Thịnh Hành 4/2024 # (Chia Sẻ) Cách Tạo Fanpage Trên Facebook Đơn Giản Cho Các Doanh Nghiệp # Top 9 Yêu Thích

Cách tạo fanpage facebook bán hàng trên facebook – đăng ký fanpage facebook facebook – cách tạo facebook cho công ty (Ảnh: LiveChat)

Tại sao cần tạo 1 Fanpage trên Facebook cho doanh nghiệp?

Facebook là 1 trong những số nền tảng social nổi tiếng nhất ngày nay với cùng một,038 tỷ người dùng hoạt động mỗi ngày trên toàn trái đất. Trang Fanpage Facebook giúp cho người đọc, quý khách hiện nay & khách hàng mục tiêu gọi nay với các bạn nhanh chóng.

Tùy thuộc vào kỹ năng truyền thông xã hội, các bạn có thể cuốn hút người ngưỡng mộ Facebook của mình trong các content bài đăng mỗi ngày & khiến cho nhãn hiệu của các bạn nổi trội hơn. Trong thực chất, nhiều chúng tôi thậm chí còn sử dụng Facebook như 1 kênh bản tin, giới thiệu các kiến thức chính thức.

Cách tạo fanpage facebook trên Facebook bán hàng chuyên nghiệp (Ảnh: Internet)

Cách tạo Fanpage trên Facebook bằng máy vi tính cho doanh nghiệp

Bước 1: Đăng ký

Cách tạo fanpage facebook bán hàng trên facebook 2024 – Cách lập trang facebook cộng đồng (Ảnh: Facebook)

Hãy nhấp vào Bắt đầu (Get Started) khi các bạn đã sẵn sàng. Lưu ý rằng khi các bạn sẵn sàng lập Fanpage Facebook nghĩa là các bạn chấp nhận đồng ý các nguyên tắc & điều kiện (ĐK) của Facebook cho Fanpage công ty, do vậy các bạn nên check những nguyên tắc đó trước lúc tiếp đó.

Bước 2. Thêm hình ảnh – một trong các bước quan trọng trong cách tạo fanpage facebook trên facebook

Bước tiếp đó, các bạn sẽ tải lên giấy tờ & ảnh bìa cho Fanpage Facebook của mình. Điều quan trọng là sản xuất ra 1 ấn tượng tốt về hình ảnh, do vậy hãy lựa chọn hình ảnh 1 cách khôn ngoan nơi đây. Đảm bảo ảnh các bạn chọn phù phù hợp với nhãn hiệu của các bạn & có thể đơn giản nhận dạng được với công ty.

Trước tiên, các bạn sẽ tải lên hình ảnh thay mặt cho Fanpage Facebook. Hình ảnh này đi cùng với tên công ty của các bạn trong hiệu quả search & khi các bạn tương tác với người dùng & cũng xuất hiện ở trên cùng bên trái của Fanpage Facebook. Nếu các bạn là 1 nhãn hiệu lớn, nên sử dụng logo của nhãn hiệu để củng cố độ nhận diện.

Tiếp theo là chọn ảnh bìa – hình ảnh nổi trội nhất trên Fanpage Facebook của công ty các bạn. Hình ảnh này sẽ nắm bắt được thực chất của nhãn hiệu & truyền đạt tính cách nhãn hiệu của các bạn. Nó sẽ hiển thị ở 820 x 312 px trên máy vi tính để bàn hoặc 640 x 360 px trên trang bị cầm tay. Hình ảnh phải rộng tối thiểu 400 px & cao 150 px.

Khi các bạn đã lựa chọn 1 hình ảnh thích hợp, hãy nhấp vào Tải lên ảnh bìa ( Upload a Cover Photo).

Bước 3: Khám phá Fanpage Facebook mới của bạn

Với 2 bước thứ nhất, các bạn đã tạo được 1 Fanpage trên Facebook. Tại giai đoạn này, các bạn sẽ được nhắc tiến hành một vài bước nhanh chóng trong một số chức năng. Trừ khi các bạn đã biết rõ về cách hoạt động của các Trang Fanpage trên Facebook, nếu không các bạn nên nhấp vào các lời nhắc để các bạn biết rõ hơn về các chức năng một Fanpage Facebook.

