Xu Hướng 5/2024 # Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Giao Dịch Kiếm Tiền Và Giữ Tiền Trên Remitano # Top 5 Yêu Thích

Có 100 triệu trong tài khoản, lên Remitano chọn 1 đồng coin uy tín và tiềm năng. Bấm nút mua và để đó. 1 thời gian sau quay lại nó đã tăng thành 300 triệu. Bấm nút bán và rút về ngân hàng trong vòng 5 phút. Chưa bao giờ đầu tư kiếm tiền lại dễ như vậy phải không?

Remitano thuộc công ty Babylon Solutions Limited với trụ sở tại Seychelles. Cung cấp một giải pháp giao dịch Bitcoin đảm bảo P2P nơi mà mọi người mua và bán Bitcoin dễ dàng và an toàn tuyệt đối với giao diện đơn giản mà hiệu quả, đội ngũ hỗ trợ khách hàng thân thiện 24/7 và phí giao dịch thấp nhất. Remitano được cung cấp và sử dụng tại nhiều quốc gia như Malaysia, Nigeria, Việt Nam, Cambodia, Trung Quốc và đang được phát triển và mở rộng mỗi ngày.

Tiến đến mục HỒ SƠ

Yêu cầu 2:

Bước 1: Bạn cần chọn người bán để mua Bitcoin và có 2 cách để bạn chọn được người bán.

Bước 2: Bạn tiến hành nhập vào số tiền Bitcoin mà bạn muốn mua và địa chỉ ví Bitcoin của bạn

Bước 3: Thanh toán cho người bán Bitcoin.

Bước 4: Chờ người bán xác nhận thanh toán của bạn: Khi bên bán nhận được tiền của bạn, họ sẽ phải thực hiện xác nhận đã nhận được thanh toán, khi đó hệ thống Remitano sẽ giải phóng số BTC bạn mua và chuyển số BTC này vào địa chỉ ví bạn đã cung cấp.

Việc quan trọng nhất khi giao dịch là nhập chính xác thông tin. Thao tác mua bán đều tương tự nhau, chỉ khác ở chổ mua thì nhập địa chỉ Bitcoin, bán thì nhập số tài khoản ngân hàng để nhận tiền. Hãy kiểm tra tình trạng tài khoản của bạn 1 lần nữa, đã xác minh thì mới bắt đầu giao dịch.

Bạn có thể hình dung, Remitano có 2 loại ví trung gian là ví BTC & ví VNĐ. Khi cả người mua & người bán chuyển tiền hoặc BTC là chuyển vào 2 ví này, Remitano xác nhận số lượng là chính xác mới bắt đầu giải phóng BTC cho người mua & VNĐ cho người bán.

Ví dụ bạn muốn bán Bitcoin. Bạn nhập số lượng BTC muốn bán Chọn người mua có giá tốt nhất & phương thức thanh toán phù hợp. Nên kiểm tra lịch sử giao dịch của người đó và ưu tiên Nhập thông tin tài khoản ngân hàng để nhận tiền, bạn chỉ cần nhập đúng số tài khoản, tên tài khoản sẽ hiện chúng tôi khi chuyển BTC xong, bạn đợi người mua chuyển tiền. Tất nhiên họ không chuyển trực tiếp cho bạn mà chuyển cho Remitano, vì như vậy Remitano mới biết là cả 2 bên đã đều chuyển tiền. Nếu sau 15 phút họ không chuyển, giao dịch tự động bị hủy, bạn có thể bán cho người khác.Giao dịch thành công, tiền sẽ nằm trong ví VNĐ trên Remitano. Bạn cần thực hiện lệnh rút để Remitano chuyển về tài khoản ngân hàng của bạn.Mặc định sẽ không có tài khoản VNĐ nào, bạn phải nhập số tài khoản vào.Bạn kéo xuống phía dưới để xem trạng thái giao dịch, chừng vài phút là xong. Nếu có chậm trễ thường là phía ngân hàng giao dịch chậm, nên ưu tiên chọn Vietcombank. “người mua thường xuyên” hoặc “giao dịch tức thì”.Bạn đã khởi tạo giao dịch thành công, lúc này bạn cần chuyển đúng số Bitcoin vào địa chỉ BTC hiện trên màn hình. Bạn có 15 phút để làm việc này.

Điều chỉnh giá theo giá bạn mong muốn

Điều chỉnh số lượng btc theo ý của bạn

Không tốn phí giao dịch

Cách điều chỉnh giá bán : Điều chỉnh giá btc tối thiểu là giá bạn muốn bán, khi đó giá thực nhận sẽ trùng với giá btc tối thiểu, nếu không trùng bạn có thể giảm giá usd xuống 1 tí, ví dụ giá usd đang là 23,000 bạn có thể chỉnh xuống 22,500.

Sau khi xác minh tài khoản xong thì bạn cũng có thể giới thiệu người khác giao dịch trên sàn Remitano để hưởng hoa hồng nếu muốn. Đây cũng là 1 cách kiếm tiền online, kiếm tiền tiếp thị liên kết miễn phí bằng cách quảng bá cho Remitano. Đây là sàn top 1 uy tín nhất tại Việt Nam khi muốn chuyển đổi từ tiền Việt sang Coin nên có thể hoàn toàn yên tâm giới thiệu.

Để lấy link tiếp thị thì sau khi đăng nhập, bạn có thể nhìn thấy link ở ngay trang chủ. Bạn chỉ cần copy link này và giới thiệu cho người khác đăng ký là ok. Hoặc gửi họ link đăng ký kèm link bài hướng dẫn bạn đang đọc này để họ tự thao tác.

Trong quá trình bán BTC để đổi lấy vnd thì hiện tại Remitano theo nguyên nghĩa chỉ làm sàn trung gian giữa kẻ mua và người bán và ko tham gia vào giao dịch, tuy nhiên có một điều chắc chắn là remitano đã gài sẵn những người mua và người bán với các lệnh đặt sẵn view trên list danh sách mua và danh sách bán mà bình thường tôi hay các bạn không thể đặt được giá bán theo ý mình để hiện lên như vậy. Cái đáng lo ngại nhất là trong quá trình bán btc bị delay và phải chờ bên mua xác minh đã nhận được btc thì họ mới chuyển tiền, nhưng trong khi đó họ lại đưa ra một bảng có nút Xác nhận đã nhận tiền . Người bán chưa nhận được tiền về vietcombank mà đã bấm xác nhận nhận được tiền thì phần lớn số tiền đó có khả năng mất.

Có khá nhiều sàn giao dịch để quy đổi từ tiền Việt ra Bitcoin hoặc eth hoặc usdt hoặc bch. Tuy nhiên remitano hiện vẫn đang là sàn uy tín tốt nhất, thanh khoản tốt nhất hiện nay.

Nếu bạn muốn gia nhập thì trường tiền điện tử thì việc đầu tiên là bạn cần phải có ngay 1 tài khoản remitano.

Bài viết này sẽ còn cập nhật thêm.