Phổ Biến 4/2024 # Cách Tạo Logo Trực Tuyến · ? Creative Stop ▷ ? # Top 7 Yêu Thích

Sau nhiều tuần làm việc mệt mỏi, cuối cùng bạn cũng đã hoàn thành việc tạo trang web đầu tiên của mình. Chỉ thiếu cảm ứng cuối cùng: một logo xác định nó. Trước khi liên hệ với một nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp, hiệu suất của bạn có thể khiến bạn phải trả giá mắt của người đứng đầu, bạn muốn tin tưởng vào kỹ năng đồ họa của mình và tự mình tạo một logo. Tuy nhiên, bạn không muốn tải một số loại chương trình chuyên nghiệp xuống PC của mình và bạn muốn dựa vào một giải pháp “tức thì” hơn.

Làm thế nào về việc thử một số dịch vụ trực tuyến miễn phí? Bạn đã đọc đúng! Có những dịch vụ trực tuyến miễn phí cho phép bạn tạo biểu trưng chỉ trong vài cú nhấp chuột và có khả năng “tạo ra” kết quả chất lượng rất cao (bất kể thực tế là bạn không chuyển sang chuyên nghiệp). Nào, hãy thử chúng luôn: chọn một trong các dịch vụ được liệt kê bên dưới và tìm hiểu cách làm logo trực tuyến làm theo hướng dẫn tôi sắp đưa cho bạn Tôi tin chắc rằng kết quả cuối cùng sẽ làm bạn ngạc nhiên!

Lưu ý: Các logo được tạo thông qua các dịch vụ được liệt kê trong bài viết này có thể không phải là duy nhất. Do đó, bạn chỉ có thể sử dụng chúng cho mục đích phi thương mại. Trước khi sử dụng logo cho mục đích thương mại, hãy thực hiện tất cả các xác minh cần thiết và đọc kỹ các điều khoản và điều kiện sử dụng dịch vụ bạn đã sử dụng để tạo ra nó.

canva

Tôi không thể nói trong hướng dẫn này cho canva, dịch vụ web nổi tiếng (cũng có sẵn dưới dạng ứng dụng thiết bị) Android và iOS) nhờ đó có thể tạo ra các logo tuyệt vời bằng cách sử dụng nhiều mẫu và các yếu tố đồ họa miễn phí (nhiều loại khác có thể được mua với giá 1 đô la mỗi cái).

Để tạo logo bằng Canva, được liên kết với trang chủ của bạn, hãy chọn một trong các tùy chọn trong hộp Lần đầu tiên ở Canva? Đăng ký! để giải thích lý do tại sao bạn dự định sử dụng dịch vụ và sau đó đăng ký với địa chỉ của bạn e-mail hoặc với tài khoản của bạn o , bằng cách nhấp vào các nút thích hợp.

Sau khi hoàn thành đăng ký, nhấp vào nút Khác (+) đặt dưới phần Tạo một dự án và, trên trang mở ra, nhấp vào mục Logo (nằm ở phía dưới, bên trong phần Tài nguyên tiếp thị). Trong tab mới đã mở trong trình duyệt, hãy chọn mẫu mà bạn thích nhất trong số những mẫu có trong phần Thiết kế Canva (Như bạn có thể thấy, hầu hết tất cả đều miễn phí), sau đó thay thế văn bản mẫu bằng tên của công ty hoặc dự án của bạn và, nếu bạn muốn, thay đổi màu của các thành phần logo khác nhau (cả văn bản và hình ảnh) bằng cách sử dụng các công cụ xuất hiện ở trên cùng sau khi chọn một.

Nếu bạn muốn, hãy thêm các yếu tố bổ sung vào logo của bạn để làm cho nó trở nên độc đáo hơn và ít bị “chuẩn hóa” hơn. Sau đó bấm vào mục yếu tố Trình bày bên trái để thêm hình dạng, đường nét và các yếu tố đồ họa khác vào logo. Trong khi đó, để thêm một cái gì đó văn bản bổ sung hoặc thay đổi nó quỹ của logo, nhấp vào các mục phù hợp (luôn luôn từ menu bên trái). Để tải lên ảnh hoặc đồ họa mà bạn đã lưu vào PC, hãy nhấp vào mục tải lên và sau đó vào nút màu xanh lá cây Tải lên hình ảnh của bạn.

