Xu Hướng 5/2024 # Idm Cho Mac – Tải Và Cài Đặt Internet Download Manager Cho Macbook # Top 4 Yêu Thích

IDM là công cụ download video, tệp tin,… qua mạng internet tốt nhất hiện nay. Tuy nhiên, người dùng đã quá quen thuộc với việc sử dụng IDM trong hệ điều hành Windows vậy IDM cho Mac thì sao, có gì khác biệt và khó khăn trong cách cài đặt, sử dụng hay không? Hay cùng chúng tôi giải đáp trong bài viết sau đây. 

IDM là phần mềm gì?

IDM có tên gọi đầy đủ là Internet Download Manager. Đây là một phần mềm có mất phí được sử dụng đông đảo trong thế giới công nghệ hiện nay, giúp người dùng tăng tốc độ tải xuống cũng như quản lý tệp đã tải xuống từ trình duyệt web một cách chuyên nghiệp nhất.

Khi sử dụng IDM, người dùng chỉ có thể sử dụng thử miễn phí trong vòng 30 ngày, kể từ ngày cài đặt. Và sau 30 ngày, bạn sẽ không thể tải được nếu như không cài phiên bản có bản quyền. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tải IDM cho Mac full crack trong hướng dẫn của chúng tôi ở phần bên dưới.

Tính năng nổi bật của IDM 

Khi bạn tải IDM, bạn có thể sử dụng được đầy đủ các tính năng hữu ích có trong công cụ tiện ích này. Đây là công cụ download video với tốc độ nhanh nhất và được nhiều người sử dụng nhất hiện nay.

Thực hiện tải Video, phim, nhạc, MV, tài liệu một cách nhanh chóng, đơn giản

Nhập/xuất công việc tải xuống

Tự động cập nhật link Download

Cho phép người dùng tải tệp tin có định dạng đa dạng

Cùng lúc tải xuống được nhiều file

Điều khiển băng thông, đường tải, tải xuống theo lịch cài đặt và tự động lưu danh sách những tệp mới tải xuống. Người dùng có thể thay đổi tên để lưu cho dễ nhớ.

Hỗ trợ nhiều giao thức tải xuống bao gồm: HTTP, HTTPS, FTP và MMS

Phát hiện các ứng dụng đang cố tải xuống có chứa virus từ mạng và có bắt liên kết.

Hỗ trợ phục hồi download lại những link đang download dở trước đó.

Tự động bắt liên kết để tải các tập tin đa phương tiện như nhạc, phim,… Hỗ trợ download video từ nhiều trang như MySpaceTV, YouTube, Google Video,…

Lưu trữ, quản lý các tập tin download một cách khoa học.

Cho phép đặt lịch download, tạm dừng hoặc hủy download.

Hỗ trợ nhiều trình duyệt bao gồm Apple Safari, Google Chrome

,

Microsoft Edge, Mozilla Firefox, Opera.

Hỗ trợ rất nhiều giao thức định danh như Basic, NTLM, Keberos, Negotiate giúp IDM dễ dàng truy cập rồi tải xuống dữ liệu từ những máy chủ có yêu cầu tên đăng nhập, mật khẩu.

Có hỗ trợ IDM for Mac không?

Internet Download Manager cho Mac vẫn là ước mong xa vời của người dùng Mac. Trước giờ người dùng Mac chỉ có thể chạy IDM thông qua CrossOver. Tuy nhiên, hôm nay Macvietstore xin với thiệu với mọi người phiên bản IDM 6.23 Cracked Full chạy qua WineSkin.

Hướng dẫn cài IDM cho Mac:

Download IDM cho Mac sẽ giúp bạn có những trải nghiệm thú vị, giúp bạn tải video, phim, nhạc với chất lượng tốt nhất và tốc độ nhanh nhất. Tuy nhiên, khi sử dụng IDM cho Macbook nó cũng có những mặt hạn chế hơn, tính năng không được đầy đủ như phiên bản IDM dành cho hệ điều hành Windows.

Bản IDM mới nhất 6.23 đã Cracked Full (Chú ý không cập nhật). Chúng tôi sẽ cập nhật khi có phiên bản mới hơn.

Sử dụng Macbook tất nhiên bạn cũng cần download dữ liệu, tuy nhiên phần mềm IDM quen thuộc lại không khả quan trên hệ điều hành OS X. Ở trên là hướng dẫn chi tiết giúp bạn cài đặt IDM cho Mac OS, nhưng trước khi cài đặt IDM cho Mac, bạn cần cài đặt một số phần mềm hỗ trợ. Nếu bạn không thích sự rườm rà đó, bạn có thể thử một số phần mềm khác có thể thay thế IDM cho Mac Os.

Các phần mềm thay thế IDM for Mac

Speed Download 

Speed Download là một trong những chương trình hỗ trợ download phổ biến và nhanh nhất trên Mac OS X. Speed Download được cải tiến có cơ chế hoạt động thông minh, đơn giản nhưng mang đến hiệu quả cao, tương thích tốt với hệ điều hành Mac OS X Tiger trở đi. Speed Download có khả năng tự động tích hợp với các trình duyệt trong hệ thống.

Folx Pro

Folx Pro là phần mềm thay thế hiệu quả IDM cho Mac OS. Đây là công cụ download miễn phí cho Mac OS X với giao diện thân thiện giúp người dùng Mac OS dễ thao tác. Folx Pro có những tính năng đặc biệt như: người dùng có thể đặt chế độ ưu tiên cho các file cần tải về bằng cách kéo chúng lên hàng đầu, có thể sắp xếp download một cách khoa học, tự động gửi file đến iTunes, tốc độ download cực nhanh, bạn cũng có thể kiểm soát tốc độ download.

iGetter

Đây là công cụ giúp quản lý và tăng tốc độ download hiệu quả. Điểm đặc biệt ở iGetter for Mac đó là bạn có thể tăng tăng tốc độ tải tối đa bằng cách chia tách các tập tin thành nhiều phân đoạn nhỏ. Với chức năng lên lịch trình tải, bạn có thể sắp xếp thời gian để download các tập tin. Chức năng này còn giúp tự động tắt máy Mac của bạn sau khi đã hoàn thành quá trình tải.

Jdownloader

Jdownloader là một phần mềm download miễn phí cho nhiều hệ điều hành khác nhau, trong đó có thể tương thích trên Mac OS X. Phần mềm có tốc độ tải nhanh, đặc biệt hỗ trợ tự động giải nén, tự động gộp file, khả năng tích hợp flashget trong FireFox… và còn nhiều tính năng hỗ trợ ưu việt khác.