Thịnh Hành 5/2024 # Top 11 Trang Web Tạo Email Miễn Phí Tốt Nhất Trên Thế Giới # Top 8 Yêu Thích

Bạn cần email để trao đổi, tuyển dụng việc làm, tải tài nguyên, chuyển tập tin, đặt lời nhắc, gặp gỡ đồng nghiệp và nhiều hơn nữa.

Nó có thể là một thách thức để tìm một nhà cung cấp dịch vụ email miễn phí mà cân bằng các tính năng phù hợp với khả năng sử dụng. Để giúp tìm kiếm của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi tập hợp một danh sách các loại tài khoản email khác nhau mà bạn có thể thiết lập, theo sau là top 11 trang web tạo email miễn phí tốt nhất thế giới mà bạn có thể lưu trữ tài khoản của mình ngay bây giờ. Kèm theo đó là cách tạo email miễn phí nhanh nhất mà bạn có thể thử.

Có hai loại nhà cung cấp dịch vụ email chính để lựa chọn: email client và webmail. Khi bạn sử dụng nhà cung cấp của mình để truy cập email của mình từ một thiết bị hoặc địa điểm trực tuyến khác, bạn có thể sử dụng một trong ba giao thức email chính để thực hiện: POP3, IMAP và Exchange.

Ứng dụng email khách là các ứng dụng phần mềm mà bạn cài đặt trên máy tính để quản lý email bạn gửi và nhận. Để truy cập email này, khách hàng tương tác với một máy chủ email từ xa.

Các ứng dụng email mà bạn có thể đã nghe nói bao gồm Microsoft Outlook, Mozilla Thunderbird và Apple Mail.

Nếu bạn muốn truy cập loại email này từ web, thay vì ứng dụng máy tính của khách hàng, ứng dụng email sẽ sử dụng một trong các giao thức email được mô tả bên dưới. Ví dụ: mặc dù bạn có thể đã cài đặt Outlook trên máy tính của mình, bạn cũng có thể đăng nhập vào tài khoản email của mình thông qua triển vọng.com bằng một giao thức email cụ thể.

Webmail là một dạng email bạn truy cập độc quyền từ internet và do đó tồn tại chủ yếu trên đám mây thay vì máy tính của bạn. Thay vì một ứng dụng được cài đặt tìm nạp email của bạn, bạn quản lý hộp thư đến ngay từ trình duyệt internet của mình.

Các nhà cung cấp dịch vụ webmail mà bạn có thể đã nghe nói bao gồm Gmail, Yahoo! Mail và AOL (tất cả trong số đó đã tạo danh sách các tài khoản email miễn phí tốt nhất của chúng tôi, bên dưới).

Nếu bạn muốn truy cập webmail của mình từ ứng dụng thư trên thiết bị di động, thay vì trình duyệt web trên máy tính để bàn, nhà cung cấp dịch vụ webmail của bạn có thể sử dụng một trong các giao thức email được mô tả bên dưới.

Bây giờ, trước khi chúng tôi vào tài khoản email miễn phí tốt nhất, hãy nói về các giao thức email đó.

POP là viết tắt của ” post office protocol ” và phù hợp nhất cho những người chỉ có một tài khoản email và ứng dụng email. POP3 là phiên bản mới nhất của giao thức email này và cho phép bạn truy cập email khi ngoại tuyến. Do đó đòi hỏi ít băng thông internet hơn.

IMAP là viết tắt của “internet mail access protocol – giao thức truy cập thư internet” và là một trong những giao thức email cũ hơn hiện nay. IMAP4 được coi là phiên bản mới nhất và không giống như giao thức POP, bạn không tải email của mình về ứng dụng email ngoại tuyến. Thay vào đó, tất cả email của bạn vẫn trực tuyến trong khi bạn đang truy cập và quản lý nó.

IMAP đặc biệt hữu ích cho những người có nhiều tài khoản email và truy cập chúng từ nhiều thiết bị hoặc địa điểm.

