Đề Xuất 5/2024 # Tải Phim Apps Ứng Dụng Tốt Nhất Để Tải Phim Trực Tuyến # Top 2 Yêu Thích

Hầu hết chúng ta đều muốn lấp đầy đêm của mình bằng một bộ phim, bất kể bạn ở đâu. Bạn không cần phải ra rạp mỗi khi muốn xem phim. Nó đã trở nên dễ nhìn hơn hoặc tải phim miễn phí với bất kỳ thiết bị nào bạn có trong tay.

Hướng dẫn đầy đủ để tải phim miễn phí trên mọi thiết bị

Có nhiều ứng dụng, trang web và nền tảng có sẵn để xem phim, ngay cả khi bạn đang ở nơi làm việc, ở nhà hoặc bất cứ nơi nào có máy tính, điện thoại thông minh, TV , Vv

Bài viết phân tích các cách hợp pháp nhất và có thể để tải xuống phim để xem sau từ bất kỳ nền tảng nào.

Làm thế nào để tải phim trên web?

Bỏng ngô

Hulu

Có nhiều nền tảng web miễn phí khác như Phim cổ điển Retrovision, Sony Crackle , Lưu trữ Internet Họ cung cấp các bộ phim kinh điển miễn phí. Hầu hết các nền tảng khác như nhưng chương trình đó bản sao lậu Của các bộ phim. Do đó, chúng tôi không thích họ vì họ vi phạm quyền tác giả .

Làm cách nào để tải phim trên Android?

Thời gian bỏng ngô

mở la ứng dụng Popcorn Thời gian và chọn bộ phim bạn muốn xem hoặc tải xuống.

Chạm vào nút CC để chọn phụ đề.

Chọn ngôn ngữ lồng tiếng y chất lượng truyền dẫn (từ 360p đến 1080p).

Chạm vào nút Chơi / Tải xuống để tải phim về Android ngay lập tức.

Tải xuống Popcorn Time: APKMirror

Amazon Prime Video

Tiếng kêu

Sony Crackle Đây là một dịch vụ phát trực tuyến phim miễn phí từ Giải trí Sony . Các Ứng dụng Android Đối với người dùng điện thoại thông minh, nó chỉ đơn giản là phiên bản ứng dụng của Trang web chính thức của Crackle . Tương tự, nó cho phép bạn truyền phim không phổ biến y không thành công hình thức miễn phí Và không phải tất cả các chương trình truyền hình hoặc phim đều có sẵn. Tuy nhiên, Sony vẫn tiếp tục cập nhật cho mình một số chương trình truyền hình và phim độc quyền Hình ảnh Sony . Để tải xuống phim trên Android hoặc truyền trực tuyến các chương trình truyền hình, bạn chỉ cần tải ứng dụng và đăng ký tài khoản miễn phí .

Bên cạnh các ứng dụng Android hàng đầu được đề cập ở trên để tải phim trên Android, có rất nhiều ứng dụng khác có mặt trên internet với nội dung hợp pháp. Họ đây rồi.

Làm thế nào để tải phim trên iPhone?

Hulu

cài đặt ứng dụng PlayOn Mobile trên iPhone hoặc iPad của bạn.

cài đặt ứng dụng Máy tính để bàn trên PC của bạn

Mở ứng dụng và đăng nhập bằng thông tin đăng nhập của bạn. Hulu .

Ghi lại và lưu một chương trình hoặc phim.

Chọn đoạn phim đã quay và nhấn ” Gửi tới iTunes “Để gửi phim tới iPhone của bạn. Sau đó, bạn có thể xem phim bằng la ứng dụng PlayOn Mobile trên iPhone của bạn. Ứng dụng không cho phép bạn tải phim trực tiếp trên iPhone.

