Xu Hướng 5/2024 # Cách Tải Roblox ▷ ➡️ Creative Stop ▷ ➡️ # Top 5 Yêu Thích

Cách tải xuống Roblox. Bạn bè của bạn không làm gì khác ngoài nói về ROBLOX và bạn đã quyết định thử nó chưa? Sự lựa chọn tuyệt vời!

Roblox là một nền tảng trò chơi trực tuyến rất phổ biến nhằm mục đích niños (và trẻ em gái) từ 8 đến 18 tuổi. Bên trong nó, bạn có thể tìm thấy hơn 15 triệu đầu sách do người dùng tạo, hầu hết trong số đó đều có thể truy cập miễn phí (mặc dù với một số nội dung trả phí) và tương thích với tất cả các nền tảng phần mềm chính: Windows, macOS, Android, iOS và thậm chí cả máy chơi game Xbox.

Để truy cập các tựa game có sẵn trên Roblox, chỉ cần tạo một tài khoản miễn phí trên nền tảng và sau đó cài đặt ứng dụng khách chính thức của ứng dụng sau trên thiết bị của bạn, có thể là PC, điện thoại di động, máy tính bảng hoặc bảng điều khiển trò chơi điện tử. Các bước để làm theo rất đơn giản và, nếu bạn muốn, hôm nay tôi có thể giải thích chúng một cách chi tiết.

Cách tải xuống Roblox từng bước

Yêu cầu tối thiểu

Trước khi đến trung tâm của hướng dẫn và khám phá cách tải xuống roblox, để tôi cho bạn xem yêu cầu tối thiểu cần thiết để chương trình hoạt động. Sau đó. danh sách đầy đủ các thiết bị được hiển thị và hệ điều hành cần thiết cho chạy Roblox.

Máy tính Windows – Máy tính Windows được trang bị Windows XP hoặc sau đó. Windows 7 trở lên được khuyến khích. Bộ xử lý phải mới nhất (không phải trước năm 2005) với tần số ít nhất là 1,6 GHz, RAM ít nhất 1 GB và card đồ họa phải tương thích với DirectX 9 và Shader Model 2.0. Phải có ít nhất 20 MB dung lượng đĩa trống.

Mac – XNUMX – hệ điều hành macOS 10.7 Lion trở lên. Yêu cầu phần cứng giống như được liệt kê ở trên đối với PC chạy Windows.

Thiết bị Android – điện thoại di động và máy tính bảng được trang bị Android 4.0.3 trở lên, bộ xử lý ARMv7 (hoặc cao hơn) và chipset Tegra 2.

Thiết bị FireOS – Kindle Fire HDX 7 (thế hệ thứ 3), Kindle Fire HDX 8.9 (thế hệ thứ 3), Fire HDX 8.9 (thế hệ thứ 4), Fire HD 6 và 7 (thế hệ thứ 4), Fire HD 8 và 10 (Thế hệ thứ 5) và Fire (thế hệ thứ 5). Amazon Fire HD 2013 không được hỗ trợ.

iPhone và iPad – XNUMX – 4s iPhone và iPad 2 trở lên được trang bị iOS 8 trở lên.

Xbox One – Bảng điều khiển Xbox One.

Bạn cũng cần kết nối với Internet ít nhất 4 Mb / giây, khuyến nghị 8 Mb / giây.

Giá Roblox

Roblox có thể được tải xuống và sử dụng miễn phí. Tuy nhiên, nhiều trò chơi trên nền tảng cung cấp nội dung để mua (ví dụ: phụ kiện cho hình đại diện hoặc đối tượng trò chơi của bạn) thông qua Robux, một loại tiền ảo được tạo riêng cho Roblox.

Các gói trả phí cũng có sẵn cho phép bạn bán các mặt hàng trong nền tảng, kiếm tiền thưởng Robux hàng ngày, tạo nhóm người chơi, tham gia vào số lượng lớn hơn các nhóm hiện có (thay vì 5 được cung cấp bởi gói miễn phí) và xóa thông báo.

Bạn có thể tìm thấy danh sách đầy đủ các gói trả phí của Roblox và các tính năng của chúng trên trang web này.

Cách tải xuống Roblox trên PC Windows

Nếu bạn muốn tải về roblox trong một Máy tính Windows, bước đầu tiên bạn cần làm là kết nối với trang web chính thức của nền tảng và tạo tài khoản bằng cách hoàn thành mẫu đăng ký ở giữa trang.

Do đó, vui lòng cho biết ngày sinh của bạn trên các menu. của tôi (Tháng), ngày (ngày) năm (Năm). Ghi tên người dùng và mật khẩu mà bạn muốn sử dụng để truy cập Roblox trong các trường văn bản thích hợp (mật khẩu phải được lặp lại trong trường Xác nhận mật khẩu ).

