Thịnh Hành 5/2024 # Cách Bảo Quản, Chỉnh Sửa Phục Hồi Form Mũ Lưỡi Trai Khi Bị Biến Dạng # Top 9 Yêu Thích

Trong vai trò là một người mua hàng chắc hẳn yếu tố form dáng cũng rất được bạn quan tâm. Với những chiếc mũ lưỡi trai form dáng mũ luôn là yếu tố quan trọng cấu thành nên vẻ đẹp của mũ và cũng là căn cứ chính khi lựa chọn. Một chiếc mũ lưỡi trai chuẩn form dáng sẽ ôm trọn vòng đầu của bạn tạo sự thoải mái, và năng động cho người dùng cũng như thu hút được mọi người. Trong quá trình sử dụng mũ, nếu biết cách sử dụng thì dù cho sau một thời gian dài, mũ vẫn giữ được form dáng đẹp.

Giá thành của 1 chiếc mũ lưỡi trai cao cấp hiện nay cũng chỉ vài ba trăm ngàn, tuổi thọ trung bình của 1 chiếc mũ có khi lên đến vài ba năm. Nhưng nếu không biết cách bảo quản và phục hồi form mũ lưỡi trai cũ thì bạn sẽ phải thay mũ mới liên tục đấy!. Và sự thật thì hiếm có ai bảo quản được chiếc mũ lưỡi trai của mình nguyên tình trạng trong vòng 1 năm. Thậm chí là còn chưa được 6 tháng đã phải tiễn ra thùng rác và mua cái mới!

Lý do tại sao bạn phải phục hồi form mũ lưỡi trai?

Có rất nhiều lý do nhưng có 2 lý do chính mà bạn nên biết cách phục hồi form nón là để giúp chiếc mũ lưỡi trai sẽ trở nên mới hơn và bền bỉ với thời gian, không bị phai màu và sử dụng được lâu hơn.

Mũ lưỡi trai sẽ nhìn mới và đẹp hơn

Khi bạn sở hữu cho mình những kiểu mũ mới, bạn luôn muốn giữ chúng thật cẩn thận. Tuy nhiên, dù chiếc mũ của bạn có giá trị cao đến đâu và chất lượng tốt đến thế nào thì việc bảo quản, giữ gìn cũng nên được chú trọng. Bạn cần biết cách phục hồi form mũ lưỡi trai đẹp hơn. Bạn là một người yêu thích những chiếc mũ lưỡi trai đương nhiên bạn sẽ muốn chiếc mũ của mình luôn đẹp. Vậy nên mẹo để phục hồi form nón lưỡi trai đúng cách sẽ thực sự là cần thiết đối với bạn đấy. Khi bạn biết cách phục hồi form mũ lưỡi trai chắc chắn chiếc mũ của bạn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng và tự tin hơn mỗi khi diện ra đường.

Chiếc mũ của bạn sẽ bền hơn và có thời gian sử dụng được lâu hơn

Khi bạn biết cách phục hồi form nón kết chuẩn form dáng ban đầu đương nhiên mũ của bạn sẽ bền hơn, thời gian dùng lâu hơn. Vì đơn giản chẳng ai muốn xài đi xài lại một chiếc mũ lưỡi trai đã cũ còn bị nhăn nheo mất form dáng. Chính điểm này khiến cho nhiều người dùng mũ lưỡi trai tìm cách phục hồi form mũ lưỡi trai đẹp như lúc đầu bởi với nhiều người họ không quan trọng giá cả mà đối với họ cái cần ghi nhớ là kỉ niệm gắn liền với chiếc mũ.

Cách sử dụng mũ lưỡi trai cho Form mũ luôn mới đẹp

Để tránh việc gãy hoặc biến dạng form mũ lưỡi trai bạn cần chú ý đến việc bảo quản mũ lưỡi trai cho thật tốt!. Khi không dùng bạn nên treo mũ lên móc tường hoặc ở vị trí nào đó khô thoáng, tránh ánh nắng cũng như hạn chế chồng chéo các vật dụng khác đè lên mũ. Thường thì chúng ta rất hay treo mũ lên móc treo quần áo và với thói quen đè thêm vài cái quần, áo lên trên mũ. Nếu vẫn dữ thói quen này thì xin chúc mừng, bạn sẽ được thay mũ mới liên tục theo 1 cách rất Lãng phí!.

Làm thế nào để giữ form nón kết được đẹp???

