Phổ Biến 5/2024 # Bánh Sinh Nhật Rau Câu Nhân Flan Độc Và Lạ # Top 7 Yêu Thích

Rau câu bánh flan ít được mọi người biết đến hơn là bánh sinh nhật rau câu, tuy nhiên, nếu ai đã 1 lần thử sẽ nhớ mãi và yêu luôn hương vị độc – lạ ấy. Chiếc bánh này là sự kết hợp tuyệt hảo từ tạo hình bên ngoài đến hương vị ngọt mát của rau câu nhân bánh flan. Với lớp vỏ bánh bằng rau câu bao bên ngoài, vừa giòn vừa dai lạ miệng, khi cắn vào nhân bên trong bạn sẽ bị hấp dẫn bởi sự hòa quyện cùng nhân flan mềm mịn và béo ngậy.

 

Những hình thù ngộ nghĩnh từ những bộ phim hoạt hình dành cho các cô cậu nhỏ hay những bông hoa thanh thuần dành cho các chị em,… tất cả đều được các nghệ nhân khéo léo tác tạo nổi hoặc 3D bên trên và bên dưới lớp rau câu giòn, dẻo. Nhân bánh flan ẩn sâu bên trong chiếc bánh sinh nhật rau câu lại mang đến cho người thưởng thức một vị giác khác hoàn toàn, ngọt dịu nhưng không béo và ngấy.

Với vị giòn giòn dai dai bao phủ vị bánh flan beo béo bên trong, bánh rau câu nhân flan sẽ khiến bạn thưởng thức cả ngày, đặc biệt là vào những ngày hè oi ả mà không biết chán đấy. Hơn hết, món bánh này ăn kèm với đá bào và hoa quả tươi sẽ càng tuyệt vời hơn.

Những chiếc bánh sinh nhật rau câu nhân flan xinh đẹp đang đợi bạn rước về tại Gelli:

 

Bánh flan tuy rất được lòng với nhiều người nhưng nếu ăn nhiều sẽ có cảm giác ngấy. Tuy nhiên, khi được kết hợp với lớp rau câu mát lạnh, giòn dai và thơm dịu thì đúng là ăn hoài không biết chán. Bánh sinh nhật rau câu nhân flan tại Gelli là sự lựa chọn tuyệt vời cho món quà mà bạn dành tặng chính bản thân hoặc bạn bè, người thân trong ngày đáng nhớ.

 

 

Bánh rau câu nhân flan của Gelli với bề mặt bánh được trang trí tỉ mỉ, đẹp mắt kết hợp nhiều màu sắc được làm từ nguyên liệu tự nhiên, không sử dụng hóa phẩm màu, vì vậy luôn bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm cho người sử dụng. Hơn hết, bánh sinh nhật rau câu được Gelli làm trong ngày, đảm bảo độ tươi , thơm ngon đúng vị khi khách hàng thưởng thức.

 

 

Bạn hoàn toàn có thể an tâm khi mua bánh kem rau câu nhân flan để thưởng thức hoặc dành tặng người thân, bạn bè, vì chúng tôi đã được kiểm chứng bởi Ban Quản Lý An Toàn Thực Phẩm và đặt được Chứng nhận cơ sở sản xuất bánh kem rau câu đủ điều kiện về An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm An toàn thực phẩm ngày 15-01-2024.

 

 

 

Bánh rau câu nhân flan Gelli không chỉ là một món quà sinh nhật tuyệt vời và đầy ý nghĩa mà còn là một món tráng miệng giúp giải nhiệt cơ thể bên cạnh hương vị thơm ngon nó mang lại cho bạn. Mỗi chiếc bánh sinh nhật rau câu nhân flan hay các sản phẩm bánh kem rau câu khác tại Gelli đều giữ đúng chất lượng và được trình bày tinh tế đẹp mắt, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi thực khách.

 

 

 

Đặc biệt là Gelli luôn đặt ý kiến phản hồi của khách hàng lên hàng đầu để cải thiện hương vị Bánh Sinh Nhật Rau Câu Nhân Flan cho phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau và chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ giao hàng.

 

Với những ai đang tìm kiếm cho mình nơi bán Bánh Sinh Nhật Rau Câu 3D TpHCM ngon và chất lượng thì có thể tham khảo qua địa điểm này.

Đặt hàng Online hoặc qua số hotline: 0909.599.151

Gelli Team

Chia sẻ: