rồi bạn tick vào ô “Infrared led turns out.” Và chọn INFRARED LED TURNS OUT.

Phần mềm sẽ hiện ra một khung để chúng ta sẽ đặt tên tùy thích. Bạn có thể đặt theo khu vực hoặc đánh số thứ tự cam. Sau đó chọn Apply để qua phần tiếp.

Cách xem lại camera Ebitcam rất đơn giản. Nếu màn hình hiển thị khung camera có hình thì chúng ta đã thành công trong việc cài đặt camera wifi Ebitcam trên điện thoại.

Cuối cùng, bạn chỉ cần nhấp vào khung camera là có thể xem được camera rồi. Bạn có thể tùy chỉnh hướng camera tùy thích.

Tiếp tục chọn OK để hoàn tất quá trình cài đặt xem camera wifi Ebitcam bằng điện thoại.

Thao tác tiếp theo là bạn nhấn nút Reset ở phía sau camera wifi Ebitcam để cho báo kết nối wifi. Chọn “NEXT” để camera tự động bắt wifi.

Lúc này để yên điện thoại khoảng 1 phút và đặt loa của điện thoại gần camera wifi Ebitcam. Nếu có tín hiệu kêu phát ra từ điện thoại thì camera nhận wifi thành công.

Màn hình báo kết nối thành công và bạn chọn dấu tích tròn để hoàn thành bước kết nối Wifi.

Tiếp đó, màn hình hiện ra khung quét mã QR. Chúng ta quét mã này ở bên dưới camera.

Điện thoại sẽ quét mã camera và mật khẩu. Bạn chọn ADD để tiếp tục cài đặt.

☎ Hotline liên hệ: 0935.26.77.78 – 0935.57.67.78 ☍ Địa chỉ tư vấn trực tiếp: 332/50/12 Phan Văn Trị, phường 11, quận Bình Thạnh, chúng tôi

Sau đó, ứng dụng hiển thị thông báo đăng ký thành công. Ngoài ra, nếu bạn muốn nhập thêm Email thì chọn CONNECT EMAIL. Không thì bạn tiếp tục chọn SIGN IN NOW

➛ Bước 1: TẠO TÀI KHOẢN VÀ ĐĂNG NHẬP

➛ Bước 2: CÀI ĐẶT CAMERA EBITCAM – THÊM THIẾT BỊ – QUÉT MÃ QR

➛ Bước 3: Hướng dẫn cài đặt camera Ebitcam KẾT NỐI MẠNG WIFI

➛ Bước 4: ĐẶT TÊN CHO CAMERA – THIẾT LẬP MÚI GIỜ

➛ Bước 5: XEM VÀ TEST HÌNH ẢNH TRÊN CAMERA EBITCAM

☑☑ Đó là cách xem hình ảnh trực tiếp trên App quản lý camera Ebitcam. Còn với Hikvision thì thế nào? Hãy theo dõi Cách xem lại camera Hikvision trên máy tính, điện thoại android & IOS cực kỳ đơn giản

Nếu bạn muốn hỗ trợ cài đặt camera Ebitcam MIỄN PHÍ. Hãy liên hệ đến Hải Nam hôm nay

Tại Hải Nam, khi mua bất cứ sản phẩm camera quan sát nào, khách hàng đều được hỗ trợ CÀI ĐẶT MIỄN PHÍ. Đồng thời, nhân viên kỹ thuật còn hướng dẫn cụ thể cho bạn từng bước để thực hiện. Vì thế, bạn có thể yên tâm trải nghiệm ngay sau khi tải App về.

Ngoài cài đặt trên điện thoại, đội ngũ kỹ thuật còn hướng dẫn cài đặt camera Ebitcam trên máy tính cho người dùng. Nếu bạn có sử dụng máy tính, laptop, PC…thì sẽ rất tiện ích.

Hải Nam mong muốn khách hàng được hỗ trợ tốt nhất về chất lượng sản phẩm và kỹ thuật. Chính vì thế, đừng quên gọi ngay cho Hải Nam để mua camera wifi chính hãng, chất lượng và tận hưởng dịch vụ chu đáo.