Xu Hướng 5/2024 # Tải Warcraft 3 Và Hướng Dẫn Cài Warcraft 3 Pc Mới Nhất 2024 # Top 5 Yêu Thích

Bản Warcraft III chuẩn 1.24e no hack tương thích với phần mềm Garena

Đây là bản Warcraft III 1.24e đã được lược bỏ hết các thành phần không cần thiết giúp cho dung lượng khá nhẹ, chỉ 787MB, đầy đủ map Dota/Dday và các custom map khác, không cài hack, chạy mượt không lỗi và hoàn toàn tương thích với Garena Plus

Warcraft III: The Frozen Throne ( Warcraft III TFT) là phiên bản mở rộng dành cho Warcraft của Blizzard, phiên bản The Frozen Throne mang đến cho các game thủ một chương mới trong cuộc chiến khốc liệt Warcraft…

Giới thiệu về Warcraft

Warcraft III là một game chiến lược thời gian thực được đánh giá rất cao, được phát hành vào năm 2002.

Đây là một game độc ​​lập không phải là một gói mở rộng và nó là game thứ ba được đặt trong vũ trụ Warcraft hư cấu.

Có bốn chủng tộc có thể chơi được và bạn có thể chơi trực tuyến ở chế độ nhiều người chơi hoặc bạn có thể chơi với máy tính ở chế độ chơi đơn.

Warcraft 3 Frozen Throne 2024 xoay quanh trận chiến giữa 4 chủng tộc chiến binh: chủng tộc người; chủng tộc cây; chủng tộc quái vật; chủng tộc phù thuỷ.

Bạn sẽ được lựa chọn một trong những bộ tộc này và nhiệm vụ và điều khiển các nhân vật, tướng lĩnh và các đội quân chiến đấu chống lại những thế lực đối đầu, đồng thời tìm kiếm và khám phá những vùng đất mới.

Có những đồng bằng rộng lớn và những cánh đồng với sông, núi và vách đá ở Azeroth. Các trường này được hiển thị trên bản đồ. và trong chế độ chiến dịch, bản đồ này được ẩn đằng sau mặt nạ đen sẽ bị xóa khỏi một khu vực cụ thể đã được người chơi khám phá. Các khu vực chưa được khám phá được bao phủ bởi sương mù của chiến tranh. Và có ba tài nguyên mà bạn phải quản lý. Nó bao gồm Gỗ, Vàng và Thực phẩm. Hình ảnh khá ấn tượng và được khen ngợi.

Game xây dựng bối cảnh rộng lớn với các chiến trường khốc liệt, các công trình xây dựng trong không gian game 2D trung thực. Cũng một thời huyền thoại không thể bỏ qua như các game Half Life, Đế chế, Diablo II vẫn đang cực hot từ xưa tới nay . À quên còn cả tựa game chiến thuật huyền thoại Heroes 3 nữa.

2.1. Đồ họa tuyệt đẹp – Thế giới Azeroth được “lột xác”

Warcraft 3 tích hợp công nghệ mô hình hóa và kết xuất vượt trội. Tất cả anh hùng, quân lính và môi trường đều được thiết kế lại. Bạn chưa bao giờ thấy thế giới giả tưởng Azeroth hoành tráng như này trước đây.

2.2. Chiến dịch huyền thoại – Cốt truyện gốc của Warcraft

Làm sống lại các sự kiện của Warcraft III: Reign of Chaos và The Frozen Throne. Chỉ huy yêu tinh đêm bí ẩn, xác sống quỷ quyệt, quái vật man rợ và con người cao quý khi liên minh thay đổi và văn hóa đụng độ trong cuộc xung đột tàn nhẫn.

2.3. Lối chơi thú vị – Chiến trường đang vẫy gọi

Công thức của Warcraft III là dễ chơi nhưng khó chinh phục. Thu thập tài nguyên, xây dựng căn cứ và hình thành quân đội. Tuyển dụng các anh hùng huyền thoại để dẫn dắt lực lượng của bạn, sau đó đụng độ với kẻ thù trong trận chiến. Cuối cùng, phá hủy căn cứ địch để giành chiến thắng.