Trước tiên bạn cần lưu ý cách giữ form mũ cẩn thận trước khi học cách phục hồi form mũ lưỡi trai đúng không nào?

Bạn muốn mũ lưỡi trai dùng tốt, bạn tránh việc ném mũ lưỡi trai vào những nơi lộn xộn dưới của của tủ quần áo hay bị những vật nặng đè lên trên làm cho mũ lưỡi trai bị méo mó dẫn đến mất form mũ.  Bởi nếu bạn để hiện tượng này thường xuyên chắc chắn mũ cho dù bền đẹp đến đâu cũng sẽ nhanh hỏng và dễ bị biến dạng. Khiến cho form mũ không còn đẹp như trước, đội rất mất thẩm mỹ.

Bạn nên bảo quản mũ lưỡi trai một cách ngăn nắp, gọn gàng và thoáng mát. Điều này giúp bạn dễ dàng và tiện dụng hơn khi cần cũng như giữ gìn được chiếc mũ cẩn thận hơn. Tất nhiên, tất cả các kiểu mũ bạn có sẽ được nâng niu và bảo quản. Nhưng thực sự bạn vẫn chưa biết cách bảo quản chúng thật hoàn hảo. Để mỗi khi diện chúng với trang phục bạn vẫn thấy chúng thật mới mẻ.

Còn nếu form mũ bị hư thì làm thế nào để lấy lại form nón như cũ???. Cách giúp bạn phục hồi form mũ lưỡi trai đơn giản mà ZERDIO Shop muốn chia sẻ đến với các bạn. Phục hồi form mũ lưỡi trai trong thời gian sớm nhất!

Cách Phục Hồi Form Nón Kết Lưỡi Trai Khi Bị Biến Dạng

Nếu chiếc mũ của bạn lỡ bị hư form rồi thì bước đầu tiên bạn phải giặt sạch chiếc mũ trước. Đầu tiên bạn cần giặt sạch mũ lưỡi trai với bàn chải đánh răng, sau đó thì phơi khô mũ lưỡi trai.

Mách bạn cách phục hồi form mũ lưỡi trai đúng cách để giữ cho mũ lưỡi trai luôn mới. Bạn có thể chụp chiếc mũ lên một quả dưa, quả bóng hoặc một vật tròn để phục hồi form mũ lưỡi trai giữ hình dạng của mũ trong khi phơi khô, hoặc đội mũ lên đầu cho đến khi khô. Không bỏ mũ vào máy sấy để tránh làm hỏng mũ.

Bước tiếp theo bạn dùng 1 ít keo xịt tóc để tạo nếp lại cho form mũ. Xịt 1 ít keo xịt tóc lên mũ và dùng 2 tay nắn lại form cho mũ lưỡi trai (bạn có thể lên mạng tìm loại sản phẩm hiện tại rồi xem hình ảnh và nắn lại cho vừa phải). Sau khi đã chỉnh form ok thì bạn để mũ lên mặt bàn nào đó khoảng 10-15 phút (đủ thời gian cho keo xịt tóc tạo và cố định nếp form mới). Vậy là xong!. Đây là cách giúp bạn phục hồi form nón lưỡi trai đơn giản nhất.

Với kiểu dáng trẻ trung và thời thượng của mình thì mũ lưỡi trai luôn là item được nhiều giới trẻ yêu thíchng cần được chú trọng để chiếc mũ lưỡi trai luôn mới như lúc ban đầu. Bên cạnh đó chất liệu cũng là yếu tố quan trọng quyết định đến form dáng và độ bền của chiếc mũ lưỡi trai.

Mũ lưỡi trai có thiết kế đa với nhiều mẫu khác nhau. Vì thế, bạn có thể lựa chọn mẫu mũ lươi trai mình yêu thích nhất.

Cách phục hồi form nón kết rất cần thiết với những ai muốn mũ của mình đẹp như mới, đẹp như ban đầu và thực sự muốn dùng được lâu hơn. Vì người ta thường bảo “của tốt tại người” quả không sai, dù mũ có chất lượng như thế nào cũng sẽ dễ bị hỏng nếu bạn không biết chắc cách giữ form của mũ chuẩn xác nhất.

via GIPHY

Hướng Dẫn Cách Giặt Mũ Lưỡi Trai Sạch Như Mới & Không Hư Hỏng trong 6 Bước

Tham khảo ngay 11 cách phối đồ với mũ lưỡi trai nữ đúng điệu

Bật mí 8 cách phối đồ với mũ lưỡi trai nam đầy cuốn hút