Xem Nhiều 4/2024 # Tải Youtube Apk Miễn Phí Cho Điện Thoại Android # Top 0 Yêu Thích

Download

Mô tả của youtube

Youtube là thư viện ứng dụng, app video trên hệ điều hành Android, ứng dụng được phát triển bởi một trong những hãng công nghệ hàng đầu thế giới hiện nay. Thậm chí Youtube còn được rất nhiều dòng điện thoại, máy tính bảng cài đặt sẵn và được coi là ứng dụng mặc định trên thiết bị. Nó cung cấp cho người dùng những tiện ích phục mọi nhu cầu giải trí  của cuộc sống hàng ngày như video hài , phim, trò chơi truyền hình, tin tức thời sự, giải trí, học tập, nghe nhạc …. Có thể nói, mọi video bạn cần cài đặt cho chiếc smartphone của mình đều có thể tìm thấy trên Youtube.

Xem Thêm :

– Tải Ch Play Miễn phí – Cách tải ch play APK về máy Điện thoại Android

– Tải Wifi chìa khóa vạn năng – Ứng dụng chia sẻ, dùng wifi miễn phí mọi lúc mọi nơi

– Tải b612 mới nhất miễn phí – Ứng dụng Selfie tuyệt đẹp cho Android

Tải Youtube về điện thoại Android phiên bản mới nhất 2024 miễn phí – Youtube là ứng dụng Xem Tin tức về COVID-19, phim online, video ca nhạc , clip hài hước, trò chơi liên quân

Tải Youtube cho Android file tập tin APK

Tải Youtube Apk Miễn Phí

(Kích thước: 15 Mb)

Link Tải Youtube trên Appvn

Ứng dụng Youtube cho android hiện đã có mặt tại hơn 75 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau trên thế giới đem cho người dùng một môi trường chia sẻ chung, cung cấp cũng như ghi nhận thông tin của tất cả người dùng với mục tiêu bình đẳng hóa, tôn trọng quyền và lợi ích hợp pháp của người dùng. Cùng với sự phát triển chung đó hiện Youtube đã hỗ trợ trên 60 loại ngôn nhữ khác nhau trong đó có tiếng Việt.

Tải Youtube về máy phiên bản mới nhất 2024 miễn phí với hơn 1 tỷ người dùng hiện nay youtube lớn mạnh không ngừng nghỉ sau hơn 13 năm hoạt động chính thức (từ 2005) trang web đã tạo ra hàng tỷ lượt xem mỗi tháng, hàng triệu giờ xem mỗi quý. Theo một thống kê không chính thức cho biết cứ mỗi phút tổng thời gian các video được up lên Youtube là 300 giờ.

Lượng khán giả của Youtube trải dài trên nhiều khu vực khác nhau từ thành thị cho tới nông thôn, những quốc gia phát triển như Nga, Anh, Pháp,MỸ, Đức, Trung quốc … luôn có số lượt xem nhiều nhất (chiếm 80%) trên tổng số lượt xem của khán giả. Tại Việt Nam con số này còn hạn chế tuy nhiên với sự phát triển chung của các ứng dụng Youtube cho di động cũng như tốc độ đô thị hóa, dân trí hóa tỷ lệ này sẽ được cải thiện đáng kể trong thời gian tới.

Youtube – Thư viện video trên Android

Nếu muốn download nhạc, video chia sẻ một cách nhanh chóng và dễ dàng về điện thoại của mình thì SnapTube sẽ là ứng dụng trợ giúp vô cùng đắc lực dành cho bạn, với SnapTube bạn có thể tải bất kỳ một bản nhạc hay file video nào cho thiết bị di động của mình, tất cả đều được thực hiện một cách đơn giản chỉ với một cú nhấp duy nhất

Để tải các video hay clip về di động trên ứng dụng youtube đòi hỏi người dùng phải đăng ký và tạo tài khoản. Bạn cũng có thể sử dụng tài khoảng Google để đăng nhập. Dựa trên những thông tin tài khoản và lịch sử hoạt động của người dùng, youtube cung cấp tính năng Cá nhân hóa đề xuất. Cụ thể, tiện ích sẽ hiển thị bộ sưu tập những app video, phim theo sở thích của bạn theo những tiêu chí như nhưng tương tác bạn đã thực hiện.

Khóa video là tiện ích cho phép người dùng bảo vệ các clip trên điện thoại của mình theo nhiều cách khác nhau để tránh những truy cập trái phép, đặc biệt Khóa video sử dụng công nghệ mã hóa tiên tiến nhất vì vậy các video của bạn sẽ được đảm bảo một cách an toàn trước bất kỳ cuộc tấn công nào.

Khi download và cài đặt các phim hài từ youtube , người sử dụng sẽ được đảm bảo rằng họ luôn được sử dụng clip hot nhất. Bởi các ứng dụng liên tục được làm mới và cập nhật mỗi ngày. Thêm vào đó, tính năng biểu đồ giúp bạn khám phá những clip và sân chơi phổ biến và thịnh hành nhất. Ngoài việc nhận biết các video mới nhất, thuật toán thịnh hành còn có thể đánh dấu những ứng dụng hiện có đang thịnh hành nhờ cải tiến về chất lượng.

Tải youtube APK – Tìm kiếm nhạc dj, nhiều người download nhất

Bản youtube 2024 so với phiên bản youtube 2024 đã có nhiều sự thay đổi về tính năng, giao diện, cải thiện hiệu suất tìm kiếm và cài đặt các video vào trong điện thoại của người dùng tốt hơn, nhiều trường hợp youtube download clip nhanh khi mạng wifi, 4g trên điện thoại yếu, khiến người dùng cảm thấy bất ngờ.

Youtube go là tiện ích dành cho người dùng các thiết bị di động Android có thể download video clip nhạc, phim hoàn toàn miễn phí, thông qua youtube bạn sẽ tìm thấy hàng trăm ngàn app video, tin tức đáp ứng cho các hoạt động học tập, công việc cũng như giải trí của mình.

YouTube Go: A brand new app to download, watch, and share videos!

Các tính năng chính của youtube go:

– Cung cấp các video, phim, tin tức, game, sách cho người dùng Android

– Hiển thị bô sưu tập, clip theo sở thích người dùng

– Chia sẻ Video dễ dàng qua  Zalo, Viber, WeChat, Facebook, Twitter, …

– Cung cấp biểu đồ khám phá xu hướng

– Thường xuyên cập nhật phiên bản mới nhất

– Youtube với giao diện đẹp mắt, hiển thị trực quan theo từng chuyên mục

– Dung lượng nhỏ gọn, download miễn phí