2.4. Trò chơi tùy chỉnh không giới hạn

Khám phá hàng triệu game được tạo ra bởi người chơi bao gồm thủ tháp, MOBA, ARPG, sinh tồn… hoặc tự xây dựng trò chơi của riêng bạn với công cụ World Editor.

Các tính năng chính của Warcraft 3:

– Game chiến lược thời gian hỗ trợ trên nhiều hệ điều hành. – Lựa chọn vào các phe chủng tộc khác nhau. – Chiến đấu và khám phá những vùng đất mới – Tạo hình nhân vật đa dạng và giàu tính biểu cảm. – Hệ thống bản đồ phong phú. – Chiến trường rộng lớn, vũ khí đồ sộ. – Đồ họa 3D chân thực và đẹp mắt.

Một số hình ảnh trong Warcraft 3

Đồ họa độc đáo

Đặc sắc của game Warcraft

Đối với mỗi chủng tộc, Frozen Throne bổ sung thêm một số đơn vị, tòa nhà và nâng cấp mới và một anh hùng mới cho mỗi chủng tộc.

Các động cơ bao vây cũ của con người, Orc và yêu tinh đêm đã được đổi tên và sửa sang lại, nhận được những nâng cấp mới trong quá trình này.

Frozen Throne giới thiệu các đơn vị hải quân vào trò chơi, (họ đã có mặt trong Warcraft II nhưng vắng mặt trong Reign of Chaos ) cũng như các sinh vật lưỡng cư. Hầu hết các cơ chế thủy sinh chỉ có sẵn trong chiến dịch chơi đơn, nhưng một số creep và Nhà máy đóng tàu yêu tinh trung lập đã biến bản đồ đảo thành một mẫu khả thi trong các trận đấu cận chiến. (Các bản đồ như vậy trở nên không phổ biến và đã bị xóa khỏi lựa chọn thang).

Cơ chế vật phẩm mới đã được thêm vào, chẳng hạn như Thị trường trung lập , nơi bán kho vật phẩm luân phiên, cửa hàng do người chơi xây dựng và nâng cấp kho đồ cho các đơn vị không phải là anh hùng.

Việc mở rộng và các bản vá tiếp theo của nó đã bổ sung các đơn vị Hero trung lập. Các anh hùng trung lập có thể được sử dụng trong các bản đồ cận chiến thông qua Tavern , một tòa nhà trung lập để thuê họ.

Các quán rượu cũng có thể hồi sinh ngay lập tức bất kỳ anh hùng đã ngã xuống, với chi phí tài nguyên tăng, và giảm sức khỏe và mana của anh hùng được hồi sinh. Một đơn vị gần đó là cần thiết để truy cập vào quán rượu.

Năm ô mới đã được thêm vào, mỗi ô có bộ creep và sinh vật riêng. Hình tượng trưng mới được bao gồm trong các ô cũ.

CPU: Pentium 4

CPU SPEED: 1.8 MHz

RAM: 2 GB

OS: Windows 98/ME/2000/XP/7/8/10

VIDEO CARD: 8 MB 3D Video Card có hỗ trợ DirectX

SOUND CARD: Yes

Ổ cứng 2GB

ROC – F9R4Z2-W92H-YTV2 26 Z2V2 XZVDXG

TFT – VKKRWD-V8W-2KPYCX-YVE4-YBX7MZ

ROC – D9FKRXYKZHENXVNBHKDM2RVEJY

TFT – 2HXENP-D2BW-C69CP8-CGRZ-EFVV6H

ROC – WU7GRX-3YK4-L4ON6Y-721V-580E2E

TFT – VK9FBK-P2YJ-798HYX-2K7D-XRHDBW

ROC – 7J88FH-YYWE-MXFYT2-GDDR-2D6D44

TFT – E9H2Y2-EEEV-TXNNYH-6MK9-F8N924

FNWDMN-KZN6-44B2VB-4KPN-DWCFYN

HTC4JX-FHT9-FNGE92-EDVW-9M4TGH