Thịnh Hành 5/2024 # Top 5 Phần Mềm Ghép Ảnh Miễn Phí Và Tốt Nhất Cho Máy Tính # Top 8 Yêu Thích

Top 5 phần mềm ghép ảnh miễn phí và tốt nhất cho máy tính hiện nay

Phần mềm ghép ảnh Fotor

Fotor là ứng dụng hoàn toàn miễn phí cho phép người sử dụng chỉnh sửa hình ảnh theo ý muốn. Ứng dụng hỗ trợ nhiều công cụ giúp thay đổi thông số của ảnh bao gồm : độ tương phản, độ sáng. Với phần mềm Fotor thì người dùng có thể cắt 1 phần của ảnh, làm mờ đi, thêm khung hình, chữ, hiệu ứng màu, …

Ghép nhiều ảnh vào 1 khung : Phần mềm cung cấp tới 80 mẫu template, ghép tối đa 1 lúc 9 ảnh.

Cung cấp nhiều công cụ khác nhau giúp chỉnh sửa ảnh : Fotor giúp xử lý chất lượng ảnh nhanh chóng. Phần mềm hỗ trợ điều chỉnh các mức phơi sáng, độ sáng, tương phản, cân bằng trắng, độ bão hòa màu của ảnh, … Phần mềm cho phép làm nổi bật hoặc làm mờ ảnh, thêm chi tiết cho ảnh, cắt, kéo và xoay chiều ảnh

Hỗ trợ nhiều chế độ cảnh : ứng dụng hỗ trợ 13 chế độ cảnh khác nhau, cấu hình cho các điều kiện ảnh chụp cụ thể giúp người sử dụng có những chế độ cảnh tốt nhất.

Hỗ trợ hiệu ứng Tilt-Shift : Giúp người dùng tự do sáng tạo bằng cách kết hợp giữa tập trung vào một chi tiết trên ảnh và làm mờ các vùng khác. Sử dụng hiệu ứng Tilt-Shift giúp cho bức ảnh đẹp như ảnh từ máy ảnh DSLR chuyên nghiệp.

Hỗ trợ nhiều hiệu ứng và khung ảnh : Cung cấp trên 60 hiệu ứng, 30 khung ảnh khác nhau.

Thêm chữ vào ảnh : Ứng dụng cũng cho phép người sử dụng thêm chữ vào ảnh, người dùng có thể chọn font, màu chữ, …

Hỗ trợ nhiều định dạng ảnh khác nhau : Các định dạng file ảnh hỗ trợ đó là TIFF, JPEG và PNG. Fotor còn cho phép chuyển đổi ảnh định dạng thô (RAW).

Phần mềm ghép ảnh Picture Collage Maker

Picture Collage Maker là một công cụ ghép ảnh vô cùng hữu hữu ích giúp người dùng dễ dàng tạo ra được những hình ảnh cắt dán vô cùng tuyệt vời 1 cách rất đơn giản và vô cùng nhanh chóng. Người dùng có thể in, chia sẻ chúng với bạn bè và người thân của mình.

Cung cấp nhiều mẫu template chuyên nghiệp : Phần mềm đem tới 100 mẫu ảnh cắt dán khác nhau, 500 nguồn ảnh cắt dán bao gồm khung hình, mặt nạ, clipart. Tạo thiệp mừng, sổ lưu niệm, album ảnh, áp phích, ảnh kỹ thuật số, …

Tạo ảnh cắt dán từ hình ảnh cá nhân của bạn : Với ứng dụng này người dùng có thể chỉnh hướng cũng như kích thước giấy, kích thước ảnh, …

Trang trí ảnh cắt dán : Cung cấp nhiều background, màu sắc để tạo dán đẹp. Nhiều khung hình, clip art, mặt nạ từ bộ sưu tập các hiệu ứng nghệ thuật để trang trí hình ảnh.

Xuất và chia sẻ hình ảnh cắt dán : Ứng dụng cho phép in thiệp mừng, sổ lưu niệm thoải mái, …

Phần mềm trình chiếu ảnh SmartShow 3D

SmartSHOW 3D là một phần mềm tạo nhiều slideshow và ảnh nhanh chóng với nhiều hình động 3D cùng hiệu ứng chuyển tiếp độc đáo được sử dụng. Công nghệ 3D phiên bản mới tích hợp trong phần mềm giúp người dùng ở nhiều cấp độ khác nhau giúp dễ dàng truy cập, sử dụng công cụ làm ảnh động rất chuyên nghiệp.