Exchange là một giao thức email của Microsoft và khá giống với giao thức IMAP được giải thích ở trên. Giao thức này cho phép bạn không chỉ truy cập email của mình qua internet từ nhiều thiết bị mà còn cả các tác vụ, lịch và thông tin liên hệ được liên kết với địa chỉ email đó. Vì lý do này, nó đặc biệt hữu ích cho các tổ chức có nhân viên chia sẻ nhiều loại thông tin và cộng tác từ xa.

Tính năng độc đáo: Cộng tác tệp gốc

Ai nên sử dụng nó: bất kỳ ai đã sử dụng và yêu thích các sản phẩm còn lại của Google.

Gmail là một hộp thư email hàng ngày mà bạn có thể đăng ký bằng cách đăng ký tài khoản Google. Nhưng nó được tích hợp vào Google Suite, một nhóm các ứng dụng miễn phí cho phép bạn trò chuyện, hội nghị video và chia sẻ tệp với những người trong danh sách liên hệ của bạn.

Mẹo chuyên nghiệp: Bạn cũng có thể sử dụng một sản phẩm miễn phí như Cuộc họp HubSpot để dễ dàng lên lịch các cuộc họp mà không cần email qua lại.

Không giống như các tài khoản email khác, bạn có thể sử dụng địa chỉ Gmail của mình để đăng nhập và quản lý tài khoản YouTube của mình, cũng như cộng tác trên các tài liệu và bảng tính được chia sẻ ngay từ Google Drive dựa trên đám mây.

Cung cấp dung lượng lưu trữ email miễn phí 15 GB, Gmail làm mọi thứ có thể để hộp thư đến của bạn bớt hỗn loạn, bao gồm các bộ lọc nâng cao tự động đẩy email vào các thư mục riêng biệt khi chúng đến. Và không có chức năng nào trong số này tốn một xu.

Tính năng độc đáo: Dung lượng không giới hạn

Ai nên sử dụng nó: những người sử dụng email cho hầu hết các giao tiếp của họ.

America Online (tôi cảm thấy luyến tiếc khi chỉ cần gõ những từ đó) đã âm thầm theo kịp các tiêu chuẩn ngày nay để có trải nghiệm người dùng tốt. AOL cổ điển giờ đây một lần nữa là một trong những tài khoản email miễn phí tốt nhất dành cho bạn.

Được Verizon mua vào năm 2024, AOL cung cấp cho bạn email từ trang chủ hướng tin tức cổ điển của nó và đi kèm với các bộ lọc thư rác hiện đại và bảo vệ chống vi-rút mà bạn mong đợi từ nhà cung cấp email của mình. Bạn cũng có thể gửi văn bản và tin nhắn tức thời từ các cửa sổ cụ thể trong hộp thư đến email của bạn.

AOL có một cái gì đó qua Gmail, mặc dù: bộ nhớ không giới hạn. Ngoài ra, bạn có thể nhập danh bạ email từ tệp CSV, TXT hoặc LDIF để bạn không tạo “danh sách bạn bè” của mình (lấy nó?) Từ đầu.

Tính năng độc đáo: Tích hợp nhiều ứng dụng

Loại email: Email khách hàng

Ai nên sử dụng nó: những người sử dụng nhiều nền tảng khác nhau để kết nối với những người khác.

Nếu bạn từng chùn bước khi nhìn thấy địa chỉ email “Hotmail.com”, bạn có thể cảm ơn Outlook vì tên miền lỗi thời này. Nhưng có một tin tốt: Microsoft đã phát minh lại dịch vụ email lâu đời của mình và địa chỉ email chúng tôi miễn phí của bạn có nhiều tính năng tiến bộ đang chờ bạn.

Mặc dù nó chào hàng bộ lọc lịch và tin nhắn tương tự như Gmail, Outlook cũng tích hợp với một số ứng dụng giao tiếp phổ biến khác. Bạn có thể kết nối Skype, Facebook, PowerPoint, PayPal và thậm chí cả phần mềm quản lý tác vụ như Trello – giúp bạn dễ dàng tiếp cận và làm việc với những người dùng không phải là Outlook mà không cần rời khỏi hộp thư đến của bạn.

