Đề Xuất 5/2024 # 【Download】Ceyberlink Youcam Deluxe 8.0 Full Crack 100% # Top 2 Yêu Thích

1.Tìm hiểu phần mềm Youcam full là gì?

CyberLink YouCam 8 (gọi tắt là Youcam) là phần mềm quay phim hay chụp ảnh cho laptop cực đẹp bằng màn hình webcam và có thể tương thích với tất cả các phần mềm chat video như Yahoo, Messenger, Skype. Khi bạn sử dụng các dịch vụ chat thông dụng trên ứng dụng này như gọi video, messenger,..bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ của phần mềm và kèm theo các hiệu ứng, avatar, biểu tượng cảm xúc vô cùng ấn tượng, vui nhộn và độc đáo, khiến cho cuộc trò chuyện của bạn với bạn bè, những người thân trong gia đình trở nên vui vẻ, thú vị và thân mật hơn. Đặc biệt hơn nữa, trong phần mềm Cyberlink Youcam 8 còn được trang bị thêm tính năng tự động trang điểm và làm đẹp cho khuôn mặt của người dùng mỗi khi xuất hiện trên video, rất thích hợp cho các bạn gái sử dụng ứng dụng này. Bên cạnh đó, khi tải CyberLink Youcam 8 về máy tính sẽ giúp ích rất nhiều như tạo ấn tượng với người khác trong các bài thuyết trình trực tuyến hay các cuộc hội thảo thông qua video cho những ai có nhu cầu.

Ưu điểm

Hỗ trợ video HD và tăng cường thực tế

Làm việc với hầu hết các khách hàng messenger lớn

Hiệu ứng phong cảnh nền tuyệt vời

Bao gồm các công cụ bảo mật và giám sát

Có thể mở rộng với các hiệu ứng tải xuống cùng một lúc.

Nhược điểm

Bên cạnh những điểm mạnh mà chúng tôi đã liệt kê ở trên thì ứng dụng này vẫn còn tồn tại một số hạn chế sau:

Hệ thống nhận diện khuôn mặt của phần mềm Cyberlink YouCam crack không được trơn tru và mượt mà giống như các phần mềm chụp ảnh, quay video khác, các hình khuôn mặt khá bị đơ.

Thiết lập của Cyberlink YouCam khá là đơn giản, không cầu kỳ, không yêu cầu cao và không có nhiều tùy chỉnh cũng như hỗ trợ độ phân giải không cao.

Hỗ trợ hệ thống chụp hình và xuất file khá ít, nhưng có lẽ chủ ý của Cyberlink YouCam là muốn hỗ trợ người sử dụng có thể sử dụng phần mềm một cách đơn giản, dễ dàng và bất cứ ai cũng có thể sử dụng được Cyberlink YouCam.

Hiệu ứng đôi khi trông rất chồng lên nhau.

Để cài đặt phần mềm cần phải mất một khoảng thời gian khá dài.

Ứng dụng ảnh chỉ chủ yếu hữu ích trên máy tính bảng.

3.Các tính năng chính cyberlink youcam 8 full crack

WebCam thú vị: Áp dụng hơn 200 hiệu ứng video thú vị để trò chuyện và quay video trên WebCam.

Ứng dụng Creative Camera: Chụp ảnh HDR và ​​toàn cảnh và chỉnh sửa ảnh bằng các công cụ dễ sử dụng.

Work Smart: Tạo các bài thuyết trình và hướng dẫn hiệu quả với một loạt các công cụ năng suất.

Sắp xếp dễ dàng: Duyệt phương tiện của bạn với chế độ xem lịch và gắn thẻ chúng với khuôn mặt.

Chụp ảnh và quay video webcam với hàng nghìn hiệu ứng

Nâng cao cuộc trò chuyện video của bạn bằng Công nghệ tiên tiến

Tải xuống miễn phí hiệu ứng hình ảnh và video không giới hạn tuyệt đẹp

Tự động điều chỉnh ánh sáng và độ sắc nét của video

Cá nhân hóa các cuộc trò chuyện với các hiệu ứng video trực tiếp độc đáo và thú vị

Cải thiện ảnh và video webcam của bạn bằng công nghệ nhận dạng khuôn mặt

Chất làm mềm da mới trong thời gian thực để giảm các vết nhăn và nếp nhăn trên khuôn mặt

Chơi và tương tác với các hiệu ứng hạt, khung hình mới và hơn thế nữa.

Tạo hình đại diện cho cuộc trò chuyện video của bạn và hơn thế nữa.

4.Có gì mới trong phần mềm cyberlink youcam 8 full

Ngoài những tính năng chính mà chúng tôi đề cập đến thì trong phần mềm Cyberlink youcam 8 full còn có rất nhiều chức năng mới như:

Làm mịn da sống – Làm mịn da theo thời gian thực làm giảm các nhược điểm và nếp nhăn có thể nhìn thấy trên khuôn mặt của bạn.

Khởi chạy Trò chuyện đã điền Hiệu ứng từ YouCam – Bạn có thể sử dụng phần mềm webcam của mình để khởi chạy các ứng dụng hội nghị truyền hình và dịch vụ phát sóng phổ biến.

Bộ lọc màu video trực tiếp của YouCam luôn đi kèm với một loạt các cài đặt trước được thiết kế chuyên nghiệp, tích hợp sẵn cho các cuộc trò chuyện trên webcam và các bản ghi thời gian thực.

Chức năng cắt video, cắt các đoạn ghi âm dùng để cắt bỏ các bản ghi dài và các đoạn video thừa, không cần thiết và không mong muốn khi bắt đầu và / hoặc kết thúc clip.

TrueTheater Color & HD – TrueTheater Color có chức năng tối ưu hóa màu sắc, ánh sáng và độ sống động của video mà bạn đã ghi ngay lập tức, giúp mang lại cho video hành động và gia đình của bạn một diện mạo chân thực.

Hướng dẫn cài đặt phần mềm Cyberlink youcam 8 full crack

5.Sơ qua về giao diện cyberlink youcam 8 full crack

Khi người sử dụng mở phần mềm lên sẽ dễ dàng thấy được giao diện của Cyberlink YouCam 8 full crack được tối giản một cách tối đa, để người dùng có thể sử dụng được dễ dàng. Trên màn hình giao diện của phần mềm này có rất nhiều các hiệu ứng đơn giản, bạn có thể sử dụng ngay mà không phải mất thời gian chờ đợi tải về. Ngoài ra bạn cũng có thể tải thêm một số hiệu ứng khác từ kho ứng dụng của Cyberlink YouCam.

6.Yêu cầu về Cấu hình phần cứng cài đặt phần mềm cyberlink youcam full

Đa phần phần mềm cyberlink youcam full sử dụng cho webcam đều không đòi hỏi cao về cấu hình. Vì vậy ứng dụng này rất thích hợp dùng cho hầu hết các loại máy tính, laptop hiện nay, với cấu hình tối thiểu cũng có thể chạy một cách đơn giản. Tuy nhiên, ở phiên bản mới nhất Cyberlink youcam có bộ tải lên đến gần 400MB.

7.Link tải, download CyberLink YouCam Deluxe 8.0 Full Crack

Tải và giải nén tập tin

Chèn vào host đoạn Code dưới

127.0.0.1 chúng tôi

127.0.0.1 chúng tôi

Mở cài đặt và cài đặt bình thường

Mở phần mềm và thưởng thức

Tóm lại, Cyberlink YouCam là một ứng dụng webcam đa mục đích, bạn có thể sử dụng nó để vui chơi khi trò chuyện qua webcam hoặc tạo ra các bài thuyết trình trực tuyến hay bảo vệ máy tính với nhiều hiệu ứng và công cụ độc đáo. Nếu bạn thường xuyên sử dụng webcam để làm việc và chat on với bạn bè thì bạn nên download YouCam về máy tính, laptop.