Ngay khi bạn hài lòng với công việc đã hoàn thành, hãy lưu logo bằng cách nhấp vào nút tải về nằm ở trên cùng và chọn một trong các định dạng có sẵn để tải xuống (ví dụ: JPG, PNG o ). Hãy thừa nhận điều đó: việc tạo logo trong Canva đơn giản hơn bạn tưởng tượng!

bộ công cụ

bộ công cụ là một dịch vụ trực tuyến hoàn toàn miễn phí bao gồm nhiều công cụ hữu ích, đặc biệt đối với những người sở hữu trang web, trong số đó là những công cụ thú vị nhất để tạo logo tùy chỉnh với các kiểu và phông chữ khác nhau. Nó hoạt động mà không cần đăng ký và tương thích với hầu hết tất cả các trình duyệt.

Sau đó nhập văn bản sẽ được chèn vào logo trong trường bên dưới từ ngữ Nhập văn bản của văn bản của bạn và thay đổi màu viết bằng cách chọn một từ bảng màu bên dưới từ ngữ Màu văn bản (Trước tiên, bạn phải nhấp vào con trỏ trong trường văn bản có sáu số không và sau đó chọn màu của hộp mở ra.) Sau đó sử dụng các tùy chọn khác để chọn chiều cao logo tối đa, khoảng cách giữa biểu tượng này và biểu tượng khác, v.v.

Công ty sản xuất logo Launchaco

Công ty sản xuất logo Launchaco là một dịch vụ trực tuyến cho phép bạn tạo logo miễn phí theo cách dễ dàng và nhanh chóng đến mức bạn sẽ ngạc nhiên với kết quả bạn sẽ nhận được. Sau khi tạo logo bằng Launchaco Logo Maker, bạn có thể tải xuống miễn phí ở định dạng PNG và SVG, nhưng để sử dụng nó trong các dự án cá nhân và / hoặc thương mại, bạn phải tuân thủ các điều kiện sử dụng phông chữ và biểu tượng mà bạn quyết định đưa vào.

Để bắt đầu tạo logo tùy chỉnh của bạn, liên kết đến Trang web Launchaco Logo Maker và nhấp vào nút Tạo logo của bạn miễn phí tìm thấy bên dưới. Sau đó viết Tên công ty hoặc dự án của bạn trong trường văn bản thích hợp và chọn của bạn nguồn Yêu thích trong số những người được cung cấp bởi các dịch vụ.

Sau đó, chọn một bảng màu trong số những đề xuất trên màn hình, chọn tối đa ba biểu tượng trong số những thứ có sẵn trong thư viện Launchaco Logo Maker (nếu muốn) và xác nhận bằng cách nhấp vào nút Tiếp tục với các biểu tượng xx nằm bên dưới

Tại thời điểm này, Launchaco Logo Maker sẽ cung cấp cho bạn logo đầu tiên được tạo bằng phông chữ, màu sắc và biểu tượng bạn đã chọn: nếu bạn thích và muốn tải xuống PC, trước tiên hãy nhấp vào mục này Chỉnh sửa, tải xuống hoặc chia sẻ nằm ở góc trên bên trái (xuất hiện khi bạn đặt con trỏ chuột trong phần xem trước logo), sau đó là biểu tượng của mũi tên nằm ở dưới cùng bên phải và cuối cùng trên nút Tôi đồng ý, hãy tải cái này!.

Mặt khác, nếu bạn không thích logo được đề xuất, hãy nhấp vào mục Chỉnh sửa, tải xuống hoặc chia sẻ (trên cùng bên trái) để truy cập các công cụ của phiên bản có trong Launchaco Logo Maker. Bằng cách này, bạn có thể dễ dàng sửa đổi biểu trưng của mình bằng cách sử dụng thực đơn nằm phía dưới bên trái: màu sắc chọn bảng màu; văn bản để chọn ký tự viết; biểu tượng để chọn một biểu tượng để chèn vào logo và bố trí để đặt bố cục (nghĩa là bố cục của văn bản và biểu tượng). Cuối cùng, bạn có thể bảo vệ các thay đổi được thực hiện bằng cách nhấp vào nút Lưu và cerca (trên cùng bên phải) và tải xuống logo trên PC như đã giải thích ở trên.

Bạn có thể tham khảo các điều kiện sử dụng phông chữ và biểu tượng được sử dụng trong logo của mình bằng cách nhấp vào các liên kết bên dưới phần xem trước của cái sau (ví dụ: (tên nguồn), bởi (tên tác giả) được cấp phép theo (loại giấy phép)).

