Thịnh Hành 4/2024 # Cách Tạo Tượng Trong Minecraft · ? Creative Stop ▷ ? # Top 9 Yêu Thích

Bạn mới bắt đầu chơi Minecraft, Trò chơi video sandbox phổ biến của Mojang và tôi muốn học cách xây dựng một trò chơi tượng? Bạn đã nghe nói rằng có thể sử dụng một số vật liệu để tạo ra những bức tượng mạnh hơn trong Minecraft và bạn có muốn biết thêm thông tin về nó không? Sau đó, tôi sẽ nói rằng bạn đã đến đúng nơi, vào đúng thời điểm!

Trên thực tế, trong hướng dẫn hôm nay, tôi sẽ giải thích chi tiết cho bạn làm thế nào để tạo một bức tượng trong minecraft lựa chọn vật liệu tốt nhất để thực hiện dự án của bạn. Trong trường hợp bạn đang thắc mắc, tôi sẽ chỉ cho bạn cách thực hiện thao tác này thông qua các khả năng được cung cấp bởi trò chơi và do đó được các nhà phát triển mong muốn, mà không cần thông qua bất kỳ thủ thuật nào: chỉ cần bắt đầu một chút sáng tạo và muốn vui chơi .

Những vật liệu tốt nhất để xây dựng một bức tượng trong Minecraft

Cách tạo tượng trong Minecraft

Những vật liệu tốt nhất để xây dựng một bức tượng trong Minecraft

Lời khuyên của tôi là sử dụng vật liệu càng chắc càng tốt, để kẻ thù không thể dễ dàng phá hủy bức tượng. Đặc biệt, gạch vụn, The phiến đá, tôi gạch đá và andesite đánh bóng tất cả đều là những vật liệu tuyệt vời có cả hiệu suất hình ảnh tốt và một số sức mạnh.

Bạn có thể làm được 6 phiến đá kết hợp với nhau 3 khối đá, được tìm thấy trên khắp thế giới trò chơi và có thể thu được bằng cách sử dụng đơn giản đỉnh đá. Trong trường hợp bạn chưa tạo một cái cuốc bằng đá, bạn có thể làm như vậy bằng cách hợp nhất 3 khối đá nghiền (sắp xếp ở trên cùng) e 2 gậy (xếp ở giữa hàng thứ hai và thứ ba) qua lưới 3 x 3 để làm thủ công.

Nếu bạn chưa có cái sau, chỉ cần tạo nó bằng cách nhập 4 khối gỗ (hoặc vật liệu khác) trong menu chế tạo và do đó có được Việc làm. Bạn có thể truy cập lưới chế tạo 2×2 từ chế độ Sinh tồn bằng cách nhấn nút ES (MÁY TÍNH CÁ NHÂN), tam giác ( PS4 / PS3) Y (Xbox một / Xbox 360) Hoặc X (Nintendo Switch). L ‘ andesite có thể được tìm thấy trong thế giới trò chơi bằng cách phá hủy các khối bằng cái cuốc đá nhưng để làm mịn nó, bạn cần tham gia 4 khối andesite trong số đó.

Thay vào đó, gạch đá được xây dựng bằng cách kết hợp bốn khối đá, trong khi các bậc thang bằng gạch đá có được bằng cách đặt i gạch đá bước trên lưới 3 x 3 để vẽ. A gạch đá đục được thực hiện bằng cách kết hợp 2 phiến gạch đá.

Trong trường hợp bạn cũng muốn tạo một loại ‘ngọn đuốc’, bạn cũng sẽ cần dự trữ Khối Netherrack và một khóa đá lửa. Đầu tiên là trong khu vui chơi có tên Kém hơn và có thể thu được bằng cách sử dụng một picotrong khi trục có thể được tạo bằng cách kết hợp một phôi sắt và đá lửa trong menu xây dựng.

Để có được một thỏi sắt, bạn cần tìm sắt thô phá hủy các khối với pico và lấy một khối than: khối than sau này được tạo ra bằng cách ghép 9 điều than, có thể được tìm thấy bằng cách phá hủy khối than nguyên với cái mỏ. Nhưng bạn cũng sẽ cần một lò, được sản xuất với 8 khối đá nghiền trên lưới chế tạo 3 x 3 (để trống khối trung tâm).

Có đá lửa, sau đó bạn phải phá hủy khối sỏi sử dụng một Pala. Nếu bạn chưa có Pala, bạn có thể làm điều đó bằng cách kết hợp bất kỳ loại trục (hoặc một thỏi sắt, một thỏi vàng, hoặc một khối gạch vụn) với 2 gậy. Mặt khác, thứ hai được tạo ra bằng cách kết hợp 2 loại trục khác nhau trong menu chế tạo. Đổi lại, các bảng được sản xuất thông qua i khúc gỗ, có thể được lấy từ cây.

