Xem Nhiều 4/2024 # Công Thức, Cách Chế Tạo Đồ Vật Trong Minecraft # Top 0 Yêu Thích

Dòng game sinh tồn đang được rất nhiều game thủ lựa chọn để trải nghiệm. Ngoài những cái tên đình đám như PUBG, Fortnite, Rules thì tựa game Minecraft cũng rất được các game thủ chào đón. Nếu bạn đang có ý định tải game Minecraft về máy để trải nghiệm thì đừng bỏ qua bài viết công thức, cách chế tạo đồ vật trong Minecraft của chúng tôi ngay sau đây. Với những công thức này, chắc chắn chúng sẽ giúp bạn tạo nên một thế giới với phong cách, cá tính riêng trong Minecraft.

Bạn có thể bắt đầu là một vị tiều phu, việc của bạn là đốn những cây gỗ lớn trong rừng, với những cây gỗ này chúng sẽ trở thành nguyên liệu tạo ra những ngôi nhà xinh đẹp. Ngoài nghề tiều phu, các game thủ có thể chọn nghề chăn nuôi, nông dân trồng ruộng. Dù làm nghề gì thì nhiệm vụ của bạn là có thể sống sót và sinh tồn được ở thế giới rộng lớn đó. Hãy cố gắng tìm kiếm thức ăn, thu thập các trang bị cần thiết để phục vụ cho cuộc sống hằng ngày. Bên cạnh đó cũng đừng quên chuẩn bị những vũ khí để bảo vệ mình khỏi những động vật hung dữ thường xuất hiện trong rừng.

Cách chế tạo đồ vật trong Minecraft

Gỗ ván là nguyên liệu dùng để tạo ra các vật dụng làm từ gỗ khác, bạn có thể tạo ra một ngôi nhà bằng gỗ. Gỗ ván được chế tạo từ một khối gỗ, nếu bạn có một khối gỗ thì sau khi thực hiện các lệnh chế tạo người chơi sẽ tạo ra được 4 miếng gỗ ván. Khối gỗ là nguyên liệu mà người chơi thu gom được trong quá trình chơi.

Với cách chế tạo đồ vật trong Minecraft, người chơi sẽ tạo ra được 6 miếng gỗ tấm với nguyên liệu là 3 khối gỗ. Gỗ tấm là nguyên liệu được sử dụng dùng để tạo ra các đồ vật bằng gỗ. Nếu người chơi muốn chuyển đổi gỗ tấm thành gỗ ván thì chỉ cần đặt hai miếng gỗ tấm chồng nên nhau.

Bàn chế tạo được biết đến là nguyên liệu dùng để sử dụng khung chế tạo kích thước 3×3, nếu không có bàn chế tạo các game thủ sẽ không thể tạo được các vật dụng cần thiết. Để có được một bàn chế tạo người chơi cần chuẩn bị 4 khối gỗ ván.

Cuộc sống trong thế giới game Minecraft bạn cần chuẩn bị một chiếc rương để đựng đồ. Với chiếc rương gồm có 27 ô trống, nó sẽ giúp người chơi đựng được các vật dụng cùng các khối đồ. Nếu bạn muốn có một chiếc rương to hơn thì chỉ cần đặt hai chiếc rương nhỏ cạnh nhau, hệ thống sẽ xử lý và tạo ra cho bạn một chiếc rương có sức chứa gấp đôi.

Cách chế tạo đồ vật trong Minecraft còn giúp bạn tạo ra được những cây đuốc. Đuốc là vật dụng sẽ giúp người chơi thắp sáng cũng như giúp tuyết tan chảy vào những ngày đông giá rét. Để tạo ra được một cây đuốc, các game thủ cần chuẩn bị nguyên liệu một khối than và một que gỗ.

Một chiếc lò nung sẽ được tạo ra khi chế tạo 8 khối đá cuội. Lò nung là nơi giúp đun chín thức ăn và nướng thịt. Để lò nung có thể hoạt động được các game thủ cần cho than đá hoặc các vật bằng gỗ vào để làm nguyên liệu đốt cháy.

Hiện nay trong hệ thống trang thiết bị của game Minecraft có hai loại cửa chính đó là: cửa gỗ và cửa sắt. Cửa gỗ được tạo ra bằng cách chế tạo 6 gỗ ván, khi chế tạo 6 khối gỗ ván chúng ta sẽ có được 3 cánh của gỗ. Còn 3 cánh cửa sắt sẽ được chế tạo từ 6 sắt thỏi.

