Thịnh Hành 5/2024 # Bật Mí Cách Làm Trắng Da Bằng Trứng Gà Được Sử Dụng Nhiều Nhất Hiện Nay # Top 9 Yêu Thích

Da sáng hồng rạng rỡ nhờ sử dụng phương pháp chăm sóc da bằng trứng gà

Mặt nạ trắng da bằng trứng gà

Cách làm trắng da bằng trứng gà là một trong những phương pháp chăm sóc da trắng sáng và mịn màng được nhiều chị em sử dụng tại nhà hiệu quả nhất. Bởi trứng gà là một loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng như vitamin A, D, E, B6 giúp nuôi dưỡng làn da một cách hiệu quả và an toàn nhất. Chính vì vậy, khi sử dụng mặt nạ làm trắng da từ trứng gà, bạn có thể hạn chế được quá trình lão hóa da, giúp bạn có được một làn da mịn màng và trắng sáng. Để có được một làn da đẹp, chị em nên thực hiện phương pháp đắp mặt nạ bằng trứng gà từ 2-3 lần/ tuần để da được cải thiện rõ rệt nhất.

+ Khi thực hiện cách làm trắng da bằng lòng trắng trứng gà, chỉ cần lấy một quả trứng gà, tách lòng trắng và lòng đỏ trứng riêng với nhau, chỉ lấy lòng trắng trứng để sử dụng.

+ Đánh đều và mạnh lòng trắng trứng gà cho đến khi nổi bọt li ti.

+ Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt và tẩy tế bào chết trước khi đắp mặt nạ. Thoa đều lòng trắng gà lên da, massage nhẹ nhàng để dưỡng chất được thấm thấu sâu vào trong da. Nằm thư giãn trong khoảng 15 phút và rửa sạch lại với nước ấm để cả nhận được kết quả sau khi đắp mặt.

Mặt nạ lòng trắng trứng gà giúp da sáng và loại sạch mụn đầu đen

+ Sau đó chị em có thể thực hiện các bước chăm sóc da tiếp theo với tone, kem đưỡng da, kem đặc trị,….

Ngoài phương pháp làm trắng da bằng lòng trắng trứng gà thì có thể sử dụng lòng đỏ để cải thiện tone màu da. Sau khi thực hiện đắp mặt nạn lòng trắng trứng gà thì có thể tiếp tục thoa lòng đỏ trứng gà lên da và để thư giãn 10 phút, sau đó rửa sạch lại bằng nước lạnh. Kiên trì cách làm trắng da bằng lòng đỏ trứng gà này trong một thời gian ngắn, da bạn sẽ bật tone lên một cách hiệu quả nhất.

Mặt nạ trứng gà và chanh làm trắng da tại nhà

Chanh là một thực phẩm được biết đến có chứa nhiều thành phần vitamin C để cải thiện tone da hiệu quả. Khi kết hợp lòng trắng trứng gà cùng với nước cốt chanh, sau đó thoa hỗn hợp này lên da, massage thật kỹ vùng da cần chăm sóc. Nằm thư giãn da trong vòng 15 phút và rửa sạch lại bằng nước ấm để cảm nhận được hiệu quả làn da ngay tức thì. Da bạn sẽ trở nên sáng hơn, mịn hơn và nếu có mụn đầu đen thì cũng sẽ được “đánh bay” ngay lập tức. Với một phương pháp làm trắng da tại nhà đơn giản mà hiệu quả như vậy thì tại sao không áp dụng ngay để nhận được hiệu quả bất ngờ.

Sử dụng mặt nạ trứng gà mật ong để làm bật tone da sáng lên hiệu quả

Cách làm trắng da từ trứng gà và sữa tươi không đường

Cách làm trắng da từ trứng gà và sữa tươi không đường là một công thức được sử dụng khá phổ biến hiện này và được áp dụng nhiều tại các spa chuyên nghiệp. Sự kết hợp hoàn hảo của trứng gà và sữa tươi không đường sẽ giúp làn da được cung cấp nhiều vitamin, khoáng chất cần thiết cho quá trình chăm sóc da.

Bạn chỉ cần tách lấy lòng trắng trứng gà và trộn cùng sữa tươi không đường, để tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Rửa mặt sạch với sữa rửa mặt chuyên dùng và thoa hỗn hợp lên da, thư giãn trong khoảng 15 phút. Sau đó rửa sạch lại bằng nước và dùng nước hoa hồng để cân bằng được độ ẩm trên da. Với cách làm trắng da bằng trứng gà này thì nên thực hiện đều đặn 2 lần/ tuần để làn da được cải thiện nhanh chóng. Bên cạnh đó cũng nên thực hiện các bước chăm sóc da như sử dụng kem dưỡng ban đêm, dùng kem chống nắng trước khi ra ngoài để bảo vệ làn da trước những tác động của môi trường.

Sữa tươi và lòng trắng trứng gà sẽ giúp da trắng sáng, mịn màng

Đắp mặt nạ tinh bột nghệ và lòng đỏ trứng gà

Công thức trộng tinh bột nghệ và lòng đỏ trứng gà sẽ giúp làn da khô, cháy nắng, đen sạm, thiếu nước, lão hóa nhanh được cải thiện một cách hiệu quả nhất. Bởi trong lòng đỏ trứng gà cung cấp nguồn dưỡng chất dồi dào như viatmin A, B2, B3, kẽm, protein,… cần thiết cho da tăng sinh collagen, tăng đàn hồi và khắc phục các dấu hiệu lão hóa cực kỳ hiệu quả nhất. Ngoài ra lòng đỏ trứng gà còn giàu chất béo và nước giúp cung cấp độ ẩm, nước, nuôi dưỡng da trở nên mềm mại, căng mướt.

Trong khi đó, tinh bột nghệ thì chứa chất curcumin kháng viêm, chống lão hóa mạnh và điều trị các vết thâm nám một cách hiệu quả nhất. Chính vì vậy, khi kết hợp lòng đỏ trứng gà và tinh bột nghệ sẽ giúp da được cải thiện tình trạng thâm nám, khô, thâm mụn,….

Chỉ cần trộn hỗn hợp lòng đỏ trắng gà và tinh bột nghệ để tạo thành hỗn hợp sền sệt, sau đó thoa lên da và thư giãn trong vòng 15 phút thì rửa mặt thật sạch bằng nước ấm để cảm nhận sự khác biệt sau khi dùng mặt nạ.

Với hỗn hợp mặt nạ này, chúng ta thực hiện 1 tuần 2-3 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ là tốt nhất. Và chỉ sau 1 tháng chăm chỉ đắp mặt nạ này, các chị em sẽ không khỏi bất ngờ trước làn da căng mịn sáng hồng của mình.

Cách làm trắng da mặt bằng bột nghệ và trứng gà

Kem dưỡng trắng da Lucent White Tone – Up Cream có chiết xuất hoàn toàn tự nhiên như lá dầu tằm giúp làm sáng da, chiết xuất hoa dâm bụt cấp ẩm và trẻ hóa da, bột calamine làm thoáng lỗ chân lông và kiểm soát bã nhờn… Thành phần từ thiên nhiên cũng giúp kem dưỡng trắng da Lucent White Tone – Up Cream có thể phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất.