Phổ Biến 5/2024 # Thay Pin Samsung Galaxy J2, J2 Prime Uy Tín, Chất Lượng Nhất # Top 6 Yêu Thích

Khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi có thể hoàn toàn yên tâm và chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng.

Bộ đôi Samsung Galaxy J2 và Galaxy J2 Prime SM-G352M được thiết kế với kiểu dáng bắt mắt, sang trọng cùng với giá bán hợp lý là điểm sáng của Samsung trong phân khúc điện thoại bình dân.

Siêu phẩm Samsung Galaxy J2 Pro thì được sản xuất năm 2024 với giá thành phải chăng và cũng như tương đối dễ sử dụng.

Tuy nhiên, dù là chiếc điện thoại nào khi sử dụng một thời gian cũng gặp vấn đề, đặc biệt là vấn đề về pin. Có rất nhiều phản hồi của khách hàng pin bị hỏng, pin bị chai, sạc không vào, dẫn đến việc sử dụng bị gián đoạn

Hiểu được điều đó, Thành Trung Mobile đã triển khai dịch vụ thay pin Samsung.

Liên hệ tổng đài: 0909.650.650

Dịch vụ thay pin Samsung J2

Được Samsung trang bị viên pin có dung lượng hơn 2.000mAh, người dùng có thể làm việc trên điện thoại Galaxy J2 và J2 Prime một thời gian khá dài.

Dòng điện thoại Samsung Galaxy J2 Pro, Prime được nổi danh với dòng pin trâu bò sử dụng khá bền bỉ. Nếu biết sử dụng đúng cách bạn sẽ phải ngạc nhiên về hiệu điện năng nó mang lại.

Tuy nhiên, nếu người dùng sử dụng không đúng cách hoặc không tuân thủ theo đúng những hướng dẫn của nhà sản xuất thì rất dễ dẫn đến việc phải thay pin Samsung J2, J2 Prime và J2 Pro 2024.

Pin Samsung J2 tụt rất nhanh có thể 1 ngày bạn phải sạc từ 3 tới 4 lần.

Hiện tượng pin xuất hiện, bạn vừa mới sạc đầy pin Samsung J2 Pro báo 100% nhưng chỉ vừa dùng 5 – 10 phút pin đã tụt xuống còn 50% chứng tỏ đã bị chai pin khá nặng.

Bạn đang dùng chiếc điện thoại Samsung Galaxy J2 Prime để lướt web, xem phim, nghe nhạc… Pin báo sử dụng còn 30% đột nhiên bị sập nguồn vô lý.

Khi mua máy, hãng sản xuất đều bán ra những linh kiện đúng chuẩn dùng riêng cho máy. Tuy nhiên, vì nhiều lý do như hư hỏng hoặc đánh mất mà người dùng sử dụng những cáp sạc không rõ nguồn gốc gây tổn thương đến pin máy dẫn đến việc khách hàng phải đi thay pin Samsung Galaxy J2 Pro.

Do thói quen sử dụng và hoàn cảnh công việc hiện nay khiến người dùng khó mà tuân thủ được các khuyến cáo về bảo vệ pin Galaxy J2 và J2 Prime từ nhà sản xuất.

Lời khuyên của Samsung là nên sạc pin khi mức năng lượng không thấp dưới 10% vì khi quá định mức đó dễ khiến pin bị chai. Tuy nhiên vì nhu cầu dùng khá lớn nên nhiều người dùng quên mất lời cảnh báo này mà vẫn tiếp tục dùng cho đến khi điện thoại hết pin. Điều này chính là nguyên nhân phổ biến nhất làm cho việc thay pin Samsung J2 ngày càng trở nên phổ biến.

Sử dụng sạc trong quá trình sạc pin khiến cho pin bị phồng lên. Hậu quả là pin sẽ bị hư hỏng và dẫn đến hiện tượng kênh thân máy, khiến cho thân máy bị lồi lõm, mất thẩm mỹ.

Cường độ sử dụng máy quá lớn làm cho chu trình sạc trở nên dày đặc khiến cho việc thay pin Samsung J2 diễn ra nhanh hơn.

Thời gian sử dụng máy đã quá lâu linh kiện bên trong bị hỏng hóc và cần được thay thế.

Bạn vừa mới thay pin Samsung J2 Pro 2024 nhưng pin sử dụng không ổn định, có thể do pin có vấn đề cần kiêm tra bảo hành gấp.

