Xu Hướng 5/2024 # 15+ Cách Chăm Sóc Da Mặt Trắng Mịn Hàng Ngày Tại Nhà # Top 4 Yêu Thích

Cách chăm sóc da mặt trắng mịn BẰNG CÁCH LÀM SẠCH DA MẶT

Cách chăm sóc da mặt trắng mịn bằng cách làm sạch da mặt rất quan trọng, đều đặn mỗi ngày bạn nên rửa mặt từ 2 – 3 lần, đặc biệt là mỗi buổi sáng thức dậy và trước khi đi ngủ. Nó giúp cho làn da bạn loại bỏ đi những tế bào da chết, bụi bẩn (nguyên nhân chính gây ra mụn), đồng thời lỗ chân lông thông thoáng dễ hấp thụ những chất có trong kem dưỡng hơn.

Tuy nhiên vì mỗi người đều có một làn da khác nhau nên chúng ta cần phải chọn loại sữa rửa mặt phù hợp với làn da của mình. Bạn nên rửa mặt bằng nước ấm để sữa rửa mặt lấy đi triệt để những thứ có hại cho da đồng thời rửa lại bằng nước mát giúp se khít lỗ chân lông.

Để quá trình này diễn ra một cách hiệu quả bạn nên rửa tay trước để tránh cho vi khuẩn từ tay lan lên da mặt.

Đặc biệt, bạn nên tẩy trang thật kĩ sau mỗi lần trang điểm. Những mỹ phẩm để trang điểm chứa rất nhiều chất hóa học, các chất đó ở trên da một thời gian dài sẽ gây hại cho da vì thế tẩy trang sẽ giúp không bị tắc lỗ chân lông và sự xâm nhập của những chất gây hại đến da.

Thêm 10 – 15 giọt tinh dầu dừa, 2 muỗng mật ong vào hỗn hợp trên. Sau khi làm ẩm cơ thể, bạn hãy thoa hỗn hợp trên lên da, dùng tay massage nhẹ nhàng rồi thư giãn 5 – 10 phút rồi tắm lại bằng nước sạch.

Cách chăm sóc da mặt trắng mịn BẰNG CÀ RỐT VÀ ỚT ĐỎ

Liên hệ để nhận khuyến mãi

Mật ong chính Cách chăm sóc da mặt trắng mịn cực kỳ hiệu quả, là chất tạo ngọt tự nhiên được sử dụng nhiều trong nấu ăn, đặc biệt là trong làm bánh.

Một công dụng khác của mật ong chính là góp phần dưỡng sáng, ngăn ngừa viêm nhiễm, chống oxy hóa và tăng cường sức đề kháng cho da.

Nhờ vào thành phần giàu dưỡng chất, 100 gram mật ong có thể chứa đến 0,2 gram chất xơ, những nhóm vitamin B, A, C cùng 1 số khoáng chất khác tốt cho da, mật ong cũng được nhiều chị em lựa chọn để cải thiện da mặt.

Ngoài tác dụng căng bóng da, bạn cũng có thể dùng mật ong kết hợp với tinh bột nghệ, bột đậu đỏ, bột yến mạch,… để khắc phục những điểm yếu của làn da.

Cách chăm sóc da mặt trắng mịn bằng nước vo gạo đang là một phương pháp được nhiều chị em tận dụng.

Trong nước vo gạo chứa nhiều vitamin B không những làm trắng da mà còn giúp cung cấp độ ẩm, se khít lỗ chân lông. Ngoài ra sử dụng nước vo gạo không chỉ giúp dưỡng da mà còn trị mụn, làm mờ đi vết thâm hiệu quả.

Để thực hiện bạn lấy gạo cho vào nước rồi vo đổ nước đầu đi. Sau đó cho thêm một lượng nước vừa đủ vo gạo lần 2 chất riêng ra để trong 4 – 5 tiếng, đợi tinh bột lắng xuống. Bạn lấy tinh bột này thu được để massage nhẹ nhàng rồi rửa lại với nước sạch. Thực hiện đều đặn hàng ngày để da luôn căng bóng mịn màng.