Cho biết giới tính, nam o nữ tính, chọn một trong hai biểu tượng bên cạnh mục giới tính và hoàn tất quá trình đăng ký bằng cách đặt dấu kiểm bên cạnh bài viết Bằng cách nhấp vào Đăng ký, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng và Chính sách quyền riêng tư và sau đó nhấp vào nút Đăng ký.

Bây giờ bạn đã sẵn sàng tải xuống chương trình cần thiết để chạy các trò chơi được lưu trữ trên Roblox.

Để thực hiện việc này, hãy chọn bất kỳ tiêu đề nào có sẵn trên trang chính của dịch vụ và trước tiên nhấp vào nút juego và Tải xuống và cài đặt Roblox. Tải xuống ứng dụng khách Roblox sẽ bắt đầu tự động.

Khi quá trình tải xuống hoàn tất, hãy khởi chạy chương trình thực thi chúng tôi mà bạn vừa nhận được, trả lời vâng cảnh báo xuất hiện trên màn hình và hãy kiên nhẫn chờ tải xuống và sau đó cài đặt chương trình hoàn tất. Khi kết thúc quy trình, hãy nhấp vào nút  chấp nhận.

Cùng với ứng dụng khách để chơi các tựa game có trong Roblox, nó cũng sẽ được cài đặt trên Pc của bạn RobloxStudio, chương trình tạo trò chơi sẽ được xuất bản trên Roblox.

Nhiệm vụ đã hoàn thành! Bây giờ bạn có thể chơi các tựa game trên Roblox bằng cách chọn chúng từ trang web của nền tảng, nhấp vào nút juego và chấp nhận việc thực thi ứng dụng khách Roblox (bằng cách nhấp vào nút Mở Roblox hiển thị trên màn hình).

Để duyệt qua danh sách đầy đủ các trò chơi có trên Roblox, được kết nối với trang chủ của dịch vụ, hãy đăng nhập vào tài khoản của bạn (nếu bạn chưa đăng nhập) và nhấp vào mục juegos nằm ở phía trên bên trái.

cửa sổ 10

Nếu bạn sử dụng PC được trang bị cửa sổ 10, bạn cũng có thể tải xuống Roblox thông qua Cửa hàng Microsoft. Vì vậy, hãy kết nối với trang web của họ và tiến hành tải xuống trò chơi bằng cách nhấn nút có được.

Mặt khác, hoạt động của chương trình tương tự như những gì tôi vừa mô tả cho tất cả các phiên bản Windows (từ XP và tối đa 10).

Cách tải xuống Roblox trên Mac

Sử dụng một Mac ? Không vấn đề gì.

Bạn cũng có thể tải xuống Roblox một cách rất đơn giản. Tất cả những gì bạn phải làm là kết nối với trang web chính thức của nền tảng và tạo tài khoản bằng cách điền vào biểu mẫu ở giữa trang (như tôi đã giải thích trước đó trong chương dành riêng cho hệ thống Windows).

Sau khi đăng ký, chọn bất kỳ tiêu đề nào trong số những cái có sẵn, nhấp vào nút juego hiện trên trang mở ra và nhấn nút Tải xuống và cài đặt Roblox để bắt đầu tải xuống ứng dụng khách Roblox.

Khi quá trình tải xuống hoàn tất, hãy mở gói dmg bạn có, nhấp đúp chuột vào thực thi Roblox nội dung bên trong, mở nó, kiên nhẫn chờ tải xuống và sau đó cài đặt Roblox y RobloxStudio (chương trình tạo trò chơi sẽ được xuất bản trên Roblox). Sau khi cả hai thủ tục bấm vào nút chấp nhận để đóng cấu hình.

Từ giờ trở đi, bạn có thể chạy các trò chơi trên Roblox chỉ bằng cách chọn chúng trên trang web chính thức của nền tảng, nhấp vào nút juego và chấp nhận việc thực thi ứng dụng khách mà bạn đã cài đặt ngay bây giờ (bằng cách nhấp vào nút cho phép hiển thị trên màn hình).

Cách tải xuống Roblox trên Android

Bạn có muốn truy cập các trò chơi Roblox yêu thích của mình ngay cả khi đang di chuyển không? Nếu bạn có điện thoại di động hoặc máy tính bảng Android, bạn có thể làm điều đó rất đơn giản.

Để bắt đầu, hãy mở Cửa hàng play (biểu tượng biểu tượng phát màu nằm trên màn hình chính hoặc màn hình với danh sách tất cả các ứng dụng được cài đặt trên thiết bị) và tìm kiếm “Roblox” trong cái sau

Khi tìm kiếm hoàn tất, hãy chạm vào Roblox, sau đó vào nút cài đặt và kiên nhẫn đợi ứng dụng tải xuống và cài đặt trên thiết bị của bạn trước.