Do thói quen sử dụng điện thoại không tốt pin chưa báo đầy đã rút sạc, vừa sạc vừa dùng, lướt web, xem phim, nghe nhạc, tải các phần mềm ứng dụng về Samsung Galaxy J2 Pro 2024, thường xuyên chơi game trong thời gian dài, sạc máy qua đêm.

Bạn vừa mới mua điện thoại Samsung Galaxy J2 Pro 2024 mà đã gặp phải hiện tượng pin báo ảo. Vừa mới 100% chỉ trong vòng vài phút đã tụt xuống dưới 50%, cho thấy bạn nên liên hệ với cửa hàng để hưởng chế độ bảo hành. Vì đây là lỗi đến từ nhà sản xuất bạn sẽ đươc đổi máy mà không phải trả bất kì 1 chi phí phát sinh nào.

Dù bạn có sử dụng ít hay nhiều thì hiệu điện năng của pin cũng sẽ bị giảm trong thời gian sử dụng lâu dài. Bạn cần thay pin Samsung J2 mới để sử dụng không có bất kì gián đoạn.

Thay pin Samsung J2

Những cách khắc phục hạn chế việc thay pin Samsung J2

Với mỗi một nguyên nhân chúng ta lại có những cách khắc phục khác nhau để hạn chế việc thay pin Samsung Galaxy J2 và J2 Prime.

Phương pháp 1:

Do sử dụng lâu ngày bề mặt tiếp xúc giữa Pin và điện thoại bị bụi bẩn. Bạn hãy tháo Pin và vệ sinh 2 mặt tiếp xúc trên Samsung Galaxy J2 và J2 Prime để tăng khả năng tiếp nhận nguồn của Pin.

Sau đó, mọi người sử dụng đến khi điện thoại hết Pin sập nguồn

Cắm lại sạc cho Samsung Galaxy J2 và J2 Prime ở tình trặng tắt nguồn đến khi pin đầy.

Khi điện thoại của bạn đã được sạc đầy Pin cầm máy có cảm giác ấm, bạn chờ chút cho máy nguội hẳn thường thì để 3 đến 5 phút rồi cắm lại 5 phút nữa

Cuối cùng dùng đến khi điện thoại báo pin yếu hoặc sập nguồn thì lặp lại chu trình trên từ 3 đến 4 lần.

Phương pháp 2:

Với những người dùng ít kinh nghiệm về lĩnh vực công nghệ thì nên mang đến những trung tâm sửa chữa uy tín gần nhất để được kiểm tra. Nếu trường hợp Pin hỏng thì cần phải thay pin Samsung Galaxy J2 chính hãng.

Bạn sẽ được sắp xếp ngồi cạnh phòng sửa chữa, bạn có thể theo dõi tận mắt quan sát quá trình thay pin Samsung J2 Pro 2024 của kỹ thuật viên.

Tại Thành Trung Mobile cam kết giá dịch vụ thay pin điện thoại giá rẻ nhất trên thị trường. Chúng tôi lựa chọn trên các tiêu trí và đưa ra mức phí thấp nhất có thể để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Nếu trong vòng 1 tuần đầu tiên sử dụng, bạn thấy không hài lòng về dịch vụ do linh kiện sử dụng không đúng cam kết thực tế, chúng tôi sẽ hoàn lại phí 100%.

Những câu hỏi thường gặp khi khách hàng quan tâm đến dịch vụ thay pin cho Samsung J2

Một số thắc mắc của khách hàng

1. Hỏi: Chế độ bảo hành sản phẩm thay pin Samsung J2 Pro 2024 của trung tâm thế nào?

Đáp: Trung tâm quy định thời gian bảo hành khác nhau, tùy từng loại linh kiện thay thế. Tuy nhiên, sẽ cố gắng kéo dài đến mức tối đa để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

2. Hỏi: Nhân viên của Thành Trung Mobile có trình độ sửa chữa cao không?

3. Hỏi: Pin của chiếc điện thoại Samsung J2 SM-J200G của tôi đang bị hỏng. Vậy tôi có thể thay pin Samsung J2 ở đâu?

4. Hỏi: Giá pin Samsung J2 Prime bao nhiêu? Pin có phải hàng chính hãng không?

Đáp: Dịch vụ thay pin Samsung J2 Prime của chúng tôi có giá vô cùng cạnh tranh và phù hợp với đại đa số khách hàng. Mọi linh kiện sử dụng cho dịch vụ là đều hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ và tem chính hãng của nhà sản xuất.

Liên hệ tổng đài: 0909.650.650

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp của Thành Trung Mobile

Những phản hồi của khách hàng về trung tâm sửa chữa điện thoại Thành Trung Mobile

Chị Phương – cô giáo mầm non chia sẻ: