Xem Nhiều 5/2024 # Link Tải Pokemon Black 2 Bản Việt Hóa # Top 1 Yêu Thích

Cùng khám phá thế giới Pokemon Black 2 phiên bản Việt hóa để trải nghiệm chân thực hơn vềdòng game đã góp phần lớn làm nên tên tuổi của Nintendo – Pokemon.

Vài nét về Pokemon Black 2

Pokemon Black 2 và Pokemon White 2 có thể nói là một bước đột phá của Nintendo trong việc phát triển dòng game đã góp phần lớn làm nên tên tuổi của họ – Pokemon.

Nói là bước đột phá, vì với sự xuất hiện của Gen V nói chung và Pokemon Black 2 cùng Pokemon White 2 nói riêng, liên tiếp những “lần đầu tiên” được xuất hiện trong series! Nếu ở Pokemon Black và Pokemon White, lần đầu tiên xuất hiện vùng đất Unova, đặc trưng cho Gen V, hoàn toàn không nằm cùng 1 đại bản đồ với các vùng đất khác (Kanto, Johto, Hoenn, Sinnoh, Orre, Fiore, Almia và Oblivia) và lần đầu tiên không có sự xuất hiện của các Pokémon Gen trước nào trong cốt truyện chính; thì ở Pokemon Black 2 và Pokemon White 2, là lần đầu tiên chúng ta được đi lại một vùng đất trước đó, nhưng với một cốt truyện hoàn toàn khác.

Không chỉ dừng lại ở điều đơn giản đó, thay vì việc sản xuất Third Version – mà theo mọi người từng đoán, là Pokemon Gray – như các Gen trước thì nhà sản xuất đã làm hẳn một “After story” cho Pokemon Black và Pokemon White. Lần đầu tiên người chơi được tiếp tục cốt truyện tưởng chừng như đã chấm dứt, vào thời điểm 2 năm sau đó. Sau khoảng thời gian 2 năm, không chỉ cảnh vật thay đổi, con người thay đổi, mà cả Pokemon và rất nhiều thứ khác cũng thay đổi. Pokemon gặp trên đường thay đổi, và bạn có thể thấy sự trở lại của nhiều Pokemon đình đám trong cốt truyện chính, như Lucario, Eevee hay Tyranitar. GYM Leader thay đổi, với 8 GYM mới mạnh mẻ và chuyên nghiệp hơn. Region Champion cũng thay đổi một cách vô cùng bất ngờ, và đó lại là nhân vật nữ chính trong Season 14 của anime Pokemon. Và rất nhiều thay đổi so với Pokemon Black và Pokemon White, đang chờ đón bạn!

Và cuối cùng, ở Pokemon Black 2 và Pokemon White 2, đó còn là sự phát triển. Sự phát triển không ngừng ở Pokemon mang đến cho bạn những trải nghiệm mới, với nhưng tính năng hoàn toàn mới. Hơn thế nữa, game cũng mang đến cho chúng ta những Alternate Forme mới của nhiều Pokemon, góp phần làm cho độ đa dạng về hình ảnh lẫn tính năng áp dụng vào thực tiễn chiến đấu cũng có sai khác.

1. Tại sao làm bản Black 2 mà không làm bản White 2?

Bản Black 2 và White 2 giống nhau đến 90%, chỉ khác nhau là ở mỗi bản có những Pokemon, địa điểm độc quyền mà bản kia không có, vì thế làm cả 2 bản là thừa thãi. Do đó nhóm dịch chọn ngẫu nhiên là bản Black 2.

2. Mình chọn nhân vật nữ và đôi khi thấy bị trái cách xưng hô:

Vì tiếng anh I-you rất ổn cho cả 2 trường hợp player là nam và player là nữ, tiếng Việt thì không thế. Ví dụ gặp 1 đứa bé nói chuyện với mình, tiếng Anh chỉ cần một câu I-you là đã ổn nhưng tiếng Việt thì phải là em-anh/chị. Bọn mình bất đắc dĩ phải thống nhất dịch theo cách xưng hô mà trường hợp player là nam. Nếu các bạn chọn player là nữ thì phải chịu một vài câu bị trái cách xưng hô, điều này là không thể tránh khỏi.

