Xu Hướng 4/2024 # Các Bước Tắm Bồn Hiệu Quả Tại Khách Sạn Có Bồn Tắm # Top 4 Yêu Thích

Bạn vừa mới lắp đặt một chiếc bồn tắm, hoặc bạn chuẩn bị có một kỳ nghỉ dài tại một căn hộ sang trọng có bồn tắm view đẹp hay những khách sạn có bồn tắm cao cấp khác.Những ý tưởng trong đầu bạn sẽ là mình sẽ chuẩn bị những gì, loại xà bông nào thơm, hay những mùi tình dầu nào để phát huy hết hiệu quả giúp bạn có thể thư giãn một cách thoải mái sau những ngày làm việc mệt mỏi, bạn đang tìm hiểu về các bước tắm bồn hiệu quả như thế nào? Làm sao để chiếc bồn tắm của mình có thể phát huy hết mọi tác dụng của nó để bạn có thể tận hưởng nó. Cách làm thế nào để bọt tắm được nhiều hơn? Đấy là những câu hỏi mà có thể bạn vẫn đang loay hoay để tìm kiếm một câu trả lời thích hợp. Hôm nay, Couple Nest sẽ giúp bạn trả lời các thắc mắc đó giúp bạn, để bạn được cập nhật thêm kiến thức mới và có một sự tận hưởng bên chiêc bồn của mình một cách tốt hơn.

Đặt Phòng Couple Nest

Các bước tắm bồn hiệu quả

Bước 1: Chuẩn bị bồn tắm một cách chu đáo nhất

Chuẩn bị bồn tắm như sau: Bồn tắm trước khi sử dụng phải đảm bảo đã được vệ sinh sau khi tắm lần trước, và lần này, bạn nên vệ sinh sơ lại. Đối với những bồn tắm không thường xuyên tắm hằng ngày thì bạn nên bạn nên vệ sinh kỹ hơn một chút. Đầy là bước khác quan trọng trong các bước tắm bồn hiệu quả

Nên dùng chất tẩy tự nhiên như là dấm, chanh thấm vào khăn và lau lại các vết bẩn, tránh dùng chất tẩy vì, chất tẩy chỉ dùng sau khi tắm xong thôi, còn nếu vệ sinh trước khi tắm thì có khả năng cao bạn sẽ dễ bị dị ứng với da.

Bạn nên pha một ít nước nóng với dấm, để có thể tẩy các vết bẩn cứng đầu và bật chế độ massage để lọc lại những chất cặn bẩn đang còn sót lại trong hệ thống massage. Sau đó xả lại với nước sạch. Hoàn tất quy trình vệ sinh bồn trước khi tắm.

Bắt đầu xả nước vào bồn. Lưu ý các nút khoá xả nước sẽ được đóng lại. Điều chỉnh nhiệt độ phù hợp để không quá lạnh và cũng không quá nóng. Mẹo cho những bạn nào chưa biết đó là nếu bạn thực sự muốn có một mức nước ấm vừa phải thì cách tốt nhất là bạn nên pha nước lạnh và nước nóng theo tỉ lệ 2:1 và phải xả nước lạnh trước rồi mới đến nước nóng. Không nên xả một lúc nước ấm liền tục như vậy, vì như vậy sẽ không đủ nước ấm cho bạn tắm. Vì bình nước nóng không đủ đốt cho một lượng nước ấm trong một khoảng thời gian ngắn như vậy.

Bước 2: Tạo bọt bồn tắm đúng cách và sử dụng các hợp chất dưỡng một cách hợp lý

Cách tạo bọt bồn tắm

Một bồn tắm nếu như có thêm bọt xà phòng tắm nữa thì sẽ tạo ra trải nghiệm cực kỳ thích thú và dễ chịu đối với những người tắm bồn. Bọt sẽ tạo ra cảm giác nhẹ nhàng, và dễ chịu, sẽ vui hơn nếu như có bọt tắm trong bồn, tạo ra cảm giác không nhàm chán.

Việc tạo bọt cho bồn tắm đã được nhiều người đặt ra vấn đề là chúng có hại gì cho sức khoẻ không? Câu trả lời là không? Vì thật ra bọt được tạo ra từ hợp chất đó hoàn toàn là chất thân thiện, riêng khí CO2 được tạo ra từ phản ứng hoá học giữa chất tạo bọt và nước cũng không đáng kể, vì chúng rất nhỏ và không đến nỗi quá làm bạn lo lắng.

Bạn có thể chọn một trong hai cách như sau: Dùng banking soda với nước xà bông tắm. Như bạn cũng đã thấy, banking soda là một trong những hợp chất được nhiều người ưu ái sử dụng để làm đẹp cho da như trị mụn, chống thâm, hay tẩy tế bào chết,.. banking soda sẽ có một hàm lượng muối clo nhất định và giúp bạn có thể tạo ra chất sủi kết hợp với xà bông tắm sẽ tạo ra hỗn hợp bọt có mùi hương. Tuy nhiên, banking soda là một hợp chất tẩy nên việc bạn sử dụng chúng thường xuyên sẽ gây tác dụng ngược với làn da của bạn. Chính vì vậy, nếu như bạn dùng banking soda thì bạn nên sử dụng chúng 1 tuần/1 lần và không quá 2 lần 1 tuần.