LogotypeMaker

LogotypeMaker, một dịch vụ trực tuyến miễn phí khác, cung cấp cho người dùng một trình tạo logo tự động. Các logo được tạo có thể được tùy chỉnh trực tiếp trong trình duyệt trước khi tải xuống. Thật không may, không phải tất cả các logo đều miễn phí, vì bạn chỉ có thể sử dụng tất cả chúng nếu bạn đăng ký thuê bao Premium cho dịch vụ, bắt đầu từ 18.99 euro mỗi tháng.

Để tạo logo bằng LogotypeMaker, được liên kết với trang chính, nhập tên của công ty hoặc dự án mà bạn muốn tạo logo trong trường văn bản Tên công ty (ở trên) và nhấp vào nút màu xanh lá cây Tạo thêm logohoặc nhấn nút hiện tại bàn phím

Trong một vài khoảnh khắc, LogotypeMaker sẽ cho bạn thấy một loạt các logo được tạo tự động có chứa tên của công ty bạn đã viết vào lúc này. Sau đó chọn mẫu mà bạn thích nhất và phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn bằng cách nhấp vào nút màu cam chọn (xuất hiện khi bạn di chuột), hãy nhớ thực tế là chỉ những người có từ “MIỄN PHÍ” mới thực sự miễn phí, tất cả những người khác đều được trả phí.

Trên trang mở ra, bạn có thể sử dụng trình soạn thảo LogotypeMaker để tùy chỉnh logo đã chọn ngay trước đó: sau đó nhấp vào tab văn bản, để truy cập các công cụ thông qua đó để thêm văn bản vào logo hoặc sửa đổi công cụ đã có sẵn; bấm vào tab Logo để thay đổi hình ảnh trong logo; bấm vào tab bộ sưu tập để thay thế hình ảnh được sử dụng theo mặc định để tạo logo bằng hình ảnh khác (tôi nhắc bạn rằng có rất nhiều đồ họa được trả tiền) và nhấp vào tab quỹ để thay đổi nền logo.

Ngay khi bạn hài lòng với công việc đã hoàn thành, hãy nhấp vào nút màu cam Lưu và tải xuống (trên cùng bên phải) và đăng ký dịch vụ thông qua địa chỉ của bạn e-mailtài khoản của bạn google o Facebook (chỉ cần nhấp vào các nút tương ứng và làm theo hướng dẫn trên màn hình). Sau khi đăng ký, nhấp vào xem trước logo, sau đó nút tải về đặt bên cạnh nó và chọn định dạng mà bạn muốn tiếp tục tải xuống (ví dụ: JPG o PNG).

Các giải pháp hữu ích khác

Adobe Photoshop (Windows / macOS) – Chương trình bộ Adobe CC nổi tiếng cung cấp các công cụ tiên tiến để tạo logo chuyên nghiệp. Đây không phải là một chương trình miễn phí (vì để có được nó, bạn phải đăng ký 12,19 euro mỗi tháng), nhưng bạn có thể sử dụng phiên bản dùng thử miễn phí trong 7 ngày. Để biết thêm chi tiết về cách sử dụng Photoshop và cụ thể cách tạo logo bằng Photoshop, hãy đọc các hướng dẫn tôi vừa liên kết với bạn.

Adobe Illustrator (Windows / macOS / Android / iOS) – Phần mềm đồ họa vector Adobe được các chuyên gia trong ngành sử dụng để tạo ra các logo cao cấp. Ngay cả phần mềm này cũng không miễn phí vì để sử dụng nó, bạn phải đăng ký một trong các gói đăng ký Adobe Creative Cloud. Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết về cách tạo logo bằng Illustrator, vui lòng đọc hướng dẫn tôi đã tạo cho mục đích này. Trong hướng dẫn dành riêng cho ứng dụng để tạo biểu trưng, ​​thay vào đó, bạn có thể tìm thấy giải thích về cách sử dụng phiên bản Illustrator di động cho mục đích này, miễn phí.

Logo đúc (Android / iOS): Ứng dụng bán miễn phí này cung cấp nhiều cài đặt trước để sử dụng khi cần thiết. Để mở khóa tất cả các công cụ có trong Logo Foundry, bạn phải mua phiên bản đầy đủ của nó, có giá 7.86 euro trên Android và 7.99 euro trên iOS. Để biết thêm chi tiết về cách hoạt động của Logo Foundry, hãy đọc hướng dẫn dành riêng cho ứng dụng để tạo logo.