Xem Nhiều 5/2024 # Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Bluestacks Cho Máy Tính # Top 0 Yêu Thích

Phần mềm giả lập Android BlueStacks hỗ trợ chơi tất cả các game android đang HOT nhất trên Google Play. Ngoài ra, BlueStacks cũng không yêu cầu cấu hình quá khủng vì vậy bạn hoàn toàn có thể thoải mái trải nghiệm BlueStacks trên thiết bị của mình. Và nếu không có điện thoại android, thì BlueStacks sẽ là sự lựa chọn đúng đắn nhất dành cho bạn.

BlueStacks là phần mềm giả lập số một rất đáng để bạn khám phá trên hệ điều hành Android với hầu hết các nền tảng như Windows, Mac hay Linux để tận hưởng những ứng dụng hay chơi game. Điểm nổi bật của BlueStacks đó là làkhả năng kết nối nhanh, hiển thị đa màn hình với độ phân giải rõ nét, liên kết trực tiếp với kho game và ứng dụng Android trực tuyến.

BlueStacks cho phép các game thủ chơi game Android trên màn hình PC với dạng tab tương tự như trên các trình duyệt web. Người dùng vừa có thể chơi game vừa chat và giao lưu với bạn bè qua Zalo cho máy tính, Viber, Skype,… BlueStacks hiện đang là lựa chọn hàng đầu dành cho những ai yêu thích các game Android và muốn trải nghiệm game Hot nhất của di động mà lại chơi được trên máy tính.

Được đánh giá là giả lập Android phổ biến nhất, BlueStacks App Player hỗ trợ người dùng chơi game và chạy các ứng dụng Android trên máy tính một cách trơn tru. Nhờ công nghệ Layercake sẽ giúp bạn chơi bất cứ tựa game nào trên màn hình lớn của PC. Thêm vào đó BlueStacks còn như một ứng dụng giúp bạn thử nghiệm các ứng dụng Android, bổ sung tính năng với Facebook Live để bạn Live Stream game mobile đang chơi trực tiếp lên trên tài khoản Facebook cá nhân của mình để bạn bè cùng theo dõi.

Hiện đã có phiên bản BlueStacks 3 với nhiều chức năng, đặc biệt là việc game thủ có thể chơi nhiều game cùng một lúc trên BlueStacks mà không xảy ra bất cứ vấn đề gì. Cùng với khả năng kết nối, cài đặt nhanh các ứng dụng Android, chơi game Mobile mượt mà thì BlueStacks sẽ là sự lựa chọn hợp lý dành cho người dùng hiện nay.

Bạn là FAN của hàng loạt các tựa game Mobile HOT nhất hiện nay như Tru Tiên 3D, Tam Quốc Go hay Gunny Mobi … vậy đừng chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay tải ngay BlueStacks về máy tính của mình, không cần đến Smartphone, bạn vẫn có thể được trải nghiệm với tất cả các thể loại game rất mượt mà.

Hướng dẫn Cài đặt BlueStacks thành công 100%

Bước 1: Download bộ cài BlueStacks về máy tính.

Bước 2: Sau khi chuyên chở về, Các bạn nhấp lưu ban vào tập tin .exe để khởi đầu cài đặt.

Hoặc Anh chị em với thể nhấn vào Customize installation để đổi thay đường dẫn cài đặt BlueStacks sao cho đủ 2GB (2048MB) khoảng trống theo yêu cầu. Mặc định tuyến phố dẫn sẽ là C:ProgramDataBlueStacks

Bước 4: Ngồi đợi vài phút để BlueStacks tự động cài đặt vào máy tính. Tùy vào cấu hình máy tính của bạn mà tốc độ cài đặt có thể nhanh hay chậm.

Bước 5: Chương trình BlueStacks cài đặt xong, mở đầu giao diện sẽ là lời chào Welcome lớn BlueStacks. Cả nhà bây giờ chỉ cần nhấn vào nút mũi tên trắng để khiến cho quen mang những tính năng hữu ích mới trên BlueStacks.

Đợi ít phút để chương trình khởi động và khởi đầu phiên tiêu dùng trước hết của BlueStacks 3.

Các tính năng của Soft BlueStacks: ứng dụng giả lập hệ điều hành Android:

Tương thích hệ thống

Đầu tiên phải nói tới tính năng tự động cân xứng với hệ thống. ví như như mang các phiên bản trước đây, người mua thường gặp cạnh tranh khi dùng BlueStacksđể chơi game trên các máy tính với cầu hình rẻ thì mang phiên bản BlueStacks 3 các hạn chế này đã dần được khắc phục. 1 khi BlueStacks được cài trên máy tính của bạn, phần mềm sẽ tự động điều chỉnh để thích hợp có cấu hình máy tính đồng thời tối ưu những game mà bạn đang chơi. Dù cấu hình máy bạn như thế nào, BlueStacks sẽ tự động tối ưu hiệu năng giúp với lại trải nghiệm mượt mà nhất.

Tính năng Đa nhiệm

Tiếp theo phải kể tới là khả năng đa nhiệm. nối tiếp thành công của phiên bản BlueStacks 2 thì có phiên bản này khách hàng vẫn với thể chơi đa dạng game cộng 1 lúc. Cụ thể như việc để áp dụng nhắn tin chạy trong một tab trong lúc bạn thử những trò chơi mới hay việc chạy một vận dụng trong lúc vận tải xuống một ứng dụng khác… và khả năng sử dụng là vô bờ.

Hệ thống chat bổ ích

Hệ thống chat trong Game từ BlueStacks cho phép người dùng có thể giao lưu mang những người chơi khác nhằm mục đích bàn bạc chiến thuật và san sớt kinh nghiệm để cộng nhau tiến xa hơn. không chỉ mang vậy, BlueStacks 3 còn mang đến cho người chơi những phím điều khiển vô cộng luôn thể lợi, đáp ứng được hầu như số đông các game trên thị trường hiện nay. Nhờ đấy, game thủ với thể dùng việc gán phím mặc địch từ BlueStacks hoặc tự thiết lập các phím điểu khiển dành riêng cho mình.

Live Stream rẻ hơn

Trong phiên bản này, BlueStacks 3 nâng cao tính năng phát sóng trực tiếp (streaming). Chỉ với một đôi cú nhấp chuột là bạn đã sở hữu thể tiện lợi stream trên website san sớt video game nổi tiếng Twitch hoặc san sẻ trực tiếp qua mạng phường hội Facebook. sở hữu tính năng này, giờ đây bạn đã sở hữu thể mau chóng kết nối sở hữu hàng triệu khách hàng trên khắp toàn cầu.

Giới thiệu tính năng Stream game trực tiếp trên BlueStacks