Outlook cung cấp 15 GB dung lượng miễn phí cho mỗi người dùng, cùng với giao diện siêu sạch.

Tính năng độc đáo: 25 địa chỉ doanh nghiệp

Ai nên sử dụng nó: khởi nghiệp và doanh nghiệp nhỏ.

Đây là tài khoản email miễn phí đầu tiên ít được biết đến trong danh sách của chúng tôi, nhưng nó có rất nhiều tiềm năng cho các doanh nghiệp.

Điều đầu tiên bạn sẽ chú ý về Zoho là sự thân thiện với người dùng. Từ việc tích hợp với Google Drive, Box và các trình quản lý tệp dựa trên đám mây khác, đến trình quản lý tác vụ tích hợp, dịch vụ email này cung cấp một cách đơn giản để thực hiện tất cả các tác vụ hàng ngày của bạn.

Tuy nhiên, người tạo ra sự khác biệt thực sự là khả năng tùy chỉnh tên miền cho tối đa 25 địa chỉ email được kết nối. Bạn muốn thay thế “@ chúng tôi bằng tên của trang web doanh nghiệp của bạn? Bạn có thể làm như vậy trong Zoho Lite, cung cấp cho bạn 5 GB miễn phí – tất cả đều theo tên người dù[email protected].

Tính năng độc đáo: 200 tên miền tùy chỉnh

Ai nên sử dụng nó: doanh nghiệp nhỏ, dịch giả tự do và người tự làm chủ.

Nó không tự giải thích nhiều hơn “Mail.com”, phải không? Nhà cung cấp email này biết đối tượng của mình – hoặc tôi nên nói, khán giả.

Ngay lập tức, bạn có thể nhận thấy chúng tôi không có dung lượng lưu trữ sao so với các tùy chọn ở trên: chỉ có 2 GB. Nhưng những gì dịch vụ webmail này thiếu hàng gigabyte, nó bù lại với tên trống tùy chỉnh miễn phí trên trống trống. Bạn có thể thay thế “@ chúng tôi ở cuối tên người dùng của mình bằng bất kỳ thứ gì mô tả về bạn.

Mail.com không nghỉ ngơi trên 200 vòng nguyệt quế của mình, vì nhà cung cấp email cũng đi kèm với lịch để tạo và theo dõi các sự kiện của bạn mỗi tuần.

Tính năng độc đáo: Truyền thông và lịch sử đính kèm

Yahoo! Mail, một nền tảng nổi tiếng khác, chỉ xếp sau AOL trong không gian lưu trữ với con số khổng lồ 1 TB (đó là một terabyte) miễn phí, cùng với một vài tích hợp phương tiện truyền thông xã hội quan trọng.

Tính năng độc đáo: Email được mã hóa

Ai nên sử dụng nó: những người gửi và nhận thông tin nhạy cảm.

ProtonMail chỉ cung cấp 500 MB dung lượng trống, nhưng để giao dịch email được mã hóa xứng đáng, cho phép bạn gửi tin nhắn mà không ai khác có thể nhìn thấy và biến mất sau một tháng.

Bắt cái gì? Là dịch vụ khó sử dụng? Giống như hầu hết các nền tảng webmail, ProtonMail dễ sử dụng trên mọi thiết bị mà không cần bất kỳ phần mềm nào để mã hóa email của bạn. Giao diện hộp thư đến của nó rất dễ hiểu trong nháy mắt như các dịch vụ email khác trong danh sách này và cung cấp nhãn mã màu nhanh để giúp bạn tổ chức thêm những email nào xứng đáng được chăm sóc và bảo vệ nhất.

Tính năng độc đáo: Người gửi nhãn là VIP

Ai nên sử dụng nó: những người sử dụng Mac và muốn mọi thứ trên một hệ thống.

Nếu bạn là người dùng Mac, bạn có thể muốn xem xét sử dụng iCloud Mail làm nhà cung cấp email của mình. Tài khoản email miễn phí của họ đi kèm với 5GB dung lượng lưu trữ mà bạn có thể sử dụng để đồng bộ hóa ảnh, tệp hoặc email của mình. Điều quan trọng cần lưu ý là dung lượng lưu trữ được chia sẻ giữa tất cả các ứng dụng và thiết bị của bạn – vì vậy nếu bạn chụp nhiều ảnh trên iPhone, bạn có thể ăn vào khoản trợ cấp lưu trữ email trong tháng. Các kế hoạch được nâng cấp bắt đầu ở mức 0,99 đô la / tháng và lên tới 9,99 đô la / tháng.

Một trong những lợi thế lớn nhất của việc sử dụng iCloud so với các nhà cung cấp email khác trong danh sách này là sự dễ dàng tích hợp. Apple xây dựng các ứng dụng thư trên máy tính để bàn và iPhone với tất cả các ứng dụng email, nhưng họ đặc biệt chú ý đến việc mang lại trải nghiệm thú vị cho người dùng iCloud.

Một số ưu điểm của iCloud Mail bao gồm chức năng tìm kiếm dễ sử dụng, quy tắc dễ sử dụng và khả năng gắn nhãn người gửi là VIP. Khi một liên hệ được đánh dấu là VIP, tin nhắn mới sẽ tự động lọc sang một tab riêng ở bên trái, giúp bạn tiết kiệm cả thời gian và năng lượng.

Tính năng độc đáo: Địa chỉ email bí danh

Ai nên sử dụng nó: những người cần nhiều email với một hộp thư đến trung tâm.

Mặc dù bạn có thể chưa nghe nói về GMX Mail, nhưng nó đã xuất hiện khá lâu (kể từ năm 1997) – và nó có một loạt các tính năng khiến nó đáng để xem xét. Trước hết, GMX cung cấp 65GB dung lượng lưu trữ. Đó là rất nhiều lưu trữ cho một dịch vụ email miễn phí. Trên thực tế, họ tuyên bố rằng cho phép bạn giữ gần nửa triệu tin nhắn trong Hộp thư đến của mình!

Một tính năng đáng chú ý khác là khả năng gửi tệp đính kèm lớn. Mặc dù nhiều dịch vụ có giới hạn cho tệp đính kèm email của bạn, GMX Mail cho phép bạn gửi các tệp lên tới 50GB. Thật tuyệt vời nếu bạn chia sẻ rất nhiều ảnh, bài thuyết trình hoặc các tệp lớn khác từ tài khoản của bạn.

Nhưng tính năng của GMX Mail thực sự làm nổi bật nó là khả năng thiết lập tối đa 10 địa chỉ email bí danh tất cả từ trong một tài khoản. Điều này có thể hữu ích trong nhiều tình huống – cả cá nhân và chuyên nghiệp. Trên một ghi chú cá nhân, bạn có thể sử dụng một bí danh cho tất cả các lần mua và đăng nhập trực tuyến của mình – để tách các email tiếp thị khỏi các tin nhắn cá nhân của bạn. Từ góc độ kinh doanh, nhiều địa chỉ email có thể hữu ích để quản lý các email dựa trên vai trò như [email protected] hoặc [email protected].

Tính năng độc đáo: Tính năng tùy chỉnh và khả năng mở nhiều email trong tab

Loại email: Email khách hàng

Ai nên sử dụng nó: bất cứ ai đang tìm kiếm một hộp thư email đơn giản nhưng có thể tùy chỉnh.

Thunderbird, một ứng dụng email miễn phí của Mozilla, được biết đến với Firefox, cung cấp một thiết lập hộp thư đến email nhanh chóng và giao diện người dùng đơn giản, dễ sử dụng.

Tính năng độc đáo: 10 GB dung lượng lưu trữ đám mây miễn phí

Ai nên sử dụng nó: bất cứ ai tìm kiếm một email miễn phí với khả năng lưu trữ bổ sung.

Yandex là một công ty web của Nga cung cấp một công cụ email toàn cầu. Với công cụ này, bạn có thể đăng ký tài khoản miễn phí, liên kết nó với tài khoản Facebook, Twitter hoặc Gmail và cá nhân hóa hộp thư đến email của bạn.