3. Mức độ hoàn thiện của bản dịch?

Có thể nói là khá đầy đủ.

Một số hình ảnh trong Pokemon Black 2

Hướng dẫn chơi trên PC, smartphone, DS, 3DS:

1. Hướng dẫn chơi trên PC:

– Giải nén. Vào thư mục 1desmume64 mở DeSmuME_0.9.10_x64.exe. Nếu báo máy tính không tương thích thì chuyển qua dùng DeSmuME_0.9.11_x86.exe ở thư mục 2desmume32.

– Bấm vào icon Open a ROM màu xanh ở góc trên bên trái của trình giả lập, bấm chọn file Pokemon Black 2 Vietnamese.nds

– Điều khiển: Phím Z là phím chọn, X là hủy, A là mở menu, S là dùng Key item.

– Save game: Trong lúc chơi nhấn A để mở menu và chọn Save.

Lưu ý: Nếu game không khớp với màn hình thì các bạn bấm nút maximum để khớp toàn màn hình.

2. Hướng dẫn chơi trên Android:

Hướng dẫn chơi trên Android (lưu ý các bạn xem để biết cách mà làm, còn trong video là bản cũ, không phải bản này)

Link Drastic cho android: http://appvn.com/android/details?id=com.dsemu.drastic

3. Hướng dẫn chơi trên iOS:

Trình giả lập nds4ios của Trung Quốc không được đưa lên App Store, thế nên chúng ta phải cài nó theo một cách khác vào thiết bị iOS 9. Nhưng đừng lo, các bước thực hiện vô cùng đơn giản, chỉ vài lần chạm vào màn hình là xong. Sau khi đã cài trình giả lập, bạn có thể lên mạng kiếm ROM của những trò chơi dành cho Nintendo DS rồi dùng iTunes chép file ROM vào như cách mà bạn chép file cho bao ứng dụng khác. Giao diện của trình giả lập làm khá tốt, cũng có chia đôi hai màn hình ra như máy Nintendo DS thực thụ và tất nhiên là đủ hết các nút bấm rồi. Mình đã thử xài trình giả lập này để chơi Pokemon Black và kết quả khá ấn tượng trên con iPhone 6 Plus của mình, âm thanh tốt, game không bị giật lắc hay đứng gì cả.

Cách cài trình giả lập vào máy:

Dùng máy iOS của bạn, truy cập vào trang web iosem.us/app/install/nds.html

Nhấn chữ Install ở góc trên bên phải

Tiếp tục nhấn những nút Install trong những hộp thoại xuất hiện sau đó

Quay lại màn hình Home và chờ cho app nds4ios tải hoàn tất

Nhấn nút “Trust…” màu xanh dương, sau đó nhấn Trust màu đỏ thêm lần nữa

Giờ bạn có thể chạy nds4ios lên rồi

Việc tiếp theo là bạn phải tìm ROM cho game mình thích. ROM thì trên mạng có nhiều, bạn có thể lên Google search chứ mình không thể post link trực tiếp ở đây.

4. Hướng dẫn chơi trên 3DS

Donate:

Hướng dẫn donate:

Bằng chuyển khoản ngân hàng:

Tài Khoản Vietcombank Đồng Nai

Chủ TK: Đỗ Viết Minh

Số TK: 0121002528304

Ghi ở phần nội dung chuyển: donate pokemon black 2

*LƯU Ý*: Hãy liên hệ với mình bằng facebook: https://www.facebook.com/lyvuong.hung Nói mình biết thông tin donate của bạn, để tránh nhầm lẫn vì tài khoản trên là của bạn mình.

Bằng thẻ cào điện thoại:

Gửi thông tin donate bằng tin nhắn facebook tới mình: https://www.facebook.com/lyvuong.hung Gửi cho mình số seri và mã thẻ, và loại thẻ của nhà mạng nào (thẻ nhà mạng nào cũng được).

Bản dịch được thực hiện bởi Black 2 Translation Team:

Leader, kĩ thuật: Hoursea.

Dịch: Nguyễn Xuân Khôi, nvat, Ngô Mạnh Long.