8. Chế tạo biển hiệu

Các biển hiệu sẽ có tác dụng cảnh báo người chơi khác, các game thủ có thể điền nội dung mà mình muốn thông báo lên tấm biển. Biển báo của cách chế tạo đồ vật trong Minecraft được tạo ra bởi 6 gỗ ván và 1 que gỗ.

Trong cách chế tạo đồ vật trong Minecraft sẽ có cách chế tạo que gỗ, đây là vật dụng dùng để chế tạo đuốc lửa, tên bắn hay các biển hiệu, cầu thang, hàng rào hay tạo ra các bức tranh vẽ. Để chế tạo ra một que gỗ thì trong kho trang bị của bạn cần có 2 khối gỗ ván.

Một chiếc thang gỗ sẽ giúp bạn dễ dàng leo trèo và hái quả trên cây hay giúp sửa chữa mái nhà dễ dàng hơn. Người chơi sẽ tạo ra được 3 chiếc thang chỉ với 7 que gỗ trong kho.

Trong trang trại của bạn có rất nhiều vật nuôi và cây cối có giá trị, để bảo vệ chúng trước lũ quái vật trang trại cần có hàng rào bảo vệ. Với một dãy hàng rào cao vút, sẽ không có một con quái vật nào có thể vượt qua và phá hoại được mùa màng của bạn Để tạo ra được hàng rào bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu chính sau: que gỗ, khối gỗ và những viên gạch địa ngục.

Đối với hàng rào, hệ thống chế tạo đồ vật trong Minecraft cho phép người chơi chế tạo bằng 4 công thức như sau:

6 que gỗ sẽ giúp tạo ra 2 hàng rào.

6 khối than địa ngục sẽ tạo ra được 6 hàng rào.

4 khối gỗ kết hợp với 2 que gỗ sẽ chế tạo ra được 3 hàng rào.

4 khối gạch địa ngục kết hợp với 2 que gỗ sẽ chế tạo được 3 hàng rào.

Một chiếc thuyền sẽ giúp bạn di chuyển nhanh hơn trong nước, bạn cần gom đủ 5 khối gỗ ván để chế tạo riêng cho mình một chiếc thuyền tuyệt đẹp. Ngoài thuận tiện cho việc di chuyển, người chơi có thể sử dụng thuyền để khám phá thế giới trong game Minecraft. Chắc chắn bạn sẽ có một chuyến đi tuyệt vời với chiếc thuyền tuyệt đẹp này.

Nếu người chơi muốn tạo ra những bậc thang dài thì bạn cần chuẩn bị những viên đá mảng. Để chế tạo được những viên đá mảng trong kho trang bị của người chơi cần có 3 khối đá với các loại đá: Đá cứng, đá sa thạch, đá cuội, gạch khối, thạch anh và đá luyện ngục. Với 3 khối đá khi tiến hành chế tạo sẽ giúp người chơi tạo ra được 6 đá mảng. Nếu bạn có quá nhiều đá mảng muốn chuyển chúng về dạng đá khối, bạn chỉ cần đặt chồng hai viên đá mảng cùng loại chúng sẽ giúp tạo ra 1 khối đá cùng loại.

Trong hệ thống cách chế tạo đồ vật trong Minecraft ngoài việc chế tạo các vật dụng cần thiết trong sinh hoạt hàng ngày, người chơi có thể tạo ra các vật dụng trang trí những những bức tranh. Một bức tranh vẽ sẽ được tạo ra từ 8 que gỗ và 1 len.

Chiếc giường ngủ sẽ giúp các nhân vật trong game lấy lại sức khỏe sau một ngày lao động mệt mỏi. Để tạo ra một chiếc giường êm ái người chơi cần chuẩn bị 3 gỗ ván và 3 len. Sau khi thực hiện các thao tác chế tạo, một chiếc giường xinh xắn sẽ hiện ra trước mắt bạn.

Bạn có thể xem tất cả cách chế tạo trong Minecraft tại: https://minefc.com/che-tao/ (chế tạo cơ bản, thuốc, công cụ, máy móc, chiến đấu, thức ăn, thuốc nhuộm, vải).