Bạn cần check lại toàn bộ các kiến thức, hình ảnh Fanpage Facebook vừa mới lập trước lúc chia sẻ nó với quý khách.

Bước 4: Thêm miêu tả ngắn

Mô tả ngắn là thời cơ khiến cho mọi người biết về công ty của các bạn. Mô tả này chỉ là một số câu (tối đa 155 ký tự), do vậy không cần phải quá phức tạp nơi đây. Nhấp vào Thêm miêu tả ngắn ( Add a Short Description), sau đó chỉ chia sẻ những gì quý khách của các bạn cần phải biết thực tế & chuẩn xác nhất có thể. Bạn vẫn có thể quay lại thêm miêu tả này kỹ càng hơn bất cứ khi nào.

Hãy nhớ nhấp vào Lưu ( Save) khi các bạn hoàn tất.

Bước 5: Tạo tên người dùng

Tên người dùng còn được coi là URL ảo của các bạn. Đây là cách các bạn cho mọi người biết nơi tìm các bạn trên Facebook. Tên người dùng của các bạn có thể dài nhiều nhất 50 ký tự tuy nhiên chống chỉ định các ký tự thừa. Bạn nên để nó đơn giản nhập & dễ nhớ.

Nhấp vào Tạo Tên người dùng cho Trang của các bạn (Create a Username for Your Page) để setup URL ảo cho Fanpage.

Nhấp vào Tạo tên người dùng (Create Username) khi các bạn hoàn tất. Một hộp sẽ bật lên cho các bạn thấy các link mà mọi người có thể sử dụng để gọi nay với công ty của các bạn trên Facebook và Facebook Messenger .

Nhấp vào OK để tiếp đó các bước tiếp đó.

Bước 6: Hoàn thành phần ra mắt của bạn

Facebook thông thường là nơi thứ nhất mà 1 quý khách đến để lấy kiến thức về các bạn, do vậy hãy hoàn thiện có toàn bộ những phần ra mắt cho Fanpage Facebook.

Để bắt đầu, nhấp vào Giới thiệu (About) ở thực đơn bên trái của Fanpage Facebook của các bạn.

Từ màn hình này, các bạn có thể thêm hoặc biên tập cụ thể chi tiết như ngày bắt đầu, kiến thức gọi nay & các account xã hội khác. Tùy thuộc vào kiểu hình công ty, các bạn có thể thêm các cụ thể chi tiết như thực đơn hoặc kiến thức về phạm vi giá.

Đây cũng là màn hình mà các bạn có thể thêm miêu tả dài hơn về công ty của mình. Nhấp vào Chỉnh sửa câu chuyện ( Edit Story) ở bên phải của Fanpage để mang ra mẩu chuyện công ty của các bạn. Đây là 1 nơi tuyệt hảo để cung ứng kiến thức, chia sẻ câu chuyên với người quý khách thông qua Trang Fanpage Facebook của các bạn.

Để chống không dùng vị trí & giờ làm việc của các bạn, hãy nhấp vào Chỉnh sửa kiến thức trang (Edit Page Info) ở trên cùng bên phải của màn hình.

Khi các bạn hoàn tất, hãy nhấp vào Lưu đổi thay (Save Changes).

Bước 7. Tạo bài đăng thứ nhất của bạn

Fanpage Facebook với các bài đăng sẽ thể hiện sự có mặt online mạnh mẽ, giúp quý khách hiện nay & khách hàng mục tiêu cảm nhận thấy thoả thích khi tương tác với các bạn nhờ content cung ứng kiến thức thu hút.

Bước 8: Bắt đầu tham gia

Cách tạo Fanpage Facebook trên điện thoại

Nếu như việc tạo Fanpage cho doanh nghiệp bằng máy vi tính gây nên nhiều gian nan cho các bạn thì chúng ta rất có thể tạo 1 trang của chúng tôi trên Facebook ngay ở chính điện thoại thông minh lanh lợi của mình. Dưới đấy là cách tạo Page trên Facebook bằng smart phone mà có thể các bạn chưa chắc chắn.

Bước 1: Chọn mục Trang

Đăng nhập vào Facebook, bấm vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang để chuyển sang giao diện mới. Tiếp theo nhấn chọn vào mục Trang.

