Xu Hướng 4/2024 # Cách Xem Số Lượng Tải Xuống Một Bài Hát Có Trên Itunes # Top 4 Yêu Thích

iTunes là một ứng dụng âm nhạc rất phổ biến từ Apple. Như mọi người có thể biết, nó được sử dụng để mua, phát trực tuyến và phát nhạc. Tuy nhiên, ứng dụng đi kèm với một loạt các tính năng bổ sung mà bạn có thể chưa biết đến.

Nếu bạn đã sử dụng iTunes chỉ để đưa nhạc lên điện thoại thông minh và chơi nó, đây là một số điều thú vị mà bạn thực sự có thể làm khi sử dụng ứng dụng nổi tiếng này.

SỐ LIỆU THỐNG KÊ

Cho dù bạn là nghệ sĩ muốn có quyền truy cập vào các số liệu thống kê quan trọng, chẳng hạn như số lần bài hát đã được tải xuống hoặc đơn giản là ai đó quan tâm, bạn có thể nhận thông tin này và hơn thế nữa trên iTunes.

Thật không may, bản thân iTunes không cung cấp một loạt các số liệu thống kê. Nếu bạn truy cập trang của một nghệ sĩ, bạn sẽ thấy tên bài hát, album gốc của nó, tên của nghệ sĩ, thời lượng, mức độ phổ biến và giá của nó. Mức độ phổ biến gần như là mức độ gần nhất mà bạn sẽ đạt được về số liệu thống kê của một bài hát – như số lần tải xuống. Vâng, ít nhất là sử dụng iTunes.

Có những ứng dụng của bên thứ ba ngoài kia sẽ giúp bạn có thêm thông tin về số lần bài hát được phát. Tuy nhiên, không ai trong số họ sẽ hiển thị cho bạn các số liệu thống kê tải xuống chính xác mà bạn có thể đang tìm kiếm.

Điều đó nói rằng, Apple Music không cung cấp loại thông tin này. Dịch vụ này hiển thị chính xác số lần phát, mua, quay và tải album hiện tại. Trên thực tế, dịch vụ này cung cấp bảng điều khiển thông tin chi tiết sẽ có các mốc quan trọng, chẳng hạn như mua theo dõi riêng lẻ và các lần chơi tích lũy. Ngoài ra, sử dụng Apple Music, một nghệ sĩ có thể có quyền truy cập vào bản đồ toàn cầu để xem mức độ phổ biến của nội dung của họ theo quốc gia, điều này thực sự rất hữu ích.

Vì vậy, iTunes không thể cho bạn biết số lần bài hát được tải xuống. Tuy nhiên, Apple Music cung cấp thông tin này và nhiều, nhiều hơn nữa.

SÁCH VÀ AUDIOBOOK

Trên máy Mac của bạn, bạn có thể truy cập vào cửa hàng iBooks và các ứng dụng của bên thứ ba khác để tải sách xuống máy tính xách tay của bạn. Để truy cập trang này thông qua iTunes Store, hãy điều hướng đến tab Sách để xem những gì iBooks Apple đã cung cấp.

Audiobooks, tự nhiên, được truy cập thông qua các cửa hàng iTunes. Rốt cuộc, audiobook được lắng nghe . Có một tùy chọn nghe xem trước 30 giây. Giá audiobook, tự nhiên, khác nhau.

PHIM VÀ CHƯƠNG TRÌNH TV

Vâng, bạn đã đọc dúng điều đó. Mặc dù iTunes là tất cả về âm thanh, bạn thực sự có thể truy cập vào phim và chương trình TV thông qua nền tảng. Trên thực tế, bạn thậm chí có thể thuê cả phim và chương trình TV bằng iTunes. Mua phim tất nhiên là đắt hơn, và sẽ cung cấp cho bạn quyền truy cập không giới hạn một khi được trả tiền. Phim thuê rẻ hơn nhiều nhưng đi kèm với một số hạn chế nhất định. Chẳng hạn, có giới hạn 30 ngày để bắt đầu xem. Khi nói đến việc thuê các chương trình truyền hình, bạn có 24 giờ để xem một tập phim được thuê.

iTunes thậm chí còn cung cấp cho bạn quyền truy cập vào đoạn giới thiệu phim và chương trình truyền hình, cũng như các khoản tín dụng, đánh giá và tóm tắt cốt truyện. Điều này có nghĩa là bạn có thể xem nội dung video yêu thích của mình trên máy Mac. Nếu bạn muốn xem nó trên màn hình lớn hơn, bạn sẽ phải lấy hộp Apple TV, tương thích với tất cả các TV chính hiện đại.

ITUNES U

Chưa bao giờ nghe nói về iTunes U? Vâng, đó là một tính năng nội dung học tập trên iTunes. Có thể bạn không biết nhưng có một số bài giảng tuyệt vời có sẵn trên iTunes từ các giáo sư và chuyên gia nổi tiếng. Tất cả mọi thứ từ lịch sử đến các bài giảng hóa học của các chuyên gia từ các trường đại học như Berkeley và Yale đều có sẵn. Nội dung giáo dục này có các tệp âm thanh và video từ các trường đại học mà cả các tổ chức toàn cầu, bảo tàng, v.v.

Nếu bạn muốn cài đặt một ứng dụng trên máy Mac, bạn sẽ không thể làm điều đó thông qua App Store. Tất nhiên, mọi máy Mac đều đi kèm với Mac App Store, nhưng cả hai không giống nhau. Nếu bạn thực sự muốn tải xuống ứng dụng iOS trên macOS, bạn có thể truy cập App Store qua iTunes. Tuy nhiên, các phiên bản iTunes mới hơn không có tính năng truy cập ứng dụng App Store trên iTunes, vì vậy bạn sẽ phải tải xuống phiên bản 12.6.3 nếu bạn muốn làm điều này. Đừng lo lắng, phiên bản không quá lỗi thời.

NHIỀU HƠN NÓ XUẤT HIỆN

Như bạn có thể thấy, iTunes có nhiều thứ để tự hào hơn là chỉ các chương trình của nó. Audiobook và podcast là rõ ràng và được mong đợi, nhưng những thứ như thuê và mua phim và chương trình TV là những tính năng hữu ích, tuyệt vời. Thêm quyền truy cập App Store, iTunes U và sách vào phương trình và bạn sẽ thấy rằng có rất nhiều điều bạn chưa biết về ứng dụng nổi tiếng từ Apple.