Tải xuống Hulu: App Store

Yidio

El Yidio ứng dụng cho iOS Rất đáng để thử nếu bạn đang tìm kiếm phim, chương trình TV và nội dung trực tuyến rất thành công khác chỉ với một ứng dụng, nhưng từ nhiều nền tảng . Với ứng dụng Yidio , bạn có thể sử dụng của bạn iPhone như một thiết bị TV phổ thông . Bạn có thể phát trực tuyến và tải phim xuống trên iPhone từ các nền tảng tương thích, bao gồm Netflix, Hulu, Amazon Prime, HBO Now, Crackle, Sling, TNT, Vân vân. Đối với các nền tảng cao cấp, bạn cần thanh toán cho đăng ký của mình hoặc đăng nhập bằng các tài khoản tương ứng. Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng bạn đã cài đặt các ứng dụng riêng biệt cho từng ứng dụng đó. Bạn có thể duyệt qua nhiều nội dung phim khác nhau để khám phá và tải phim về iPhone sử dụng Yidio .

Viewster

Viewster Nó có sẵn trên hầu hết các nền tảng, bao gồm iOS, Android, Windows , v.v., nhưng đáng nói iOS của riêng biệt vì nó rất thuận tiện. Bạn có thể phát trực tuyến và tải phim xuống các thiết bị iPhone hoặc iPad từ danh sách hàng ngàn chương trình miễn phí . Không cần đăng ký để bắt đầu xem phim với ứng dụng. Ngoài ra, các nhà phát triển tập trung nhiều hơn vào animes y chương trình trò chơi trong đó phim và chương trình truyền hình . Ứng dụng Viewster en iOS Nó cũng tương thích với AirPlay y Google Chromecast Hỗ trợ, để tiếp tục xem trên màn hình lớn hơn.

Ngoài những ứng dụng này cho tải phim en iPhone , bạn có thể tìm thấy các ứng dụng khác trong Cửa hàng ứng dụng Apple với nội dung độc quyền và hợp pháp. Đây là một số khác trong số họ.

Làm thế nào để tải phim trên Windows?

Thời gian bỏng ngô

Để tải phim về Máy tính Windows hình thức miễn phí phải cài đặt ứng dụng Popcorn Time . Đây là phần còn lại của các bước để làm theo.

Cài đặt và mở ứng dụng Popcorn Thời gian trong hệ thống của bạn cửa sổ .

Tìm kiếm hoặc cuộn qua cửa sổ để tìm phim yêu thích.

Mở trang phim.

Hãy chắc chắn rằng bạn có tất cả các ứng dụng khách hàng torrent được cài đặt trên PC của bạn ( BitTorrent, hungTorrent , Vân vân.). Liên kết sẽ mở trong ứng dụng torrent.

Chọn thư mục tải về trong ứng dụng máy khách torrent và bắt đầu tải xuống.

tải về Popcorn Thời gian

Snagfilms

Phim và truyền hình

Điều này Không es một ứng dụng của bên thứ ba có sẵn trong Microsoft Store . Nếu bạn là người dùng của Hệ điều hành Windows , bạn phải biết ứng dụng Phim và TV , Ứng dụng của video với thương hiệu mới trên nền tảng microsoft . Các Phim và TV liên kết với Microsoft Store là một trong những địa điểm nhanh nhất cho tải phim trên Windows . Bạn có thể tải phim miễn phí cũng như phim trả phí từ Microsoft Store . Trước mùa lễ hội, microsoft nó cũng cung cấp một thanh giá lớn cho các bộ phim và chương trình truyền hình cũ hơn. Bạn chỉ cần mở ứng dụng Phim & TV và nhấp vào Khám phá. tab để khám phá phim từ Microsoft Store . Bạn có thể mua và tải phim trên Windows bằng ứng dụng.

Bạn cũng có thể thử ứng dụng Hộp trưng bày o Sony Crackle để tải phim miễn phí trên Windows.

Làm thế nào để tải phim trên Mac?

Apple iTunes

Apple iTunes Đây là nền tảng tốt nhất bạn có thể có trên Mac mà không cần cài đặt bất kỳ phần mềm của bên thứ ba nào tải phim . Hầu hết các phim truyền hình và rạp chiếu phim ở iTunes họ là trả tiền và bạn có thể tận dụng chúng với chi phí thuận tiện. Đối với các khoản thanh toán, bạn có thể mua hoặc thuê với các mức giá khác nhau. Đây là cách bạn có thể nhận được một cái.

Mở ứng dụng Apple iTunes trên hệ điều hành Mac của bạn.

