Phổ Biến 5/2024 # 12 Cách Tăng Lượt Xem (Views) Cho Video Youtube # Top 7 Yêu Thích

Tuy nhiên việc có được hàng nghìn người xem, hàng chục nghìn lượt xem có vẻ rất khó khăn. Nếu như bạn có kênh Youtube lâu năm, có hàng chục nghìn người theo dõi, hoặc bạn là người có hàng chục lượt theo dõi trên Facebook thì không cần phải quan tâm cách tăng lượt xem. Vì khi đăng tải video lượng người quan tâm họ sẽ nhanh chóng vào kênh và xem video mới đăng tải – còn bạn thì mới tạo kênh Youtube, video và nội dung còn được ít người biết đến – thì phải tìm những cách khác để marketing cho video.

#1 Mua view cho video – cách tăng lượt xem nhanh nhất.

Dịch vụ tăng view cho video Youtube giá rẻ: Xem hướng dẫn mua view trên QQtube

Đây là cách dễ nhất, nhanh chóng nhất có hàng nghìn lượt xem, hàng chục nghìn lượt xem, chỉ trong vòng vài giờ bạn có thể mua lượng views lớn tăng lượt xem thần tốc. Hai trang web mình thường mua lượt xem cho video là:

Hãy mua view cho video trước để tạo độ uy tín cho kênh và thu hút người xem vì lượng view nhiều thì video được cho là có hữu ích với người xem.

#3 Chia sẻ lên các mạng xã hội để có thêm lượt xem.

Việc chia sẻ lên mạng xã hội cần có nội dung mang tính cộng đồng, có nhiều người quan tâm như: Giải trí, làm đẹp, giảm cân, thời trang, du lịch,…. và bạn tự cân nhắc nội dung và chia sẻ đến những nhóm người muốn xem điều đó.

Đừng làm một video kiểu: ” Hướng dẫn thay pin laptop ” và đăng lên một nhóm toàn phụ nữ, họ sẽ không quan tâm đâu.

#4 Kéo view từ kênh, video khác – cách tăng lượt xem, view chéo.

Nếu bạn sở hữu những kênh khác có nhiều lượt xem, nhiều người theo dõi – hoặc bạn bè của bạn cũng có kênh Youtube mạnh, nhiều người xem. Thì việc rất nên làm là cộng hưởng những người xem đó để đưa người xem sang kênh của bạn.

Một số cách tăng view chéo:

Đặt link video, link kênh trong phần mô tả.

Đưa video của bạn vào danh sách phát của kênh bạn bè.

#5 Đặt tên gây tò mò, kích thích người xem – Cách tăng lượt xem, hút view

Là con người, ai cũng có bản tính tò mò nên việc đặt tên một video gây cho người ta sự tò mò thì bạn đã thành công 90% rồi, những người này sẽ bị cái tính tò mò mà kích vào video để xem. Việc tăng lượt xem kiểu đặt tựa đề gây kích thích là một cách thông minh nhất.

Bạn nên thử vời nhiều tiêu đề khác nhau, thêm các từ gây sốc, các con số, các từ không thể tin được, bất ngờ, khủng khiếp,… nếu video không có nhiều lượt xem, hãy tiếp tục thay đổi tên khác cho đến khi nào có hiệu quả.

#6 Để hình đại diệm (Thumbnail) gây bắt mắt tốt để tăng view

Bạn có thể sử dụng Photoshop để cắt ghép hình tạo ra một thumbnail chất lượng. Hoặc nếu không thành thạo sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh này thì bạn có thể sử dụng website : www.canva.com để tạo thumbnail rất dễ dàng.

#7 SEO video thăng hạng tìm kiếm – Tăng view tự nhiên

Tập trung vào nhu cầu của người xem là điều rất thực tế để có thể tăng lượt xem một cách bền vững và lâu dài. Nhu cầu người xem sẽ xuyên xuốt ngày qua ngày, tháng qua tháng. Việc bạn cần làm là biến video của mình thành nhu cầu người xem, tạo ra những video đáp ứng nhu cầu khán giả.

Để biết cách chi tiết việc tối ưu SEO cho video xem hướng dẫn SEO Youtube

#8 Tạo ra các danh sách phát – Mẹo kiếm view

Mình đã thử tạo ra nhiều danh sách phát và thấy cũng tương đối hiệu quả. Việc bạn tạo ra danh sách phát chỉ tốn khoảng vài phút, sau đó bạn thêm vào danh sách phát nhiều video có lượt xem cao rồi sau đó thêm video của mình vào. Người xem sau khi xem video có lượt xem nhiều, sẽ chuyển sang video trong cùng danh sách một cách tự động – điều này khiến video của bạn được tự động tăng lượt xem.

Nếu có thời gian thử tạo ra vài chục danh sách phát, đặt tên theo nhu cầu người xem để video của bạn được công hưởng view từ đó.

#10 Sử dụng thẻ tag/ từ khoá hiệu quả – Lượng view đề xuất tăng.

Bạn có thể truy cập trang: https://keywordtool.io/youtube

#11 Chú trọng nội dung video trong lần sau – Kiếm thêm khán giả & view

Việc tập trung vào nội dung video không chỉ giúp người xem chia sẻ, xem hết video, xem đi xem lại mà còn giúp cho kênh bạn có độ uy tín nhất định, độ hấp dẫn với khán giả, lần sau khi bạn tải lên video họ sẽ nhanh chóng nhấn vào xem và nhấn đăng kí theo dõi kênh. Việc này rất tốt để xây dựng kênh và có khán giả xem lâu dài. Bạn không phải lo lắng hay đau đầu tìm cách tăng view cho video nữa. Tập trung vào nội dung video là điều cốt lõi của sự phát triển kênh. Youtube luôn khuyến khích mọi người làm như vậy.

#12 Các trang tăng view miễn phí.

Ngoài ra có những trang tăng lượt xem video trên Youtube miễn phí bạn có thể sử dụng để đưa người xem vào kênh/ video của mình. Một số trang để bạn lựa chọn:

#Kết luận.

Với 12 cách tăng lượt xem cho Youtube trên sẽ cho bạn thêm ý tưởng để phát triển kênh. Bạn hãy áp dụng những cách phù hợp để tăng view cho video. Nếu tốt có thể sử dụng hết để kênh có được sự lan toả nhanh và mạnh nhất !