Phổ Biến 4/2024 # Mách Bạn Cách Xem Truyền Hình Trực Tiếp Bóng Đá Trên Điện Thoại # Top 6 Yêu Thích

Làm thế nào để có thể theo dõi được những trận đấu bóng đá trực tuyến ngay trên chiếc điện thoại smartphone của mình là thủ thuật mà được rất nhiều quan tâm đặc biệt là khi các mùa giải bóng đá đang diễn ra sôi động. Và trong bài viết này chúng tôi sẽ bật mí đến bạn hướng dẫn xem truyền hình trực tiếp bóng đá trên điện thoại iPhone và Android, mời bạn đọc cùng theo dõi.

Xem truyền hình trực tiếp bóng đá bằng MobiTV

Bước 1: Tiến hành tải và cài đặt về điện thoại của mình ứng dụng MobiTV sao cho phù hợp với phiên bản iPhone hoặc Android mà bạn đang sử dụng.

Bước 2: Khởi động phần mềm MobiTV sau khi đã tải và cài đặt thành công trên thiết bị điện thoại của mình.

Bước 3: Để xem được các chương trình bóng đá trực tiếp trên điện thoại bằng ứng dụng MobiTV, tại giao diện của MobiTV trong lần đầu truy cập, bạn sẽ phải xác nhận Bắt đầu rồi chọn Cho phép với yêu cầu truy cập thiết bị.

Xác nhận Bắt đầu rồi chọn Cho phép với yêu cầu truy cập thiết bị

Một điểm nổi trội của ứng dụng MobiTV này là nó không chỉ đáp ứng những kênh truyền hình ở trong nước mà còn hỗ trợ cho người dùng được xem các kênh truyền hình bóng đá trực tiếp trên điện thoại với những kênh chỉ được phát sóng ở kênh cáp. Nhấn chọn vào bất kỳ kênh nào mà bạn muốn đón xem.

Bước 5: Tiếp đó, khi bạn chọn mục phát truyền hình trực tiếp, lúc này hệ thống sẽ yêu cầu tiến hành đăng nhập tài khoản, bạn có thể chọn Đăng nhập tự động bằng 3G/4G (đối với thuê bao Viettel) để tiến hành đăng nhập nhanh vào phần mềm MobiTV này.

Đăng nhập tự động bằng 3G/4G

Trường hợp bạn đang sử dụng thuê bao không thuộc nhà mạng Viettel, bạn sẽ ấn chọn vào mục Lấy mật khẩu và tiếp tục thực hiện soạn tin nhắn để có thể lấy mật khẩu từ phía tổng đài MobiTV.

Bước 6: Thao tác cuối cùng trong hướng dẫn xem truyền hình trực tiếp bóng đá bằng ứng dụng MobiTV đó là các bạn cần xác nhận đăng ký, đồng thời soạn tin nhắn với nội dung “Y” để hoàn thành việc đăng ký cho mình tài khoản VIP MobiTV và đón xem mọi kênh truyền hình mình yêu thích.

Lưu ý:

+ Phí đăng ký sử dụng dịch vụ của MobiTV là: 1.500đ.

+ Phí sử dụng dịch vụ của MobiTV là: 3,000đ/24h.

Bước 7: Khi thủ tục đăng ký sử dụng dịch vụ đã hoàn tất, bạn có thể trở lại ứng dụng MobiTV và xem bóng đá trực tiếp ngay trên điện thoại được rồi.

Như vậy, chúng ta đã vừa đi tìm hiểu hướng dẫn xem truyền hình trực tiếp bóng đá trên điện thoại bằng phần mềm MobiTV hoàn toàn mới hiện nay. Bạn chỉ mất 3,000đ là có thể xem được mọi kênh truyền hình và bóng đá một cách mượt mà bằng MobiTV mà không tốn Data tốc độ cao.

Xem truyền hình trực tiếp bóng đá bằng Sopcast

Sopcast là ứng dụng hỗ trợ người dùng Android có thể theo dõi được mọi kênh truyền hình trực tiếp ngay trên điện thoại vô cùng hữu ích.

Bước 1: Bạn tải ứng dụng về máy. Bằng cách vào CH Play rồi nhập vào thanh tìm kiếm từ “Sopcast”.

