Đề Xuất 5/2024 # Tải Game One Piece Pirate Warriors 3 Cho Pc # Top 2 Yêu Thích

Đây là một tựa game được xây dựng dựa trên ý tưởng và đề tài của bộ truyện tranh, anime nổi tiếng thế giới – Truyện One Piece.

Mà đã nhắc tới One Piece thì chúng ta sẽ nghĩ ngay tới những chuyến phiêu lưu trên vùng biển và những hòn đảo, những đại lục đầy kỳ bí và nhiều kho tàng hấp dẫn cũng như kẻ thù là quái vật gớm ghiếc hay những băng nhóm cướp biển đầy ghê tởm…

Chơi game One Piece Pirate Warriors bạn sẽ hoàn toàn được cảm nhận cái không khí gay cấn và hồi hộp ấy!

Game One Piece Pirate Warriors 3 là gì?

Theo đó, khi chơi game One Piece Pirate Warriors 3, bạn sẽ nhập vai vào anh chàng Luffy nhiệt huyết, sẽ đi làm các nhiệm vụ để thu lượm exp và nhặt các items cần thiết trước khi có thể mở khóa các nhân vật, vật dụng khác giúp ích cho chuyến hành trình phiêu lưu đầy gay cấn trong trò chơi.

Game được sản xuất bởi nhà làm game nổi tiếng thế giới Koei Tecmo, nên không quá ngạc nhiên khi nó là một phiên bản game offline PC hoàn hảo và đỉnh cao về đồ họa.

Lối chơi trong game One Piece Warriors 3

Nói chung là cách chiến game này khá tương đồng với nhiều game chiến đấu nhập vai khác. Theo đó, người chơi sẽ dùng các phím cơ bản để ra skill và kết hợp chúng để tạo ra combo siêu đỉnh. Tất nhiên, bạn vẫn phải điều khiển nhân vật thông qua con chuột để đảm bảo tấn công đúng mục tiêu đấy!

Tất nhiên, để mà chiến thắng một màn chơi (trận chiến) trong game One Piece Pirate Warriors 3 đó là người chơi cần phải “thịt” được BOSS của màn chơi đó.

Tuy nhiên, không dễ dàng mà bạn có thể gặp được thằng trùm cuối này đâu nhá. Cần phải đi qua nhiều cửa, chiếm căn cứ, thịt mấy thằng boss nhỏ để giảm sức mạnh của trùm cuối thì bạn mới thắng được nó. Chứ ngay đầu tiên mà vô anh boss cuối thì bạn không đủ nó “Hit” một phát đâu! :))

Với kinh nghiệm của một thằng cày game xuyên biên giới như mình, thì đó là chúng ta nên tận hưởng cái cảm giác khó khăn khi phải tận dụng từng tí một để có thể đạt được sức mạnh to lớn. Đi ngắm cảnh, hoặc làm thịt nhiều loại kẻ thù khác nhau, chiến đấu với đám đông… sẽ giúp chúng ta cảm thấy trò chơi thật vui vẻ và ý nghĩa. Đúng chất như One Piece.!

Mặc dù nếu không có điều kiện tậu đồ chuyên dụng thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng bàn phím máy tính để chiến game này cũng rất tuyệt vời. Nhưng nếu mà có thể tậu thêm được em gamepad.. thì trải nghiệm sẽ thêm hấp dẫn, bởi vì tần số chiến đấu, chặt chém của loại game này thì bạn khỏi phải nghĩ rồi. Nó cần bạn phải xử lý bàn phím liên tục và liên tục!!

Chế độ chơi trong One Piece Pirate Warriors 3

Bạn có thể tham gia vào nhiều chế độ chơi khác nhau:

Tự do (dành cho ai thích đơn phương độc mã, không thích team). Bạn có thể tham gia vào mọi trận chiến, di chuyển lung tung như một hiệp khách độc hành vậy!

Chế độ cuộc hành trình của Luffy và đồng đội với những trận chiến gay cấn y như trong truyện vậy (hấp dẫn nha). Ai mà hâm mộ bộ anime One Piece thì đây chắc chắn là chế độ khiến bạn cảm thấy mê mẩn rồi. Tuy nhiên, nó có vẻ hơi xơ cứng. Đã chơi một lần, hai lần rồi thì chắc bạn sẽ không muốn chơi nó lần thứ 3 đâu! hihi.

Yêu cầu cấu hình máy tính

Cấu hình tối thiểu

HĐH: Windows 7/8 / 8.1

Bộ xử lý: Core2Duo 2.4GHz

Bộ nhớ: RAM 512 MB

Đồ họa: 512 MB Nvidia GeForce 8800 / ATI Radeon HD 3870

DirectX: Phiên bản 9.0c

Mạng: Kết nối Internet băng thông rộng

Ổ cứng: 20 GB dung lượng trống

Card âm thanh: DirectX® 9.0c trở lên

Ghi chú bổ sung: Hỗ trợ bảng trò chơi

Cấu hình khuyến nghị

HĐH: Windows 7/8 / 8.1

Bộ xử lý: Core i7 860

Bộ nhớ: RAM 1 GB

Đồ họa: 1 GB Nvidia GeForce GTX 550Ti / AMD Radeon HD 6790

DirectX: Phiên bản 9.0c

Mạng: Kết nối Internet băng thông rộng

Ổ cứng: 20 GB dung lượng trống

Card âm thanh: DirectX® 9.0c trở lên

Ghi chú bổ sung: Hỗ trợ bảng trò chơi

Link Download One Piece Pirate Warriors 3

Download Link Fshare, không phải chờ.

Hướng dẫn Cài đặt game One Piece Pirate Warriors 3

Đây là một bản game theo dạng Portable, Có nghĩa là, tất cả đã được tích hợp sẵn trong 1 file duy nhất rồi. Nhiệm vụ của bạn chỉ đơn giản là:

Tải One Piece Pirate Warriors 3 tại trang web này về một folder trên máy tính của bạn.

Nhấp chuột phải vào file vừa tải về và chọn vào “Extract to..“ để giải nén file game ra.

Bây giờ bạn chỉ cần nhấp đúp chuột vào file game có tên ” chúng tôi “ để mở game lên và chiến thôi!

Lời kết

Với bản game đảo hải tặc 3 cho máy tính này, người chơi thực sự sẽ cảm nhận được cái “sướng” của đồ họa và cốt truyện phiêu lưu, bản đồ rộng khắp của nó. Xét về góc độ một người chơi game đơn thuần, thì mình thấy lối chơi của game này không mới, nhưng chỉ cốt truyện và cách xây dựng bối cảnh của nó thôi cũng đã chinh phục được mình rồi. Tin rằng bạn cũng khó cưỡng lại trước sự hấp dẫn của One Piece Pirate Warriors 3. Vì thế, nếu bạn mà yêu thích bộ anime này rồi thì lại càng không nên bỏ qua nó.