Tại sao phải quan tâm gạch vụn Thay vào đó, tôi khuyên bạn nên xem hướng dẫn của tôi về cách tạo máy phát điện bằng đá cuội, đây là máy phát điện vô hạn từ đá nghiền. Vì vậy, để tạo ra một bức tượng, bạn sẽ cần phải dự trữ một số lượng lớn đá khối, gạch đá, gạch đá đục, gạch đá bậc, đá hộc, đá andesite mài nhẵn.

Cách tạo tượng trong Minecraft

Sau khi giải thích chúng là gì và làm thế nào bạn có được các vật liệu cần thiết để tạo ra một bức tượng trong Minecraft, tôi muốn nói rằng bạn đã sẵn sàng để bắt đầu thiết lập một cấu trúc như vậy. Trong mọi trường hợp, lời khuyên của tôi là hãy thực hành phương thức trước sáng tạo, nơi bạn đã có tất cả các tài liệu bạn cần. Bức tượng mà chúng tôi sắp tạo là một trong những bức tượng được cộng đồng Minecraft rộng rãi và sử dụng nhiều nhất.

Điều đầu tiên cần làm là đặt một gạch đá đục. Loại gạch này sẽ xác định chiều rộng của phần đế mà bạn sẽ xây dựng bức tượng. Vì vậy, tôi khuyên bạn nên tìm một khu vực có nhiều không gian trống, vì cấu trúc sẽ chiếm rất nhiều.

Tại thời điểm này, nơi 4 khối đá nghiền ở bên phải của gạch đá đục và đặt một gạch đá đục ở đầu kia của cấu trúc.

Sau đó đặt chỗ khác 4 khối đá nghiền để mở rộng cấu trúc và, ở phần cuối, đặt thêm gạch đá đục.

Bây giờ, tiếp tục làm điều này cho đến khi bạn nhận được một. cấu trúc khép kín hình vuông

Sau khi hoàn tất, hãy “điền vào” với khối đá nghiền bên trong đế.

Tại thời điểm này, bao quanh cấu trúc với phiến đá và bạn sẽ xây dựng cơ sở mà bạn sẽ xây dựng bức tượng.

Một khi điều này được thực hiện, đặt một bước gạch đá gần mép của đế. Hình vuông, do đó, 2 viên đá trước các bước đã đặt trước đó.

Bây giờ, đặt một bước gạch đá phía trên 2 viên gạch đá. Sau đó, mở rộng cấu trúc với một gạch đá được đặt bên cạnh bậc thang.

Bây giờ đặt cái khác bước gạch đá. Sau khi hoàn thành, đặt 2 viên đá ở bên trái của cấu trúc, bắt đầu từ bước đã tạo trước đó.

Tại thời điểm này, tạo một lỗ lỗ ở cơ sở của cấu trúc và nhảy vào nó.

Từ vị trí này, xây dựng một bước gạch đá dưới 2 viên gạch đá đã đặt trước đó. Hãy nhớ che lỗ bạn đã tạo bằng khối đá nghiền.

Bây giờ đi đến phía trước của cấu trúc và đặt một gạch đá. Sau đó, mở rộng cấu trúc, đặt một bước gạch đá.

Hình vuông, do đó, 4 viên đá ở phần trên của cấu trúc và mở rộng chiều cao bức tượng bằng cách đặt 4 khối andesite được đánh bóng.

Tại thời điểm này, đặt người khác 4 khối andesite được đánh bóng Phía bên phải. Sau đó di chuyển sang phía bên phải của bức tượng và đặt 3 khối andesite xuống đó sẽ tạo ra cánh tay.

Sau đó đặt một bước gạch đá ở chân cánh tay để tạo bàn tay của bức tượng.

Bây giờ, hãy chuyển sang phía bên kia của cấu trúc và đặt 3 khối andesite sang bên phải, để cánh tay kia cũng được hình thành. Hãy nhớ đặt một bước gạch đá ở cuối cánh tay, do đó tạo ra một bàn tay.

Bây giờ đặt một Hà Lan trên tay của bức tượng. Sau đó sử dụng trục trên Netherrack để thắp lửa và hoàn thành bức tượng.

Tuyệt vời, bây giờ bạn đã tạo được bức tượng của mình và cuối cùng có thể khoe nó với bạn bè. Nếu bạn muốn tạo các loại tượng khác hoặc biết thêm thông tin về các đối tượng được đề cập, tôi khuyên bạn nên xem từ điển bách khoa toàn thư Minecraft, một nguồn thông tin vô tận về tiêu đề Mojang hoặc tìm video trong YouTube.