Xu Hướng 5/2024 # Làm Thế Nào Để Đặt Nhạc Trên Samsung Galaxy S5 # Top 4 Yêu Thích

Bạn cuối cùng có Samsung S5 của bạn, và bạn muốn chuyển tất cả dữ liệu trên nó. Sau khi cố gắng làm như vậy, bạn có thể nhận ra nó là không phải là dễ dàng. Chuyển nhạc từ iCloud Samsung S5 của bạn có thể khó khăn hơn vì nó có vẻ. Hãy đọc để tìm hiểu làm thế nào để chuyển nhạc từ máy tính của bạn, iTunes, iCloud, và các thiết bị để Samsung S5.

Phần 1. Làm thế nào để đặt bài nhạc từ máy tính để Samsung Galaxy S5

Việc đầu tiên bạn cần làm là mở nắp mà nằm ở dưới cùng của điện thoại của bạn.

Sau đó, có cáp USB của bạn và kết nối một bên với điện thoại của bạn, và các bên khác với máy tính của bạn. Một khi bạn làm như vậy, bạn sẽ nhận được một thông báo trên điện thoại của bạn. Trượt xuống của bạn thông báo bar (slide từ mép trên của điện thoại của bạn), và bạn sẽ thấy rằng Samsung S5 của bạn được kết nối như là một thiết bị phương tiện truyền thông.

Bấm nút này, và một trình đơn mới sẽ mở ra. Có, bạn nên chắc chắn rằng điện thoại của bạn được kết nối như là một thiết bị phương tiện truyền thông.

Bây giờ, đây là nơi khởi đầu của chuyển tập tin. Mở File Manager (Windows Explorer) trên máy tính của bạn.

Bước tiếp theo là để mở thư mục chứa các tập tin âm nhạc.

Sau khi chọn các tập tin bạn có thể chỉ đơn giản là di chuyển chúng vào “Ổ đĩa” (đó là điện thoại của bạn). Nó có thể được nhìn thấy trên bên trái, dưới biểu tượng máy tính. Hoặc, bạn có thể mở “Ổ đĩa” và tìm thư mục có tên “Âm nhạc” và sao chép các bài hát của bạn có.

Phần 2. Làm thế nào để đặt nhạc từ iTunes cho Samsung Galaxy S5

Chuyển nhạc từ iTunes cho Samsung Galaxy S5 là dễ dàng như các hướng dẫn trước. Thời gian này, bạn phải tìm các thư mục có chứa âm nhạc iTunes của bạn. Nó thường là một trong sau đây:

Sau khi bạn làm như vậy, hãy chắc chắn để lặp lại các bước từ trên.

Tuy nhiên, đôi khi quá trình này có thể một chút nhàm chán. Phải mất thời gian để tìm các thư mục, và chọn các bài hát bạn muốn. Điều gì nếu chúng tôi đã nói với bạn có là một công cụ đơn giản mà có thể làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn? Nó được gọi là Wondershare MobileTrans.

Wondershare MobileTrans là một phần mềm cho phép bạn dễ dàng chuyển nhạc (hoặc bất kỳ loại tập tin khác) từ máy tính của bạn, iCloud, iTunes, iOS và các nền tảng trực tiếp cho Samsung Galaxy S5 (hoặc bất kỳ điện thoại Android khác).

Bước đầu tiên mở iTunes của bạn.

Sau đó, bạn có thể tạo một danh sách nhạc được gọi là MobileTrans hoặc một cái gì đó khác mà bạn thích. Có, chỉ cần đặt tất cả các bài hát mà bạn muốn chuyển từ iTunes cho Samsung Galaxy S5.

Sau đó, mở Wondershare MobileTrans và chọn tùy chọn “Khôi phục từ sao lưu”, và chọn iTunes.

Sau khi bạn làm như vậy, kết nối điện thoại của bạn, chọn các bài hát bạn muốn sao và bấm vào nút “Bắt đầu sao chép”. Bạn có thể chọn danh sách chơi bạn đã vừa tạo ra hoặc thêm danh sách phát khác quá.

