Xu Hướng 4/2024 # Cách Tạo Thư Mục Trên Ipad ▷ ➡️ Ngừng Sáng Tạo ▷ ➡️ # Top 4 Yêu Thích

Gần đây bạn đã mua một Người bảo vệ, bạn đã bắt đầu luyện tập một chút với iOS, The hệ điều hành di động của Apple, nhưng hiện tại, bạn không chắc chắn cách tạo thư mục để sắp xếp ảnh, tài liệu và bất cứ thứ gì khác. Sau đó, tôi sẽ nói rằng bạn đã đến đúng hướng dẫn vào đúng thời điểm!

Trong các dòng sau, trên thực tế, tôi sẽ đi giải thích cách tạo một thư mục trong iPad tổ chức ứng dụng trên màn hình chính, tài liệu, ảnh và video. Sau đó, tôi cũng sẽ giải thích cách làm tương tự với các hộp thư được định cấu hình trong Thư và với dấu trang của Safari. Tóm lại, cuối cùng bạn sẽ có một bức tranh khá đầy đủ về tình hình và bạn sẽ có thể tạo các thư mục mà không gặp bất kỳ vấn đề gì.

Vì thế? Vâng, bạn có thể biết những gì bạn tiếp tục làm ở đó? Ngồi thoải mái, dành một vài phút rảnh rỗi cho riêng mình, và ngay lập tức bắt đầu tập trung vào việc đọc tất cả những điều sau đây. À, tôi gần như quên mất: bạn hoàn toàn không có gì phải lo lắng, các bước bạn có thể làm có thể được thực hiện trên bất kỳ phiên bản iPad và iOS nào trong số các phiên bản gần đây nhất.

Cách tạo thư mục trên màn hình iPad

Để bắt đầu, hãy khám phá Cách tạo thư mục trên iPad en bàn Hoặc, đúng hơn, trên màn hình chính, để bạn có thể nhóm các ứng dụng và sắp xếp chúng theo cách tốt nhất có thể, để có một màn hình chính có trật tự hơn.

Để thực hiện thao tác được đề cập, tất cả những gì bạn cần làm là lấy iPad, mở khóa, nhấn biểu tượng của ứng dụng đầu tiên trên màn hình chính mà bạn muốn chèn vào thư mục sắp tạo và kéo cái cuối cùng vào Biểu tượng của ứng dụng thứ hai mà bạn quan tâm. Khi điều này được thực hiện, một thư mục sẽ được tạo ngay lập tức trên máy tính để bàn và hai ứng dụng được chọn sẽ được thêm vào nó.

Xin lưu ý rằng tên thư mục được đặt tự động, tùy thuộc vào loại ứng dụng có trong nó. Nếu bạn muốn thay đổi nó, hãy sử dụng trường thích hợp khi tạo thư mục hoặc sau đó nhấn và giữ trường thích hợp ở trên cùng và nhập bất kỳ tên nào bạn muốn. Đối với bảo vệ thay đổi, hãy đợi một lát để các biểu tượng hoàn tất “bỏ qua”.

Nếu bạn muốn, bạn cũng có thể thêm nhiều ứng dụng vào thư mục, kéo vào các biểu tượng ứng dụng mà bạn quan tâm và thả chúng khi thư mục mở ra, trong hộp tương ứng. Trong trường hợp nghi ngờ, bạn có thể xóa các ứng dụng được thêm vào thư mục đã tạo, mở cái sau, chạm và giữ biểu tượng của ứng dụng bạn quan tâm và kéo nó ra khỏi hộp tương ứng.

Lưu ý rằng các thư mục đã tạo cũng có thể được di chuyển. Để làm điều này, tất cả những gì bạn phải làm là nhấn nó và trong khi tiếp tục kéo, kéo nó đến vị trí trên màn hình chính mà bạn chọn (hoặc Dock).