Nhấn chọn mực trang – cách tạo facebook cho trường học (Ảnh: Facebook)

Bước 2: Tạo trang

Bước tiếp đó, chọn lựa Tạo Trang để bắt đầu quy trình tạo Fanpage trên Facebook. Nhấn nút Bắt đầu để tiếp đó.

Cách tạo Fanpage trên Facebook dễ dàng trên smart phone (Ảnh: Facebook)

Bước 3: Đặt tên & chọn hạng mục cho Fanpage

Lựa chọn tên Fanpage & hạng mục thích hợp (Ảnh: Facebook)

Có thể chọn lựa hạng mục chính & phụ cho Page. Sau đó nhấn nút Tiếp để tiếp đó bước 4.

Bước 4: Thêm website, ảnh thay mặt & ảnh bìa

Ở bước 4, các bạn có thể nhập website cá nhân để người dùng có thể truy cập trang web của các bạn. Sau đó, chọn lựa Ảnh đại diện cho Fanpage. Căn chỉnh sao cho thích hợp & nhấn Xong để hoàn tất.

Thêm website cá nhân, ảnh đại điện (Ảnh: Facebook)

Ngoài ra, để có cách tạo Fanpage kiếm tiền hoàn chỉnh, các bạn cần thêm ảnh bìa Fanpage. Nhấn vào biểu tượng máy ảnh ở góc ảnh bìa, chọn lựa ảnh & chỉnh sửa vị trí ảnh bìa thích hợp. Sau đó nhấn Truy cập trang để hoàn tất.

Thêm ảnh bìa để tạo Fanpage Facebook kết quả (Ảnh: Facebook)

Bước 5: Tạo tên người dùng

Giao diện cơ bản của Fanpage Facebook đã hoàn thiện. Chúng ta thực hiện đặt tên người dùng cho Trang. Nhấn Tạo tên người dùng, tiếp đó nhập tên người dùng cho trang, sau đó nhấn Tạo tên người dùng để hoàn tất.

Cách tạo Fanpage cho công ty trên Facebook cần phải có tên người dùng ấn tượng (Ảnh: Facebook)

Bước 6: Thêm nút gọi nay cho Fanpage

Trên giao diện chính của Fanpage, chọn Thêm nút để chọn lựa phương thức gọi nay. Khi đó xuất hiện một vài mục khiến cho chúng ta chọn lựa thích hợp để thêm vào Trang.

Thêm nút gọi nay trên Fanpage Facebook – hướng dẫn lập fanpage facebook facebook 2024 (Ảnh: Facebook)

Nhấn Lưu để thêm nút gọi nay trên giao diện chính Fanpage Facebook.

Nút gọi nay giúp người dùng liên lạc với làm chủ fanpage facebook đơn giản (Ảnh: Facebook)

Bước 7: Chọn kiểu giao diện cho fanpage

Hoàn thành việc biên tập giao diện chính trên Trang, để có cách tạo Fanpage công ty hoàn chỉnh cần thêm một vài kiến thức khác cho fanpage facebook. Lựa chọn biểu tượng 3 chấm ở góc trên bên phải, sau đó chọn Chỉnh sửa Trang.

Ở giao diện nay, các bạn cần lưu ý đến mục Mẫu hiện tại & chọn lựa Chỉnh sửa kiểu phù phù hợp với Fanpage của các bạn.

Lựa chọn kiểu giao diện thích hợp cho fanpage facebook – lập fanpage facebook cho công ty (Ảnh: Facebook)

Bước 8: Áp dụng Mẫu giao diện

Áp dụng kiểu giao diện có lí cho fanpage facebook – hướng dẫn tạo fanpage facebook 2024 (Ảnh: Facebook)

Bước 9: Thêm kiến thức trên Fanpage

Ngoài ra, trong phần Chỉnh sửa Trang, chọn lựa phần Thông tin trên Trang, điền các content theo đòi hỏi để nhận được cách tạo Fanpage trên Facebook hoàn chỉnh.

Thông tin đầy đủ giúp fanpage facebook tạo được độ chữ tín cao – tạo page facebook doanh nghiệp(Ảnh: Facebook)

Kết luận

Tổng hợp

Tags: Cách tạo Fanpage FacebookFanpage Facebook