Nhấn chọn mục Free Download

Bước 3: Lập tức chương trình sẽ tải ứng dụng Sopcast về thiết bị của bạn.

Khi quá trình này hoàn tất, bạn ấn vào biểu tượng thông báo đã tải để bắt đầu cài đặt Sopcast trên thiết bị Android.

Bước 4: Sau đó chương trình sẽ hiển thị trên màn hình điện thoại, ấn chọn mục Cài đặt để bắt đầu cài ứng dụng Sopcast.

Bước 5: Ấn chọn Mở nhằm khởi động ứng dụng và khám phá hướng dẫn xem truyền hình trực tiếp bóng đá trên điện thoại Android bằng Sopcast.

Ấn chọn Mở nhằm khởi động ứng dụng

Trong lần đầu sử dụng hệ thống sẽ yêu cầu bạn đăng nhập tài khoản, hoặc bạn cũng có thể chọn vào Sign in Anonymous nếu muốn truy cập nhanh vào ứng dụng này.

Ấn chọn mục Defaults Sever

Như vậy bạn đã truy cập vào giao diện của ứng dụng này, muốn xem bóng đá trực tiếp bằng Sopcast trên máy Android bạn ấn chọn vào biểu tượng có 3 dấu chấm nằm ở góc trên bên phải màn hình.

Bước 7: Lúc này sẽ hiện lên một biểu mẫu trên màn hình, lựa chọn vào mục Open URL.

Bước 8: Và đây chính là giao diện xem bóng đá, phát video bằng Sopcast trên máy Android sau khi đã nhập URL thành công.

Giao diện xem bóng đá, phát video bằng Sopcast

Xem truyền hình trực tiếp bóng đá bằng VTV Go

Bước 1: Bạn tải và cài đặt về máy ứng dụng VTVGo sao cho phù hợp với máy iPhone hoặc Android đang dùng.

Bước 2: Sau khi đã tải, cài đặt thành công bạn tiến hành khởi động VTVGo.

Chọn xác nhận mọi yêu cầu của VTVGo

Bước 4: Sau đó chọn mục Cho phép, yêu cầu truy cập thiết bị như bộ nhớ, vị trí. Trên giao diện VTVGo, bạn sẽ chọn biểu tượng Chuyển Kênh nằm ở góc phải của màn hình.

Bước 5: Lúc này, các bạn cần chọn lựa chính xác kênh mà VTV sẽ phát sóng trực tiếp trận bóng đá bạn đang quan tâm.

Bạn cần chọn chính xác kênh truyền hình bóng đá muốn xem

Theo như hình trên thì kênh bóng đá trực tuyến trên VTVGo sẽ diễn ra vào lúc 18:30.

Xem truyền hình trực tiếp bóng đá bằng FPT Play

Khác với phần mềm VTV Go mà chúng ta đã vừa tìm hiểu ở trên, thì với ứng dụng FPT Play này các bạn có thể xem bóng trực tuyến bằng điện thoại với nhiều giải đấu khác nhau như World cup, Laliga, ngoại hạng anh…. Hướng dẫn xem truyền hình trực tiếp bóng đá bằng ứng dụng FPT Play được thực hiện như sau:

Bước 1: Bạn tải và cài đặt FPT Play cho điện thoại Android, iPhone.

Bước 2: Sau đó, khởi động phần mềm FPT Play sau khi đã được tải, cài đặt thành công ở trên.

Bước 3: Trong lần sử dụng đầu tiên, bạn sẽ chọn Bỏ qua để tắt mọi giới thiệu về ứng dụng này. Tiếp đó, tại giao diện chính của FPT Play này sẽ hiển thị những Tin nổi bật, kênh truyền hình bóng đá trực tiếp mà bạn có thể xem trên điện thoại của mình.

FPT Play sẽ hiển thị Tin nổi bật, kênh truyền hình bóng đá trực tiếp

Lưu ý: Hệ thống sẽ hiển thị về trận đấu bóng đá sắp được diễn ra như hình trên.

Bước 4: Sau khi bạn chọn vào mục thông báo tin nổi bật những trận bóng mà mình yêu thích, hệ thống sẽ chuyển người dùng sang một giao diện phát video trực tiếp. Bên cạnh đó là những thông báo chính xác về thời gian trận đấu mà bạn cần theo dõi.

Hệ thống sẽ thông báo chính xác về thời gian trận đấu