Để xóa thư mục, thay vào đó bạn nên xóa tất cả các ứng dụng tiếp tục, như tôi đã giải thích một vài dòng trên. Sau khi làm điều này, thư mục sẽ tự động bị xóa.

Cách tạo thư mục tệp trên iPad

Quan tâm đến việc hiểu cách tạo thư mục trên iPad để sắp xếp thư mục của bạn tập tin phía trong? Trong trường hợp đó chỉ cần sử dụng ứng dụng tập tin. Nếu bạn chưa biết thì đây là ứng dụng quản lý tập tin mặc định trên các thiết bị di động của Apple mà hãng “quả táo cắn dở” đã cung cấp bắt đầu từ iOS 11.

Để sử dụng, hãy lấy iPad của bạn, mở khóa, truy cập màn hình chính và chạm vào biểu tượng của ứng dụng được đề cập (ứng dụng có el nền trắng và thư mục màu xanh lam ). Nếu bạn không thể tìm thấy nó, rõ ràng đó là vì bạn đã gỡ cài đặt nó. Để giải quyết vấn đề này, hãy tải xuống lại bằng cách kết nối với phần tương ứng của App Store, nhấn nút Nhận / Cài đặt và cho phép tải xuống thông qua ID mặt, chạm ID o mật khẩu.

Khi bạn đã đạt đến vị trí bạn quan tâm, hãy nhấn và tiếp tục nhấn vào phần trống của màn hình, chọn mục Thư mục mới Từ menu xuất hiện và nhập tên bạn muốn gán cho thư mục bạn sắp tạo (trong trường thích hợp). Sau đó nhấn vào mục cuối cùng (trên cùng bên phải) và thì đấy.

Để thêm một hoặc nhiều tệp trong thư mục đã tạo, hãy chuyển đến vị trí bạn tìm thấy các yếu tố bạn quan tâm: bạn có thể thực hiện bằng cách tiếp tục như tôi đã chỉ ra một vài dòng ở trên hoặc, thay vào đó, bạn có thể tìm kiếm theo từ khóa, tận dụng trường đặc biệt trong phần trên.

Tại thời điểm này, nhấn mục chọn nằm ở trên cùng bên phải, chọn các tập tin bạn muốn di chuyển, nhấn mục cử động nằm ở phía dưới và đến vị trí mà trước đó bạn đã tạo thư mục. Để xác nhận ý định của bạn, nhấn mục cử động nằm ở phía trên bên phải.

Nếu thay vì di chuyển một hoặc nhiều tệp bạn muốn sao chép chúng, hãy tiến hành như sau: nhấn và giữ mục bạn quan tâm và chọn mục bản sao từ menu xuất hiện. Sau đó mở thư mục đã tạo trước đó, nhấn và giữ một lúc tại một vị trí trống trong đó và chọn tùy chọn Catch từ menu vừa xuất hiện.

Mặt khác, nếu bạn muốn sửa đổi thư mục bằng cách thay đổi tên, xóa nó, v.v. nhấn và giữ biểu tượng thư mục trong giây lát, sau đó chọn thao tác bạn muốn thực hiện từ menu xuất hiện. Bạn có thể chọn giữa: bản sao, Nhân đôi, Đổi tên, cử động, Tẩy, Lưu là yêu thích, nhãn y thông tin.

Cách tạo thư mục ảnh trên iPad

Bạn có muốn tổ chức của bạn? ảnh trong các thư mục, hay đúng hơn là trong album, trên iPad của bạn nhưng bạn không biết làm thế nào? Sau đó làm theo hướng dẫn về những việc cần làm trong bước này.

Trước tiên hãy lấy máy tính bảng của bạn, mở khóa, đi đến màn hình chính và nhấn vào biểu tượng ứng dụng Ảnh (ứng dụng có nền trắng và hoa nhiều màu ), là ứng dụng mặc định để quản lý hình ảnh và video trên iOS.

