Xu Hướng 5/2024 # Cách Chuyển Nhạc Từ Máy Tính Sang Iphone Qua Itunes Và Itools # Top 4 Yêu Thích

Một trong những thiết bị phổ biến nhất là iPhone và iPad với hệ điều hành ios. Với họ, chỉ cần nghe âm thanh, xem phim, đọc các tác phẩm yêu thích của bạn, hoàn thành nhiệm vụ, chơi. Người dùng vừa mua một thiết bị như vậy không phải lúc nào cũng biết cách thả nhạc từ máy tính vào iPhone hoặc iPad. Có rất nhiều hướng dẫn khó khăn và vô dụng. Bài viết mô tả một hướng dẫn đơn giản về cách ném nhạc từ máy tính vào iPhone.

Có nhiều định dạng khác nhau về chất lượng âm thanh được tái tạo ở cùng công suất của thiết bị được tái tạo. Các định dạng mp3 không còn là duy nhất. Và anh ta không được coi là một trong những người giỏi nhất, trong khi nó là phổ biến nhất. Các mẫu iPhone và iPad hiện đại hỗ trợ mọi định dạng. Rất ít người biết cách tải nhạc ở các định dạng khác lên iPhone 6. Nếu cần thiết, chúng được chuyển đổi bằng cách sử dụng các chương trình. Các định dạng có thể phát bao gồm:

Cách tải nhạc về iPhone

Bất kỳ bài hát nào cũng có thể tải xuống iPhone và iPad, nhưng không phải ai cũng có thể đọc thiết bị. Sử dụng iTunes là một cách dễ dàng để chuyển và chuyển đổi tập tin. Chúng tôi cung cấp cho bạn các hướng dẫn từng bước về cách tải xuống các tài liệu mong muốn vào điện thoại của bạn. Với cô ấy, nó dễ dàng học cách thả các bài hát mà sau này sẽ được thiết bị đọc.

Vì vậy, đây là một hướng dẫn từng bước:

Cài đặt iTunes trên máy tính của bạn. Chương trình tải nhạc xuống iPhone được lưu trữ trên trang web chính thức. Hỗ trợ các phiên bản cập nhật của Windows, Vista. Các trang web chứa rất nhiều thông tin hữu ích về cách thêm nhạc vào iPhone thông qua iTunes và các chương trình khác.

Sau khi cài đặt, khởi chạy iTunes.

Chúng tôi kết nối iPhone với máy tính thông qua cáp USB.

Thêm thành phần yêu thích của bạn mà bạn muốn bỏ đi. Để thực hiện việc này, hãy nhấp vào nút Tệp File, hãy truy cập vào Thêm Thêm vào Thư viện phương tiện. Mở bài hát mong muốn hoặc một số bài hát.

Có một cách thứ hai để chuyển các tác phẩm.Nhấp vào “Thêm thư mục vào thư viện phương tiện.” Phương pháp thứ hai phù hợp để thêm một số lượng lớn các tác phẩm.

Chúng tôi đang chờ đợi các bài hát được xác định bởi iTunes. Chọn hình ảnh của thiết bị của bạn và nhấp vào.

Chúng tôi mở menu với các tác phẩm. Chọn những bài hát bạn muốn ném. Nếu cần thiết, hãy chọn hộp bên cạnh Thư viện truyền thông đa phương tiện. Sẽ có một sự đồng bộ.

Nhấp vào nút “Áp dụng”. Nó nằm ở góc dưới bên phải của iTunes. Chúng tôi đang chờ kết thúc đồng bộ hóa.

Nếu bạn muốn loại bỏ ảnh, video, ứng dụng, hãy lặp lại quy trình trên. Thông qua iTunes, âm thanh, video và hình ảnh được xử lý thủ công. Chức năng này rất hữu ích với điều kiện là đa phương tiện lớn hơn khả năng có sẵn trên điện thoại thông minh. Thêm tài liệu là khác nhau trong một sơ đồ, làm thế nào để thêm bài hát vào iPhone. Thay vì phần Sáng tác của các thành phần, hãy chọn một phần cần thiết, ví dụ: Phim Films.

Sử dụng iTools cho phép bạn tìm hiểu cách thêm nhạc vào iPhone. Trong chương trình, người dùng có thể kê toa các thẻ để tìm kiếm đơn giản, nhóm và tổ chức của bất kỳ tệp nào. Cài đặt độc lập được đăng ký riêng và mức âm lượng được đặt. Người dùng tạo danh sách phát của riêng mình, được biên soạn theo thể loại, phong cách, nghệ sĩ. Vật liệu được chuyển đến điện thoại thông minh thông qua đồng bộ hóa. Cả hai tác phẩm và nhóm riêng lẻ được tải xuống. Chúng tôi cung cấp các hướng dẫn đơn giản về cách thả nhạc trên iPhone bằng iTools:

Chạy chương trình iTools. Nếu cần thiết, phiên bản cập nhật mới nhất được lưu trữ trên trang web chính thức. Sau khi bắt đầu, chọn mục File File, nhấp vào Thêm vào thư viện phương tiện.

Chúng tôi tìm ra cách thêm tệp nhạc vào iTunes. Chọn thư mục chứa âm thanh. Chương trình tải cả âm thanh cá nhân và một nhóm. Chúng tôi sao chép tài liệu. Được tải bằng phím tắt Ctrl + O hoặc Command + O. Thử sao chép và truyền tệp. Đây là cách dễ nhất để ném chúng.

Khi tải xuống, hãy xem xét rằng aityun sử dụng siêu dữ liệu được chỉ định bởi các thẻ. Hãy thoải mái tạo ra một bộ sưu tập các tập tin.

Bộ sưu tập đã tạo có sẵn trong phần Âm thanh. Đối với các vật liệu được tải vào bộ nhớ điện thoại thông minh, cần phải đồng bộ hóa.

Bạn có thể có câu hỏi về cách kết nối iPhone với máy tính. Có một số cách, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng cáp USB hoặc Internet.

Mở tab Các thiết bị của Nhật Bản, nhấp vào Duyệt Duyệt và chọn thiết bị mong muốn. Mong được liên lạc.

Trong tab Cài đặt trên mạng, hãy chọn hộp kiểm thủ công và âm thanh của video. Vì vậy, nó thuận tiện để cấu hình độc lập việc đồng bộ hóa bộ sưu tập được tạo theo thể loại.

Để tải xuống tất cả các tài liệu một cách nhanh chóng, hãy chọn chức năng Thư viện truyền thông đa phương tiện

Sau khi biên dịch danh sách phát, hãy kiểm tra dung lượng trống trên thiết bị và sau đó nhấp vào “Áp dụng”.

Sử dụng cửa hàng ứng dụng để tải xuống ứng dụng trên iPhone.

Thiết lập và truyền âm thanh từ iTunes đã thành công.

Tìm hiểu Cách chuyển ảnh từ iPhone sang máy tính.

Video hướng dẫn: cách tải nhạc từ PC xuống iPhone

Cách tải nhạc về iPhone, iPod, iPad hướng dẫn chi tiết

Tìm thấy một lỗi trong văn bản? Chọn nó, nhấn Ctrl + Enter và chúng tôi sẽ sửa nó!