Xem Nhiều 4/2024 # Hướng Dẫn Cách Tạo Cv Ấn Tượng Thu Hút Đốn Gục Mọi Nhà Tuyển Dụng # Top 1 Yêu Thích

CV là một loại giấy tờ quan trọng được ứng viên đầu tư thời gian và công sức để chuẩn bị, nộp cho các nhà tuyển dụng trước khi có buổi gặp mặt phỏng vấn, có thể nói đây là loại giấy tờ giúp nhà tuyển dụng quyết định có lựa chọn bạn hay không, vậy làm thế nào để có thể tạo cv ấn tượng thu hút được nhà tuyển dụng và đánh bại các đối thủ khác khi đó là câu hỏi của nhiều ứng viên, bài viết này sẽ đưa ra một số tiêu chuẩn để đánh giá một cv ấn tượng bạn có thể tham khảo để có thể áp dụng cho cv xin việc của mình.

Tạo CV ấn tượng điều đầu tiên bạn cần quan tâm đó chính là việc bạn phải chọn đúng mẫu cv cho ngành nghề, lĩnh vực và công việc bạn ứng tuyển, nhà tuyển dụng sẽ mất 10 giây đầu để xem tổng thể cv của bạn, việc chọn đúng CV ngành nghề là yêu cầu cầu tiên để có được có thể tạo ra được cv ấn tượng. Ví dụ bạn đang muốn tạo CV vận hàng sản xuất mà chưa tìm được mẫu CV phù hợp với ngành này thì hãy truy cập vào địa chỉ https://timviec365.vn/cv365/cv-van-hanh-san-xuat thì bạn sẽ chọn cho mình được rất nhiều mẫu CV ấn tượng phù hợp với nhà tuyển dụng.

Sau khi đã chọn được mẫu CV đúng với ngành nghề của mình bạn cần học cách trình bày chuyên nghiệp sạch sẽ, đẹp độc lạ hay còn gọi là hình thức, bạn nên quan tâm đến hình thức vì tiêu chuẩn để đánh giá một CV ấn tượng thì hình thức cũng là một trong những tiêu chuẩn đó chính vì vậy mà bạn cần chú ý chọn những phông chữ dễ nhìn, phông chữ thoáng phù hợp với mẫu CV, cỡ chữ nên để 12 hoặc 13, khoảng cách giữa các chữ, căn lề… những điểm này bạn cần lưu ý để có được một hình thức đẹp. Ấn tượng bởi CV trình bày sạch đẹp chuyên nghiệp, nhà tuyển dụng sẽ đánh giá bạn là người có tính cẩn thận, tỉ mẩn trong công việc, đấy là điểm cộng và điểm để bạn tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng.

Chọn mẫu trình bày CV xin việc để tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng, có rất nhiều mẫu CV với nhiều phong cách khác nhau, từ phong cách trình bày cổ điển, phong cách trình bày hiện đại, phong cách trình bày theo thời gian… Với những mẫu này bạn nên lựa chọn một phong cách phù hợp với vị trí bạn ứng tuyển để có thể sáng tạo và tạo nên nét riêng của CV bạn và tạo được ấn tượng với nhà tuyển dụng.

2. Hướng dẫn tạo CV ấn tượng, đốn gục mọi nhà tuyển dụng

Để có được CV xin việc đốn tim nhà tuyển dụng bạn cần phải chuẩn bị cho mình những kinh nghiệm viết CV, tìm hiểu nhiều thông tin và những mẹo để có thể viết được các mẫu CV ấn tượng, nội dung bên dưới sẽ giúp bạn có được những kinh nghiệm để viết CV ấn tượng.

2.1. Thông tin cá nhân

Một cv không thể thiếu thông tin cá nhân, yêu cầu đầu tiên bạn cần phải đáp ứng để có một mẫu cv ấn tượng là thông tin cá nhân phải đầy đủ, rõ ràng, để nhà tuyển dụng có thể liên lạc được với ứng viên, chính vì vậy bạn nên lựa chọn những số liên lạc bạn hay sử dụng, những email có tính chuyên nghiệp đứng đắn để ghi vào. Phần nội dung này nhà tuyển dụng sẽ không đánh giá cv của bạn có ấn tượng hay không nhưng nó là phần nội dung quan trọng để nhà tuyển dụng có thể biết bạn là ai từ đó liên lạc với bạn khi bạn được lựa chọn.

