Thịnh Hành 5/2024 # Cách Tạo Website Cá Nhân Đạt Chuẩn, Chất Lượng # Top 8 Yêu Thích

Muốn cách tạo Website cá nhân đạt hiểu quả nhất, bắt buộc ta phải đặt ra những yêu cầu nhất định. Yêu cầu này vừa xuất phát từ mong muốn cá nhân, cũng vừa là yêu cầu cơ bản đối với một website. Nếu bạn vẫn băn khoăn chưa biết đâu là yêu cầu thiết kế website thì ngay sau đây cũng tôi sẽ bật mí cho bạn.

4 cách tạo Website cá nhân miễn phí cho người không biết lập trình

Ngày nay việc sở hữu một website không hề khó khăn. Website giúp cho việc bán hàng hiệu quả hơn, tăng uy tín, thương hiệu cho doanh nghiệp. Vậy làm sao để có một website miễn phí mà không tốn nhiều thời gian và công sức?

Blogger (hay Blogspot) là một nền tảng được cung cấp miễn phí bởi Google, cho phép người dùng tự tạo ra một trang web cá nhân với giao diện đơn giản và dễ sử dụng.

Blogger phù hợp cho việc tạo một website dạng tin tức và blog cá nhân, người dùng sẽ không bị giới hạn về bằng thông cũng như không cần phải mua hosting. Bởi nó được cung cấp hoàn toàn miễn phí bởi Google.

Chỉ với một tài khoản Google là bạn đã hoàn toàn có thể bắt đầu tạo một trang web bằng Blogger.

Tuy nhiên có một nhược điểm của việc tạo trang web bằng Blogger là không hỗ trợ tối ưu cho SEO và bán hàng. Trang web không tích hợp với các công cụ thanh toán, vận chuyển và các công cụ chăm sóc khách hàng trực tuyến.

Nên nền tảng này sẽ phù hợp với các trang blog cá nhân hay cho những dự án kinh doanh quy mô nhỏ.

WordPress là một nền tảng khá phổ biến, nó cho phép người dùng tự tạo một website với kho giao diện mẫu có sẵn. Các thao tác thực hiện khá đơn giản cùng với kho giao diện đa dạng, việc sở hữu một trang web miễn phí bằng WordPress là không hề khó khăn.

Bạn chỉ cần đăng ký một tài khoản trên chúng tôi rồi sau đó thỏa sức sáng tạo theo ý muốn của mình. WordPress cung cấp các giao diện miễn phí và có phí, tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng để lựa chọn phù hợp nhất.

Ưu điểm của tạo website bằng WordPress là đơn giản, dễ sử dụng và cung cấp nhiều tính năng. Tuy nhiên nhược điểm của nền tảng này là vấn đề bảo mật và bị giới hạn việc lựa chọn các themes miễn phí và một số tính năng cần thiết.

WIX là một trang web cho phép tạo website miễn phí phổ biến hơn ở châu u, nên còn khá lạ lẫm với nhiều người. Tuy nhiên đây là một nền tảng khá hay và tiện lợi. Người dùng có thể dễ dàng thao tác các bước để tạo nên một website đẹp mắt cho bất kỳ lĩnh vực nào.

Tạo một tài khoản tại WIX và sau đó lựa chọn một mẫu giao diện phù hợp với sản phẩm dịch vụ, cuối cùng là thực hiện tùy chỉnh các mục theo ý muốn.

Một điều khá tiện lợi của WIX là bạn có thể điều chỉnh giao diện bằng cách nhấp đúp chuột trực tiếp vào các vị trí cần chỉnh sửa trên website.

Weebly là một trang web hỗ trợ tạo website miễn phí khá phổ biến. Ưu điểm của nền tảng này là dễ thao tác, dễ sử dụng, giao diện quản trị khá đơn giản và dễ nhìn, phù hợp với những người không có kinh nghiệm về thiết kế.

