Đề Xuất 4/2024 # Hướng Dẫn Tạo Nick Facebook Bán Hàng Mới Nhất 2024 # Top 3 Yêu Thích

Hướng dẫn tạo nick facebook bán hàng mới nhất 2024

Chủ đề bán hàng online trên Facebook đến thời điểm này k còn xa lạ gì với các bạn nữa rồi, giờ người người, nhà nhà đều bán hàng trên Fb, người bán trên Fanpage, kẻ bán trên nick một mình. Nhưng làm sao để đủ sức bán chính hãng quả thì lại là một thứ khiến khá nhiều chủ cửa hàng online đau đầu.

1. Vì sao nên sale trên account cá nhân?

Với những người mới tập kinh doanh online thì bán hàng bằng tài khoản cá nhân Fb là một chọn tối ưu. Nói giống như vậy bởi nó có những ưu thế sau:

Độ hiển thị cao hơn đối với Fanpage (Reach) – Với nick cá nhân số lượng hiển thị bài viết tới KH sẽ cao hơn gấp 3 – 4 lần so với post trên Fanpage (ở đây mình xét reach tự nhiên, không những thế ta đủ sức dẫn Reach lên bằng khá nhiều mẹo, cái này mình sẽ nói sau).

Có độ tin tưởng hơn đối với Fanpage. – Điều này là dễ hiểu, bởi với tài khoản một mình của bạn thì sẽ có những người bạn của bạn, gia đình, thầy cô, anh chị em, họ hàng, … nhờ đó sẽ tăng độ tin tưởng hơn rất nhiều đối với Fanpage.

2.1. Tạo account, tăng số lượng friends và lượt Follow.trước tiên nick Fb của bạn nên có một lượng bạn bè nhất định tầm vài ngàn người (không quá 5000 bạn). Khi bạn tải một post lên trên tường thì chỉ những ai là bạn bè của bạn thì mới trực tiếp thấy được post đó.

Nếu Fb của bạn vừa mới ít friends thì hãy bắt tay vào việc trước nhất là đi kết bạn. bên cạnh đó cần phải biết được phân khúc nào sẽ là người mua hàng của bạn để add friends. Bạn k thể bán đồ công sở mà đi kết bạn với học sinh, sinh viên được. Vì những người này thì sử dụng gì có nhu cầu về hàng hóa của bạn. Đúng không nào?

Có nhiều bạn sms hỏi mình tại sao post của em không hiệu quả, k có ai nhìn thấy like hay chia sẻ, đến lúc test thì té ra bạn bè có khoảng vài trăm người, kết bạn thì toàn những người không có nhu cầu, hỏi sau có tương tác với bán sản phẩm được.

Một mẹo khác nữa là hãy vào trang friends của những người mà bạn đã kết bạn. Hãy kết bạn với những người bạn của họ mà có cùng sở thích hay mối để ý giống họ.

Nếu bạn đã có một file data phone và email thị trường bạn nhắm đến thì cũng có thể sử dụng cái này để add bạn bè.

Một ngày nên kết bạn một lượng vừa phải tránh bị Fb khóa nick.

Hãy update toàn bộ thông tin để khách hàng có thể biết được bạn là ai.

chú ý ảnh avatar nên để ảnh của bạn, và hình bìa nên để sao cho bắt mắt.

Một nhược điểm của nick cá nhân đó là chỉ được sử dụng friends với 5000 người từ đó bị giới hạn số người biết đến Fb của bạn.

không những thế đủ sức giải quyết điểm yếu này bằng hướng dẫn gia tăng lượt follow (theo dõi).

Để tăng được lượt follow này thì có 2 cách:

Một là họ trực tiếp bấm vào nút follow trên trang cá nhân.

Hai họ kết bạn với nick cá nhân nhưng chưa được đồng ý.

Có những người, nick một mình của họ rất nhiều lượt follow nên bán hàng cực kỳ kết quả. Một trong những hướng dẫn họ hay sử dụng để gia tăng lượt follow đó là thực hiện các chương trình khuyến mại, minigame (tặng quà) hòa hợp live stream giới thiệu sản phẩm…

Để thực hiện chương trình minigame hiệu quả bạn cần lưu ý:

Chương trình thực hiện không quá ngắn cũng không nên quá dài tầm 3-5 ngày là ổn.

Chương trình minigame có thể thực hiện tiếp tục, xen kẽ với việc bán hàng để KH biết đến bạn nhiều hơn.

Sau khi đã thiết lập được một nick cá nhân khá ổn rồi thì bắt tay vào sale thôi nào.

– tiếp theo bạn sẽ tải hình các món hàng bạn mong muốn bán lên.

– Lưu ý: không đăng quá nhiều post về sale trong một ngày. Điều này dễ thấy ở những người bán quần áo và mỹ phẩm. Khi bạn đăng quá nhiều như vậy người đọc sẽ thấy bị sử dụng phiền và đủ sức bỏ theo dõi bạn hay thậm chí unfriend.

hạn chế lấy ảnh có sẵn trên trực tuyến. Hãy chăm chỉ tự chụp lấy món hàng của mình. Tuy nó không được đẹp lung linh nhưng bù lại những pic chân thực nhất và đặc biệt là nó k đụng hàng. Mình dám cá rằng với sản phẩm bạn vừa mới bán đó thì có tới hơn một nữa người mua bán đã sử dụng hình có sẵn rồi. Sự không giống biệt đến từ điều đơn giản nhất.

Nếu được thì với mỗi bài tải hãy cố gắng làm seeding để tạo hiệu ứng và tin tưởng cho khách hàng. Đâu có ai muốn đi mua hàng ở một chỗ “vắng giống như chùa bà đanh” đúng không?

Chỉ như vậy thôi là bạn đủ sức bán được hàng rồi. không những thế để bán được nhiều thì bạn cần phải tạo cho khách hàng sự tin tưởng nữa. Một số mẹo để tạo sự tin tưởng là:

đăng hình hậu trường. VD hàng về kho như thế nào, bạn đi ship hàng ra làm sao để ….

Các review, góp ý của KH đang sử dụng món hàng là một trong những cái hiệu quả nhất khi xây dựng lòng tin.

Nguồn: https://congvietit.com