Nhấp vào menu thả xuống ở cạnh trên bên trái và chọn Phim

Nhấn vào nút Mua o Thuê .

Đăng nhập bằng tài khoản iTunes và xác nhận đăng ký Sử dụng bất kỳ phương thức thanh toán.

Phim của bạn sẽ tải xuống và bạn có thể xem sau từ tab Dỡ bỏ .

Ghé thăm ứng dụng iTunes trên máy Mac của bạn bây giờ để lấy phim.

Thời gian bỏng ngô

Không giống như nền tảng Windows, không có nhiều ứng dụng riêng lẻ để tải phim miễn phí. Tuy nhiên, bạn có thể kiểm tra các tùy chọn tải xuống trên web như được hiển thị trong các phần trước.

Làm cách nào để tải phim Netflix?

El YouTube de Google Nó được liệt kê trong trình duyệt vì nó có sẵn cả thông qua ứng dụng độc lập và trình duyệt web. Trong trường hợp bạn đang duyệt với PC , nó sẽ trở thành một nền tảng hoàn toàn dựa trên web. Nhiều nhà xuất bản tải phim chất lượng cao lên nền tảng. Bạn có thể tìm kiếm, tìm và tải các bộ phim có sẵn trên Youtube.

Hiện tại, bạn không thể tải xuống phim hoặc video từ trang web YouTube hợp pháp. Tuy nhiên, ứng dụng YouTube chính thức tại Android e iOS cung cấp tải xuống video miễn phí để xem ngoại tuyến sau này. Bạn có thể tận dụng nó.

Làm cách nào để tải phim trên Amazon Fire TV hoặc Fire TV Stick?

Các thiết bị Amazon Fire TV o Fire TV Stick không cho phép cài đặt trực tiếp các ứng dụng từ nhà cung cấp bên ngoài . Tuy nhiên, khi sử dụng dấu ” ứng dụng tải về “, có thể tải về bất kỳ tệp nào aPK và ứng dụng trong của bạn Truyền hình lửa Amazon . Để cài đặt ứng dụng Downloader , làm theo các bước.

Mở Amazon Fire TV của bạn và điều hướng đến Ứng dụng và trò chơi.

Tìm trình tải xuống của danh sách.

Nhấp vào nút tải xuống và đợi ứng dụng hoàn tất cài đặt.

Mở ứng dụng xả và cấp quyền truy cập lưu trữ.

Sau đó, bạn có thể cài đặt Ứng dụng Terrarium TV, Popcorn Flix, Popcorn Time , Vân vân. bằng cách sử dụng các tệp APK. Chỉ cần sao chép nó vào một thiết bị của lưu trữ USB , kết nối với TV và cài đặt bằng ứng dụng Downloader . Sau đó, bạn có thể tải phim trực tiếp xuống Truyền hình lửa Amazon để xem chúng bất cứ lúc nào

Làm thế nào để tải phim về Roku?

Mubi

El Mubi Nó là một ứng dụng độc lập cho Android y iOS các thiết bị và có sẵn như là một kênh của Roku . Bạn có thể lấy Mubi trong của nó Truyền hình Roku chỉ với một cú nhấp chuột, nhưng không trực tiếp từ TV . Ứng dụng Android hoặc iOS cho Mubi họ sẽ cho phép bạn tải phim ngoại tuyến để xem. Điều tương tự có thể được truyền đến truyền hình Roku nữa.

Làm cách nào để tải phim trên Android TV?

Sao chép các ứng dụng phim miễn phí vào Android trong một Ổ đĩa flash USB và kết nối nó với TV .

Bật TV Android .

Mở Nhà thám hiểm của Tệp hoặc Trình quản lý tệp.

Chọn Tệp APK và chọn Cài đặt .

Các tập tin đã cài đặt có thể được tìm thấy sau trong số ứng dụng và trò chơi để tải phim trên Android TV.

Làm cách nào để tải phim trên Apple TV?

Mở iTunes en apple TV .

Chọn phim hoặc một chương trình truyền hình .

Nhấn vào nút Mua hoặc thuê .

Xác nhận đăng ký bằng thẻ tín dụng của bạn (bất kỳ ai khác phương thức thanh toáncó hiệu lực).