Cách chăm sóc da mặt trắng mịn BẰNG TRỨNG GÀ

Liên hệ để nhận khuyến mãi

Theo nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, có đến 69 loại Protein khác nhau trong lòng trắng trứng gà. Nó có khả năng nâng cơ tự nhiên, cung cấp độ ẩm tốt, kích thích được sự tăng sinh Collagen từ sâu bên trong da.

Lòng trắng trứng dùng trong làm đẹp là cách làm hữu hiệu và đơn giản để bạn sớm sở hữu nước da hồng hào, trẻ hơn so với tuổi thật, xóa mờ nếp nhăn, da khô sạm chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.

Cách chăm sóc da mặt trắng mịn từ trứng gà đơn giản như sau:

Đập 1 quả trứng, tách lòng trắng riêng ra bát rồi đổ thêm 2 giọt nước cốt chanh, mật ong vào hòa đều với nhau.

Bạn xông hơi cho da mặt giảm căng thẳng, chân lông giãn nở rồi đắp mặt nạ lên da.

Thư giãn 20 phút rồi bạn vệ sinh lại da mặt cho sạch với nước.

Lòng trắng trứng không nên dùng thường xuyên, tránh hiện tượng làm da bị mỏng đi, rất dễ bị bắt nắng hơn. Chị em chỉ nên dùng 2 lần/tuần để đảm bảo được sự hiệu quả làm đẹp và an toàn tuyệt đối cho da.

Bạn lấy đường, muối, mật ong và dầu dừa trộn đều cho đến khi thu được hỗn hợp dạng sệt. Làm ẩm da mặt và cả cơ thể rồi thoa hỗn hợp lên da, dùng tay massage nhẹ nhàng để hỗn hợp thấm sâu vào những tế bào. Sau đó là rửa sạch, tắm sạch bằng nước.

Áp dụng 1-2 lần/tuần để tẩy da chết, giúp lỗ chân lông thông thoáng, tiêu diệt mụn trứng cá.

Dầu gấc chứa hàm lượng lớn β-Caroten cao giúp ngăn ngừa lão hóa hiệu quả, mang lại làn da căng mịn màng, mềm mại, sáng màu và khỏe mạnh. Dầu gấc khi được kết hợp với sữa chua giúp cung cấp nhiều dưỡng chất giúp dưỡng da hiệu quả.

Để thực hiện bạn lấy một lượng nhỏ dầu gấc hòa trộn đều cùng một lượng sữa chua phù hợp được hỗn hợp. Sau đó bạn lấy hỗn hợp trên bôi lên vùng da mặt đã làm sạch massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 – 20 phút rồi rữa lại với nước ấm. Thực hiện đều đặn 2 – 3 lần/tuần để da mịn màng trắng sáng bật tông nhanh.

Cách chăm sóc da mặt trắng mịn BẰNG BƠ

Bơ chứa hơn 14 loại vitamin, khoáng chất giúp đẩy lùi sự hình thành các gốc tự do trong da. Đồng thời, với hàm lượng chất béo tự nhiên có bên trong thành phần quả bơ có thể làm chậm đi quá trình oxi hóa.

Với những ưu điểm vượt trội của quả bơ, chị em hãy ứng dụng ngay loại thực phẩm này để làm đẹp da tại nhà và có thể tiết kiệm chi phí nhất.

Nạo ruột trái bơ chín ra, dầm nhuyễn cho vào bát sạch rồi bỏ thêm 2 giọt dầu oliu.

Dùng chổi chuyên dụng phết đều hỗn hợp lên da, giữ nguyên 20 phút để các chất ngấm đều rồi bạn rửa đi.

Dùng bơ làm thực phẩm cũng là 1 cách để ngăn ngừa sự lão hóa khá tốt. Bạn có thể ứng dụng bơ làm đẹp, bổ sung dưỡng chất cho cơ thể linh hoạt, đều đặn để cải thiện làn da khô nhăn của mình.

Cách chăm sóc da mặt trắng mịn BẰNG BAKING SODA

Thật đáng kinh ngạc, baking soda không chỉ có công dụng tẩy trắng trong nhà bếp, mà chúng còn có công dụng trong việc dưỡng da. Bạn lấy 3 phần baking soda và 1 phần nước, hóa tan với nhau tạo thành một hỗn hợp. Sau đó, bạn rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt rồi thoa hỗn hợp baking soda lên mặt. Bạn thoa đều lên mặt và lưu lại chừng 10 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước.