2.2. Trình độ học vấn

Bạn nên lựa chọn trình bày học vấn theo trình tự thời gian, để nhà tuyển dụng dễ nhìn

Từ ngày… đến… Trường… Chuyên ngành… Điểm trung bình…

2.3. Nên viết kỹ năng như thế nào để tạo cv ấn tượng

Bạn nên lựa chọn những kỹ năng mà công việc bạn ứng tuyển yêu cầu.

Có khả năng giao tiếp tốt giúp cho việc tiếp cận khách hàng mới khá thuận lợi

Có khả năng đàm phán giúp nhiều cho việc thương lượng với các đại lý và nhà phân phối

Làm việc được dưới áp lực cao

Dễ thích nghi với môi trường mới và thử thách mới

Luôn có thái độ làm việc “Can do”

Thành thạo tin học văn phòng

2.4. Sở thích cá nhân

Để tạo cv ấn tượng thì phần sở thích cá nhân cũng là một phần để bạn có thể thể hiện cho nhà tuyển dụng biết rằng bạn Chơi bóng bàn và bơi lội để rèn luyện sức khỏe – tinh thần giúp luôn sẵn sàng với những mục tiêu mới và thách thức hơn.

Yêu thích đọc sách về quản trị kinh doanh, kỹ năng bán hàng bằng tiếng anh giúp tiếp cận những kỹ năng mới và tiên tiến trên thế giới

Qua những sở thích cá nhân này cũng có thể tạo được ấn tượng với nhà tuyển dụng

3. Lợi ích của việc tạo cv ấn tượng

CV ấn tượng sẽ tạo được chú ý với nhà tuyển dụng, với một vị trí tuyển dụng , có chế độ đãi ngộ tốt, môi trường làm việc tốt, cơ hội thăng tiến cao thì sẽ có rất nhiều ứng viên nộp cv ứng tuyển chính vì vậy bạn cần phải tạo được cv của mình thật ấn tượng để nhà tuyển dụng lựa chọn cv của mình mà không phải cv của ứng viên khác, cv ấn tượng sẽ thu hút nhà tuyển dụng để ý hồ sơ của bạn nhiều hơn, và một cv ấn tượng chắc chắn sẽ đốn gục trái tim nhà tuyển dụng và cơ hội để bạn được vào vòng tiếp theo là rất cao. Chính vì vậy hãy tạo một cv ấn tượng để ứng tuyển.

CV ấn tượng sẽ là cầu nối dẫn đường cho nhà tuyển dụng, trước một tập cv ứng tuyển chấp cao như núi nhà tuyển dụng sẽ không có nhiều thời gian để tìm kiếm đọc chi tiết từng cv xin việc, nếu bạn muốn nhà tuyển dụng để ý đến cv của bạn hãy tạo ra một cv ấn tượng, nó sẽ thu hút nhà tuyển dụng để ý đến hồ sơ của bạn hơn.

CV ấn tượng còn là một một cộng mà nhà tuyển dụng dành cho bạn, nhà tuyển dụng đánh giá cao những ứng viên có những điểm mới lạ trong cv, không đi theo lối mòn xưa cũ, vậy nên khi gặp một cv ấn tượng nhà tuyển dụng sẽ để mắt và đánh giá cao.

4. Những lưu ý khi viết CV xin việc ấn tượng

Để có cv ấn tượng bạn cần chú ý đến hình thức của CV, nội dung và quan trọng là cv của bạn phải có điểm khác lạ. Một số lưu ý chính khi trình bày CV:

Lưu ý về hình thức: Bạn nên trình bày sạch sẽ, gọn gàng, sạch sẽ lựa chọn những font chữ thông dụng , cỡ chữ nên lựa chọn là 12, 13 để nhà tuyển dụng dễ đọc, cv của bạn sẽ thể hiện được sự chuyên nghiệp và ấn tượng.

– Lưu CV dưới dạng file PDF để CV của bạn trông chuyên nghiệp hơn. Và khi bạn gửi cv sẽ không mắc lỗi.

– Về nội dung nên trình bày ngắn gọn, chi tiết, đủ ý, không nên trình bày dài dòng sẽ làm cho cv của bạn dễ bị loại và không tạo được cv ấn tượng với nhà tuyển dụng.