Xu Hướng 4/2024 # Cách Tạo Thư Mục Trong Gmail Stop Dừng Sáng Tạo ▷ # Top 5 Yêu Thích

Cách tạo một thư mục trong Gmail. Sau khi đọc hướng dẫn của tôi về cách gmail hoạt động, đã quyết định tin tưởng vào dịch vụ nổi tiếng của Google để quản lý email của bạn. Trong một thời gian ngắn, bạn đã làm quen với các tính năng chính của nó, nhưng vẫn còn một điều bạn chưa thể làm: thêm một thư mục tùy chỉnh mới trong Gmail để lưu trữ thư của bạn một cách tốt nhất. Vì lý do này, bạn muốn nhận lại sự giúp đỡ của tôi và biết thủ tục chi tiết để thành công trong nỗ lực của bạn.

Vì vậy, để tôi nói với bạn, bạn đã đến đúng nơi vào đúng thời điểm! Với hướng dẫn này, trên thực tế, tôi sẽ giải thích Cách tạo thư mục trong Gmail cung cấp cho bạn tất cả thông tin cần thiết để tổ chức tốt hơn hộp kiểm của bạn e-mail. Ngoài ra, tôi sẽ chỉ cho bạn quy trình chi tiết để tạo một thư mục mới trong Gmail từ PC, điện thoại di động và máy tính bảng. Và tôi cũng sẽ cho bạn biết cách tùy chỉnh các thư mục đã tạo và cách thêm tin nhắn mới.

Hãy làm đi.

Cách tạo thư mục trong Gmail: nhãn.

Nếu ý định của bạn là tạo một thư mục trong Gmail, có thể hữu ích khi biết rằng các thư mục được gọi nhãn.

Cuối cùng, bạn nên biết rằng có thể thêm nhiều thẻ vào một tin nhắn. Tuy nhiên, bằng cách xóa email trong câu hỏi, nó sẽ bị xóa khỏi tất cả các thẻ.

Cách tạo thư mục trong Gmail từ PC

Thủ tục cho tạo một thư mục trong Gmail từ PC Thật nhanh và dễ dàng. Tất cả bạn phải làm là đăng nhập vào dịch vụ email của Google bằng tài khoản của bạn và nhấp vào nút để tạo thẻ mới.

Bây giờ, chạm vào mục hơn hiển thị trong thanh bên trái nhấp vào tùy chọn Tạo thẻ mới và nhập tên của thư mục bạn đang tạo trong trường Nhập tên cho thẻ mới.

Tại thời điểm này, để bắt đầu thêm email vào thẻ đã tạo mới, hãy đặt dấu kiểm bên cạnh các email bạn quan tâm, nhấp vào biểu tượng của nhãn, ở trên cùng và nhấn tên thư mục trong câu hỏi. Ngoài ra, nhấp chuột phải vào tin nhắn bạn quan tâm, chọn tùy chọn Di chuyển đến o Dán nhãn là và chọn nhãn bạn thích.

Một cách khác để tạo nhãn

Ngoài quy trình tôi vừa trình bày cho bạn, bạn nên biết rằng có những giải pháp khác để tạo nhãn mới trong Gmail. Thực tế, bạn cũng có thể tạo một thư mục trong dịch vụ email nổi tiếng của Google bằng cách nhấp chuột phải vào một thư email và chọn tùy chọn Dán nhãn là y Tạo mới từ menu mở ra.

Bất kể quy trình bạn đã đặt để tạo nhãn trong Gmail là gì, sẽ hữu ích khi biết rằng bạn có thể tùy chỉnh màu của từng thư mục được tạo bất cứ lúc nào. Để thực hiện việc này, chọn nhãn bạn quan tâm ở thanh bên bên trái, nhấn biểu tượng tương đối của ba điểm và chọn tùy chọn Màu nhãn từ menu xuất hiện.

Sau đó chọn một trong các màu có sẵn, nếu không hãy chọn tùy chọn Thêm màu tùy chỉnh cho phép bạn thay đổi cả màu nền mà màu văn bản của thẻ đã chọn.

Cuối cùng, nếu bạn có ý định thay đổi tên hoặc lồng của thư mục, bạn có thể chọn tên mà bạn quan tâm ở thanh bên trái, nhấn biểu tượng tương đối của thư mục ba điểm và chọn tùy chọn . Mặt khác, nếu bạn muốn xóa thẻ, hãy nhấn mục Xóa thẻ và bấm vào nút Tẩy.