Chờ đợi cho đến khi các bản sao hoàn tất, và bạn đã làm xong!

Phần 3. Làm thế nào để đặt nhạc từ iCloud cho Samsung Galaxy S5

Khi bạn mở Wondeshare MobileTrans, hãy tìm biểu tượng iCloud có thể được tìm thấy trong khối khôi phục. Sau đó, nhập dữ liệu iCloud và đăng nhập để iCloud. Sau khi bạn đăng nhập, bạn sẽ không phải đăng nhập lại.

Sau đó, hãy chắc chắn rằng kết nối mạng của bạn đang hoạt động đúng, và tải về sao lưu iCloud.

Dựa trên tốc độ Internet của bạn và kích thước của tập tin của bạn, thời gian tải về thay đổi. Tuy nhiên, sau khi tải về xong, kết nối của bạn Samsung Galaxy S5. Sau đó, chỉ cần nhấp vào nút “Bắt đầu sao chép”. Bằng cách này, các tập tin sẽ được sao chép từ iCloud sao lưu vào điện thoại.

Phần 4. Làm thế nào để đặt nhạc từ các thiết bị khác cho Samsung Galaxy S5

Bước đầu tiên là để mở Wondershare MobileTrans. Sau đó, nhấp vào bắt đầu và nhập chuyển điện thoại để điện thoại. Đây là khi bạn kết nối của bạn Samsung Galaxy S5 và thiết bị khác. Thiết bị khác có thể có một thiết bị Android điện thoại, Symbian hoặc iOS. Một khi các thiết bị được kết nối, ở đây là làm thế nào cửa sổ MobileTrans của bạn sẽ giống như thế.

Bây giờ, bạn có thể chọn dữ liệu bạn muốn từ nguồn điện thoại của bạn. Trong trường hợp của chúng tôi, nó là âm nhạc. Tuy nhiên, cũng hình ảnh, tin nhắn và các tập tin có thể được chuyển giao, quá. Sau khi bạn đã đánh dấu các tập tin bạn cần chuyển, bấm vào “Bắt đầu sao chép.”

Và, Vâng, đó là nó! Đơn giản như vậy, không phải là nó?

Chuyển nhạc từ máy tính của bạn, một thiết bị, iTunes và iCloud có thể đôi khi yêu cầu. Phải mất thời gian và đôi khi nó không thể được thậm chí thực hiện. Tuy nhiên, với sự giúp đỡ của Wondershare MobileTrans tất cả mọi thứ có thể được thực hiện trong ít hơn một phút.

Wondershare MobileTrans sẽ giúp bạn đặt âm nhạc của bạn từ các thiết bị trực tiếp đến điện thoại của bạn. Tuy nhiên, nó chỉ không phải là âm nhạc. Quá nhiều tệp khác có thể được chuyển. Bạn có thể chuyển danh bạ, tin nhắn, lịch, hình ảnh, video, Nhật ký cuộc gọi và thậm chí cả ứng dụng!

Phần mềm này cũng cho phép bạn sao lưu điện thoại của bạn vào máy tính của bạn, và sau đó khôi phục lại các tập tin để điện thoại khác. Bạn có thể đồng bộ hóa các tập tin giữa các điện thoại Android, iPhone, iPad, iPod và thậm chí cả điện thoại Nokia. Dữ liệu có thể được lấy từ iCloud và iTunes để bất kỳ thiết bị nào khác.

Phần mềm này cũng cho phép bạn sao lưu điện thoại của bạn vào máy tính của bạn, và sau đó khôi phục lại các tập tin để điện thoại khác. Bạn có thể đồng bộ hóa các tập tin giữa các điện thoại Android, iPhone, iPad, iPod và thậm chí cả điện thoại Nokia. Dữ liệu có thể được lấy từ iCloud và iTunes để bất kỳ thiết bị nào khác.