Xu Hướng 4/2024 # Hướng Dẫn Nướng (Gà,Vịt,Thịt) Bằng Lò Nướng Tại Nhà # Top 5 Yêu Thích

Vậy là bạn là hoàn thành xong cách quay vịt bằng lò nướng tại nhà, món vị quay cuốn với rau xà lách, húng chó, diếp cá hay rau thơm và dưa chuột, sau đó chấm vào nước chấm sẽ có hương vị thơm ngon vừa phải.

Cách nướng thịt bằng lò nướng này giúp thịt vàng đều và chín ở cả 2 mặt.

Như vậy, chỉ sau khoảng 40 phút nướng thịt bằng lò, bạn đã có được món ăn cực hấp dẫn rồi.

Chọn mua lò nướng phù hợp với nhu cầu gia đình.

Để nướng được gà vị nguyên con thịt bigsize thì trước hết các bạn phải có một chiếc lò nướng âm tủ dung tích lớn. Chúng ta tìm hiểu và ưu điểm của loại lò nướng này nha:

 

 

 

Chi tiết đầu tiên bạn có thể nhận thấy lò nướng âm tủ được lắp đặt rất gọn gàng, cố định vào khoang tủ bếp. Cùng với kiểu dáng sang trọng thiết kế theo phong cách Châu Âu, lò sử dụng chất liệu thép không gỉ nên mang đến một không gian bếp hiện đại.

Lò nướng âm tủ thích hợp cho gia đình thường xuyên nướng những thực phẩm có kích cỡ lớn. Thông thường, dung tích khoang lò nướng âm tủ là rất lớn có loại lò nướng 52 lít, lò nướng 60 lít, lò nướng 68 lít, lò nướng 71 lít…

 

Vì thế bạn nên dựa vào nhu cầu sử dụng cũng như số lượng thành viên để quyết định chọn mua lò nướng bánh phù hợp cho gia đình mình.

Khác với loại lò nướng thông thường, lò nướng bánh âm tủ cho phép bạn nướng nhiều chế độ nướng khác nhau, tự động hoặc có thể tùy chỉnh chế độ nướng theo từng món nướng, thực phẩm. Trang bị đèn chiếu sáng bên trong tiện lợi, dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong khoang lò.

 

Hiện tại, ở một số lò nướng âm tủ cao cấp như các dòng lò nướng Bosch HBG673BS1F, lò nướng Bosch CSG656RS1… còn tích hợp chức năng tự động làm sạch, việc của bạn là chọn cấp độ làm sạch lò nướng sẽ tự tính toán thời gian và nhiệt độ cần thiết để làm sạch.

Khi kết thúc chương trình bạn dễ dàng làm sạch bằng một chiếc khăn mềm.

 

 

 

Tuy nhiên, nhược điểm của lò nướng âm tủ phải kể đến đó chính là giá thành cao hơn lò nướng độc lập. Với mức giá dao động từ 15 triệu trở lên nên không phải gia đình nào cũng có khả năng sở hữu sản phẩm này.

Ngoài giá thành đắt thì lò nướng âm tủ còn đòi hỏi thiết kế tủ bếp thích hợp vì bắt buộc phải lắp cố định, kích thước lớn phù hợp với không gian bếp rộng nên bạn cần phải cân nhắc kỹ trước khi chọn mua lò nướng âm tủ để phục vụ cho gia đình.

Nếu bạn đang lo nghĩ về nhà bếp chật hẹp thì chiếc lò nướng âm tủ chắc chắn sẽ không phải là lựa chọn đúng.

 

Tham khảo các hãng lò nướng âm tủ tốt nhất hiên nay:

Lò nướng âm thuộc dòng sản phẩm cao cấp, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại Châu Âu.

Hiện nay, trên thị trường thiết bị bếp nhiều thương hiệu có tên tuổi cũng đưa ra những mẫu lò nướng âm tủ khác biệt trong đó phải kể đến: Bosch, Neff, Gaggenau…Đây là những thương hiệu lò nướng âm tủ uy tín nhất hiện nay.

 

+ Lò nướng âm tủ Bosch:

Lò nướng Bosch là dòng lò nướng âm tủ cao cấp đầu tiên uy tín nhất nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức.

Bề mặt ngoài được làm từ chất liệu inox và lớp kính cách nhiệt 3 lớp nên đảm bảo lò sẽ hoạt động ở mức công suất tối đa mà không có hơi nóng bốc ra ngoài.

Khoang lò âm tủ Bosch được tráng một lớp men đặc biệt, chống bám dầu mỡ và giúp bạn vệ sinh dễ dàng hơn sau khi sử dụng.

Dung tích lò lớn bạn có thể thoải mái nướng nguyên một con gà , con vịt, miếng thịt bigsize mà không cần phải chia nhỏ, rất tiện lợi và nhanh gọn.

Mã Lò nướng Bosch HBG635BB1 Dung Tích 71 Lít, Gồm 13 Chức Năng Nướng Hiện Đại Cao Cấp:

 

 

Lò đa năng thiết kế mặt kính đen sang trọng. Khoang lò tráng men cao cấp giúp vệ sinh đơn giản và dễ dàng.

lò có 13 chức năng nướng và bảng điều khiển cảm ứng với màn hình hiển thị rõ nét.

10 công thức nấu ăn được lưu trữ giúp việc nấu ăn trở nên đơn giản hơn bao giờ hết

Điều khiển bằng màn hình TFT: rất dễ sử dụng nhờ vòng điều khiển trung tâm và tất cả các chức năng với các văn bản và biểu tượng có màu sắc. giúp người dùng dễ dàng kiểm soát và điều chỉnh quá trình hoạt động

Với lò nướng thông thường khác cửa lò nướng thường làm bằng thép không gỉ nhưng với Bosch HBG635BB1 cửa lò làm bằng kính đen hiện đại và thanh lịch sang trọng, phù hợp với không gian bếp hiện đại.

Lớp lót EcoClean phía trong khoang lò: tự động hấp thụ hơi dầu mỡ tỏa ra trong quá trình chế biến món ăn, giúp việc làm sạch lò hoàn toàn tự động và dễ dàng giữ cho lò luôn sạch sẽ, vệ sinh đảm bảo sức khỏe.

 

 

+ Lò nướng âm tủ Neff:

Thiết kế sang trọng từng góc cạnh của máy được gia công tỷ mỷ cấu tạo lên 1 hút mùi Neff hoàn hảo đậm phong cách hoàng gia. với công nghệ AirFresh Interval Ventilation: cảm biến khí hiện đại.

Động cơ BLDC động cơ xoay chiều đồng bộ sử dụng nam châm vĩnh cửu độ bền cao.

Điều khiển cảm ứng TouchControl mượt mà siêu nhanh nhậy.

Công nghệ làm sạch độc quyền Hydroclean giúp người dùng dễ dàng vệ sinh.

Tích hợp nhiều tính năng: nướng , hấp ở mức công suất mạnh, rã đông nhanh chóng, chức năng cài đặt thời gian, hệ thống khóa an toàn trẻ em, khả năng tiết kiệm điện ưu việt, độ bền cao.