Đề Xuất 5/2024 # Những Mẫu Vẽ Nail Đẹp Hút Hồn Và Cách Làm Cực Dễ Tại Nhà # Top 3 Yêu Thích

Nếu đã chán sơn móng tay trơn, các nàng có thể phá cách cùng những mẫu vẽ nail đẹp hết sảy. Những mẫu vẽ nail hot nhất sẽ được Inail đề cử nhiệt liệt qua bài viết sau đây.

1. Mẫu nail vẽ đẹp cho tay

Bạn thích một vẻ đẹp dịu dàng và thanh thoát? Mẫu vẽ nail này là một sự chọn bạn nên cân nhắc đấy.

Mẫu vẽ nail dành cho cô nàng sang trọng, nhưng vẫn đẹp dịu dàng quý phái

Bạn thích nét đẹp ngọt ngào nhưng vẫn cá tính? Tông màu vàng chanh vô cùng ấn tượng, cùng những nét vẽ phá cách. Chắc chắn ai cũng sẽ trầm trồ trước mẫu nail cá tính của bạn đấy.

Cá tính và ấn tượng, chắc chắn là điều mà ai nhìn thấy mẫu nail này cũng sẽ thốt lên như vậy.

Bạn là người thích những hình vẽ ngẫu hứng, không theo một nguyên tắc nào? Mẫu vẽ nail này sẽ là một gợi ý tuyệt vời đấy.

2. Mẫu nail vẽ đẹp cho chân

Mẫu nail sang trọng và nữ tính mà bất kì quý cô nào cũng nên diện qua 1 lần.

Ngọt ngào nhưng không kém phần cá tính là những gì mà mẫu nail này mang lại.

Mẫu vẽ nail mang vẻ đẹp nhẹ nhàng trong trẻo, mang lại cảm giác cực kì dễ chịu cho người nhìn.

3. Tự làmnail vẽ đẹp đơn giản tại nhà

3.1 Dụng cụ khi vẽ nail đẹp và đơn giản tại nhà

Nếu bạn là người thích tự mình sáng tạo, tự tay vẽ những bộ nail đẹp, cũng không quá khó để bạn chuẩn bị nguyên liệu như sau:

Sơn móng tay: bạn cần chuẩn bị cả 3 loại sơn lót, sơn móng tay và sơn bóng để có thể vẽ nên một bộ nail thật bền màu, dù để lâu ngày cũng không sợ vàng móng.

Cọ vẽ móng: Tuỳ theo hoạ tiết bạn muốn vẽ mà chọn cọ có độ mảnh khác nhau

Kìm, giũa móng tay, dụng cụ cắt tỉa: Đảm bảo bạn có được một đôi tay sạch sẽ, gọn gàng trước khi vẽ.

Bột, gel đắp móng: Nếu bạn là người có móng tay yếu, dòn gãy, thì đây là vũ khí bí mật.

3.2 Trước khi vẽ cần làm những việc gì

Mỗi khi chuẩn bị vẽ một bộ nail mới, Inali lại thực hiện theo đúng 4 bước sau để có một đôi tay gọn gàng, sạch sẽ trước khi vẽ.

Bước 1: Cắt tỉa sạch sẽ Việc này sẽ giúp bạn loại bỏ đi những lớp da chết xấu xí xung quanh da, và điều chỉnh chiều dài như ý muốn cho móng tay.

Bước 2: Giũa và làm sạch lớp da chết Bạn giũa lại một lần nữa để mài mịn ngón tay và loại bỏ hoàn toàn những lớp da chết. Rửa tay lại một lần nữa với nước ấm để đảm bảo tay bạn đã sạch hẳn.

Bước 3: Sơn lớp sơn lót và sơn phủ Lớp sơn lót đóng vai trò cực kỳ quan trọng, nó sẽ giúp giữ móng tay bạn khỏi nước sơn móng tay, và hạn chế tình trạng vàng móng sau một thời gian dài

3.3 Cách vẽ đơn giản tại nhà

Vẽ hoa cho những bộ nail dịu dàng nữ tính

Bước 1: Đối với những mẫu này, bạn có thể chọn những màu nền nhẹ nhàng để vẽ những bông hoa phức tạp, hoặc ngược lại một tông màu thật cá tính điểm thêm là những cánh hoa nhỏ, đơn giản.

Bước 2: Bắt đầu tạo hình cánh hoa. Đầu cỏ nhỏ và móng chấm nhẹ sẽ tạo nên những cánh hoa mỏng manh, xinh đẹp. Tuy nhiên, để vẽ được những cánh hoa đẹp, đòi hỏi bạn phải thật sự chú ý và tỉ mỉ. Nếu bạn không phải là người quá khéo tay, có thể thử bắt đầu với những cánh hoa cúc đơn giản trước.