Khi bạn thấy màn hình chính của ứng dụng, hãy chuyển đến phần ảnh, chọn mục thích hợp ở phía dưới bên trái, nhấn vào văn bản chọn (trên cùng bên phải), chọn hình ảnh bạn muốn thêm vào album bạn sắp tạo và nhấn mục này thêm đặt ở phía trên bên trái.

Bây giờ, chạm vào mục Album mới, viết tiêu đề bạn muốn gán cho album và nhấn nút tiết kiệm. Khi điều này được thực hiện, bạn có thể xem album mới được tạo trong phần album ứng dụng

Để thêm nhiều hình ảnh vào album bạn đã tạo, bạn đã đi đến phần thay thế. ảnh từ ứng dụng bấm vào mục chọn nằm ở trên cùng, chọn ảnh bạn quan tâm, nhấn mục thêm Nằm ở góc trên bên trái và nhấn vào phần xem trước của album đã tạo trước đó.

Nếu bạn muốn thay đổi tên bạn đã gán cho một album cụ thể, hãy tiến hành như sau: đi đến phần album ứng dụng, nhấn vào mục Xem mọi thứ nằm ở phía trên bên phải và sau đó trong đó chỉnh sửa đó là ở trên cùng, luôn luôn ở bên phải. Sau đó bấm vào tên album bạn muốn chỉnh sửa, nhập tiêu đề mới và nhấn vào mục cuối cùng, nằm ở trên cùng, để lưu các thay đổi.

Nếu bạn đổi ý, bạn có thể xóa các album bạn đã tạo bằng cách đi tới phần album ứng dụng, khai thác các mục Xem mọi thứ đặt ở trên cùng bên phải, sau đó trong phòng tin tức chỉnh sửa (luôn có mặt ở góc trên bên phải), nhấn nút tròn màu đỏ mà bạn tìm thấy trong thư từ album và chọn nút Tẩy. Xin lưu ý rằng ảnh đính kèm trong album sẽ không bị xóa nhưng vẫn hiển thị trong bộ sưu tập ảnh.

Cách tạo thư mục video trên iPad

Và đối với tôi video ? Làm thế nào để bạn tạo một thư mục chứa các video mà bạn quan tâm? Ngay cả trong trường hợp này, bạn chỉ cần sử dụng ứng dụng ảnh, như đã thấy cùng nhau trong bước trước. Các thao tác bạn cần thực hiện khá giống như tôi đã chỉ cho bạn về các bức ảnh, nhưng như bạn có thể đoán, bạn chỉ cần vào các video.

Cách tạo thư mục thư trên iPad

Bây giờ hãy xem cách tạo thư mục trên iPad trong ứng dụng thư, sau đó là một thư mục để sắp xếp các email đã nhận hoặc gửi bằng các tài khoản của e-mail được cấu hình trong iOS.

Để thực hiện việc này, tất cả những gì bạn phải làm là lấy iPad, mở khóa, truy cập màn hình chính và nhấn vào biểu tượng cho ứng dụng đang được đề cập (ứng dụng có nền màu xanh nhạt và phong bì màu trắng ). Nếu bạn không thể tìm thấy ứng dụng, rõ ràng đó là vì bạn đã gỡ cài đặt nó. Để giải quyết vấn đề này, hãy tải xuống lại từ phần tương ứng của App Store, bằng cách nhấn vào nút Nhận / Cài đặt và cho phép tải xuống thông qua ID mặt, chạm ID o mật khẩu.

Sau đó chọn bài viết chỉnh sửa nằm trong menu bên trái màn hình Mail chính. Nếu bạn không thể nhìn thấy menu, đầu tiên bấm vào mục caselle mà luôn luôn ở bên trái, ở trên cùng. Sau đó nhấn vào từ ngữ chỉnh sửa đặt lên trên và nhấn mục Hộp mới nằm bên dưới

Tại thời điểm này, nhập tên bạn muốn gán cho thư mục bạn sắp tạo trong trường tên, chọn địa chỉ email tham chiếu thông qua menu Vị trí hộp (Ví dụ iCloud ) và chạm vào mục đầu tiên tiết kiệm và sau đó trong đó cuối cùng (cả hai được đặt ở trên cùng).