Ngoài ra, bạn có thể chọn mua bomb tạo bọt, chúng được chế tạo hẳn thành hợp chất giữa chất tạo bọt và xà bông tắm. Bạn chi cần đặt dưới vòi trong quá trình xả nước vào bồn, như vậy bomb tăm sẽ kết hợp với dòng nước chảy tạo ra bọt một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Bạn nên tìm kiếm cách nguồn hàng uy tín, để nhằm đảm bảo được rằng, các chất tạo bọt này đều là những hợp chất từ thiên nhiên và thân thiện cho da của bạn.

Lựa chọn tinh dầu và mùi nến thơm phù hợp cho phòng tắm

Việc tạo môi trường thư giãn bằng các mùi hương trong phòng tắm cũng khá quan trọng. Có những mùi hương bạn yêu thích đặc biệt sẽ giúp thư giãn và giải tỏa stress hiệu quả, đồng thời cũng tạo không gian nhẹ nhàng, lãng mạn, giúp nâng cao các trải nghiệm khi tắm.

Tương tự như thiền, bạn tắm bồn cũng là một trong những cách giải toả cẳng thẳng và tái tạo năng lượng sau những ngày làm việc mệt mỏi. Và để điều đó diễn ra một cách nhanh nhất có thể, bạn hãy cố gắng tạo ra một không gian thực sự cần thiết cho nó.

Hãy chọn cho mình một mùi hương tình dầu mà bạn cảm thấy yêu thích nhất, và đốt chúng dưới dạng phun sương để bạn có thể khử đi các mùi khác trong phòng tắm, và bắt đầu hấp thụ những mùi hương kích thích hệ thần kinh nhằm giúp bạn tái tạo năng lượng.

Ánh nến nhấp nháy trong một căn phòng ngập tràn mùi hương cũng là một thứ tạo ra được sự tập trung thư giãn, nhằm giụp bạn dễ dàng thả lỏng cơ thể và chìm vào sự an yên mỗi khi bạn tắm bồn.

Ngoài ra, nếu như bạn là một người có nhiều điều kiện hơn, bạn có thể chọn cho mình những loại sữa tắm, hay muối dưỡng để hoà chung vào nước bồn tắ, nhằm chăm sóc da một cách toàn diện và hiệu quả hơn.

Có thể sắm một món ăn nhẹ, để dưỡng da, hoặc một vài cuốn sách hay ngay bên cạnh mỗi khi bạn muốn đọc sách chẳng hạn

Bước 3: Bắt đầu trải nghiệm và thư giãn

Đây là một trong những phần quan trọng trong các bước tắm bồn hiệu quả. Bây giờ, hãy bật chế độ massage lên và thương thức ngâm mình trong nước và thư giãn, hãy nhắm mắt lại hít thở đêu đặn và nhẹ nhàng, điều này sẽ giúp bạn nhanh chóng được thư giãn một cách nhanh nhất.

Tránh xa các thiết bị điện tử để nâng cao sự hiệu quả của thư giãn một cách tốt hơn.

Thời gian lý tưởng cho mỗi lần tắm là từ 20-30p mỗi lần, vì nếu tắm quá lâu, nước sẽ không còn đủ nóng để giữ nhiệt cho bạn, và cơ thể của bạn sẽ bị cảm lạnh. Ngoài ra nếu tắm quá lâu trong nước nóng sẽ gây ra hiện tượng bị khô da, điều này hoàn toàn trái ngược với mục tiêu ban đầu của bạn. Vậy nên hãy sử dụng báo thức hoặc bạn có thể nhìn vào da trên đầu ngón tay của mình. Nếu chúng thực sự bị nhăn lại thì điều đó cho thấy rằng, đã đến lúc bạn nên ra khỏi bồn tắm rồi.

Sau khi rời khỏi bồn tắm, bạn nên tắm lại bằng nước dưới vòi sen, sử dụng sữa tắm để làm sạch cách hợp chất tẩy trên cơ thể sau khi tắm bồn.

Bước 4: Vệ sinh bồn tắm sau khi sử dụng

Đây là bước khá quan trọng để bảo vệ bồn tắm và giữ vệ sinh cho những lần tắm tiếp theo. Hãy xả hết nước, và dọn những chất đọng lại như rác, hay chất cặn bẩn khác. Sau đó dùng hợp chất tẩy và vệ sinh lại trên bề mặt bồn tắm. Những nút nhấn, hay đầu vòi nước phải được lau sạch nhằm tránh bị oxi hoá ăn mòn kim loại. Sau đó xả nước và bật massage lại một lần nữa để rửa sạch từ bên trong bộ phận sục. Xả lại nước và kết thúc quy trình.

Kết lại

Thông tin đặt phòng tại Couple Nest chỉ với 650k/4h

Website: https://couplenest.vn/ Hotline: 0339 499 899 – 0355 366 858Địa chi: 33 Nguyễn Hữu Thọ Tân Hưng Quận 7 Hồ Chí Minh

Tuần Trăng Mật Lãng Mạn Cho Các Cặp Đôi Ở Sài Gòn

Căn Hộ Cho Thuê Chụp Hình Kỷ Niệm

Địa Điểm Tổ Chức Sinh Nhật Lãng Mạn Cho 2 Người

Khách Sạn Cao Cấp Tại Quận 7

Địa Điểm Tổ Chức Dịch Vụ Cầu Hôn Lãng Mạn Tại TPHCM