Phổ Biến 4/2024 # Cách Tải Game Miễn Phí Trên Xbox One ▷ ➡️ Stop Creative ▷ ➡️ # Top 7 Yêu Thích

Sao tải game miễn phí trong Xbox One. Bạn vừa mua một cái Xbox One Một lần nữa, bạn không thể chờ để tải xuống các trò chơi video yêu thích của mình nhưng bạn không biết cách hoàn thành thao tác này. Bạn đã nghe nói rằng có khả năng rút các tựa game miễn phí khỏi cửa hàng Xbox nhưng không biết làm thế nào? Trong trường hợp đó, đừng lo lắng: hãy để tôi làm rõ mọi nghi ngờ của bạn về nó.

Nếu bạn tự hỏi Sao tải game miễn phí trên Xbox One, trong quá trình hướng dẫn của tôi, bạn sẽ tìm thấy tất cả thông tin bạn cần. Trước hết, tôi sẽ cho bạn biết những thao tác sơ bộ cần thiết để đạt được mục đích này là gì, sau đó tôi sẽ chỉ cho bạn từng bước cách thực hiện. Cuối cùng, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tải xuống Trò chơi điện tử Xbox One de từ xa từ PC của bạn.

Cách tải xuống trò chơi miễn phí trên Xbox One từng bước

Hoạt động trước đó

Trước khi giải thích Sao tải game miễn phí trên Xbox One, Tôi phải chỉ cho bạn cách thực hiện một số thao tác sơ bộ cần thiết để đạt được mục tiêu này.

Trước tiên bạn phải biết điều đó cho tải game từ cửa hàng bảng điều khiển, bạn cần có tài khoản microsoft và ngoài ra, điều này phải được kết nối với Xbox.

Điều đó đang được nói, nếu bạn chưa có tài khoản microsoftVui lòng tham khảo hướng dẫn tôi đã cung cấp cho bạn trong hướng dẫn dành riêng để tạo một tài khoản. Mặt khác, nếu bạn đã có nó, hãy tiến hành kết nối nó với bảng điều khiển gia đình của Microsoft, làm theo hướng dẫn mà tôi sẽ cung cấp.

Để kết nối tài khoản microsoft para Xbox One, đầu tiên bật bàn điều khiển và nhấn nút Xbox trong bộ điều khiển, để bạn có thể nhập, trong các trường văn bản được hiển thị cho bạn, dữ liệu ( định hướng của e-mail y mật khẩu ) từ tài khoản của bạn microsoft. Trong trường hợp nghi ngờ hoặc có vấn đề, hãy tham khảo hướng dẫn của tôi, trong đó tôi giải thích cách kết nối với Xbox Live.

Nếu bạn nhận được thông báo lỗi, hãy xác minh rằng Xbox của bạn được kết nối đúng cách với Internet en Wi-Fi hoặc bởi cáp ethernet.

Nếu không, bạn phải đảm bảo rằng một đầu của cáp ethernet được kết nối với bộ định tuyến nhà và cái kia tới cổng tương đối nằm ở mặt sau của bảng điều khiển gia đình Microsoft.

Ngoài ra, tôi thông báo cho bạn về sự tồn tại của dịch vụ. Xbox Live Gói Vàng : đó là đăng ký hàng tháng, với chi phí € 6.99 / tháng, cho phép bạn chơi trò chơi điện tử trong chế độ nhiều người chơi Trực tuyến.

Ngoài ra, mua đăng ký này cũng cho phép bạn tải xuống một số trò chơi video miễn phí mỗi tháng. Xbox One y Xbox 360Mặc dù để chơi nó, bạn vẫn phải có một đăng ký đang hoạt động.

Tuy nhiên, có một số giải pháp cho phép có được không lấy tiền đăng ký của bạn để Xbox Live Gold, chẳng hạn như kích hoạt thời gian dùng thử thường được bao gồm trong một số gói.

Tải xuống các trò chơi miễn phí trên Xbox One

Bây giờ, hãy chuyển sang phần thực tế của hướng dẫn này và cùng nhau xem cách tải xuống các trò chơi video miễn phí trên Xbox One.

Để làm điều này, trước tiên hãy chuyển đến Cửa hàng Microsoftbằng cách nhấn cửa hàng có mặt trên màn hình Trang chủ bàn điều khiển.

Sau đó đi đến phần Khám phá trò chơi Hoặc, nếu bạn đã biết trò chơi video miễn phí nào bạn muốn tải xuống, hãy chọn biểu tượng kính lúp sau đó viết tên của trò chơi video mà bạn quan tâm.

Nhấn mục Khám phá trò chơi, thay vào đó bạn có thể kiểm tra phần Trò chơi miễn phí phổ biến nhất, để tìm trò chơi video miễn phí để tải xuống trong số những trò chơi phổ biến nhất thời điểm này.

Bạn đã tìm thấy tiêu đề quan tâm của bạn? Rất tốt Nhấn vào xem trước hình ảnh và sau đó cài đặt nó bằng cách nhấn nút có được.

Khi quá trình tải xuống hoàn tất, trò chơi đã tải xuống sẽ hiển thị trong phần Trò chơi của tôi và ứng dụng, đạt được bằng cách nhấn vào biểu tượng cùng tên nằm trong TRANG CHỦ từ Xbox One.

Tải xuống các trò chơi miễn phí trên Xbox One từ PC

Để tải game miễn phí tại Xbox One Bạn cũng có thể tiến hành từ PC, do đó cài đặt từ xa một tiêu đề trên bảng điều khiển gia đình của Microsoft, thông qua trang web Microsoft Store.

Để thực hiện việc này, hãy đảm bảo bảng điều khiển được kết nối với Internet, sau đó đặt bảng điều khiển ở chế độ Bắt đầu ngay lập tức, để cho phép cài đặt các trò chơi từ xa khi bàn điều khiển ở chế độ chờ.

Khi điều này được thực hiện, bạn phải kích hoạt cài đặt trò chơi từ xa, vì tùy chọn này, theo mặc định, bị tắt trong bảng điều khiển gia đình của Microsoft.

Tại thời điểm này, để tải xuống một trò chơi video miễn phí tại Xbox One từ PC, được kết nối với trang web của Cửa hàng Microsoft trong phần dành riêng cho trò chơi điện tử có sẵn ở định dạng kỹ thuật số.

Sau đó, trên màn hình sẽ được hiển thị, định vị các trò chơi video miễn phí bằng cách nhấp vào văn bản Phổ biến nhất miễn phí nằm bên trái

Sau đó chọn trò chơi bạn muốn tải xuống và nhấp vào nó ảnh bìa. Sau đó, nhấn nút có được.

Khi điều này được thực hiện, trên thẻ trò chơi video sẽ được hiển thị, nhấn nút Cài đặt trên thiết bị của tôi. Chọn Xbox One đặt dấu kiểm vào mục cùng tên và cuối cùng nhấp vào nút Install Now.

Các trò chơi video đã tải xuống sẽ hiển thị trong phần Trò chơi và ứng dụng của tôi bảng điều khiển Xbox One, có thể được truy cập bằng cách nhấn vào biểu tượng cùng tên trên màn hình Trang chủ bảng điều khiển Xbox One.