Cách tạo thư mục trong Gmail từ điện thoại di động và máy tính bảng

Gmail cũng có sẵn dưới dạng ứng dụng dành cho thiết bị Android y iPhone / iPad và nó cũng có thể được sử dụng để quản lý các tài khoản email thuộc về các nhà cung cấp khác (ví dụ: OutlookYahooGratis, v.v.). Từ điện thoại di động và máy tính bảng bạn có thể tạo thư mục mới và lưu trữ tin nhắn của mình theo cách tốt nhất, nhưng trên thiết bị Android, để thêm thẻ mới, bạn phải tiến hành từ trình duyệt.

Tạo thư mục Gmail trên Android

Như đã đề cập trong các dòng trước, cho tạo thư mục Gmail trên Android bạn phải sử dụng trình duyệt được cài đặt trên thiết bị của mình.

Do đó, để tiếp tục, được kết nối với trang Gmail chính, chọn tùy chọn Sử dụng phiên bản web và nhấn nút,, trên cùng bên trái, sau đó nhấn vào mục ở cuối trang, để chuyển sang phiên bản máy tính để bàn của trang Gmail.

Tuy nhiên, để gắn thẻ thư, bạn có thể sử dụng ứng dụng Gmail. Tất cả bạn phải làm là chọn tin nhắn bạn quan tâm, nhấn biểu tượng ba điểm, ở góc trên bên phải, chọn tùy chọn Di chuyển đến (để di chuyển một tin nhắn từ thẻ này sang thẻ khác) hoặc Chỉnh sửa nhãn và đặt dấu kiểm bên cạnh nhãn bạn muốn gán cho tin nhắn đã chọn.

Tạo thư mục Gmail trên iPhone

Không giống như Android, có thể tạo thư mục Gmail trên iPhone (và trên iPad) bằng ứng dụng dịch vụ email chính thức của Google. Tuy nhiên, việc tạo nhãn phụ không được phép.

Để thêm thư mục mới, hãy khởi động ứng dụng Gmail và nếu bạn chưa có, hãy nhấn nút truy cập, để truy cập hộp thư đến của bạn. Bây giờ, chạm vào nút, ở góc trên bên trái và chọn tùy chọn Tạo mới. Trên màn hình mới xuất hiện, nhập tên của thẻ vào trường Viết tên và nhấn nút cuối cùng, trên cùng bên phải, để tạo thư mục.

Để thêm một tin nhắn mới vào thẻ vừa tạo, hãy mở tin nhắn bạn quan tâm, chạm vào biểu tượng ba điểm, ở góc trên bên phải, chọn tùy chọn Di chuyển đến o Thay đổi nhãn từ menu được đề xuất và đặt dấu kiểm bên cạnh thư mục bạn quan tâm.

Cách tạo thư mục dùng chung trong Gmail

Bạn có muốn tạo thư mục dùng chung trong Gmail? Trong trường hợp này, tôi rất tiếc phải nói với bạn rằng không thể cho phép người dùng khác truy cập các nhãn riêng lẻ trong hộp thư đến email của bạn. Tuy nhiên, mặc dù mỗi hộp Gmail được thiết kế để sử dụng bởi một người dùng, việc chia sẻ tài khoản của bạn với người khác được cho phép.

Cho phép người khác truy cập gmail của bạn

Do đó, nếu, ý định của bạn là cho phép những người đáng tin cậy, được kết nối với trang chính của dịch vụ, để truy cập tài khoản Gmail của bạn, truy cập email của bạn, nhấp vào biểu tượng của bánh răng, trên cùng bên phải và chọn mục cài đặt từ menu mở ra.

Trên màn hình mới xuất hiện, chọn thẻ Tài khoản và nhập khẩu, xác định vị trí phần Cấp quyền truy cập vào tài khoản của bạn và bấm vào mục Thêm tài khoản khác. Sau đó nhập địa chỉ email được liên kết với tài khoản Google của người bạn muốn chia sẻ Gmail trong trường tương ứng và nhấn các nút Bước tiếp theo y Gửi email, để cấp quyền truy cập.

Trong một vài phút, người dùng được mời sẽ nhận được email từ Gmail: bằng cách nhấp vào liên kết mà nó chứa và nhấn nút xác nhận, bạn có thể chấp nhận lời mời và truy cập hộp thư đến của mình, cả hai để đọc các tin nhắn nhận được và gửi email thay cho bạn.

Cho đến nay bài viết hôm nay về cách tạo một thư mục trong Gmail.