Để di chuyển email của bạn đến thư mục mới tạo, hãy đi đến vị trí đặt các thư bạn quan tâm (ví dụ: trong email đã gửi), nhấn mục này chỉnh sửa nằm ở góc trên bên trái, chọn email bạn muốn đến, nhấn mục này cử động nằm ở dưới cùng và cho biết thư mục đã tạo trước đó từ menu mở ra.

Mặt khác, nếu bạn muốn di chuyển một tin nhắn tại một thời điểm, hãy vuốt từ phải sang trái, nhấn nút. (…) hiển thị cho bạn, chọn tùy chọn Di chuyển tin nhắn từ menu mở ra và chọn thư mục tham khảo.

Nếu nghi ngờ, bạn luôn có thể xóa thư mục đã tạo bằng cách thực hiện như sau: nhấn mục chỉnh sửa nằm ở phía trên bên trái của màn hình Thư chính, nhấn vào tên của thư mục bạn đã tạo, nhấn vào mục Xóa hộp và xác nhận ý định của bạn bằng cách chạm vào nút Tẩy để đáp lại thông báo xuất hiện trên màn hình. Tuy nhiên, xin lưu ý rằng nếu bạn làm như vậy, mọi tin nhắn trong thư mục sẽ bị xóa khỏi tài khoản.

Cách tạo thư mục yêu thích trên iPad

Quan tâm đến việc hiểu cách tạo thư mục trên iPad để sắp xếp yêu thích de săn ? Không có gì có thể đơn giản hơn. Tôi sẽ cho bạn biết làm thế nào để làm điều đó ngay lập tức.

Để bắt đầu, hãy lấy iPad của bạn, mở khóa, chuyển đến màn hình chính và nhấp vào trình duyệt Apple (cái với la bàn ). Khi màn hình trình duyệt được hiển thị, nhấn biểu tượng đại diện cho cuốn sách nằm ở góc trên bên trái và chọn tab có biểu tượng cuốn sách từ menu mở ra.

Tại thời điểm này, chạm vào mục yêu thích đính kèm với menu được hiển thị và sau đó trong đó chỉnh sửa. Do đó, chọn từ ngữ Thư mục mới nằm ở dưới cùng, nhập tên bạn muốn gán cho thư mục trong trường tiêu đề, chạm vào mục yêu thích những gì bạn tìm thấy dưới tiêu đề vị trí nhấn mũi tên quay lại và chạm vào nút cuối cùng, Để áp dụng các thay đổi.

Khi bạn đã tạo xong thư mục của mình, để lưu các trang web yêu thích trong đó, bạn phải tiến hành như sau: truy cập trang web mà bạn quan tâm, nhấn nút cho chia (người có hình vuông và mũi tên ) nằm ở trên cùng bên phải và nhấn vào mục Thêm vào mục yêu thích, trong menu xuất hiện. Sau đó nhấn vào mục tiết kiệm để xác nhận ý định của bạn là gì.

Tốt: Lặp lại các bước tôi vừa trình bày cho từng trang web bạn muốn đưa vào thư mục yêu thích của mình. Sau đó nhấn biểu tượng đại diện cho cuốn sách nằm ở phía trên bên trái của màn hình Safari, chọn tab có cuốn sách trong menu mở ra bấm vào mục yêu thích và trong tên thư mục và bạn có thể thấy tất cả các trang web được lưu trong đó. Để liên kết với những người bạn quan tâm, nhấp vào tên của họ.

Để xóa thư mục, thay vào đó, tôi vào menu yêu thích, nhấn mục chỉnh sửa nằm bên dưới trong nút tròn màu đỏ bên cạnh tên của bạn và trên nút Tẩy mà bạn thấy xuất hiện. Cuối cùng, chạm vào mục cuối cùng bên dưới