Thịnh Hành 5/2024 # Cách Ngâm Rượu Mận Ngon Nhất # Top 9 Yêu Thích

Cách ngâm rượu mận ngon nhất – mận ngâm rượu có công dụng gì ?

Mận ngâm rượu là một thức uống thơm ngon, có tác dụng tốt cho sức khỏe thì rượu mận còn là một loại gia vị nấu ăn tuyệt vời của đầu bếp. hướng dẫn Cách ngâm rượu mận ngon nhất

Các công dụng của rượu mận đối với sức khỏe

Bởi vì những công dụng của rượu trái mận rất tuyệt vời nên các thành viên nội trợ trong gia đình chúng ta ai ai cũng muốn tự tay làm ra một hủ rượu mận chất lượng. Cách ngâm rượu mận cũng rất đơn giản và dễ dàng thực hiện. Sử dụng rượu mận đúng liều lượng mỗi ngày giúp chúng ta đạt được những lợi ích cho sức khỏe:

– Tăng cường chức năng tiêu hóa

– Hỗ trợ các bệnh về tim mạch

– Ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh ung thư

– Phù hợp với người tập thể thao, muốn giảm cân

– Cải thiện thị lực, Giúp tóc chắc khỏe và làm đẹp da.

Hướng dẫn Cách ngâm rượu mận ngon nhất làm tại nhà

Chuẩn bị nguyên liệu và dụng cụ cần thiết

– Quả mận tươi: Dù ngâm bất cứ loại thảo dược hay hoa quả nào, điều đầu tiên mà ai cũng phải chú ý là chất lượng của nguyên liệu ngâm. Dù thực hiện đúng hướng dẫn cách ngâm rượu mận ngon nhưng nếu chất lượng mận không đạt yêu cầu thì cũng không thể có được một bình rượu ngon nhất.

Vì thế khi chọn mua mận ngâm rượu, chúng ta cần kiểm tra nguồn gốc, tình trạng mận một cách kĩ lưỡng. Quả mận ngâm phải căng vỏ, sáng, không bị các vết bầm dập, sâu thối hoặc các dấu vết lạ.

Không nên chọn những quả chín đỏ, mềm ủng, thay vào đó là những trái chín vừa tới. Ta nên lựa những trái vẫn còn lớp phấn trắng bám trên quả, đây là những quả mới thu hái. Cuống mận phải còn tươi, không héo hay nhăn nheo để đảm bảo đây là mận mới và các thành phần dinh dưỡng có trong trái mận chưa bị biến đổi.

Thực hiện ngâm rượu mận

B1: Rửa thật sạch quả mận bằng nước.

B2: Sau đó, ngâm toàn bộ mận vào nước muối loãng khoảng 20 phút để nước muối có thể sát trùng, đảm bảo vệ sinh một cách tuyệt đối.

B3: Vớt mận lên và để đến khi ráo nước. Tiếp theo, hãy dùng vật nhọn (dao nhỏ / cây xiên) chọc vào quả mận, chọc càng nhiều thì rượu càng nhanh ngấm, giúp rượu có hương vị đậm đà hơn.

B4: Bỏ mận và đường vào trong bình ngâm. Cứ một lớp mận lại trải đều lên từng lớp đường theo tỉ lệ 1kg mận / 400g đường.

Ngâm trong thời gian 4 ngày, chúng ta sẽ có mật mận. Sau đó, các bạn đổ lượng rượu vừa đủ vào bình để ngâm. Phần nước mật nếu để lại để ngâm trực tiếp cùng rượu, thì sau khoảng 3 tháng, ta sẽ có được một bình rượu mận thơm ngon. Còn nếu bạn lọc phần mật mận đó ra sử dụng trước thì phải ngâm bình rượu trong thời gian 6 tháng.

Ngâm rượu mận ngon hơn với bình ngâm rượu sành sứ bát tràng

Trên thị trường hiện nay có bán rất nhiều sản phẩm bình ngâm rượu nhiều chất liệu khác nhau như : bình ngâm rượu thủy tinh, bình rượu inox, bình rượu sứ… Tuy nhiên , nếu các bạn muốn ngâm rượu thuốc, rượu trái cây hoa quả có công dụng bồi bổ sức khỏe. Tốt nhất nên sử dụng bình ngâm rượu bằng gốm sứ. Không chỉ có kết cấu chắc chắn, ngâm rượu bằng chum vò sành sứ còn giúp tiêu trừ lượng độc tố sản sinh ra trong quá trình ngâm rượu.

Chum vò rượu rượu sành sứ bát tràng vẽ màu họa cảnh cá chép ao sen ý nghĩa tài lộc may mắn

Bên cạnh công dụng để ngâm ủ rượu, Các sản phẩm bình ngâm rượu sành sứ, chum rượu, vò rượu đẹp còn được sử dụng để đựng gạo (các loại thực phẩm khô, đậu, hạt…). Những chiếc bình ngâm rượu sứ đẹp còn được trưng bày như một vật phẩm phong thủy may mắn, tài lộc.

Bình ngâm rượu gốm sứ tráng men đẹp nhiều kích cỡ , vẽ thủ công , giá xưởng tốt nhất

Cửa hàng Bình ngâm rượu rẻ chuyên bán các loại bình ngâm rượu, chum sành

Tại cửa hàng chúng tôi chuyên phân phối các sản phẩm chum ngâm rượu, bình ngâm rượu các loại. Có nhiều kích cỡ từ 5 lít, 10 lít, đến các loại chum ngâm rượu cỡ lớn 50L, 100L với mức giá cực kì ưu đãi cho khách hàng. Các loại chum ngâm rượu cỡ lớn phục vụ cho nhu cầu ngâm rượu hạ thổ, ngâm rượu số lượng nhiều để kinh doanh.

Cửa hàng Bình ngâm rượu rẻ – Không gian gốm chuyên bán bình ngâm rượu, chum vò rượu sành sứ bát tràng chính gốc, giá xưởng

Vò rượu đẹp sành sứ tráng men và không tráng men giá rẻ tại cửa hàng bán bình ngâm rượu rẻ có nhiều kích cỡ để khách hàng dễ dàng lựa chọn sử dụng: vò rượu đẹp giá rẻ 10 lít , 15 lít , 20 lít , 30 lít , 50 lít . Các loại bình ngâm rượu cỡ lớn để hạ thổ : chum sành 50l , 60l , 100l …

NẾU BẠN MUỐN MUA BÌNH NGÂM RƯỢU , CHUM SÀNH NGÂM RƯỢU CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT, HÃY GHÉ THĂM CỬA HÀNG BÌNH NGÂM RƯỢU RẺ CỦA CHÚNG TÔI .

ĐỊA CHỈ CỬA HÀNG BÌNH NGÂM RƯỢU TẠI TPHCM:

” Q TÂN BÌNH : 21 Cộng Hòa, P4, Q.Tân Bình, TPHCM

” QUẬN 7 : 021 Nguyễn Văn Linh, Phú Mỹ Hưng , P Tân Phong , Q7

” Q TÂN PHÚ : 6 Chế Lan Viên, Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TPHCM

” QUẬN 1 : 98 Võ Thị Sáu, P. Tân Định, Quận 1, TPHCM

” Cửa hàng chi nhánh tại ĐÀ NẴNG :

27B Nguyễn Tri Phương, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng

SỐ ĐIỆN THOẠI HOTLINE TƯ VẤN – MUA HÀNG:

☏ TPHCM: 0938 309 713

☏ Đà Nẵng : 0915 599 363