Bước 3: Hoàn thiện bằng lớp sơn bóng. Chú ý giữa các bước với nhau, phải chờ đến khi sơn thật sự khô để các lớp sơn mới không bị lem, nhòe.

Màu sơn Ombre cho cô nàng ngọt ngào

Bước 1: Sơn nude Đối với mẫu vẽ này, bạn nên chọn những tông sơn nude dịu nhẹ, như hồng nhạt, để các màu khác lên màu chuẩn hơn.

Bước 2: Kết hợp và phối các màu sơn Với kiểu sơn móng tay này, bạn có thể phối tuỳ thích, 2-3 màu sơn móng tay bạn thích lại với nhau. Tô sơn lên mút, tô theo hàng, hay quệt màu ngẫu nhiên đều do bạn chọn lựa. Bạn có thể tham khảo bảng màu và cách phối màu từ các hãng sơn móng tay nổi tiếng để có những bộ nail độc đáo nhất.

Bước 3: Dậm màu trên móng tay Dùng mút được vệt sơn sẵn, dặm 3 đến 4 lần lên từng ngón. Đây là bước cực kỳ quan trọng quyết định bộ nail của bạn có thành công hay không. Tiếp tục vệt sơn lên miếng xốp và dặm đến khi nào sơn phủ kín móng tay, đạt được độ đậm màu mong muốn.

Bước 4: Phủ lớp sơn bóng Điều đặt biệt của mẫu vẽ nail này là bạn không cần đợi sơn khô mà phủ sơn bóng lên ngay, để các lớp màu hòa vào nhau tự nhiên nhất.

Với hình ảnh là vệt trắng trên đầu móng, mẫu nail này khá đơn giản và hạn chế màu sắc. Tuy nhiên mẫu nail này lại không bao giờ lỗi thời và được chị em cực kỳ ưa chuộng.

Bước 1: Móng tay sau khi được cắt dũa, tạo kiểu cẩn thận thì dùng phao làm nhẫn mịn bề mặt móng. Bạn có thể rửa và vệ sinh một lần nữa với bông tẩm cồn để đạo bảo sạch hết các mảnh bụi còn sót lại.

Bước 2: Sau một lớp sơn lót là 1 lớp sơn móng tay nude. Thông thường các chị em thường thích chọn màu hồng nude để làm nền cho kiểu vẽ móng tay này.

Bước 3: Sơn đầu móng tay bằng cọ french thanh mảnh 2 lần. Đối với các phần sơn lem xung quanh móng, dùng tăm bông tẩm axeton để lau sạch. Bề mặt móng sau khi hoàng thành phẳng, mịn, không bị sần sùi hay dính bọt khí.

4. Người mới tập vẽ nail cần chú ý những gì

Để thỏa sức sáng tạo những bộ nail đẹp, cá tính cho mình những vẫn luôn đảm bảo sức khỏe của bản thân và độ bền màu sơn, bạn cần chú ý những điểm sau:

Chọn các sản phẩm an toàn hơn. Để đảm bảo sức khỏe cho mình, hãy chọn nhà cung cấp, thương hiệu uy tín. Hãy luôn đọc nhãn sản phẩm, để đảm bảo không chứa thành phần gây kích ứng nào trong đó.

Thông gió khi sơn móng tay. Mùi sơn móng tay cực kì độc hại và tác động không tốt đến sức khỏe của bạn, nhất là đối với các chị em đang có em bé. Tốt hơn mẹ bỉm nên chú ý lựa chọn dòng sơn móng tay cho bà bầu để bảo vệ sức khỏe cả mẹ và bé.

Rửa tay trước khi ăn uống, thành phần trong sơn móng tay có những hóa chất gây ảnh hưởng xấu đến cơ thể của bạn, nếu vô tình nuốt phải thì không tốt chút nào.

Bạn đang muốn thử sức mình bằng cách tự vẽ những bộ nail thật cá tính và ấn tượng. Tự mình sắm một bộ làm nail từ sơn móng tay cho đến các dụng cụ cắt tẩy khác để thực hiện bộ nail cộp mác chính mình. Inail chuyên cung cấp phụ kiện ngành nail chính hãng và chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng. Nếu cần được hỗ trợ thêm về thông tin sản phẩm, liên hệ ngay với đội ngũ tư vấn Inail để được chăm sóc tức thì.