Xu Hướng 5/2024 # Clash Of Clans Mod Apk 13.675.6 (Vô Hạn Lính/Gold/Gems) # Top 5 Yêu Thích

Clash of Clans là game đế chế mang phong cách cổ đại, tham gia game bạn sẽ được hoá thân trở thành một thống lĩnh với góc nhìn thứ cao xuống để bao quát được hết tất cả quang cảnh của đế chế và công trình của mình khá giống như Grow Empire: Rome. Nhiệm vụ của bạn là mua lính, nô lệ sau đó điều chúng đi xây dựng các công trình như: Nhà, căn cứ quân sự, xưởng khai thác tài nguyên, vv… để tạo nên một đế chế giàu có và cường thịnh.

Trò chơi vẫn chưa kết thúc ở đó, khi bạn đủ mạnh bạn có thể đi tấn công kẻ khác để mở rộng lãnh thổ và lấy tài nguyên để tiếp tục xây dựng cho đế chế của mình. Tuy nhiên, bạn cũng cần xây dựng hệ thống phòng thú thật vững bởi những đế chế khác cũng có thể sang tấn công và chiếm mọi thứ của bạn bất cứ lúc nào. Hệ thống game cực kỳ ấn tượng với giao diện đẹp mắt, âm thanh sôi động thì trò chơi Clash of Clans MOD này chắc chắn sẽ chinh phục được bạn chỉ sau một thời gian player.

Xây dựng đế chế cổ đại

Xây dựng một đế chế cổ đại theo phong cách của riêng bạn, bạn có thể sắp xếp các công trình kiến trúc của bạn theo một mô hình nào đó mà bạn muốn để phòng thủ cũng như dễ dàng tấn công được các đế chế lân cận. Nếu như bạn muốn có một đế chế cho riêng mình thì đây thực sự là game hay ho cho bạn có cơ hội quản lý một đội quân, quản lý đế chế cho riêng mình.

Tấn công và phòng thủ

Chưa dừng lại ở việc xây dựng đế chế vững mạnh, trò chơi thêm phần thú vị khi bạn còn cần phải tạo dựng một đội quân phòng thủ cho đế chế của mình, một đội quân dùng để đi tấn công những đế chế khác. Có rất nhiều đế chế láng riềng cũng đang xây dựng cho mình những căn cứ, đội quân nên bạn cần phải thật nhanh chóng trở thành đế chế mạnh nhất chánh bị xâm lược. Đồng thời công gắng xâm lăng những đế chế nhỏ để cướp được tài nguyên, nô lệ nữa.

Lối chơi

Lối chơi khá đơn giản, chắc hẳn ai cũng có thể dễ dàng play và trải nghiệm tựa game này. Lối chơi kết hợp giữa xây dựng một cường quốc đế chế và phòng thủ tấn công các đế chế khác. Công việc thường ngay của bạn là khai thác tài nguyên, xây dựng những căn cứ, tạo lập một quân đội mạnh mẽ. Nói chung một chơi chơi khá mới lạ, kết hợp giữa lược và xây dựng mô hình.

Hệ thống Nhiệm vụ

Game có thể hệ thống nhiệm vụ đa dạng và phong phú, nhiệm vụ hàng ngày cho bạn có những trải nghiệm thú vị. Nhiệm vụ có thể thực hiện bất kỳ một hành động nào đó trong game, mỗi nhiệm vụ bạn sẽ được thưởng tài nguyên, quân lính, gems hay vàng. Càng lên level cao thì nhiệm vụ của bạn lại càng khó. Làm nhiệm vụ hàng ngày giúp cho bạn nhận được nhiều thứ hơn, tăng level, nhận điểm EXP, vv…

Giao diện game

Sở hữu một hệ thống giao diện tươi sáng, đồ hoạ siêu nét đến từng chi tiết. Mọi thiết kế trong game được thực hiện trên nền tảng 3D khá bắt mắt. Ngoài ra, game còn mang đến cho bạn những hiệu ứng thú vị, kỹ sảo hết sức ấn tượng chất lượng hơn cả Kingdom Wars. Hứa hẹn đây sẽ là một bước đột phá trong game sẽ chinh phục được bạn.

Tài nguyên

Vàng: Đây là loại tiền phổ biến trong game, bạn sẽ nhận được nó từ mỏ khai thác vàng.

Gems: Đây là tiền rất khó kiếm được trong game, hầu như là không kiếm được. Tiền này mọi người cần phải nạp vào game bằng tiền thật thống qua thẻ cào hay bank.

Oliu hay Dầu: Đây là một loại tài nguyên có màu tím trong game, bạn kiếm được nó từ các mỏ khai thác. Tài nguyên này dùng để chạy nhà xưởng hay các công trình của bạn trong game.

Kim cương: Có thể nói đây là đá kim cương, có trọng lượng hơn vàng. Bạn nhận được nó từ các việc như làm nhiệm vụ, mỏ khai thác, các quà tặng.

Gỗ: Đây là tài nguyên giúp bạn xây dựng nên các công trình, nhà xưởng và những căn cứ. Gỗ được khai thác tại rừng, bạn cần điều lính đi khai thác, có gỗ mới dựng được các công trình kiến trúc theo ý muốn.

Binh lính và nô lệ: Đây là yếu tố con người, bạn có thể mua binh lính và nô lệ trong cửa hàng bằng vàng hoặc kim cương, cũng có thể Gems. Hoặc đi xâm chiến các đế chế khác và bắt nô lệ làm việc cho mình.

Hệ thống công trình

Tất cả các công trình trong game gồm có: Xưởng khai thác, nhà chính, trại binh lính, khu căn cứ quân sự, hàng dào, vv… Bạn cần phải xây dựng, mở rộng nó. Đặc biệt, các công trình bạn cần phải nâng cấp và tu sửa để đáp ứng được nhiều hơn so với mục đích play của mình.

Hệ thống binh lính – thần thú

Có hai loại nhà lính gồm có thường và hắc ám. Về thần thú thì có hai loại nhà máy thần chú (nhà máy thần chú và nhà máy thần chú hắc ám). Nhà lính tạo ra lính bằng tiên dược, trong khi nhà lính hắc ám tạo ra lính bằng tiên dược hắc ám. Tương tự là nhà máy thần chú. Tất cả lính và thần chú có chức năng khác nhau. Theo thời gian, người chơi có thể có mở khóa các lính và thần chú mới.

Hệ thống Clan

Trong version mới được update của tựa game, NPH chính thức update thêm tính năng hội nhóm – gia nhập clan cho game thủ. Tức là bạn có thể tạo lập một nhóm game thủ chơi cùng nhau. Sẽ có rất nhiều lợi ích khi tham gia clan như tặng tài nguyên cho bạn, xây dựng căn cứ, nâng cấp dễ dàng hơn, vv… và nhiều vấn đề khác mà clan mang lại nữa.

Cửa hàng

Bạn bè

Tính năng MOD của Clash of Clans

Vô hạn Gold / Vàng

Vô hạn Gems / Đá quý

Vô Hạn Dầu

Town Hall 13 / Builder Hall 9

PvP, PvE, Commands working

Vô Hạn Lính

Clash of Clans là game chiến lược hấp dẫn, nó cho phép bạn có thể xây dựng được một đế chế vững mạnh theo phong cách riêng của mình. Game với lối chơi đơn giản, giao diện sắc nét và đồ họa 3D kết hợp âm thanh sinh động. Tải Clash of Clans MOD có nhiều thứ hay ho hơn để bạn khám phá. Hứa hẹn việc trải nghiệm game của bạn sẽ thú vị hơn nhiều đấy.