Thịnh Hành 5/2024 # Cách Sử Dụng Xịt Khoáng Đúng Cách # Top 9 Yêu Thích

Dù là tiết trời hanh lạnh hay nóng bức nắng chói chang. Một chai xịt khoáng trong túi xách, cũng giống như chàng hiệp sĩ bảo vệ làn da nàng trước những tác động xấu của môi trường bên ngoài.

Lựa chọn một sản phẩm xịt khoáng là một chuyện, nhưng hiểu rõ thế nào là cách sử dụng xịt khoáng đúng cách mới thật sự mang lại hiệu quả tốt nhất cho bạn.

Xịt khoáng là mỹ phẩm dưỡng ẩm, chăm sóc tức thời sau vài giây xịt sương sương lên da nàng. Sản phẩm này, chứa nhiều thành phần khóang chất có lợi cho da, lại rất dễ hấp thụ vì ở dạng lỏng.

Đặc biệt là vào những ngày oi bức, nhiệt độ bên ngoài ảnh hưởng trực tiếp lên làn da, thì sử dụng xịt khoáng đúng cách như một “chàng hiệp sĩ” hiện ra, che chở giúp hạ nhiệt ngay tức khắc để làn da nàng luôn tươi khỏe.

Có rất nhiều tác dụng của xịt khoáng hỗ trợ cho làn da nàng luôn trông luôn tươi trẻ. Blogdepkhoe sẽ nêu ra 3 tác dụng tiêu biểu nhất như sau

Giữ lớp trang điểm mềm và trong da tươi khỏe hơn

Khi hiểu rõ cách sử dụng xịt khoáng đúng cách, nàng sẽ thấy xịt khoáng có cách dụng vi diệu như thế nào ngay. Về thực tế, nước xịt khoáng được cấu thành từ những tinh chất hạt nano siêu nhỏ.

Chúng có khả năng thẩm thấu cực nhanh, cung cấp từ 10% – 20% độ ẩm mà không hề tạo lớp dầu. Do đó, việc sử dụng xịt khoáng đúng cách trước và sau khi trang điểm để tạo thành lớp bảo vệ giữ lớp trang điểm là cần thiết để trông da mềm và tự nhiên hơn.

Bên cạnh các chị đẹp cần lưu tâm, thì các nàng công sở nên chú ý đến chọn sử dụng xịt khoáng đúng cách này.

Vì khi nàng ngồi làm việc trong môi trường máy lanh, tiếp xúc trực tiếp với màn hình máy tính nhiều. Rất dễ bị khô da, một số nàng có tuýp da dầu sẽ có hiện tượng đổ dầu nhiều vùng chữ T trên mặt.

Trường hợp này, các hạt sương sương li ti từ xịt khoáng chứa glycerin, vitamin E sẽ là “món quà” giải cứu giúp làng da dịu mát, khỏe khoắn. Xóa đi cảm giác buồn ngủ, chán chường trông nàng sẽ tươi trẻ hơn đấy.

Các chị đẹp có tuýp da dầu thì việc dưỡng ẩm cho da là cần thiết. Vì với một làn da có đủ độ ẩm cần thiết thì da sẽ phát huy được cơ chế kiềm dầu tự nhiên.

Không đơn thuần là một loại nước khoáng. Xịt khoáng có tác dụng cân bằng độ pH trên da, sử dụng xịt khoáng đúng cách sẽ hỗ trợ kiềm dầu hiệu quả cho da nàng.

Hướng dẫn cách sử dụng xịt khoáng đúng cách để da luôn khỏe đẹp

Blogdepkhoe sẽ giới thiệu cho nàng top 3 sản phẩm xịt khoáng tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Xịt khoáng La Roche-Posay Thermal Spring Water

La Roche-Posay là một thương hiệu đến từ Pháp, một thương hiệu đình đám thuộc sở hữu của tập đoàn L’Oréal. La Roche-Posay là tên của một ngôi làng có nguồn nước khoáng tinh khiết tại Pháp.

Trên nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam, thương hiệu mỹ phẩm nói chung và sản phẩm xịt khoáng cấp ẩm Thermal Spring Water nói riêng, đã chiếm lĩnh thị phần vững chắc được nhiều phụ nữ tin chọn.

Thành phần khoáng chất

Chứa các khoáng chất như: Selenium, Calcium, Bicarbonates, Kẽm, Đồng, Silicate. Có tác dụng làm dịu da dễ kích ứng và bảo vệ da dưới tác động khói bụi từ môi trường bên ngoài.

Công dụng chính Giá cả

Xịt khoáng Avène Thermal Spring Water

Khi chọn dùng xịt khoáng đúng cách, lại một thương hiệu rất sáng giá Avène đến từ Pháp rất đáng nên quan tâm.

Avène là thương hiệu đã trải qua bề dày hơn 300 năm lịch sử. Chống chọi với thị trường mỹ phẩm khắc nghiệt, thương hiệu đã và đang khẳng định tên tuổi của mình vững vàng hơn trên thế giới. Được rất nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng.

Sử dụng xịt khoáng đúng cách bao gồm việc nàng chọn những sản phẩm có thành phần tự nhiên. Thì xịt khoáng Avène hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu của nàng. Với nguồn nước khoáng 100% lấy trực tiếp từ mạch nước ngầm, hoàn toàn tinh khiết, không bị nhiễm khuẩn. Độc quyền của Avène.

Thành phần khoáng chất

Chứa nhiều chất như: Mg2+, Na+,HCO3-, SO4+, Cl-, Ca2+,… Có chức năng làm dịu da, chống kích ứng.

Đăc biệt trong sản phẩm có khí gas nén: Nitrogen

Công dụng chính

Làm dịu mát cho da ngay từ xịt đầu tiên.

Khoảng 2 đến 3 tiếng xịt một lần sẽ tạo thành lớp ” khóa ẩm” dưỡng ẩm tốt cho da.

Đồng thời giảm kích ứng, ngứa, tăng độ sảng khoải, thư giãn cho da khi phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng.

Phù hợp với mọi làn da (dùng được cả người lớn và trẻ sơ sinh). Đặc biệt, đây là loại xịt khoáng cho da khô nhạy cảm, da dầu và mụn hay da dị ứng trong đặc trị.

Giá cả

Xịt khoáng Vichy Mineralizing Thermal Water

Là một dòng nước khoáng có nguồn gốc từ núi lửa Auvergne, kết hợp nhuần nhuyễn hơn 30 loại khoáng chất được nghiêng cứu qua 34 cuộc thí nghiệm. Nước khoáng đã được người dùng đánh giá chất lượng rất cao về độ lành tính, an toàn và hiệu quả.

Sản phẩm thích hợp cho mọi loại da, từ da dầu, da khô cho đến da nhạy cảm.

Thành phần khoáng chất

Sản phẩm có chứa 15 khoáng chất như: Hydorgenocarbonat , potassium, boron, canxi, Sillicon, sắt, sulfur, ES ions, sodium,