Nhiệm vụ đã hoàn thành! Giờ đây, bạn cũng có Roblox trên điện thoại di động hoặc máy tính bảng của mình và bạn có thể sử dụng nó để chơi tất cả các tựa game yêu thích của mình!

đến chơi roblox Trên Android, khởi động ứng dụng chính thức của dịch vụ, nhấn nút truy cập và đăng nhập bằng chi tiết tài khoản bạn đã tạo trên PC: bằng cách này, bạn sẽ tìm thấy tất cả các trò chơi và tất cả tiến trình của mình.

Nếu bạn chưa có tài khoản, hãy nhấn vào nút đăng ký và hoàn thành mẫu đơn được đề xuất cho bạn. Sau đó chọn tiêu đề bạn quan tâm và nhấn nút trò chơi / chơi để bắt đầu

Phương pháp thay thế

Điện thoại di động hoặc máy tính bảng của bạn không cung cấp quyền truy cập vào Google Cửa hang tro chơi?

Đừng hoảng sợ. Bạn vẫn có thể tải xuống Roblox bằng cách tải xuống gói apk ứng dụng

Để tải xuống gói apk Roblox, hãy mở trình duyệt bạn thường sử dụng để duyệt Internet (ví dụ: cơ rôm ), được liên kết với trang chúng tôi và nhấn nút trước tiên Tải xuống APK rồi đến liên kết xuất hiện ở giữa trang.

Nếu trình duyệt yêu cầu xác nhận để bắt đầu tải xuống tệp apk, hãy chấp nhận bằng cách trả lời chấp nhận để cảnh báo xuất hiện trên màn hình.

Quá trình tải xuống hoàn tất (bạn có thể theo dõi tiến trình của mình bằng cách gọi menu thông báo của Android), mở ứng dụng tải về hoặc bất kỳ trình quản lý tệp nào dành cho Android (ví dụ: Trình quản lý tệp X-Plore), hãy chuyển đến thư mục tải, bắt đầu thực thi ROBLOX_vxx_apkpure.com và tiến hành cài đặt ứng dụng bằng cách nhấn nút đầu tiên cài đặt và cuối cùng.

Cách tải xuống Roblox trên iPhone và iPad

ROBLOX nó cũng có sẵn trên iOS.

Nếu bạn có một iPhone hoặc một iPad bạn có thể tải xuống bằng cách mở App Store (biểu tượng của chữ “A” trên nền xanh lam nằm trên màn hình chính), bằng cách chọn tab tìm kiếm từ màn hình mở ra (phía dưới bên phải) và tìm kiếm nó trong màn hình sau.

Sau khi tìm kiếm, chạm vào nút có được nằm bên cạnh biểu tượng Roblox, hãy xác minh danh tính của bạn bằng cách sử dụng ID cảm ứng, la  ID mặt hoặc nhập với mật khẩu ID Apple của bạn và đợi ứng dụng tải xuống xong.

Khi quá trình tải xuống Roblox hoàn tất, hãy khởi chạy ứng dụng bằng cách nhấn biểu tượng của nó trên màn hình chính, nhấn nút truy cập và đăng nhập bằng chi tiết tài khoản của bạn.

Nếu bạn chưa có tài khoản, hãy tạo bằng cách nhấn nút đăng ký và điền vào mẫu xuất hiện trên màn hình.

Khi bạn đã đăng nhập, chọn trò chơi bạn muốn sử dụng (bạn sẽ tìm thấy tất cả các tựa game yêu thích của mình và tiến trình bạn đã thực hiện trên PC) và bắt đầu chơi bằng cách nhấn nút juego.

Cách tải xuống Roblox trên Xbox One

Như đã đề cập ở đầu bài, bạn cũng có thể truy cập Roblox và các trò chơi của nó thông qua Xbox One. Quy trình cần tuân theo là quy trình tiêu chuẩn cho tải game có sẵn cho bảng điều khiển Microsoft.

Sau đó, nếu bạn chưa làm như vậy, hãy chọn hộp kiểm truy cập trên màn hình chính Xbox và đăng nhập vào tài khoản Microsoft của bạn.

Cuối cùng, truy cập vào cửa hàng của Xbox One bằng cách chọn hộp tương ứng trong menu chính của bảng điều khiển, nhấn nút tìm kiếm busca R hình tròn và nhấn vào nút tải xuống để bắt đầu tải xuống và cài đặt trò chơi.

Khi thao tác hoàn tất, bạn sẽ có thể truy cập Roblox bằng thông tin chi tiết tài khoản mà bạn đã tạo trên PC của mình: bằng cách này, bạn sẽ tìm thấy các tựa game và tiến trình trò chơi của mình khi rời khỏi chúng.