Cách chăm sóc da mặt trắng mịn bằng baking soda giống như việc bạn tẩy da chết, vì trong baking soda có chất tẩy trắng, lấy đi lớp da chết, cho da bạn trắng hồng và rạng rỡ.

Nghệ chứa hàm lượng lớn Curcumin giúp chống oxy hóa, trị mụn và làm mờ những vết thăm cũng như làm trắng da hiệu quả. Sử dụng nghệ kết hợp thêm những nguyên liệu như sữa chua, mật ong,… giúp dưỡng da mặt hiệu quả hơn.

Để thực hiện bạn hãy lấy 1 thìa tinh bột nghề hòa trộn với 1 trong những nguyên liệu như mật ong hoặc sữa chua rồi đắp lên vùng da đã làm sạch để trong khoảng 15 – 20 phút rồi rửa lại với nước mát. Để da trắng sáng mịn màng bạn nên thực hiện 2 – 3 lần/tuần sao cho hiệu quả nhất.

Nếu như bạn đã ứng dụng nhiều phương pháp căng da mặt bằng mặt nạ tự nhiên hoặc sản phẩm nhưng không thể xóa mờ được nếp nhăn, độ chảy xệ cơ mặt thì những công nghệ trẻ hóa da sẽ là một giải pháp tối ưu nhất để giải quyết vấn đề này.

Hiện nay, những cơ sở làm đẹp, Spa ứng dụng khá nhiều công nghệ trẻ hóa da, mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ, trả lại sức sống xuân thì trên làn da cho khách hàng.

Trong số đó nổi bất với với công nghệ căng da mặt bằng chỉ sinh học 6D tại Thẩm mỹ viện Gangwhoo – 1 trong số những địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Khắc phục da chùng, chảy xệ bằng căng da mặt bằng chỉ sinh học 6D

Công nghệ làm trẻ hóa, 3 tác động giúp khắc phục toàn diện những dấu hiệu nếp nhăn, mỡ thừa chùng nhão, cơ chảy xệ trên gương mặt của khách hàng.

Phương pháp ứng dụng công nghệ nội soi hiện đại để tái cấu trúc hoàn toàn những mô da bị lão hóa. Chỉ 1 liệu trình điều trị, khách hàng đã hoàn toàn sở hữu ngay làn da tươi mới, trẻ trung, trẻ ra đến 10 tuổi.

Công nghệ căng da mặt bằng chỉ sinh học 6D đảm bảo không để lộ ra dấu hiệu thẩm mỹ nhờ những đường rạch được tiến hành giấu tại dường chân tóc. Khách hàng hoàn toàn an tâm không để lại sẹo xấu sau khi thực hiện dịch vụ.

Độ tuổi phù hợp: 45 – 55 tuổi.

Bên cạnh những Cách chăm sóc da mặt trắng mịn giá rẻ, đối với tình trạng da đã lão hóa nặng, phúc tạp, công nghệ trẻ hóa da cao cấp dẽ là giải pháp tối ưu để bạn có được một kết quả thẩm mỹ nhanh nhất.

HỆ THỐNG THẨM MỸ VIỆN HÀN QUỐC GANGWHOO

– Trụ sở tại Hàn Quốc: 2F Totoo Vally 217 Seachan-ro Yongsan-gu Seoul Korea

– Chi nhánh Hồ Chí Minh: 57, Đường 3/2 – P.11 – Q10 – Tp. Hồ Chí Minh

– Chi nhánh Đồng Nai 1: F222, Võ Thị Sáu – P. Thống Nhất – TP. Biên Hòa

– Chi nhánh Đồng Nai 2: 388, Đồng Khởi – P. Tân Hiệp – TP. Biên Hòa

– Chi nhánh Bình Dương: 141, Ngô Gia Tự – phường Chánh Nghĩa – TP. Thủ Dầu Một – Bình Dương

– Hotline: 0931.780.090

– Fanpage: www.facebook.com/thammyvienGangwhoo

Đăng ký để nhận khuyến mãi