Xu Hướng 4/2024 # Mách Bạn Cách Tải Game Pubg Mobile Quốc Tế Chi Tiết Nhất # Top 4 Yêu Thích

Mua thẻ game

1. Khái quát về tựa game PUBG mobile quốc tế gửi tới bạn đọc

Cho dù bạn không chơi nhưng chắc chắn đã từng nghe đến tựa game mobile PUBG này. Từ thời điểm ra mắt, tựa game này đã tạo ra những kết quả hết sức ngoạn mục. Bạn có thể dễ dàng gặp các cảnh tượng về việc tất cả mọi người tụ tập lại cùng với nhau và chạy bo, đây là một trò chơi gắn kết mọi người với nhau khá nhiều và tạo ra những phút giây thư giãn.

Với phiên bản PUBG quốc tế, đây là phiên bản cho phép người chơi có thể kết nối với nhau dù ở bất kỳ quốc gia này. Điều này đã không được đáp ứng nếu người chơi sử dụng phiên bản VNG và bị giới hạn server chỉ ở trong nước mà thôi. Hơn hết, với sự xuất hiện của pUBG VNG đã khiến cho PUBG mobile quốc tế biến mất khỏi 2 cửa hàng ứng dụng điện thoại phổ biến là CH play và App Store. Chính vì sự bất tiện này mà người chơi Việt Nam khó có thể thực hiện các màn so tài với những cao thủ tầm cỡ trên thế giới để nâng cao kỹ thuật cũng như kinh nghiệm chiến đấu cho mình.

Vậy, nếu như muốn trải nghiệm pube mobile quốc tế thì cần phải làm như thế nào?

2. Hướng dẫn cách tải game PUBG mobile quốc tế

2.1. Cách tải game pubg mobile quốc tế trên hệ điều hành Android

Nếu như thông thường, bạn sẽ thực hiện việc đăng nhập vào CH Play store và gõ trên thanh công cụ tìm kiếm là PUBG thì kết quả sẽ trả cho bạn chính là phiên bản PUBG mobile Việt Nam cứ không phải quốc tế.

Trong tình huống này sẽ được chia thành 2 trường hợp.

– Trường hợp 1: Bạn đã từng tải PUBG quốc tế về máy trước khi phiên bản Việt Nam được ra mắt. Nếu như vậy thì bạn chỉ cần vào phần Ứng dụng, lựa chọn mục Trò chơi của tôi, sau đó chọn Thư viện. Tại mục này sẽ lưu trữ lại tất cả những app mà bạn đã từng cài đặt. Việc của bạn chỉ cần tìm bản PUBG mobile quốc tế và chọn lựa cài đặt lại là xong rồi.

– Trường hợp 2: Bạn chưa từng tải bản PUBG mobile quốc tế về điện thoại trước đó. Nếu rơi vào trường hợp này bạn sẽ có 2 cách để thực hiện.

+ Cách 1: Thực hiện việc tải game bằng cách tải file APK có trên trang chủ

+ Cách 2: Tải game thông qua việc thay đổi VPN

Việc theo đổi mã vùng được xem là một mẹo nếu như muốn trải nghiệm phiên bản quốc tế. Điều này không chỉ phù hợp với game PUBG mobile mà còn với rất nhiều các app quốc tế khác hiện nay. Bạn chỉ cần thay đổi mã vùng của mình để hệ thống nhận diện rằng bạn đang ở ngoài lãnh thổ Việt Nam, sau đó truy cập vào CH Play Store thực hiện việc tải game PUBG mobile quốc tế như bình thường thôi.

2.2. Cách tải game PUBG mobile quốc tế về điện thoại hệ điều hành iOS

Với hệ điều hành iOS thi cách tải cũng sẽ được thực hiện tương tự như với Android.

Còn nếu chưa từng thì bạn sẽ thực hiện việc thay đổi mã vùng của mình thành nước ngoài như Canada hay Hoa Kỳ,… Để thực hiện việc thay đổi này bạn thực hiện theo cách sau:

– Vào phần Cài đặt chọn mục ITunes và Appstore.

– Sau đó lựa chọn xem ID Apple và thực hiện việc đăng nhập bằng vân tay hay mật khẩu là tùy bạn.

– Tiếp tục chọn mục Quốc gia và vùng được hiển thị trong đó. Lúc này, bạn có thể lựa chọn bất kỳ quốc gia nào cũng được, tất nhiên là trừ Việt Nam. Sau đó, hệ thống sẽ chuyển sang bước thanh toán thì bạn chọn vào None và thực hiện việc điền thông tin địa chỉ bất kỳ tại quốc gia đó là được.

– Khi đã điền xong đầy đủ các thông tin bạn chọn Tiếp tục, lúc này, quá trình chuyển vùng tài khoản của bạn đã được tiến hành.

Và để tải game PUBG mobile quốc tế thì bạn chỉ cần quay lại App store của mình và tìm kiếm PUBG mobile trên thanh tìm kiếm sau đó thực hiện các bước tải như bình thường là được.

2.3. Cách tải PUBG mobile quốc tế trên máy tính

Nếu như điện thoại thì có vẻ đơn giản, nhưng muốn trải nghiệm tựa game này trên máy tính thì phải làm sao?

Để có thể thực hiện được việc này thì trước đó bạn cần thực hiện việc tải ứng dụng giả lập điện thoại về máy tính của mình trước đã, để tải và cài đặt thì bạn có thể thực hiện việc tra cứu thông tin trên mạng để tìm hiểu về ứng dụng gỉ lạp phù hợp nhất với máy tính của bạn.

Tuy nhiên, giả lập điện thoại ở đây sẽ chủ yếu là hệ điều hành Android chứ không hề có iOS. Khi tải ứng dụng này về, bạn cần khởi chạy ứng dụng để nó hiển thị ra màn hình của thiết bị di động Android. Đến bước này thì cách tải PUBG mobile quốc tế sẽ thực hiện như trên điện thoại hệ điều hành Android bình thường.

Mua thẻ điện thoại

3. Một vài lưu ý nhỏ khi tải game PUBG mobile quốc tế

Việc tải game PUBG mobile quốc tế bị hạn chế tại Việt Nam, vì thế, nếu như muốn trải nghiệm phiên bản này bạn sẽ phải sử dụng tới mẹo.

Thực tế cho thấy, mẹo để tải game PUBG mobile quốc tế không quá khó, thế nhưng, nếu như trong các bước thực hiện bạn chỉ cần sai một chút thôi là có thể sẽ không thành công trong thao tác tải về này. Vì thế, cần thực hiện một cách đầy đủ các bước để trải nghiệm game một cách thuận lợi nhất.

Ngoài ra, PUBG mobile quốc tế cũng cần nạp thẻ để có thể tăng thêm sức mạnh cho mình. Nếu như bạn muốn tìm kiếm một địa chỉ tin cậy thì chúng tôi sẽ là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Câu hỏi thường gặp