Người dùng chỉ cần thực hiện các thao tác kéo thả để điều chỉnh các nội dung hiển thị theo ý muốn của bản thân. Điểm qua các ưu điểm của Weebly.

Tuy nhiên để phát triển lâu dài và tăng quy mô website thì các nền tảng miễn phí thường không đáp ứng được đầy đủ các tính năng cần thiết. Khi đó bạn nên đầu tư thiết kế một website chuyên nghiệp để hỗ trợ cho việc SEO và quảng bá website hiệu quả.

Muốn việc thiết kế website đạt hiểu quả nhất, bắt buộc ta phải đặt ra những yêu cầu nhất định. Yêu cầu này vừa xuất phát từ mong muốn cá nhân, cũng vừa là yêu cầu cơ bản đối với một website. Nếu bạn vẫn băn khoăn chưa biết đâu là yêu cầu thiết kế website thì ngay sau đây cũng tôi sẽ bật mí cho bạn.

Thiết kế website, nhìn chung là hoạt động chúng ta làm việc với website, cải biến, thay đổi bộ mặt cũng như chất lượng của website. Việc thiết kế website không chỉ cần thiết vào lúc đầu tạo website mà sau đó, nó cũng nên được triển khai liên tục. Điều này vừa giúp website trở nên mới mẻ, thu hút vừa khiến tăng hiệu quả, năng suất của website.

Một số ví dụ cho các bạn tham khảo chưa biết/ chưa nhận diện được nó là gì: https://semtek.com.vn, wwwu23vn.com,…

Vì đây là tên miền của bạn nên bạn phải chọn một cái tên ngắn gọn nhất, ý nghĩa nhất mà cũng nêu được tinh thần chung của trang web. Đặc biệt, cái tên này còn dễ nhớ, dễ thuộc và dễ tiếp nhận, từ đó, bạn sẽ tối đa hóa hiệu quả SEO và sẽ cải thiện việc bán hàng của bạn ( nếu website của bạn là website bán hàng/ website thương mại điện tử)

Do vậy, việc lựa chọn tên miền khi thiết kế website vô cùng quan trọng và cần được lưu tâm tới nhiều hơn. Đặc biệt, nó còn ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng website của bạn.

Có thể nói giao diện là bộ mặt, vẻ ngoài của một website và cũng là yếu tố đích đáng được quan tâm khi thiết kế website.

Có người cho rằng: Thiết kế website chỉ nên quan tâm tới cấu hình, tính năng của nó, còn những thứ thuộc vẻ ngoài như giao diện thì không đáng quan tâm. Điều này là hoàn toàn sai lầm vì giao diện chính là yếu tố đầu tiên, yếu tố duy nhất hấp dẫn và thu hút được người xem. Người xem sẽ thích thú, hưng phấn khi xem những giao diện mới mẻ độc đáo hơn là vào một website với giao diện cũ rích và không chịu cập nhật.

Bên cạnh đó, yếu tố về màu chủ đạo, hình ảnh, logo xoay quanh giao diện cũng được qua tâm. Một điều lưu ý cho mọi người là trước khi quyết định bất kì một yếu tố nào cũng nên quan tâm tới nhu cầu của người xem trước tiên, nhận biết họ thuộc đối tượng nào, họ thích gì và họ muốn có được gì từ website của mình.

Sau khi đí đúng hướng như vậy, việc lên kế hoạch cách tạo Website cá nhân của bạn là vô cùng dễ dàng và nhanh chóng. Và 3 tiêu chí để đánh giá về một website được thiết kế đẹp nhất dựa trên sự phù hợp, mới mẻ và “hot trend” (xu hướng) của nó. Sự phù hợp này rất quan trọng đối với công việc kinh doanh vì ứng với mỗi mặt hàng ta lại có một giao diện tương thích nhất và hiệu quả nhất.

Tên miền hay giao diện thôi là chưa đủ, website chỉ thật sự hoàn thiện và hiệu quả khi có đầy đủ các tính năng cần thiết. Tính năng ấy phải phù hợp với mục đích của website. Bạn muốn thiết kế một website cập nhật và đưa tin chung chung? Hay bạn muốn bán hàng trên website?

