Xem Nhiều 4/2024 # Download Adobe After Effects Cs6 Full Crack Xịn Nhất 2024 # Top 0 Yêu Thích

Adobe After Effects CS6 được đánh giá là một trong những phần mềm đồ họa xử lý hiệu ứng hình ảnh tốt nhất mà hãng Adobe Systems từng phát triển và đang được ứng dụng rộng rãi trong đồ họa động và kỹ xảo chuyên nghiệp.

Adobe After Effects CS6 hay thường gọi tắt là AE – là phiên bản của bộ phần mềm ứng dụng kỹ thuật số để xử lý các hiệu ứng hình ảnh cũng như đồ họa chuyển động và compositing.

Phần mềm Adobe after Effects CS6 Full Crack cho phép bạn cung cấp hiệu ứng hình ảnh trung bình và đồ họa chuyển động nhanh hơn bao giờ hết với Bộ đệm hiệu suất toàn cầu mới. Mở rộng khả năng sáng tạo của bạn với văn bản nội tại và hình dạng đùn, lựa chọn lông mặt nạ mới và cả trình theo dõi Máy ảnh 3D nhanh, dễ sử dụng.

Tạo hiệu ứng hình ảnh nhanh hơn trong Adobe sau phần mềm Effects CS6 với Cache hiệu suất toàn cầu, giúp tối ưu hóa và giữ cho bản xem trước của bạn để bạn có thể đánh bại thời hạn thay vì chờ cập nhật khung. Tăng khả năng sáng tạo của bạn với một công cụ 3D thay thế cho văn bản và hình dạng đùn, trình theo dõi máy ảnh 3D và lông mặt nạ có chiều rộng thay đổi.

Những tính năng có sẵn trong Adobe After Effects CS6

Với Trình theo dõi máy ảnh điện tử 3D, bạn sẽ có thể theo dõi các khía cạnh và cũng điều chỉnh bóng, phản xạ, v.v.. Cache Cache hiệu suất toàn cầu ‘lưu các bản xem trước của bạn và cũng giúp bạn không phải chờ đợi cập nhật khung

Bạn có thể dễ dàng loại bỏ và sửa chữa các vật phẩm màn trập mà không ảnh hưởng đến sự ổn định với ‘Sửa chữa màn trập’

Adobe After Con resultences CS6 tích hợp Adobe Cartoonist để cho phép bạn chuyển đổi đồ họa góc và cũng tạo thành các lớp

Cơ hội từ các tin nhắn và hình dạng văn bản theo dõi tia

Chiều rộng lông ngụy trang có thể khác nhau

Kết hợp tăng cường cùng với mocha AE

Xác suất nhập các công việc của ứng dụng khác như Final Slice Pro vì tài nguyên ‘Pro mang lại hiệu ứng sau’ Tính năng Adobe After Effect CS6

Adobe After Effects CS6 có những điểm gì đặc biệt?

Global Performance Cache lưu trữ các tệp kết xuất của từng lớp riêng lẻ trên một đĩa cào, để có thể thực hiện các thay đổi dễ dàng và phát lại sẽ ngay lập tức. Điều này thậm chí còn đúng khi bạn đóng và mở lại chương trình. Điều này sẽ cứu bất cứ ai và tất cả những người sử dụng After Effects, thậm chí chỉ cho các dự án nhỏ nhanh chóng, rất nhiều thời gian.

Đối với những người mới sử dụng After Effects, bạn sẽ thấy những điều cơ bản khá dễ dàng để bước ngay vào. Giao diện là sự kết hợp giữa Premiere và Photoshop. Bố cục trong CS6 tương đối không thay đổi, vì vậy người dùng các phiên bản cũ hơn sẽ không có đường cong học tập.

Vector nghệ thuật chuyển đổi hình dạng thành hình

Chuyển đổi cảnh quay nghệ thuật vector thành hình dạng tạo ra các lớp hình dạng từ bất kỳ lớp cảnh nghệ thuật vector. Bạn thậm chí có thể sửa đổi các tệp Illustrator, EPS và PDF dựa trên vector sau khi bạn nhập chúng vào After Effects CS6. Hơn nữa, với sự hỗ trợ ép đùn 3D mới, bạn có thể đùn tác phẩm nghệ thuật. Ví dụ: bạn có thể đùn và cách điệu logo trong After Effects CS6.

Công cụ mặt nạ lông

Mask Feather là một công cụ mới để kiểm soát lông dọc theo các điểm được xác định của mặt nạ. Trước đây, chiều rộng của lông vũ giống nhau xung quanh toàn bộ mặt nạ kín. Công cụ Mask Feather có sẵn từ công cụ Pen.

Yêu cầu cấu hình cài đặt ứng dụng Adobe After Effects CS6 Full PC

Hệ điều hành: Win 7 64 bit

Bộ xử lý: Intel Core 2 Quad Q6400 2.13GHz / AMD Phenom 9650 Quad-Core.

Đồ họa: AMD Radeon HD 5830 hoặc NVIDIA GeForce GTX 460 768MB.

Bộ nhớ hệ thống: RAM 6 GB.

Dung lượng: 10 GB Dung lượng đĩa cứng.

Card đồ họa tương thích DirectX 11.

Link Tải Adobe After Effects CS6 Full Crack 32/64bit

Link tải phần mềm: Link Drive

Link tải tool crack: Link Drive

Hướng dẫn cài đặt Adobe After Effects CS6 Full cho PC

Bước 1: Tải và giải nén file bằng Winrar

Bước 2: Chạy file cài đặt. Vào thư mục vừa giải nén. Chạy file setup.exe

Bước 3: Nhấn Ignore

Bước 4: Chờ đợi cài đặt

Bước 5: Nhấn Try

Bước 6: Chọn Acccept

Bước 7: Chọn Install

Bước 8: Chờ đợi cài đặt

Bước 9: Nhấn Close là xong quá trình cài đặt

Hướng dẫn Crack Adobe After Effects CS6

Bước 2: Kéo icon Adobe After Effects CS6. Nhấn vào màn hình Start, sau đó nhấn và kéo giữ icon Adobe After Effects CS6 ra màn hình desktop.

Bước 3: Mở thư mục cài đặt phần mềm. Bằng cách Nhấn chuột phải vào biểu tượng Adobe After Effect CS6 ngoài màn hình desktop. Chọn Location

Bước 4: Dán file chúng tôi 1 thư mục mới vừa mở ra. Nhấn chuột phải chọn Paste để dán file chúng tôi vào

Bước 5: Chọn Replace the file

Bươc 6: Chọn Continue là xong