Những tính năng chính của phần mềm ghép ảnh SmartShow 3D :

Phần mềm ghép ảnh Photo Collage Maker

Tạo trình chiếu ảnh chuyên nghiệp : Ứng dụng cung cấp bộ công cụ phong phú và tuyệt vời giúp tạo những bộ phim, thước ảnh có cái nhìn đẹp với nhiều hiệu ứng tuyệt đẹp. Người dùng có thể đặt nhiều layer trên slide , hiệu ứng động cho layer được chọn.

Hiệu ứng chuyển tiếp phong cách : Phần mềm có bộ sưu tập khủng 100 hiệu ứng để người dùng có thể thoải mái lựa chọn, khi bạn dựng bất kì bộ ảnh, phim nào cần không gian về tình yêu, cuộc sống, gia đình thì bộ sưu tập gần như cung cấp đầy đủ cho bạn.

Cung cấp hiệu ứng ảnh động : Bạn sẽ nhận được công cụ độc đáo để tạo slide với nhiều layer khác nhau. Những slide như vậy cũng giống như các hình ảnh cắt dán với nhiều hiệu ứng chuyển động, trong đó mọi yếu tố cấu thành như: ảnh, văn bản, hình dạng hoặc clipart đều có thể di chuyển và xoay trong không gian ba chiều.

Chia sẻ trình chiếu video ở bất cứ nơi đâu : Các trình chiếu tạo bởi SmartShow 3D được chuyển đổi định dạng video SD và HD điển hình là các loại file như : MP4, 3GP, …

Thao tác dễ sử dụng : Phần mềm dễ sử dụng trực quan và cực kỳ thuận tiện. Giao diện kéo thả hỗ trợ nhiều template giúp bạn tạo trình chiếu video tuyệt đẹp.

Phần mềm ghép ảnh Photo Collage Creator

Picture Collage Maker là ứng dụng tạo ảnh cắt dán cũng như lồng ghép ảnh độc đáo chỉ bằng những thao tác vô cùng đơn giản, chuyên thiết kế scrapbook, lịch, thiệp mừng, mời, poster, … Phần mềm cho phép người sử dụng lựa chọn nhiều mẫu cắt dán, chỉnh bức ảnh bằng những tấm hình kỹ thuật số.

Hỗ trợ nhiều khung ảnh đẹp và rất độc đáo, nhiều thể loại cho phép người dùng ghép, chèn hình ảnh vào những khung ảnh tùy sở thích cũng như con mắt thẩm mỹ của người sử dụng.

Cắt dán hình ảnh sẵn có ở trong bộ sưu tập, tích hợp chúng vào những khung ảnh nghệ thuật với nhiều hiệu ứng vô cùng sinh động. Người dùng thực hiện chỉnh sửa kích thước, lưu ảnh với đa dạng các kích thước như JPG, TIF, GIF, …

Thao tác dễ dàng và dễ sử dụng.

Cung cấp rất đa dạng hiệu ứng màu sắc, ánh sáng, tạo hình mờ, ảnh trắng đen, phun màu, ảnh cũ, … poster, …

Thực hiện các thao tác như di chuyển, thay đổi các kích cỡ khung hình, lập hình, thêm kí tự văn bản, cắt xén thêm hình, di chuyển hoặc giãn khung hình để cho ảnh vừa với kích thước của trang. Người dùng có thể lồng các chú thích thông điệp cho ảnh, phần mềm hỗ trợ về kích cỡ chữ, phông chữ, màu sắc tùy chỉnh, …

Tính năng của phần mềm ghép ảnh Photo Collage Creator :

Photo Collage Creator là 1 trong những phần mềm xử lý ảnh chuyên cắt dán ảnh, phần mềm giúp những hình ảnh phổ thông kỹ thuật số giúp bạn dễ dàng trong việc tạo album ảnh nghệ thuật, chỉnh sửa ảnh nghệ thuật, …

Chương trình Photo Collage Creator kết hợp 3 chức năng vô cùng tuyệt vời cùng với hàng chục các thiết kế cắt dán có sẵn, hơn 50 khung ảnh khác nhau, hiệu ứng mặt nạ đặc biệt, định dạng xuất bản vô cùng linh hoạt.

Photo Collage Creator bao gồm tất cả mọi thứ một trong những nhu cầu thường xuyên cho những bức ảnh kỹ thuật số và văn bản vào các trang sổ lưu niệm tuyệt vời, tìm kiếm phù hợp cho việc in ấn, thêm vào sổ lưu niệm, chia sẻ với bạn bè hoặc treo trên tường.