Mỗi lĩnh vực, mỗi nhu cầu lại đòi hỏi những tính năng khác nhau mang đặc trưng riêng.

Ví dụ như công việc bán hàng. Chắc chắn website sẽ được thiết kế với những tính năng để phục vụ bán hàng như trưng bày sản phẩm, bộ Search, thanh toán chi phí và liên hệ vận chuyển. Thiếu đi các tính năng cần thiết chắc chắn việc bán hàng của bạn sẽ trở nên kém hiệu quả.

VPS có cấu hình cao có tính ổn định & bảo mật an toàn cao

Sử dụng dễ dàng dù không cần am hiểu IT

Tốc độ luôn ổn định, băng thông 32Gbit, hạ tầng đồng bộ mạnh mẽ

Hỗ Trợ kỹ thuật hệ thống liên tục 24/7

VPS SSD sử dụng công nghệ 100% SSD Intel Enterprise và hỗ trợ chống DdoS

Tốc độ vượt trội

Sử dụng 100% ổ cứng SSD Enterprise mang đến trải nghiệm khác biệt về tốc độ truy vấn xử lý dữ liệu

Bảo vệ dữ liệu

Dữ liệu sẽ được backup định kỳ hàng tuần nhằm đảm bảo an toàn cho dữ liệu ở mức độ cao nhất

Dùng thử miễn phí

Trải nghiệm Cloud VPS SSD miễn phí trong vòng 07 ngày trước khi quyết định sử dụng dịch vụ

Đội ngũ tư vấn

Trải nghiệm sự khác biệt với dịch vụ chăm sóc khách hàng từ đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và thân thiện

Nâng cấp dễ dàng

Hệ thống cho phép nâng cấp, mở rộng tài nguyên CPU, RAM, SSD ngay lập tức trong quá trình sử dụng

Hệ điều hành

Chủ động lựa chọn nhiều hệ điều hành với các phiên bản khác nhau tuỳ theo nhu cầu sử dụng

Thời gian uptime

Xây dựng và thiết kế theo cơ chế N+1, tăng cường sự ổn định và đảm bảo thời gian uptime tới 99,5%

Công cụ quản lý

Giao diện quản lý được thiết kế với phong cách đơn giản và trực quan với người dùng

Khi thiết kế website bán hàng tại SEMTEK, quý khách được tư vấn trọn gói tận tình từ khâu chọn domain, tư vấn thiết kế giao diện web bán hàng và các chức năng nghiệp vụ quản lý, chiến lược phát triển quảng bá website và tìm kiếm nguồn khách hàng. Bên cạnh đó bạn cũng tham gia vào quá trình giám sát tiến độ hoàn thành của việc thiết kế website bổ sung ý kiến trong từng công đoạn thiết kế để đảm bảo một sản phẩm hoàn hảo nhất.Website của bạn sẽ được thiết kế với giao diện đẹp mắt, dễ sử dụng, thiết kế web chuẩn SEO mà còn có tốc độ tải trang nhanh.

Việc chọn được đơn vị thiết kế website bán hàng tốt không chỉ tạo ra một web bán hàng chuyên nghiệp, khẳng định thương hiệu cho người kinh doanh mà còn hỗ trợ tuyệt vời trong khâu quảng bá sản phẩm dịch vụ để gia tăng doanh số. Hãy để SEMTEK đồng hành cùng bạn trong việc bán hàng.

SEMTEK Co,. LTD

Điện thoại: 098 300 9285

Email: [email protected]

Website: https://www.semtek.com.vn/

Tạo website cá nhân miễn phí

Tạo web cá nhân trên Google

Cách lập trang web cá nhân trên Facebook

Cách tạo website

Cách lập trang web bán hàng

Tạo blog cá nhân

Cách tạo web miễn phí trên Google

Website cá nhân nổi tiếng